Luận án tiến sỹ của Thích Chân Quang

Chưa nghe thông tin Tamkeo-sama có con gái rượu, chỉ biết lúc sanh thời Tamkeo-sama hay biên thư qua lại với múi mít Hồ Mộ La, gọi cháu xưng chú (chú Minh, sau này mới tự xưng Pác Hù hehe).
Mộ La là con gái của Hồ Học Lãm.
Xưa con Zì có kể về 1 người con gái ông cụ, m biết nhiều khai mở cho ae nghe chuyện con cháu ông zâu zài đi
 
  • Vodka
Reactions: pos
lúc mới sinh ra cơ thể con người cần có vài trách nhiệm để đạt được quyền được sống: trách nhiệm giữ thân nhiệt, trách nhiệm không được quên thở, trách nhiệm tìm nguồn sữa mẹ.
đây là quan sát ghi nhận được khi chăm sóc cho những cá nhân không thể thực hiện được những trách nhiệm trên lúc mới sinh ra.
vì lẽ đó, có trách nhiệm (nghĩa vụ) mới có quyền là đúng với suy luận khoa học.
Mày hỏi troll hay hỏi thật vậy :)) trách nhiệm mày nói là trách nhiệm của ai, đối với ai ? Chứ trách nhiệm của tim mày, phổi mày đối với mày thì ai cần quan tâm :)) kể cả nó không có trách nhiệm và làm cho mày chết queo thì cg là việc riêng của mày, thì kệ mày chứ :))
 
  • Vodka
Reactions: pos


Khầy này hợp nhất làm donate sĩ
Vãi chưởng các sư quốc doanh, mở mồm ra là tiền, lại còn liên hệ kiếp trước kiếp sau với cả việc cúng dường.
Toàn các vị tai to mặt lớn mà bịa đặt phét lác xạo lol, nhét cả chữ vô mồm phật để lừa nhân dân nhằm trục lợi.
 
Mày hỏi troll hay hỏi thật vậy :)) trách nhiệm mày nói là trách nhiệm của ai, đối với ai ? Chứ trách nhiệm của tim mày, phổi mày đối với mày thì ai cần quan tâm :)) kể cả nó không có trách nhiệm và làm cho mày chết queo thì cg là việc riêng của mày, thì kệ mày chứ :))
tao bậy bạ thôi mày.
góp nhận định cá nhân chưa kể đúng sai, bằng phương pháp thảo luận đúng, sẽ dần sáng tỏ cái cần làm sáng tỏ. :))
 
T thấy cđm kêu thằng trọc này là a ruột lý hải, có thật ko tụi m
 
Không phải ngẫu nhiên mà buổi lễ bảo vệ Luận án Tiến sĩ của ngài Việt Vương a.k.a Chơn Quang lại có sự tham dự của 2 đồng chí đến từ phòng An ninh nội địa CA tỉnh BR-VT.
P/s: Theo lời đồn từ anh em giang lake thì người ngoài cùng bên trái là quý tử của Tamkeo-sama, tức là anh em con chú con bác với ngài Việt Vương.
1-20-c-630x420.jpg
Ôi mày ko nói tao ko nhận ra, search lại thì đúng thật:vozvn (21):
 
Cảm ơn phần giải thích của bạn, đó là một câu chuyện truyền miệng có trên mạng của ông Trần quốc Vượng, câu chuyện này có logic rất hợp lý, nó cũng giải thích luôn tại sao ông Sắc nếu chỉ là con của một nông dân (ông Nhậm), rõ ràng điều kiện để tiến thân trong con đường khoa cử là không có, mà lại được ông Tạo và các đồng liêu giúp đỡ trong sự nghiệp khoa bảng. Ông tú đồ Hoàng thì dạy dỗ, còn gả con gái cho, ông Tạo thì vận động để ông Sắc được đi học quốc tử giám, rồi sau đỗ phó bảng.

Nhưng câu chuyện trên hoàn toàn không có một bằng chứng nào cả, giờ nói vu vơ câu chuyện này thì rất dễ bị mấy anh sử quốc doanh đấm cho vì tội 331 lợi dụng quyền tự do dân chủ hoặc tuyên truyền chống nhà nước ...
Xem thêm về 331 ở bài này: https://xamvn.icu/r/luat-331.616447/

Giờ thì hay rồi, có cái youtube này, với tờ giấy viết tay của anh Quang kia, thì với vai trò người quan sát, ta sẽ đặt những câu hỏi cụ thể để buộc hai bên phải đối diện với nhau.
Sử quốc doanh viết rằng ông Cung là họ Nguyễn nhiều đời, chả liên quan gì họ Hồ. Ông Sắc là con ông Nhậm.
Anh Quang và bà con họ Hồ nói ông Cung là người họ Hồ, bản viết tay nói ông Sắc là con ông Tạo.

Vậy thì chắc chắn một trong hai bên sai?
Nếu Sử quốc doanh sai, thì phải đính chính sửa lại, công bố cho nhân dân biết.
Nếu anh Quang và bà con họ Hồ sai, thì anh Quang và bà con họ Hồ là nhận vơ, thấy người sang bắt quàng làm họ, bịa đặt phét lác gây hoang mang trong nhân dân, xứng đáng ăn 331 hoặc 117.


"Giữa đường thấy chuyện bất bằng chẳng tha" thôi mày
Tao viết bài trên đây được vài chục người đọc là cùng, ăn thua gì với mỗi video của anh Quang cho hàng chục triệu người xem, cần có nhiều người cất lên tiếng nói thì sự thực mới được sáng tỏ.
Lên tiếng hay không lên tiếng là quyền của mỗi người, tao chọn lên tiếng bằng cách viết trên diễn đàn.


Tôi không được đào tạo hay làm việc, hoạt động gì trong lĩnh vực xã hội học như triết học, lịch sử, chính trị, luật pháp.... nhé.
Hồi nhỏ tôi chỉ có năng khiếu và thích học các môn tự nhiên toán lý, rất ghét các môn xã hội do không học thuộc lòng được, lên đại học thì học chuyên ngành kỹ thuật, từ hồi ra trường vẫn làm việc về kỹ thuật.
Hơn 40 tuổi tôi mới viết những phản biện và tranh luận đầu tiên khi đăng ký nick xàm, trước có đăng ký và tham gia voz nhưng bọn đấy nó không cho tôi comment

* Mời các anh @Luận điệu DLV , @bibannhamshit , @baho773837 vào thảo luận
Khá bất ngờ vì được anh @pos tag vào đây. Tuổi đời đầu 3x nhỏ hơn anh nhưng xin phép xưng hô trên đây theo cách thuận tiện, thoải mái. Quan điểm tìm hiểu lịch sử, chánh chị của tôi thiên về nhân-quả: tức là tìm hiểu lịch sử để xem nó tác động thế nào đến thời điểm đó, hoặc hiện tại. Về vấn đề ông Lake là dòng dõi của ai, con rơi con rớt hay con bồng con bế bên nào thì đối với tôi không quá quan trọng nên cũng chưa từng tìm hiểu kỹ.
---
Trước tiên nói về tin đồn Nguyễn Tất Thèng đã chết ở nhà tù HongKong, sau đó bị Tung Của cài cắm người khác vào thì tôi tin 50%.
- Đầu tiên là văn kiện cảng có ghi nhận Nguyễn Tất Thèng đã ngỏm ở bên Hong Kong. File pdf từ website chính thức của cảng, trang 49.
Nguồn: https://tulieuvankien.dangcongsan.v...dang-toan-tap/van-kien-dang-toan-tap-tap-4-84
- Sau đó tôi đọc qua công trình nghiên cứu, phân tích anh Lake của tác giả Sophie Quinn-Judge - có tài liệu, dẫn chứng rõ ràng, lập luận khách quan, trung thực kết luận anh Lake dường như là giả chết ở Hongkong, và ngay cả Pháp cũng không tin chuyện anh Lake đã chết. Chính quyền Hongkong cung cấp thông tin mật đường đi nước bước anh Lake sau đó chính quyền Pháp tại Đông Dương. Tuy nhiên, ở trong cuốn này cũng nêu lên 1 điểm dối trá về tiểu sử anh Lake, đó là Nguyễn Thị Minh Khai luôn khai lý lịch đồng nhất, nhất quán là vợ anh Lake. Cũng như vài người Vịt khác tham gia quốc tế cọng sả cũng confirm gọi Khai là "Quốc's wife" (Nguyễn Éi Quốc) - trang 203 bản tiếng Anh.
Nguồn tiếng Việt (tụi mày có thể google web scribd downloader để down free pdf về):
Nguồn tiếng Anh: https://dokumen.pub/ho-chi-minh-the-missing-years-1919-1941-0520235339-9780520235335.html

---
- Vậy tạm cho anh Lake sự dụng skill giả chết bắt quạ như hậu bối Tnu đang làm. Vậy thì với 2 giả thuyết được bàn luận trong topic này (1. anh Lake vẫn thuộc nhánh có cha là con bồng con bế đúng dòng đúng họ, 2. anh Lake thuộc về nhánh batman (con dơi) của người cha họ Hồ), chúng ta sẽ thấy thêm sự kỳ lạ mà cảng hành xử khi có sự nhập nhằng thông tin trên.

- Thích Chơn Quang là người đầu tiên, quan trọng đưa tôi đi sâu và yêu thích Phật pháp nên tôi cũng có biết tin đồn nhà sư này là dòng dõi anh Lake đã từ rất lâu rồi, khẳng định là phải hơn chục năm.
- Nhà thờ đại tộc họ Hồ rất lớn, cách quê chính thức của anh Lake không xa; lại còn được công nhận là di tích lịch sử văn hóa (
nguồn: https://quynhdoi.gov.vn/truyen-thong-que-huong/di-tich-lich-su-van-hoa/nha-tho-ho-ho-65.html) vậy mà dám tự nhận anh Lake thuộc về mình; họ cũng không giấu diếm điều này với con cháu - đăng thẳng hình ảnh thờ anh Lake trong nhà thờ họ lên trang web của Thích Chơn Quang. Hiện tại, án ba ba mẹt áp dụng với cả việc vu khống những người không phải quan chức (chỉ cần có tiền), vậy mà "đặt điều", "nhận vơ" cha dà dân tộc nghiêm trọng như vậy mà không đụng?
bang-ho-ho.jpg

52598314_2285614344816240_8349769216332660736_n.jpg

008-1.jpg

---
- Được biết, nguyên tứ trụ Nguyễn Sanh Hùn tự nhận là dòng dõi Nguyễn Sanh Sắc; chức cao vọng trọng, từng về Nghệ An khánh thành đền thờ gia tiên anh Lake, lẽ nào không biết cách đó không xa cũng có nhà thờ nhận vơ anh Lake?
Nguồn: https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van...-chu-tich-ho-chi-minh-tai-nghe-an-554939.html
---
- Vậy mạn phép chủ quan đoán tại sao cảng không muốn làm to sự việc này:
- Thứ nhất, họ Hồ dù gì cũng lớn, tổ chức phép tắc cũng có, lại thêm việc có thể nắm những thông tin, tài liệu chứng thực anh Lake bên dòng mình.
- Mọi sự giải thích về việc tại sao anh Lake bỏ họ Nguyễn lấy họ Hồ đều vô lý. Một người được miêu tả là "làm mọi thứ để giải phóng dân tộc" nhưng lại lấy họ Hồ vì lý do chữ Hồ chỉ người có râu dài trong tiếng Hán - một dân tộc khác; làm mọi thứ vì dân tộc nhưng lại sẵn sàng chối bỏ tổ tiên, dòng họ.
- Khi không nắm chắc được phần thắng một khi đã đánh động dẹp loạn thông tin như này, tốt nhất là chỉ cần kiềm chế nó.
 
Sửa lần cuối:
1/ Nhầm lẫn khái niệm cơ bản

Sau đây là những chỗ anh Quang đang hiểu sai và nhập nhèm các khái niệm với nhau, anh không phân biệt được khái niệm “Quyền”, “Quyền con người” và “thụ hưởng”, anh viết trong luận án như sau:
Đề cao Quyền con người, cũng chính là đề cao sự thụ hưởng, cũng chính là đề cao lòng ích kỷ, gây nên sự xuống cấp của các giá trị đạo đức trong xã hội (trang 2 luận án)
Thứ tư, tạo nên sự cân bằng trong thực tế cuộc sống giữa sự thụ hưởng (Quyền) và sự cống hiến (Nghĩa vụ) (trang 31 luận án)


Ở chỗ khác thì anh nhầm quyền với lợi ích:
Vào thời kỳ sơ khai, cộng đồng căn bản nhất của con người là gia đình, bao gồm vợ chồng và con cái. Theo bản năng tự nhiên, con người phải tự xoay sở kiếm sống, luôn muốn thu gom lợi ích (Quyền) về cho mình như chim thú, trái cây, nguồn nước, đất đai... càng nhiều càng tốt.(trang 80, luận án)

Những đoạn văn sau anh viết bị nhập nhằng, nhầm lẫn giữa Quyền, Quyền con người và sự thụ hưởng, anh còn viết thẳng quyền con người là sự thụ hưởng.
Quyền là sự thụ hưởng lợi ích cho bản thân nên có tính vị kỷ, còn Nghĩa vụ là tinh thần chăm lo cho người khác nên mang ý nghĩa của lòng vị tha.(trang 32, luận án)
Quan điểm phải thực thi Nghĩa vụ trước rồi mới có Quyền để thụ hưởng là một điều hợp lý. Trong thực tế cuộc sống, người có Quyền là người được phép thụ hưởng những lợi ích do người khác phục vụ, chăm sóc; được thỏa mãn các nhu cầu cá nhân, được làm điều mình muốn mà không bị ngăn cản. Còn người có Nghĩa vụ là người phục vụ cho người khác, không ngăn chặn việc thụ hưởng Quyền của người khác. Như vậy, Quyền con người chính là sự thụ hưởng và Nghĩa vụ con người chính là sự cống hiến.(trang 44, luận án)
Quyền là thụ hưởng và Nghĩa vụ là cống hiến. Khi con người cống hiến nhiều thì đất nước phát triển. Khi con người thụ hưởng nhiều mà lãng quên đi Nghĩa vụ thì vô số hệ lụy sẽ xảy ra, buộc nhân loại phải đối mặt với những vấn đề thách thức lớn lao.(trang 176)


Trước hết, trên mặt lý thuyết, khái niệm “Quyền” hay “quyền con người” hoàn toàn khác khái niệm “thụ hưởng”, tôi xin phép trích dẫn định nghĩa pháp lý của khái niệm”quyền”:
Quyền là khái niệm khoa học pháp lý dùng để chỉ những điều mà pháp luật công nhận và đảm bảo thực hiện đối với cá nhân, tổ chức để theo đó cá nhân được hưởng, được làm, được đòi hỏi mà không ai được ngăn cản, hạn chế.

Còn đây là định nghĩa về “quyền con người” theo Văn phòng cao ủy Liên Hiệp quốc:
Quyền con người là những bảo đảm pháp lý toàn cầu có tác dụng bảo vệ các cá nhân và các nhóm chống lại những hành động hoặc sự bỏ mặc làm tổn hại đến nhân phẩm, tự do cơ bản của con người.

Rõ ràng, các khái niệm luật pháp cơ bản về quyền hay quyền con người khác hoàn toàn với “thụ hưởng” hay “hưởng thụ”, nhưng anh Quang vẫn cứ vô tư nhắc đi nhắc lại trong luận án.
Cái luận này của a Quang t đánh giá là "rất dũng cảm" vì nó phủ định toàn bộ nền tảng của luật nhân quyền quốc tế, vốn là kết tinh của nhân loại sau biết bao nhiêu là cuộc chiến tranh, đặc biệt là ww2.

Nền tảng của nhân quyền là các quyền căn bản của con ng là tạo hóa ban cho (chứ đéo phải do tml nào ban phát. Mà là vì đéo do ai ban phát nên cũng đéo có tml nào đc phép tước đi. Do đó, thế giới càng ngày càng đòi bỏ án tử hình nhiều).

Khi a khác với phần còn lại của thế giới thì một anh là thiên tài. Hai a là thằng dở hơi.
 
  • Vodka
Reactions: pos
Bọn tôi thế hệ đầu 8x ảnh hưởng nền giáo dục đặc sệt XHCN, nhưng riêng tôi thì cái nào tôi không hiểu về mặt logic thì tự động não bộ nó không hấp thu được nên không thể nào học vào nổi (văn sử), còn cái nào hiểu về logic thì không cần học nhiều cũng tự nhớ được lâu.

Với cả tính tôi hay suy nghĩ về nguyên lý, hay đặt các câu hỏi tại sao cho các sự vật hiện tượng, và thường phải tự mày mò để giải đáp các câu hỏi đó, với tích cách đó thì hồi nhỏ chỉ hợp với các môn tự nhiên. Và cũng chính vì tích cách và não bộ như vậy nên không bị nhồi sọ, vì các thứ phi logic có nhồi được vào đâu, cố nhồi rồi nó cũng tự ra thôi.

Khi tốt nghiệp rồi, có điều kiện về thông tin mạng xã hội mới bắt đầu đọc và nghiên cứu về xã hội học, năm 2022 lên xàm mới bắt đầu viết, may trên xàm có tự do ngôn luận nên viết thoải mái, càng viết thì càng cọ sát, hiểu biết được thêm ra nhiều.


Bó tay dòng họ luôn, chẳng nhẽ họ quên ai là người cho chủ tịch thành bù nhìn, chuyên đọc thơ chúc tết.
Thiếu điều cho luôn cả ảnh Phan đình Khải treo trên tường cho đủ cặp.
y như tao, trừ mỗi việc tao không viết lách đươc, toàn gạch đầu dòng
:vozvn (22)::vozvn (22)::vozvn (22):
 
  • Vodka
Reactions: pos
Khá bất ngờ vì được anh @pos tag vào đây. Tuổi đời đầu 3x nhỏ hơn anh nhưng xin phép xưng hô trên đây theo cách thuận tiện, thoải mái. Quan điểm tìm hiểu lịch sử, chánh chị của tôi thiên về nhân-quả: tức là tìm hiểu lịch sử để xem nó tác động thế nào đến thời điểm đó, hoặc hiện tại. Về vấn đề ông Lake là dòng dõi của ai, con rơi con rớt hay con bồng con bế bên nào thì đối với tôi không quá quan trọng nên cũng chưa từng tìm hiểu kỹ.
---
Trước tiên nói về tin đồn Nguyễn Tất Thèng đã chết ở nhà tù HongKong, sau đó bị Tung Của cài cắm người khác vào thì tôi tin 50%.
- Đầu tiên là văn kiện cảng có ghi nhận Nguyễn Tất Thèng đã ngỏm ở bên Hong Kong. File pdf từ website chính thức của cảng, trang 49.
Nguồn: https://tulieuvankien.dangcongsan.v...dang-toan-tap/van-kien-dang-toan-tap-tap-4-84
- Sau đó tôi đọc qua công trình nghiên cứu, phân tích anh Lake của tác giả Sophie Quinn-Judge - có tài liệu, dẫn chứng rõ ràng, lập luận khách quan, trung thực kết luận anh Lake dường như là giả chết ở Hongkong, và ngay cả Pháp cũng không tin chuyện anh Lake đã chết. Chính quyền Hongkong cung cấp thông tin mật đường đi nước bước anh Lake sau đó chính quyền Pháp tại Đông Dương. Tuy nhiên, ở trong cuốn này cũng nêu lên 1 điểm dối trá về tiểu sử anh Lake, đó là Nguyễn Thị Minh Khai luôn khai lý lịch đồng nhất, nhất quán là vợ anh Lake. Cũng như vài người Vịt khác tham gia quốc tế cọng sả cũng confirm gọi Khai là "Quốc's wife" (Nguyễn Éi Quốc) - trang 203 bản tiếng Anh.
Nguồn tiếng Việt (tụi mày có thể google web scribd downloader để down free pdf về):
Nguồn tiếng Anh: https://dokumen.pub/ho-chi-minh-the-missing-years-1919-1941-0520235339-9780520235335.html

---
- Vậy tạm cho anh Lake sự dụng skill giả chết bắt quạ như hậu bối Tnu đang làm. Vậy thì với 2 giả thuyết được bàn luận trong topic này (1. anh Lake vẫn thuộc nhánh có cha là con bồng con bế đúng dòng đúng họ, 2. anh Lake thuộc về nhánh batman (con dơi) của người cha họ Hồ), chúng ta sẽ thấy thêm sự kỳ lạ mà cảng hành xử khi có sự nhập nhằng thông tin trên.

- Thích Chơn Quang là người đầu tiên, quan trọng đưa tôi đi sâu và yêu thích Phật pháp nên tôi cũng có biết tin đồn nhà sư này là dòng dõi anh Lake đã từ rất lâu rồi, khẳng định là phải hơn chục năm.
- Nhà thờ đại tộc họ Hồ rất lớn, cách quê chính thức của anh Lake không xa; lại còn được công nhận là di tích lịch sử văn hóa (
nguồn: https://quynhdoi.gov.vn/truyen-thong-que-huong/di-tich-lich-su-van-hoa/nha-tho-ho-ho-65.html) vậy mà dám tự nhận anh Lake thuộc về mình; họ cũng không giấu diếm điều này với con cháu - đăng thẳng hình ảnh thờ anh Lake trong nhà thờ họ lên trang web của Thích Chơn Quang. Hiện tại, án ba ba mẹt áp dụng với cả việc vu khống những người không phải quan chức (chỉ cần có tiền), vậy mà "đặt điều", "nhận vơ" cha dà dân tộc nghiêm trọng như vậy mà không đụng?
bang-ho-ho.jpg

52598314_2285614344816240_8349769216332660736_n.jpg

008-1.jpg

---
- Được biết, nguyên tứ trụ Nguyễn Sanh Hùn tự nhận là dòng dõi Nguyễn Sanh Sắc; chức cao vọng trọng, từng về Nghệ An khánh thành đền thờ gia tiên anh Lake, lẽ nào không biết cách đó không xa cũng có nhà thờ nhận vơ anh Lake?
Nguồn: https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van...-chu-tich-ho-chi-minh-tai-nghe-an-554939.html
---
- Vậy mạn phép chủ quan đoán tại sao cảng không muốn làm to sự việc này.
- Thứ nhất, họ Hồ dù gì cũng lớn, tổ chức phép tắt cũng có, lại thêm việc có thể nắm những thông tin, tài liệu chứng thực anh Lake bên dòng mình.
- Mọi sự giải thích về việc tại sao anh Lake bỏ họ Nguyễn lấy họ Hồ đều vô lý. Một người được miêu tả là "làm mọi thứ để giải phóng dân tộc" nhưng lại lấy họ Hồ vì lý do chữ Hồ chỉ người có râu dài trong tiếng Hán - một dân tộc khác; làm mọi thứ vì dân tộc nhưng lại sẵn sàng chối bỏ tổ tiên, dòng họ.

Dẫn chứng hay, vodka mạnh

Cái luận này của a Quang t đánh giá là "rất dũng cảm" vì nó phủ định toàn bộ nền tảng của luật nhân quyền quốc tế, vốn là kết tinh của nhân loại sau biết bao nhiêu là cuộc chiến tranh, đặc biệt là ww2.

Nền tảng của nhân quyền là các quyền căn bản của con ng là tạo hóa ban cho (chứ đéo phải do tml nào ban phát. Mà là vì đéo do ai ban phát nên cũng đéo có tml nào đc phép tước đi. Do đó, thế giới càng ngày càng đòi bỏ án tử hình nhiều).

Khi a khác với phần còn lại của thế giới thì một anh là thiên tài. Hai a là thằng dở hơi.
Tôi không thấy dấu hiệu của một thiên tài.
Nếu một học thuyết mới, lý thuyết mới được đưa ra mà nó khác với phần còn lại của thế giới, con người chưa từng biết về nó, chưa từng được trải nghiệm nó thì có thể nó sẽ thay đổi thế giới tích cực hơn.
Còn lý thuyết của anh Quang thì trên thế giới đã được trải nghiệm rồi, biết đến rồi, khi quyền con người bị thu hẹp, bị đánh cắp ở chế độ nô lệ và chế độ phong kiến thì hậu quả thế nào lịch sử đã ghi rõ. Anh Quang đâu có phát minh gì mới, thậm chí anh còn không biết đến những điều hiển nhiên mà mọi người đều biết.
Tôi nhận định rằng, đây chỉ là bước khởi đầu cho một chuỗi các hoạt động để thu hẹp quyền con người trong xã hội. Hiện nay hiến pháp vẫn chưa dám ngang nhiên tước bỏ các quyền con người mà mới chỉ dám viết chung chung với câu chữ "theo quy định pháp luật". Luật pháp thì có đưa ra những điều luật mơ hồ (như kiểu 331) để cơ quan chức năng dễ dàng suy diễn trong hoạt động thực tế đàn áp quyền con người, cả luật pháp cũng chưa dám ngang nhiên bác bỏ quyền con người.

- Bước 1: cho lập ra, mở ra học thuyết mới, tác động để giới khoa bảng thông qua.
- Bước 2: dò la thông tin đại chúng, lấy ý kiến nhân dân fake, khi nhân dân còn mơ hồ về câu chữ và các ngụy biện đánh tráo khái niệm thì chưa nhận ra hậu quả của nó.
- Bước 3: đưa ra và thông qua thành luật pháp, hiến pháp bác bỏ quyền con người.
- Bước 4: làm gì có bước 4, đã quá muộn.

* Anh Quang đã hoàn thành bước 1
* Bài viết về luật 331 và hiến pháp tôi viết ở đây
https://xamvn.icu/r/dieu-4-hien-phap.621523/
https://xamvn.icu/r/luat-331.616447/

y như tao, trừ mỗi việc tao không viết lách đươc, toàn gạch đầu dòng
:vozvn (22)::vozvn (22)::vozvn (22):
Hồi nhỏ tao có viết được đâu, tao rất nể mấy đứa giỏi văn, không hiểu sao chúng nó bịa được nhiều thế, viết lằng nhằng gấp 3,4 lần mình cứ như không. Tao đọc văn đọc thơ xong thả thấy nó hay đếch gì, chẳng nhẽ viết vào bài làm là "văn thơ như cức" thì được 0 điểm, thế nên cứ phải nhắm mắt khen văn hay, rồi em yêu thích và khâm phục nọ kia, nhưng bốc phét mãi thì cũng được nửa trang đến một trang là cùng, hết. Mấy chục năm sau nghĩ lại thì vẫn cảm thấy xấu hổ với lương tâm và trí não của mình dù lúc đó mình chỉ là trẻ con.

Giờ lên xàm này tao chả việc gì phải viết theo ý ai, tao chỉ viết theo sự thật và những gì mình suy nghĩ, nghĩ sao viết vậy thì nó cứ tuôn ra tràng tràng.
Vậy nên mới thấy tại sao tự do tư tưởng, tự do học thuật, tự do ngôn luận nó quan trọng đến thế.
 
Sửa lần cuối:
Dẫn chứng hay, vodka mạnh


Tôi không thấy dấu hiệu của một thiên tài.
Nếu một học thuyết mới, lý thuyết mới được đưa ra mà nó khác với phần còn lại của thế giới, con người chưa từng biết về nó, chưa từng được trải nghiệm nó thì có thể nó sẽ thay đổi thế giới tích cực hơn.
Còn lý thuyết của anh Quang thì trên thế giới đã được trải nghiệm rồi, biết đến rồi, khi quyền con người bị thu hẹp, bị đánh cắp ở chế độ nô lệ và chế độ phong kiến thì hậu quả thế nào lịch sử đã ghi rõ. Anh Quang đâu có phát minh gì mới, thậm chí anh còn không biết đến những điều hiển nhiên mà mọi người đều biết.
Tôi nhận định rằng, đây chỉ là bước khởi đầu cho một chuỗi các hoạt động để thu hẹp quyền con người trong xã hội. Hiện nay hiến pháp vẫn chưa dám ngang nhiên tước bỏ các quyền con người mà mới chỉ dám viết chung chung với câu chữ "theo quy định pháp luật". Luật pháp thì có đưa ra những điều luật mơ hồ (như kiểu 331) để cơ quan chức năng dễ dàng suy diễn trong hoạt động thực tế đàn áp quyền con người, cả luật pháp cũng chưa dám ngang nhiên bác bỏ quyền con người.

- Bước 1: cho lập ra, mở ra học thuyết mới, tác động để giới khoa bảng thông qua.
- Bước 2: dò la thông tin đại chúng, lấy ý kiến nhân dân fake, khi nhân dân còn mơ hồ về câu chữ và các ngụy biện đánh tráo khái niệm thì chưa nhận ra hậu quả của nó.
- Bước 3: đưa ra và thông qua thành luật pháp, hiến pháp bác bỏ quyền con người.
- Bước 4: làm gì có bước 4, đã quá muộn.

* Anh Quang đã hoàn thành bước 1
* Bài viết về luật 331 và hiến pháp tôi viết ở đây
https://xamvn.icu/r/dieu-4-hien-phap.621523/
https://xamvn.icu/r/luat-331.616447/


Hồi nhỏ tao có viết được đâu, tao rất nể mấy đứa giỏi văn, không hiểu sao chúng nó bịa được nhiều thế, viết lằng nhằng gấp 3,4 lần mình cứ như không. Tao đọc văn đọc thơ xong thả thấy nó hay đếch gì, chẳng nhẽ viết vào bài làm là "văn thơ như cức" thì được 0 điểm, thế nên cứ phải nhắm mắt khen văn hay, rồi em yêu thích và khâm phục nọ kia, nhưng bốc phét mãi thì cũng được nửa trang đến một trang là cùng, hết. Mấy chục năm sau nghĩ lại thì vẫn cảm thấy xấu hổ với lương tâm và trí não của mình dù lúc đó mình chỉ là trẻ con.

Giờ lên xàm này tao chả việc gì phải viết theo ý ai, tao chỉ viết theo sự thật và những gì mình suy nghĩ, nghĩ sao viết vậy thì nó cứ tuôn ra tràng tràng.
Vậy nên mới thấy tại sao tự do tư tưởng, tự do học thuật, tự do ngôn luận nó quan trọng đến thế.

- Trước mắt ở bước 3, Vịt sẽ học tập anh hai, ra hệ thống chấm điểm công dân để kiểm soát chống lật đổ cảng.
Mấy năm trước đã triển khai khảo sát hộ gia đình toàn dân (dưới danh nghĩa tổng cục dân số kế hoạch hóa gia đình), đi xin việc trong nhà nước thì yêu cầu "phiếu đánh giá hạnh kiểm công dân" từ ông can địa phương, gần đây dự thảo căn cước có cả thông tin DNA, mống mắt,...
- Riêng về Thích Chơn Quang, không phủ nhận ông này đã có những bài giảng Phật thực tiễn, không trên mây, sát với cuộc sống cùng với giọng đọc rất ASMR. Nhưng vẫn là kiểu nhà sư có thẻ đỏ thôi.

 
  • Vodka
Reactions: pos
Dạo này anh Quang bị đấm trên xàm hơi nhiều

Còm này nói về vụ VN là em, TQ là anh, anh Quang dùng hẳn quan hệ gia đình để mô tả quan hệ quốc gia, cũng may anh Quang chưa bảo quan hệ VN TQ là bố con, ông cháu.


Sao thằng Quang chưa bị bế khi phát ngôn bôi nhọ dân tộc. Quang nói thay ai hay được ai cho phép nói, là người việt nam ngồi nghe Quang giảng tụi bây có vổ tay ko, những thằng nghe Quang giảng vổ tay và bảo vệ Quang thật chất là ai. Có đg lợi dụng đạo để làm thay đổi tư tưởng của thanh niên.


Anh Quang có vẻ đi hơi xa so với phật giáo nguyên thủy, vốn là một tư tưởng như triết học, chính ông Thích Ca khi còn sống cũng khuyên mọi người là tránh sùng bái tôn thờ bất kể cái gì, mà phải chứng thực, chiêm nghiệm để nhìn thấy chân lý.
Tao nghĩ cái khác biệt nhất là Phật giáo là vô thần. Đạo nào nó cũng có 1 kẻ đứng trên loài người để sáng tạo thế giới rồi quản lý, ban phước giáng hoạ cho con người. Đạo Phật thì không, nó nhìn thế giới như cách những nhà khoa học, không có thánh thần gì hết, thằng nào sống tốt thì nhập niết bàn mà thành Phật, thằng nào không được thì sống khổ rồi đầu thai khổ tiếp. Vì nó vô thần nên nó gần với triết học hơn là tôn giáo. Tao nói về Phật Giáo Nguyên Thuỷ, không phải thứ Phật giáo lai tạp với đạo giáo của tàu khựa. Nhìn dân ngu cu đen xì xụp quỳ lạy rồi đốt vàng cúng tiền cho mấy thằng sư trọc ăn chơii mà buồn, nhưng chịu thôi vì Phật giáo nguyên thuỷ cần mức độ nhận thức cao, có trí tuệ có suy luận mới thấy được, Phật bắc tông thì hợp với dân đen dân trí thấp, coi như là công cụ quản lý xã hội cũng được chứ tin vô thì hơi ngu.

Đoạn này anh Quang còn dọa chư thiên đi giết người, anh Quang tiêm nhiễm vào đầu nhân dân sự thần thánh hóa phật giáo, đi ngược lại lời ông Thích Ca


Đoạn này anh Quang tưởng tượng hơi nhiều, nào là kẻ xấu, không muốn đạo phật phát triển, tiêu diệt, giết, đi đường xe tông chết, bắn chết, nhận tiền lương từ Mỹ đi khắp nơi nói xấu,.... nghe quen quen như kiểu thế lực thù địch, 3 sọc, đu càng, dũa nail, nhận tiền chống phá.....
Mấy con hok thương khầy hả 🙏




Đoạn này, phút thứ 2.50 anh Quang nói về quan hệ nhân quả, đập đầu cá thì bị nát đầu, cắt cổ gà thì cổ bị đứt phăng, còn chưa bị là do cúng dường 1 chỉ vàng cho chùa. Không hiểu anh Quang học ở đâu ra mối quan hệ nhân quả "cắt cổ gà - thì cổ bị đứt phăng", "đập đầu cá - thì bị nát đầu", nhưng quan trọng nhất là phần gợi ý của anh Quang là "cúng chỉ vàng cho chùa" cho nhân dân nghe.
Chỗ này anh Quang lợi dụng về lý thuyết mối quan hệ nhân quả của ông Thích Ca, để thêm thắt sáng tác ra chi tiết chặt đầu với cắt cổ. Các phật tử ở dưới há hốc mồm nghe mắt tròn mắt dẹt, thôi chết mẹ rồi, kiếp trước kiểu gì mình chả ăn gà ăn cá, bò lợn đủ cả, thế không chặt đầu, đập đầu, mổ bụng moi gan chúng nó thì lấy gì ăn, liệu đường nhanh nhanh về nhà lấy chỉ vàng đem cúng cho anh Quang đi còn gì nữa.
Lợi dụng lý thuyết phật giáo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân nhằm mục đích trục lợi


Khầy này hợp nhất làm donate sĩ
 
Dạo này anh Quang bị đấm trên xàm hơi nhiều

Còm này nói về vụ VN là em, TQ là anh, anh Quang dùng hẳn quan hệ gia đình để mô tả quan hệ quốc gia, cũng may anh Quang chưa bảo quan hệ VN TQ là bố con, ông cháu.


Anh Quang có vẻ đi hơi xa so với phật giáo nguyên thủy, vốn là một tư tưởng như triết học, chính ông Thích Ca khi còn sống cũng khuyên mọi người là tránh sùng bái tôn thờ bất kể cái gì, mà phải chứng thực, chiêm nghiệm để nhìn thấy chân lý.


Đoạn này anh Quang còn dọa chư thiên đi giết người, anh Quang tiêm nhiễm vào đầu nhân dân sự thần thánh hóa phật giáo, đi ngược lại lời ông Thích Ca


Đoạn này anh Quang tưởng tượng hơi nhiều, nào là kẻ xấu, không muốn đạo phật phát triển, tiêu diệt, giết, đi đường xe tông chết, bắn chết, nhận tiền lương từ Mỹ đi khắp nơi nói xấu,.... nghe quen quen như kiểu thế lực thù địch, 3 sọc, đu càng, dũa nail, nhận tiền chống phá.....


Đoạn này, phút thứ 2.50 anh Quang nói về quan hệ nhân quả, đập đầu cá thì bị nát đầu, cắt cổ gà thì cổ bị đứt phăng, còn chưa bị là do cúng dường 1 chỉ vàng cho chùa. Không hiểu anh Quang học ở đâu ra mối quan hệ nhân quả "cắt cổ gà - thì cổ bị đứt phăng", "đập đầu cá - thì bị nát đầu", nhưng quan trọng nhất là phần gợi ý của anh Quang là "cúng chỉ vàng cho chùa" cho nhân dân nghe.
Chỗ này anh Quang lợi dụng về lý thuyết mối quan hệ nhân quả của ông Thích Ca, để thêm thắt sáng tác ra chi tiết chặt đầu với cắt cổ. Các phật tử ở dưới há hốc mồm nghe mắt tròn mắt dẹt, thôi chết mẹ rồi, kiếp trước kiểu gì mình chả ăn gà ăn cá, bò lợn đủ cả, thế không chặt đầu, đập đầu, mổ bụng moi gan chúng nó thì lấy gì ăn, liệu đường nhanh nhanh về nhà lấy chỉ vàng đem cúng cho anh Quang đi còn gì nữa.
Lợi dụng lý thuyết phật giáo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân nhằm mục đích trục lợi
nhìn chung đấm cho vui thế thôi, chứ bọn này sống dai lắm
thằng Ba Vàng làm bao vụ đình đám rồi ai làm gì dc nó đâu
 
  • Vodka
Reactions: pos
Dạo này anh Quang bị đấm trên xàm hơi nhiều

Còm này nói về vụ VN là em, TQ là anh, anh Quang dùng hẳn quan hệ gia đình để mô tả quan hệ quốc gia, cũng may anh Quang chưa bảo quan hệ VN TQ là bố con, ông cháu.


Anh Quang có vẻ đi hơi xa so với phật giáo nguyên thủy, vốn là một tư tưởng như triết học, chính ông Thích Ca khi còn sống cũng khuyên mọi người là tránh sùng bái tôn thờ bất kể cái gì, mà phải chứng thực, chiêm nghiệm để nhìn thấy chân lý.


Đoạn này anh Quang còn dọa chư thiên đi giết người, anh Quang tiêm nhiễm vào đầu nhân dân sự thần thánh hóa phật giáo, đi ngược lại lời ông Thích Ca


Đoạn này anh Quang tưởng tượng hơi nhiều, nào là kẻ xấu, không muốn đạo phật phát triển, tiêu diệt, giết, đi đường xe tông chết, bắn chết, nhận tiền lương từ Mỹ đi khắp nơi nói xấu,.... nghe quen quen như kiểu thế lực thù địch, 3 sọc, đu càng, dũa nail, nhận tiền chống phá.....


Đoạn này, phút thứ 2.50 anh Quang nói về quan hệ nhân quả, đập đầu cá thì bị nát đầu, cắt cổ gà thì cổ bị đứt phăng, còn chưa bị là do cúng dường 1 chỉ vàng cho chùa. Không hiểu anh Quang học ở đâu ra mối quan hệ nhân quả "cắt cổ gà - thì cổ bị đứt phăng", "đập đầu cá - thì bị nát đầu", nhưng quan trọng nhất là phần gợi ý của anh Quang là "cúng chỉ vàng cho chùa" cho nhân dân nghe.
Chỗ này anh Quang lợi dụng về lý thuyết mối quan hệ nhân quả của ông Thích Ca, để thêm thắt sáng tác ra chi tiết chặt đầu với cắt cổ. Các phật tử ở dưới há hốc mồm nghe mắt tròn mắt dẹt, thôi chết mẹ rồi, kiếp trước kiểu gì mình chả ăn gà ăn cá, bò lợn đủ cả, thế không chặt đầu, đập đầu, mổ bụng moi gan chúng nó thì lấy gì ăn, liệu đường nhanh nhanh về nhà lấy chỉ vàng đem cúng cho anh Quang đi còn gì nữa.
Lợi dụng lý thuyết phật giáo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nhân dân nhằm mục đích trục lợi
Ngày xưa giảng ok lắm, cho tới khi đủ uy tín và followers rồi thì bắt đầu phát huy năng lực tuyên giáo. Từ đấy biết ảnh là sư có thẻ đỏ rồi nên cũng ko quan tâm luôn.
 
Top