Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục) Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ. Sự Tồn Giử Tinh Lực

Nam mô bổn sư Đồng chí Thích ca mâu ni Phật.

Với sứ mệnh thiêng liêng, hoằng dương đạo pháp, bần tăng đã bỏ công nghiên cứu, cung thỉnh chân kinh về chùa Bề Đề. Rất mong đồng chí trụ trì và chủ tịch ra công hướng dẫn, thực hành nghiêm túc để giúp cho phật tử của chùa sớm thoát vòng tục lụy.

Mật Tông ( TANTRA - Chi Phái Tình Dục)
Một Bí Mật Chưa Được Tiết Lộ.
Sự Tồn Giử Tinh Lực.


583f774610cce9e87d597e6a_CTT%20image-p-500x571.png


Một việc quan trọng cần nêu ra , môn yoga mật tông ( chi phái tình dục )TANTRA đã thành công trong việc dùng tinh thần để điều khiển và kiểm soát sinh lực của tình dục .
Trong kinh điển truyền thống của yoga đã có đề cập đến trong tinh khí của nam giới có sự ngự trị của ý thức, cũng như trong noản tử -Trứng ,của nữ giới có chứa năng lực nguyên thủy sáng tạo.Vì thế, người thực hành có thể biến số lượng lớn năng lực nguyên thủy của tình dục trở thành một loại năng lực thăng hoa vi tế , có hiệu năng rất cao, được dự trử để dùng cho những mục tiêu cao hơn, như rèn luyện khả năng siêu linh và kiện toàn sức khõe cho con người v..v...Trong nền khoa học cổ xưa của các Nhà Hiền Triết, đã có dạy rằng : năng lực của tình dục có thể biến đổi thành một loại năng lực có hình thức khác cao hơn, đó là năng lực của Thể Hào Quang còn gọi nôm na là thể vía -Tejas (thể tình cảm, tinh tú thể và ý thức) và năng lực Sinh Tồn - Ojas(cơ thể năng lượng, sinh khí, nguyên khí, tinh lực )

tantra.jpg

Người thực hành có thể mang tinh khí ( hạt giống)của họ lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu, nơi đây tinh khí của họ được biến đổi thành một chất lỏng tinh hoa-Soma.Thông qua tiến trình thực hành theo truyền thống Yoga Tình Dục, tinh khí được hệ thống lâm ba của cơ thể thu lấy; trong hệ thống lâm ba của cơ thể có chứa một chất lỏng làm thắm mát các tế bào của cơ thể, cũng như có thành phần giống như các nguyên sinh chất; trong lâm ba có chứa các tế bào trắng đảm đương sự miển nhiểm của cơ thể; những tế bào trắng nầy sản xuất ra những vật phản ứng và những thực thể dùng để hóa giải và tấn công các vật lạ xâm nhập vào cơ thể như : vi khuẩn ....Thông qua hệ thống của tuyến lâm ba ,tinh khí được đưa lên đến nảo qua hành tủy, mà nơi đây tinh khí được tinh luyện để biến thành một loại siêu năng lực : là Ojas và Tejas, được dùng cho những hoạt động siêu nhiên và kiện toàn sức khõe của con người..
Bộ nảo vật chất của con người cần dưởng khí - oxygen và đản bạch chất - protein để chạy tốt, thì bộ nảo siêu nhiên tiềm ẩn của con người cũng cần một số lượng lớn siêu năng lực của Ojas và Tejas để hoạt động vậy ..Năng lực Tejas là một loại siêu năng lực sản xuất ra vòng hào quang sáng chói chung quanh đầu của những vị Thánh hiền;còn siêu năng lực Ojas thì tạo sức mạnh và sinh khí cho con người để sinh tồn và thăng hoa..
Sự chuyển hóa của tinh khí thành Tejas và Ojas không chỉ thực hiện được ở nam giới, mà nó cũng có thể thực hiện được nơi nữ giới nữa. Người phụ nữ nào khi thực hành môn du già -yoga mật tông thì nhận thấy rằng sự thăng hoa của năng lực nầy ,nếu Ta không có luyện tập theo pháp môn du già -yoga mật tông thì nó sẽ giúp cơ thể sản sinh ra noản tử và kinh nguyệt; nếu có luyện tập, thì năng lực nầy sẽ chuyển hóa thành Tejas và Ojas giống hệt như quá trình của nam giới. Khi người phụ nữ luyện tập phương pháp chuyển hóa năng lực nầy thì kinh nguyệt của họ sẽ trở nên ít đi và dần dần chấm dứt hẳn, cũng như trứng- noản tử sẽ ít rụng hơn và đi đến ngưng hẵn, .; chỉ bao giờ họ cần sinh con đẽ cái, thì họ có thể cho tích tụ năng lực nầy tại vùng xương chậu, từ đó trứng- noản tử sẻ rụng lại và kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường , sẳn sàng cho sự đậu thai , nếu muốn họ muốn..
Khi hai cơ thể của nam nữ được liên hợp, cộng hưởng lại với nhau , thì trạng thái cực lạc được thể hiện; tâm thần được an lạc và đi đến trạng thái đại định mà hòa hợp cùng vô cực.
Khi các cảm quan của hai cơ thể nam nữ được thỏa mản, đạt đến trạng thái cực lạc ,do sự liên hợp của tình dục , thì tâm thần của hai người ,vượt lên khỏi hoạt động của những cảm quan bình thường,đồng thời kinh nghiệm được sự hợp nhất của ý thức và năng lực. Để đạt được trạng thái nầy thì sự tuôn chảy của năng lực chính , lúc đó sẽ được đüa lên đến trung tâm năng lực ở đỉnh đầu.
Mật tông ( chi phái tình dục ) xem năng lực của tình dục như là một người bạn tốt của con người, hơn là một vật gì bị đè nén, bị trấn áp, bị che dấu hoặc chỉ được nói đến một các bí mật , với một giọng khinh khi hay chê cười.Mật tông ( chi phái tình dục ) không kết án tình dục hay cho tình dục là một vật chướng ngại, ngăn trở con người đi đến Thiên Đàng của Thượng Đế .Ngược lại,Mật tông ( chi phái tình dục ) là một con đường duy nhất đã nói rằng : tình dục - sex là thánh thiện; tình dục - sex không phải là một cái tội tổ tông truyền hoặc là một thứ gì chống lại Thượng Đế .Bất cứ hành giả nào của môn phái Mật tông ( chi phái tình dục ), dù họ có gia đình hay là độc thân, họ đều là những con người thương mến Thượng Đế , hơn là sợ và xa lánh Thượng Đế .
Mật tông ( chi phái tình dục ) không bao giờ khuyên ta, cần phải khống chế ,đè nén và trấn áp tình dục,; Từ đó, Ta mới có thể , hội đủ điều kiện lên Thiên Đàng hay được phép gặp Thượng Đế , ngược lại Mật tông ( chi phái tình dục ) khuyến khích và hổ trợ cho ta , phát triển thêm năng lực chính nầy( năng lực nguyên thủy thanh cao) để nhờ đó mà đạt đến sự hòa hợp với Thượng Đế. Tinh hoa của Mật tông ( chi phái tình dục ) biểu hiện sự hài hòa và hòa nhập của con người với vạn vật hơn là xa lánh và rút ra khỏi cuộc sống..Mật tông ( chi phái tình dục ) là một môn Du Già -Yoga tối thượng của sự hòa hợp với Thượng Đế . Trong Mật tông ( chi phái tình dục ) sự khoái lạc - orgasm
là sự khoái lạc - orgasm với toàn thể vũ trụ, vạn hữu. Ta trở thành một năng lực tiên khởi của vạn vật. Trong kinh Karma Sutra , sự tiếp xúc của hai cơ quan sinh dục nam nữ , là một trong nhiều hình thức của sự giao hợp . Người hành giả ( người thực hành) học cách giao hợp với tất cả mọi vật, hảy buông thả hết những ngăn cách phân chia , để đi đến khung trời thuần khiết , thánh thiện của miền Cực Lạc .
higher-consciousness.jpg

Từ đó, tình dục-sex trở nên Thánh Thiện , khi ta đến với nó từ con tim và cơ thể, hơn đến với nó từ sự phân chia, phán đoán của cái trí nông cạn và hạn hẹp. Đây là một việc làm bình thường của môn sinh phái Mật tông ( chi phái tình dục ) , họ để lại thể trí thấp kém sau lưng, khi họ đi vào Động Thiên Thai .Khi mà năng lực sáng tạo được tuôn ra từ bên trong sâu thẳm của Ta, thì đó là tinh hoa của Tự Ngã , mà nó đã liên kết Ta với Thượng Đế , và từ đó Ta sẽ đi vào Vương Quốc của Ánh Sáng - Thương Yêu và An Lạc.
 
Sửa lần cuối:
Ai cũng tu thì lấy gì mà duy trì nòi giống
Theo tao tình dục là điều đương nhiên, nó là bản năng sinh tồn, ko chừa một môn phái hay tôn giáo nào hết
Đoạn này giải thích cho mày:

Bản năng sinh lý và nhu cầu dục vọng của cơ thể,con người là một việc tự nhiên bình thường và là một nhu cầu thực tế , nó đã được đặt để vào con người của Ta bởi Thượng Đế. Do đó, cơ thể nầy là một vật Thiêng Liêng, không thể nghỉ bàn và Ta không nên vì một lý do nào đó, mà cố ý, kết tội cơ thể nầy, xem nó là nguồn gốc của mọi sự tà ác, của mọi tội lổi,Rồi vì thế, mà Ta bỏ rơi hoặc phải hành hạ nó hay tiêu diệt nó đi .
Nếu Ta không ăn, thì Ta sẽ đói chết; Tốt hơn là Ta nên bồi bổ , dinh dưởng và chăm sóc cho nó đầy đủ, để nó được khõe mạnh mà giúp ích cho Ta trong cuộc sống hoặc Ta tìm cách điều khiển , kiểm soát và giử gìn sức khõe bằng phương pháp nhịn đói khoa học ( Tuyệt thực ) khi cần . Huyền Thuật Tình Dục dạy Ta nên thương yêu , nuôi dưởng , và giử gìn cơ thể, và một điều tối quan trọng mà ít người biết đến, là Hành Động Ăn Uống của Ta có thể, được Thần Thánh hóa , và việc ăn uống hằng ngày của Ta được xem như là một Thánh lể vậy..( Vì cơ thể được ví như là một Đền Thờ Thiêng Liêng , mà Linh Hồn của Ta được ví như là Một Vị Thiên Thần đang được ngự trị trong Đền Thờ nầy , do đó việc ăn uống hằng ngày của Ta giống như một nghi thức , mà mổi ngày chúng ta đều phải mang thức ăn đến Đền Thờ nầy , để dâng thức ăn hiến dâng lên cho Thượng Đế vậy.).
Tương tự như vậy,sự cưởng chế, sự đè nén, hoặc sự tiêu diệt đi nhu cầu sinh lý, nhu cầu tình dục của Ta, có thể đưa Ta đến sự bộc phát năng lực tình dục ở một chiếu hướng khác....
Tuy nhiên,Huyền Học Tình Dục không lên án những ai xem tình dục là một việc xấu,, mà họ cần phải sống tuyệt dục hay là cần ly gia cắt ái, để ,thực hành chủ nghĩa độc thân, như là một phương pháp để đổi thay tầng số của năng lực, họ nói rằng họ có thể chuyển đổi tầng số năng lực của họ mà không cần xuyên qua sự chung đụng với người khác phái,thì đó chỉ là một sự chuyển tâm hay là một kỷ thuật nào đó , mà họ dùng nó để đưa cơ thể đến một lý tưởng cao đẹp nào đó, mà họ đang đeo đuổi .
Đằng sau của những tư tưởng vừa nêu trên , có những thực tế chung, cho Ta thấy là : Nếu ta không ăn thì ta sẽ chết-nếu tất cả mọi người đều không thực hành sinh hoạt tình dục, sinh lý, giao hợp bình thường ,thì toàn bộ nhân loại sẽ bị diệt chủng.Cho nên,chúng ta nên huấn luyện xác thịt bằng cách xử tội nó ? hoặc ruồng bỏ nó?Hay là , nên xử dụng , chăm nom, săn sóc ,huấn luyện và thương yêu nó ; bằng cách là hảy xử dụng cơ thể nầy , như là tất cả những gì nó có ,khi nó đến với ta ( tức là lúc ta chọn cơ thể xác thịt nầy khi Ta sinh ra );Ta được may mắn xử dụng xác thịt của Ta một cách tự nhiên và tự do; Ta xử dụng nó như là một công cụ dùng để truyền đạt cảm tình và tư tưởng của Ta vậy.
Nếu không có xác thịt nầy, thì tinh thần của ta làm sao có thể biểu hiện ra ở cỏi đời vật chất .Có bao giờ Ta nghĩ đến chuyện nhập làm một với Thượng Đế, nếu ta không có xác thịt và tinh thần trí nảo nầy.
Cơ thể xác thịt nầy thật ra là một ngôi đền, mà trong đó có Thần Minh ngự trị. Do đó, cơ thể xác thịt nầy phải được chăm nom và thờ phượng. Đừng bao giờ miệt thị và khinh khi nó hoặc muốn rời bỏ nó .Những người tin tưởng vào thuyết luân hồi, đã từng mượn thuyết nầy để áp dụng vào luật nhân quả ,mà có thể nói rằng những chân lý được trình bày ở trên, và sự khoái lạc cùng hưởng thụ những thoải mái và sự an lạc , mạnh khõe của của cơ thể xác thịt là một ti lổi, là tà dâm, thậm chí họ cho đó là thuộc về bàng môn tả đạo, là con đường của bóng tối và tà ác.Nếu thế ,họ đã vô tình cổ động cho mọi người thi hành chủ nghĩa độc thân thuần khiết của một chi phái tôn giáo ở Đông Phương, để mọi người có cơ hội trả hết nghiệp quả ,nếu tất cả nhân loại đều nghe theo lời của họ , mà thực hành chủ nghĩa độc thân tuyệt dục ; Như vậy, họ đã gián tiếp làm ngưng sự phát triển dân số trên địa cầu . đồng thời họ ngăn cản, không tạo cơ hội cho những linh hồn khác, ,cũng đang cần đầu thai vào xác thịt ở quả địa cầu nầy ,để được dịp trả nợ nghiệp quả của họ sao ?( Vì họ không tìm được thân xác phàm tục để đầu thai trả quả ..).
 
Tóm tắt nhé:
Tinh khí có ý thức, noản tử -Trứng có năng lực nguyên thủy sáng tạo.

Người thực hành biến năng lực nguyên thủy thành năng lực của Thể Hào Quang còn gọi nôm na là thể vía -Tejas (thể tình cảm, tinh tú thể và ý thức) và năng lực Sinh Tồn – Ojas (cơ thể năng lượng, sinh khí, nguyên khí, tinh lực )

Bộ nảo vật chất của con người cần oxygen và protein để chạy tốt, thì bộ nảo siêu nhiên tiềm ẩn của con người cũng cần Ojas và Tejas để hoạt động vậy ..

Tejas sản xuất ra vòng hào quang sáng chói chung quanh đầu của những vị Thánh hiền;

Ojas thì tạo sức mạnh và sinh khí cho con người để sinh tồn và thăng hoa..
Sự chuyển hóa thành Tejas và Ojas thực hiện được ở cả nam và nữ

Nếu nữ không có luyện tập theo pháp môn du già -yoga mật tông thì cơ thể sản sinh ra noản tử và kinh nguyệt; Khi nữ luyện tập thì kinh nguyệt của họ sẽ trở nên ít đi và dần dần chấm dứt hẳn, trứng sẽ ít rụng hơn và ngưng hẵn,

Khi hai cơ thể của nam nữ được liên hợp, cộng hưởng lại với nhau, thì trạng thái cực lạc được thể hiện; tâm thần được an lạc và đi đến trạng thái đại định mà hòa hợp cùng vô cực.
Thế nói chung là phải tập yoga của mật tông mới làm được. Mày có tìm ra phương pháp hay ai nổi tiếng về vấn đề này không?
 
Thế nói chung là phải tập yoga của mật tông mới làm được. Mày có tìm ra phương pháp hay ai nổi tiếng về vấn đề này không?
Ví dụ là anh Vũ - Trung Nguyên nhé, ảnh chịch nhưng ko xuất tinh vẫn lên niết bàn nhé
 
Anh ấy nhịn ăn 40 ngày, chỉ uống nước mè đen thì làm gì có tinh mà xuất?
Đây nhé, ko ăn nhưng tiếp nhận năng lượng âm dương, vũ trụ:

Anh có thể đoạn tuyệt với tất cả nguồn vui phúc lạc của xác thịt để mà lo trả hay không trả hết nợ của nghiệp quả của Anh, không ai làm phiền toái, hay ngăn cấm việc làm của Anh đâu !
Có người cho rằng không có sự khác nhau giữa sự khoái lạc của xác thịt và sự cực lạc của tâm thân; Nhưng Huyền Học Tình Dục đã công nhận giá trị song phương của cả hai là khác nhau (phương pháp giao hợp của người đời,là sau cuộc mây mưa bình thường là một sự thất thoát tinh khí , sinh lực cùng sự chán chường tình cảm của hai bên; còn sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục là một nghi lể Thánh Thiện , bề ngoài trông giống như sự giao hợp tiếp xúc của hai thân thể như người đời, nhưng thật sự bên trong khác nhau rất xa , Là sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục thì tư tưởng, cảm giác ,cùng cách thức điều khiển cơ thể bên ngoài cùng sự điều khiển luồng khí lực của hai cơ thể bên trong là để ,đi đến sự hòa hợp và thăng hoa thánh khiết; kết quả , là sau cuộc lể nghi thức giao hợp thánh khiết nầy ,đôi bên nam nữ đều đã tích tụ lại được năng lực và bảo vệ được năng lực của họ đầy đủ, đồng thời họ dùng năng lực nầy mà dành cho những hoạt động của tâm thân ở cấp độ cao hơn.). & nbsp;
Do đó, hảy tắm mình trong sự khoái lạc của xác thịt , để từ đó nhận chân được niềm vui cực lạc thánh khiết trên cao....
 
Đây nhé, ko ăn nhưng tiếp nhận năng lượng âm dương, vũ trụ:

Anh có thể đoạn tuyệt với tất cả nguồn vui phúc lạc của xác thịt để mà lo trả hay không trả hết nợ của nghiệp quả của Anh, không ai làm phiền toái, hay ngăn cấm việc làm của Anh đâu !
Có người cho rằng không có sự khác nhau giữa sự khoái lạc của xác thịt và sự cực lạc của tâm thân; Nhưng Huyền Học Tình Dục đã công nhận giá trị song phương của cả hai là khác nhau (phương pháp giao hợp của người đời,là sau cuộc mây mưa bình thường là một sự thất thoát tinh khí , sinh lực cùng sự chán chường tình cảm của hai bên; còn sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục là một nghi lể Thánh Thiện , bề ngoài trông giống như sự giao hợp tiếp xúc của hai thân thể như người đời, nhưng thật sự bên trong khác nhau rất xa , Là sự giao hợp của Huyền Học Tình Dục thì tư tưởng, cảm giác ,cùng cách thức điều khiển cơ thể bên ngoài cùng sự điều khiển luồng khí lực của hai cơ thể bên trong là để ,đi đến sự hòa hợp và thăng hoa thánh khiết; kết quả , là sau cuộc lể nghi thức giao hợp thánh khiết nầy ,đôi bên nam nữ đều đã tích tụ lại được năng lực và bảo vệ được năng lực của họ đầy đủ, đồng thời họ dùng năng lực nầy mà dành cho những hoạt động của tâm thân ở cấp độ cao hơn.). & nbsp;
Do đó, hảy tắm mình trong sự khoái lạc của xác thịt , để từ đó nhận chân được niềm vui cực lạc thánh khiết trên cao....
Dù sao đi nữa thì a Vũ vẫn chưa buông bỏ được và đã trở lại thành người trần.
 
Khổ thân cho lão huynh quá. Già cả mắt mờ mà bắt đọc mớ bòng bong. Đại loại nó lồng ghép tình dục vào và giải thích theo hướng phật giáo vậy đó, đệ cũng đọc không kỹ.
Đọc kỹ đi, ko uổng phí thời gian đâu.
Không phải nó lồng ghép tình dục và hướng Phật giáo, nó là nhánh riêng phát triển từ Ân độ giáo cổ và phủ định Phật giáo
 
Đọc kỹ đi, ko uổng phí thời gian đâu.
Không phải nó lồng ghép tình dục và hướng Phật giáo, nó là nhánh riêng phát triển từ Ân độ giáo cổ và phủ định Phật giáo
Huynh đệ nam mô tổ sư rồi post bài phủ đinh phat giao. :vozvn (15)::vozvn (15)::vozvn (15):
 
Dù sao đi nữa thì a Vũ vẫn chưa buông bỏ được và đã trở lại thành người trần.
Thật ra, tao với mày và các tml ở đây đều phỏng đoán chứ có biết được chính xác ổng như thế nào mà phán xét
 
Thật ra, tao với mày và các tml ở đây đều phỏng đoán chứ có biết được chính xác ổng như thế nào mà phán xét
Tất nhiên không biết bên trong. Nhưng bên ngoài còn tranh giành 50 70% thì đánh giá khômg buông bỏ được có gì sai hả huynh đệ.
 
Ít ra ổng cũng buông bỏ được 30~40% rồi :)
Với trường hợp của ông Vũ, bản thân không đánh giá cao sự buông bỏ mà đánh giá cao tính "điên cuồng", một người luôn muốn đổi mới. Có nhiều đại gia đi lên từ con số không, nhưng khi giàu rồi thì dừng lại ở sự "giàu" đó, thoải mái và không còn nhiệt huyết. Còn ông Vũ từ một sinh viên bình thường lên thành vua Cafe Việt, và bây giờ lại muốn từ vua Cafe lên đến người xây dựng văn hóa. Có thể nói là ổng trước sau như một, luôn có những thứ làm ổng dám đánh đổi sự yên bình và an toàn mà nhiều người muốn.
 
Với trường hợp của ông Vũ, bản thân không đánh giá cao sự buông bỏ mà đánh giá cao tính "điên cuồng", một người luôn muốn đổi mới. Có nhiều đại gia đi lên từ con số không, nhưng khi giàu rồi thì dừng lại ở sự "giàu" đó, thoải mái và không còn nhiệt huyết. Còn ông Vũ từ một sinh viên bình thường lên thành vua Cafe Việt, và bây giờ lại muốn từ vua Cafe lên đến người xây dựng văn hóa. Có thể nói là ổng trước sau như một, luôn có những thứ làm ổng dám đánh đổi sự yên bình và an toàn mà nhiều người muốn.
Bỏ ông Vũ qua 1 bên và quay lại chủ đề Mật tông Tantra thôi.

Sự Phá Chấp.
Bằng cách chấp nhận thực tại , không lo sợ tương lai và tự kiểm thảo những kinh nghiệm của quá khứ. Ta có thể hoàn toàn hòa điệu và khiêu vũ với cuộc đời trong sinh và tử. Không có gì là tốt và xấu;đúng và sai;thánh thiện và tà ác; mà chỉ có sự đau khổ là tồn tại; cho đến bao giờ Ta buông bỏ được những điều trên tức là Phá chấp được , thì Ta sẽ hết đau khổ. Cho đến, Ta dù là rất đẹp hấp dẩn hay là trơ trọi độc thân ; Ta đều có thể hội ý được .Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hay là thấp hèn bởi vì Ta hấp dẩn hay không hấp dẩn, như vậy Ta đã bị trói buộc,đã chấp trước;Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hoặc mặc cảm vì độc thân hay không độc thân; như thế là Ta đã bị trói buộc, đã chấp trước. Do đó, - phương pháp Thăng hoa Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Tự Do.
- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Thành Đạo Viên Mản.
- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến địa vị Quân Vương.

Trong nhiều Trường Tình Dục Tinh Thần, có ít nhất bốn hình thức Thiền Định lớn :- Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh là Thần Chú- Phương pháp dùng Tư Thế khác nhau của cơ thể và mười ngón tay của hai tay còn gọi là Ấn Quyết - Phương pháp kiểm soát hơi thở - Phương pháp dùng những hình kỷ hà , hình học khác nhau để quán tưởng, tưởng tượng là Mạn Đà La

Thiền Định Tình Dục
Đây là một hình ảnh được dùng trong Thiền Định Tình Dục ; Ta ngồi trong tư thế gát tréo hai chân lên nhau trong lúc giao hợp với người yêu, trong lúc đó miệng Ta ngân vang âm thanh Om và hai mắt nhìn chăm vào mắt trái của người yêu.
Hình thức giao hợp của đôi nam nữ bề ngoài , xem như rất khó hiểu và phức tạp , nhưng thực tế bên trong, cả hai đều đạt đến sự tỉnh thức viên mản vậy.Những dử kiện sau đây đã hình thành sự luyện tập môn Thiền Định Tình Dục :
- Ta cần ý thức trong hiện hửu của sự tồn tại ( Ta suy tư, ta tồn tại )
- Ý thức sự rung cảm do hai làn da của đôi Nam Nữ chạm lấy nhau .
- Chuyển những rung động của năng lực tình dục xuống vùng xương chậu hoặc các nơi khác mà mình muốn.
- Lắng nghe hơi thở của người yêu và của cả hai.- Cảm nhận nhịp đập nồng cháy và rạo rực của con tim .
-Ý thức đến sự thư giản thoải mải, căng phồng trong niềm sung sướng dâng cao, của từng thớ thịt trong cơ thể.- Ta quên cả giá trị của thời gian và không gian, mà thức giác và hưởng trọn tất cả những niềm vui trong Thiên Đàng nơi hạ giới
 
Bỏ ông Vũ qua 1 bên và quay lại chủ đề Mật tông Tantra thôi.

Sự Phá Chấp.
Bằng cách chấp nhận thực tại , không lo sợ tương lai và tự kiểm thảo những kinh nghiệm của quá khứ. Ta có thể hoàn toàn hòa điệu và khiêu vũ với cuộc đời trong sinh và tử. Không có gì là tốt và xấu;đúng và sai;thánh thiện và tà ác; mà chỉ có sự đau khổ là tồn tại; cho đến bao giờ Ta buông bỏ được những điều trên tức là Phá chấp được , thì Ta sẽ hết đau khổ. Cho đến, Ta dù là rất đẹp hấp dẩn hay là trơ trọi độc thân ; Ta đều có thể hội ý được .Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hay là thấp hèn bởi vì Ta hấp dẩn hay không hấp dẩn, như vậy Ta đã bị trói buộc,đã chấp trước;Nếu Ta cảm thấy hảnh diện hoặc mặc cảm vì độc thân hay không độc thân; như thế là Ta đã bị trói buộc, đã chấp trước. Do đó, - phương pháp Thăng hoa Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Tự Do.
- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến sự Thành Đạo Viên Mản.
- Tình Dục là một con đường dẩn Ta đến địa vị Quân Vương.

Trong nhiều Trường Tình Dục Tinh Thần, có ít nhất bốn hình thức Thiền Định lớn :- Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh là Thần Chú- Phương pháp dùng Tư Thế khác nhau của cơ thể và mười ngón tay của hai tay còn gọi là Ấn Quyết - Phương pháp kiểm soát hơi thở - Phương pháp dùng những hình kỷ hà , hình học khác nhau để quán tưởng, tưởng tượng là Mạn Đà La

Thiền Định Tình Dục
Đây là một hình ảnh được dùng trong Thiền Định Tình Dục ; Ta ngồi trong tư thế gát tréo hai chân lên nhau trong lúc giao hợp với người yêu, trong lúc đó miệng Ta ngân vang âm thanh Om và hai mắt nhìn chăm vào mắt trái của người yêu.
Hình thức giao hợp của đôi nam nữ bề ngoài , xem như rất khó hiểu và phức tạp , nhưng thực tế bên trong, cả hai đều đạt đến sự tỉnh thức viên mản vậy.Những dử kiện sau đây đã hình thành sự luyện tập môn Thiền Định Tình Dục :
- Ta cần ý thức trong hiện hửu của sự tồn tại ( Ta suy tư, ta tồn tại )
- Ý thức sự rung cảm do hai làn da của đôi Nam Nữ chạm lấy nhau .
- Chuyển những rung động của năng lực tình dục xuống vùng xương chậu hoặc các nơi khác mà mình muốn.
- Lắng nghe hơi thở của người yêu và của cả hai.- Cảm nhận nhịp đập nồng cháy và rạo rực của con tim .
-Ý thức đến sự thư giản thoải mải, căng phồng trong niềm sung sướng dâng cao, của từng thớ thịt trong cơ thể.- Ta quên cả giá trị của thời gian và không gian, mà thức giác và hưởng trọn tất cả những niềm vui trong Thiên Đàng nơi hạ giới
Thôi đệ xin. Đệ đang nghi ngờ mình bị ngáo sách nên muốn kiêng mấy cái dài dài này.
 
Tao thề là trong đây đúng chỉ có thằng @dai nguyen là có trải nghiệm
Còn lại toàn thành phần lý thuyết
Đọc nhiều đâm lú
:sure:
Tu luyện đến đâu cứ show công năng đặc dị ra như Uri Geller đã từng rồi hãng phán người khác nhé các bạn
Dam%20dong.jpg

UM.jpg
 
Sửa lần cuối:
Thiền Định Tình Dục
Đây là một hình ảnh được dùng trong Thiền Định Tình Dục ; Ta ngồi trong tư thế gát tréo hai chân lên nhau trong lúc giao hợp với người yêu, trong lúc đó miệng Ta ngân vang âm thanh Om và hai mắt nhìn chăm vào mắt trái của người yêu.
Hình thức giao hợp của đôi nam nữ bề ngoài , xem như rất khó hiểu và phức tạp , nhưng thực tế bên trong, cả hai đều đạt đến sự tỉnh thức viên mản vậy.Những dử kiện sau đây đã hình thành sự luyện tập môn Thiền Định Tình Dục :
- Ta cần ý thức trong hiện hửu của sự tồn tại ( Ta suy tư, ta tồn tại )
- Ý thức sự rung cảm do hai làn da của đôi Nam Nữ chạm lấy nhau .
- Chuyển những rung động của năng lực tình dục xuống vùng xương chậu hoặc các nơi khác mà mình muốn.
- Lắng nghe hơi thở của người yêu và của cả hai.- Cảm nhận nhịp đập nồng cháy và rạo rực của con tim .
-Ý thức đến sự thư giản thoải mải, căng phồng trong niềm sung sướng dâng cao, của từng thớ thịt trong cơ thể.- Ta quên cả giá trị của thời gian và không gian, mà thức giác và hưởng trọn tất cả những niềm vui trong Thiên Đàng nơi hạ giới
Sau mày làm tao nhớ đến lúc tao chơi kẹo :still_dreaming:
Tao thề là trong đây đúng chỉ có thằng @dai nguyen là có trải nghiệm
Còn lại toàn thành phần lý thuyết
Đọc nhiều đâm lú
:sure:
@dai nguyen có người khai khiếu cho mà.
 
Trong nhiều Trường Tình Dục Tinh Thần, có ít nhất bốn hình thức Thiền Định lớn :- Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh là Thần Chú- Phương pháp dùng Tư Thế khác nhau của cơ thể và mười ngón tay của hai tay còn gọi là Ấn Quyết - Phương pháp kiểm soát hơi thở - Phương pháp dùng những hình kỷ hà , hình học khác nhau để quán tưởng, tưởng tượng là Mạn Đà La .
Phương pháp dùng Âm Ba dao động của Âm Thanh để chuyển hóa năng lượng là : dùng Âm Thanh hoặc một tập hợp Âm Thanh; Có khi Âm Thanh được biểu hiện ở hình thức phát thanh một nguyên âm;có khi phát thanh bằng sự tưởng tượng;có khi lấy âm thanh từ giới Tự Nhiên; từ những dụng cụ Âm Nhạc hay đến từ những nguồn Âm Thanh khác trong vũ trụ.
A u m hoặc Om là một âm thanh tương tự như Amen ở Tây Phương . Tương tự như vậy, sự phát thanh của đôi Nam Nữ trong lúc giao hợp , khi đạt đến đỉnh cao của sự khoái lạc mà họ đã phát ra,là Âm Thanh Ummmm !- Oooh ! hay Aaah !
cũng là một loại Âm Thanh của lòng thành Khấn nguyện của Linh hồn, đối với Đền Đài xác thịt mà Linh hồn đang cư ngụ.
Phương pháp dùng Tư Thế nằm ngồi ,khác nhau của cơ thể và mười ngón tay bắt tréo hay đan xỏ vào nhau của hai tay , thì đó là một hình thức của sự bắt nối lại các đường dây từ điện của cơ thể và của hai tay trong việc tiếp thu hay phát đi các luồng năng lực của cơ thể để tiếp nối hai thế giới cực vi và cực đại của vũ trụ và cơ thể lại với nhau ; để từ đó Ta có thể đạt được một kết quả nào đó về tinh thần hay hấp thụ một loại năng lực nào đó cho sức khõe mà ta đang mong muốn .
Trong Thiền Định, sự Mặc Tưởng và Trầm Tư thường phối hợp các điệu bộ cùng tư thế lại với nhau.
Đức Chúa thường được miêu tả , lúc Ngài đứng , thường phối hợp cách đứng của Ngài với hai vai, hai tay và hai bàn tay phối hợp với nhau thành một tư thế hài hòa ,và có ý nghĩa thâm diệu vô cùng.
Hai bàn tay chấp lại khi khấn, nguyện là một hình thức khác của tư thế, của hai tay.
Đức Phật ở phương Đông ,ngồi trong tư thế liên hoa ( hai chân gát tréo lên nhau)cũng là một điệu bộ (điều thân )của cơ thể trong lúc Thiền Định.
Do đó, tư thế của đôi Nam Nữ trong lúc giao hợp cũng là một tư thế của Thiền Định Tình Dục vậy.
Sự kiểm soát hơi thở bằng những mẩu mô hình, do sự ý thức hô hấp của Ta. Sự hít thở bằng mủi là một phương thức hô hấp nổi tiếng ở phương Đông .Ta thường xử dụng một kỷ thuật hô hấp đặc biệt dành cho sự huấn luyện trong thể thao và trong ca hát ,
Đôi khi, trong Tình Dục trị liệu ở phương Tây thường dạy rằng : sự nín hơi thở làm khống chế và giảm mất sự khoái lạc, do đó, hảy hít thở tự nhiên...
Trong phương pháp Quán Tưởng . Ta thường dùng những hình ảnh của Kỷ Hà Học .Ta dùng những hình nầy để quan sát từ bên ngoài với hai mắt mở ra; và tái tạo những hình nầy lại với hai mắt nhắm lại, mà những hình và màu của kỷ hà nầy, vẩn hiện ra trong đầu Ta, như lúc ta mở mắt mà nhìn thấy vậy.
Mạn Đà La hay còn gọi là Đàn Tràng là những đồ hình kỷ hà có hình tròn.Những loại biểu tượng,những màu sắc, những hình ảnh , tất cả có thể là đối tượng của sự quán tưởng của Mạn Đà La.
Thập Tự Giá với cây vạch ngang, đặt ở những vị trí khác nhau trên đường vạch đứng, là một hình ảnh thân quen , mà Ta đã thấy xuyên qua, nhiều nền văn hóa và thời đại khác nhau trên thế giới.
Sự Thiền Định thường kết hợp âm thanh,tư thế của cơ thể , của các ngón của hai bàn tay , sự kiểm soát hơi thở, và quán tưởng những hình kỷ hà, là những hình thức Ta thường học trước tiên.
Thật ra, Thiền Định là sự thức giác của ý thức,sự nhất trí, quán thông của trí nảo và cơ thể ,trong từng giây phút hiện hửu của tự ngã .nó vượt qua khỏi những hình thức hay không hình thức;nó vượt qua khỏi sự hành động hay không hành động, mà lúc nào Ta cũng sống trong sự thức giác viên mản vậy .
Do đó, thế nào là Thiền Định Tình Dục ?
Đây là một hình ảnh được dùng trong Thiền Định Tình Dục ; Ta ngồi trong tư thế gát tréo hai chân lên nhau trong lúc giao hợp với người yêu, trong lúc đó miệng Ta ngân vang âm thanh Om và hai mắt nhìn chăm vào mắt trái của người yêu.Nó thật là đơn giản, ngoại trừ ta bị trở ngại không ngồi gát tréo chân được, nếu Ta đem so sánh với loạiTình dục thông thường của người đời , thì Thiền Định Tình Dục vượt xa hơn do phương pháp nghi thức thánh thiện của nó , xuyên qua phương thức nuôi dưởng và kích thích những cảm quan của cơ thể , thể hiện sự hiến dâng , và làm vinh danh sự kết hợp tình dục thánh khiết của hai tính phái.. Trong Thiền Định Tình Dục , hình thức giao hợp của đôi nam nữ bề ngoài , xem như rất khó hiểu và phức tạp , nhưng thực tế bên trong, cả hai đều đạt đến sự tỉnh thức viên mản vậy.Những dử kiện sau đây đã hình thành sự luyện tập môn Thiền Định Tình Dục : - Ta cần ý thức trong hiện hửu của sự tồn tại ( Ta suy tư, ta tồn tại )- Ý thức sự rung cảm do hai làn da của đôi Nam Nữ chạm lấy nhau .- Chuyển những rung động của năng lực tình dục xuống vùng xương chậu hoặc các nơi khác mà mình muốn.- Lắng nghe hơi thở của người yêu và của cả hai.- Cảm nhận nhịp đập nồng cháy và rạo rực của con tim .
-Ý thức đến sự thư giản thoải mải, căng phồng trong niềm sung sướng dâng cao, của từng thớ thịt trong cơ thể.- Ta quên cả giá trị của thời gian và không gian, mà thức giác và hưởng trọn tất cả những niềm vui trong Thiên Đàng nơi hạ giới .
Đó là Thiền Định Tình Dục vậy.
Không nên chú ý đến những hình thức - không nên chú ý đến điều mà ta đang làm hay để ý đến sự định nghĩa, dù là lúc ta tự thỏa mản-hôn,hít , nút hay bú hay là giao hợp bằng cửa sau, hay là hình thức, qua sự giao hợp của hai cơ quan sinh dục; hoặc thực hành những nghi thức Thiền Định Tình Dục hay là những hình thức làm tình với sự đồng ý của người khác phái đi nửa . Tất cả chúng ta , đã Thiền Định Tình Dục qua suốt một số thời gian và đi xuyên qua nhiều cấp độ khoái lạc khác nhau của cơ thể .Và chúng ta đã biết là Thiền Định Tình Dục là một sự chuyển hình mô thức của cuc sống, và chúng ta hiểu rằng, chúng ta là một Đấng Chủ tể Thiêng liêng đang cư ngụ, trong Đền Thờ của xác thịt . Chúng ta không phải là những bộ máy của cảm quan , những cảm tình hay là những dung mạo của tinh thần hoặc là một bộ máy xác thịt, do sự kết hợp bởi nhiều hệ thống tâm , sinh lý lại với nhau.Trên đó chúng ta cũng không phải là những hệ thống năng lượng có những sự rung động vi tế , nằm thẩm thấu lên nhau như những trường năng lượng của cơ thể-những cơ thể tiềm ẩn - những cơ thể hào quang, tinh tú và những hệ thống vi tế , tiềm ẩn khác.
Những hệ thống vi tế tiềm ẩn nầy của cơ thể đã gây ảnh hưởng lên vật chất chung quanh và cơ thể xác thịt của chúng ta , mà chúng ta khó nhận thấy được bằng những giác quan thông thường.
Những hệ thống năng lực tiềm ẩn nầy là những hệ thống trung tâm lực lớn nhỏ nằm rải rác trên cơ thể của chúng ta.
Hầu hết những trường Thiền Định đều dạy : trong cơ thể của chúng ta có bảy trung tâm năng lực chính nằm ở trục chính giửa trong cơ thể và những trung tâm năng lực phụ, nằm rải rác khắp cơ thể. Những trung tâm năng lực nầy không nhận thấy được bằng mắt thường , mà ta chỉ có thể thấy được ,nhờ sự cảm nhận xuyên qua sự thực hành Thiền Định mà thôi.và chỉ nhờ từ đó ta có thể phát triển những khả năng siêu giác về sau và nhìn nó được dể dàng hơn. Điều quan trọng được biết là những trung tâm năng lực nầy , tương tự như những trạm biến điện thế , trạm biến đổi và trao đổi năng lượng, giửa cơ thể xác thịt và vũ trụ chung quanh. Nói một cách tương tự, cơ thể xác thịt tiến hành tiêu hóa và biến đổi thức ăn ra những chất dinh dưởng đi nuôi cơ thể xác thịt, còn những trung tâm lực đem xuống và làm biến đổi những năng lực của vũ trụ ra thành những loại năng lực khác nhau để cho cơ thể ta xử dụng.
Như vậy , môn Thiền định là dùng để đánh thức những trung tâm năng lực và những luồng năng lực tiềm ẩn khác, sau đó khuếch đại năng lực nầy lên, để cho ta xử dụng .
Tương tự như thế , những nghi thức giao hợp của Nam Nữ trong Thiền Định Tình Dục ,cũng đi đến một mục đích như trên .
Sự thức giác của linh hồn đã cung cấp cho ta những chiếc chìa khóa ,để mở những cửa ,đi vào những hệ thống tiềm ẩn ,không thuộc vào cơ thể và cỏi đời vật chất nầy .
Sau đây là một đối chiếu cơ bản cho phương Tây :
- Tinh Thần cao hơn cấu trúc của xác thịt.

- Không được phủ nhận những giá trị của cơ thể xác thịt.
- Không được áp chế cơ thể xác thịt.
- Không được miệt thị, khinh khi hay đày đọa ,hành hạ cơ thể xác thịt..
Củng như không nên lý tưởng thái quá cơ thể xác thịt.
- Không được quá tôn vinh, hay biến cơ thể xác thịt thành một vật ,chiêm bái độc tôn, mà từ đó sẽ khiến ta xa lánh với đồng loại và vạn hửu.
Thông qua việc thực hành môn Khoa Học Thiền Định Tình Dục , cơ thể xác thịt cùng những hệ thống năng lực vi tế của ta ,được điều hòa , thăng bằng trung chính,bình đẳng , hoàn chỉnh,đồng bộ và được thống nhất với nhau. Từ đó, chúng ta có thể biến đổi năng lực nầy thành ra những năng lực hửu dụng . Chúng sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều ,trên bước đường tiến hóa của kiếp sống nhân sinh.
Mày viết dài quá tao góp ý lần sau tóm gọn lại nhé
 
Mày viết dài quá tao góp ý lần sau tóm gọn lại nhé
à, cái này ko phải của tao viết mà tao copy. Tao giữ nguyên bản vì tôn trọng tác giả, các ý chính tao có tóm lược theo comment của từng người
 
à, cái này ko phải của tao viết mà tao copy. Tao giữ nguyên bản vì tôn trọng tác giả, các ý chính tao có tóm lược theo comment của từng người
Cái mày viết dài quá tao lười đọc thật nhưng tao thấy nó có vẻ mày đang đề cập đến tình dục và thiền ?
 
rafael giáo chủ, từng kéo nửa hollywood vào giáo phái địt nhau tung giời

thỉnh thoảng mời cả thằng lạt ma bên tây tạng sang địt cùng

rất là vui vẻ, tu thế mới là tu

tu như mấy thằng trọc mặt lồn tụng kinh gõ mõ tu làm cái đéo gì
 
rafael giáo chủ, từng kéo nửa hollywood vào giáo phái địt nhau tung giời

thỉnh thoảng mời cả thằng lạt ma bên tây tạng sang địt cùng

rất là vui vẻ, tu thế mới là tu

tu như mấy thằng trọc mặt lồn tụng kinh gõ mõ tu làm cái đéo gì
khẩu nghiệp thí chủ quá nặng...:vozvn (19):
 
Top