Mỗi thằng một cuốn sách tâm đắc

Sách tốt nhất là sách chuyên ngành, giáo khoa, nghiên cứu chuyên sâu, đọc vào chỉ đau đầu chứ khó mà tâm đắc được chỗ nào. Sách best seller, dễ đến tay người đọc ở mấy hội chợ, hiệu sách đa số toàn là phục vụ nhu cầu giải trí, và marketing tốt chứ bản chất chả có vẹo gì :vozvn (23):.

TML này nói chuẩn, sách hay nhất phải là sách khó đọc nhất vì nó bắt mày phải nghĩ. Mà con người thì đa phần lười nghĩ chỉ thích sách thị trường gải trí thôi =))
 
Sau những giờ chăn rau địt bọt ,đá phò , cắn kẹo , hít ke thì chúng ta đều có là những con người trong xã hội văn minh , thế nên để xây dựng một tư cách văn mình một tâm nội tâm đẹp chúng ta không thể thiếu sách , thằng nào cả đời không đọc được 1 quyển sách thì là thằng vất đi , đừng hỏi vì sao đời nát .

giới thiệu chúng mày cuốn Nỗi buồn chiến tranh của tác giả Bảo Ninh , đỉnh cao tuyệt tác phản chiến của nhân loại là đây , đọc xong để giảm bớt sự húng chó và thêm yêu cuộc đời .
Tao đọc rồi, mày nên xem thêm "Thân phận tình yêu" cùng tác giả. Tao chỉ tâm đắc nhất "Nếu còn có ngày mai " của Sidney Sheldon thôi.
 
Khi ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi. Ngu quá bị người ta nắn cho đéo làm gì được thì chửi bậy cãi cùn =))
AE xàm chứng giám, tao chẳng chửi bậy hay lôi tổ tông thằng này ra 1 câu =))
Còn nó chẳng có nổi 1 lí lẽ để chứng minh và thuyết phục quan điểm của mình ngoài việc bảo tao là "Ngu quá đéo độ được" =))
Tao chứng giám là mày chưa chửi bậy câu nào nhưng phải thừa nhận mày là loại trẻ trâu, húng chó là thật. Cả về việc khoe tiền bạc, kiến thức đều thấy mày là loại mới lớn, bố đời, nhìn cuộc sống từ đáy giếng lên. Cái gì mà: "chúng mày thấy chán vì chúng mày đéo hiểu, tao hiểu được hết, phải đi làm full- time 3-4 năm mới ngộ được, bla, bla....."nực cười. Mày thích thì mày đọc nghiền ngẫm 10-20 lần, mỗi lần mày nghĩ là ngộ ra một tí ( theo quan điểm của mày, chắc lồn gì đã đúng ý tác giả) thì mày sùng, những thằng khác nó đéo đọc sách đấy, nó đéo thích sách đấy thì kệ mẹ nó. Mỗi người một ý thích, một quan điểm. Mày có thể thấy quyển đó có nhiều bài học ý nghĩa với mày hoặc mày có thể vận dụng được một phần trong cuộc sống, còn đối với những thằng khác thì những điều đó đéo có ý nghĩa gì vs nó nên đối với nó đó chỉ là một quyển sách bình thường. Cớ đéo gì mày bắt nó phải nhìn nhận, chiêm nghiệm theo ý của mày. Mẹ, lại còn muốn mang kiến thức của mình để thay đổi suy nghĩ của người khác =), mày thành đấng tài trí song toàn, đang đi cứu nhân độ thế mẹ rồi thanh niên 26 tuổi ah =)
 
Tao đọc rồi, mày nên xem thêm "Thân phận tình yêu" cùng tác giả. Tao chỉ tâm đắc nhất "Nếu còn có ngày mai " của Sidney Sheldon thôi.
nếu còn ngày mai hay dã man đọc rất ấn tượng , oke tao cuối tuần sẽ đọc thân phận tình yêu
 
Không sát thực tế là do mày chưa có trải nghiệm nên nghĩ như vậy =)) Tuổi trẻ quá đọc quyển nhà giả kim đéo hiểu được đâu, ít nhất phải đi làm 3-4 năm full-time mới hiểu được. T 26 tuổi nhé, còn sinh viên hay mấy thằng trẻ ranh 20-22 tuổi đọc đéo hiểu là phải rồi. Kể cả chỗ tao làm, bà manager 30 tuổi đọc cũng bảo éo hiểu, bởi vì cái tư duy ngắn đéo đủ tầm để hiểu được quyển này =))
Thôi tao xin, lại cái giọng văn địt mẹ mày culi mọt sách chê sếp thành đạt. Đọc được cuốn sách rẻ rách tưởng mình hơn người. Người bị mày chê tư duy ngắn ý, dơ đít địt vào mặt mày cũng khen thơm nhé :)) ngoài đời đéo dám sủa thẳng dù 1 câu :)) cái địt mẹ mày loại đụt mọt sách
 
Xem mấy trang toàn thấy đọc sách thánh hiền nhỉ, ở đây không thằng nào thích đọc phiêu lưu giả tưởng à :boss: chán thế
 
Thôi tao xin, lại cái giọng văn địt mẹ mày culi mọt sách chê sếp thành đạt. Đọc được cuốn sách rẻ rách tưởng mình hơn người. Người bị mày chê tư duy ngắn ý, dơ đít địt vào mặt mày cũng khen thơm nhé :)) ngoài đời đéo dám sủa thẳng dù 1 câu :)) cái địt mẹ mày loại đụt mọt sách

Lâu rồi tao chưa chửi nhau =)) Cái địt con mẹ thằng ôn con cũng đang cào phím hả =))
Bố mày đọc sách còn hơn cái loại vô học như mày cả đời đéo nhét được chữ nào vào đầu thằng óc cứt =))
 
Hồi Ức Lính
Hồi Ức người lính sư đoàn bộ binh số 7
Hồi ức chiến trường K
Hồi kí 5 ngày trên đất địch
Những bức tường lửa
Chiến tranh không phải trò đùa
Thế giới phẳng
Nguyễn Nhật Ánh
Cuốn theo chiều gió
Báu vật của đời
.............
 
có cuẩn tiểu thuyết nào hay hay k bọn m
Hồi Ức Lính
Hồi Ức người lính sư đoàn bộ binh số 7
Hồi ức chiến trường K
Hồi kí 5 ngày trên đất địch
Những bức tường lửa
Chiến tranh không phải trò đùa
Thế giới phẳng
Nguyễn Nhật Ánh
Cuốn theo chiều gió
Báu vật của đời
 
T chỉ đọc truyện thui, thích nhất là tiếng chim hót trong bụi mận gai, cuốn theo chiều gió
 
Đó m thấy tao nói đúng chưa? Tao không thể thay đổi suy nghĩ của mày đúng không? =))
1 trong những cách phát triển bản thân là đọc sách, mở rộng tâm hồn để phá bỏ những định kiến, hẹp hòi trong suy nghĩ của mình.
Tml cù nhây đmm
 
Thần thoại Hy Lạp. Thật sự rất hay, đọc để xem người xưa nhìn nhận thế giới như thế nào. Đằng sau sự xuất hiện của mỗi 1 vị thần đều là 1 câu chuyện tuy hư cấu nhưng lại rất hợp lý, giải thích cặn kẽ tâm sinh lý các sự vật ,hiện tượng. Đọc để biết theem 1 cách nhìn thế giới.
Về mặt giải trí cuốn này cũng rất ok, nó không có khô khan đâu, như kiểu đọc truyện tranh hay cổ tích vậy.

Sách giấy thì mua về vứt xó nên đ mua, ebook thì toàn na pô lê ông, đỉnh núi hi lạp thần a à bờ cờ đọc ko đc.
 
Nhà Giả Kim, Ngày Xưa Có Một Con Bò...

và cuốn này, chúng m nên đọc thử (dù là của TQ)
Tôi Là Thầy Tướng Số

CkgLdc.jpg
T đọc thử nhưng giọng văn cứ dơ dơ t đ nào ý
 
Chốt sách t thấy hay

SGK ngữ văn.
Tôi là ai ( triết học dễ hiểu)

Tiểu thuyết:
Rừng Na Uy (Nhật, có 2 cảnh x ấn tượng. Còn lại là trầm cảm lung tung)
Thiên tài bên trái kẻ điên bên phải (Sách tàu. buff mạnh mấy thg khùng, sách chưa có bản dịch)
Thâm không chi lưu lãm hạm đội (Tàu, sách ảo tưởng tương lai. Buff Trung Quốc chiếm đảo vn thành công)
Thành phố đồ chơi ( Nhật, kể về cuộc sống nghèo của tụi Nhật ngày xưa)
 
Tao đọc nhiều lắm,nhưng hâu hết toàn văn học nước ngoài chứ ko đọc văn học việt Nam. Nhưng có seri truyện mà tao thích nhất có lẽ là của Dan Brown . Phải nói cha này viết hay vãi, kiến thức uyên thâm về văn hóa, tôn giáo, ngôn ngữ và cả khoa học công nghệ. cứ lão ra quyển nào là tao lại phải mua ngay về đọc . Tao khoái nhất "Thiên thần và ác quỷ". Đọc xong cuốn đó tao mất mấy tháng sau mới có thể đọc sách khác được vì cuốn nào cũng ko còn hấp dẫn nữa
 
Top