Một em tvhk Bamboo...người tình trăm năm

thằng thớt tốt số thật, những em như này thì nên yêu thôi, share thành rau cỏ phí lắm :shame:
 
đéo cần up ảnh đọc xong tin cmn tưởng mày r tml. Chắc mày ngon zai đấy ;))
 
Nếu tml là người có tâm, tao nghĩ mày nên kệ cmn đường tình duyên của e ấy đi. Xe pháo làm gì. Những thằng tầm khá ở đấy thì thằng đéo nào chả có hàng xách tay riêng. Mấy thằng xin hàng thì .... Haizzz, hên xui lắm tml ạ!
 
Nếu tml là người có tâm, tao nghĩ mày nên kệ cmn đường tình duyên của e ấy đi. Xe pháo làm gì. Những thằng tầm khá ở đấy thì thằng đéo nào chả có hàng xách tay riêng. Mấy thằng xin hàng thì .... Haizzz, hên xui lắm tml ạ!
Cảm ơn tml, thực sự sau khi tham khảo ý kiến t cũng k share nữa, những ae t add zalo thì t share mấy e khác, tất nhiên k kém là bao
 
có cái hình đụ e để close thớt là cái kết đẹp, chứ tầm t thì cũng đéo đủ khả năng kham đc mấy e như thế :feel_good:
 
Nó là một câu chuyện rất dài....và tao sẽ share nếu cảm thấy tml nào đấy làm tao đủ tin tưởng!
Một đêm đầy trăng và sao nằm treo dái ở ksan, tao quẹt quẹt thì match được 1 em, trong ảnh cũng xinh xắn đáng yêu, được cái tự tin nên câu chuyện của tao nó cũng đi vào lòng người, tâm sự ra thì em nó đang đi du lịch với công ty ở Sầm Sơn, hỏi han hẹn hò và nhận được cái lịch chiều mai em nó về HN thì đi cf ăn uống...lúc đấy tao cũng chỉ nghĩ đi ăn uống cho vui thôi chứ chén đéo gì, nguyên tuần đấy cứ vác mặt lên HN là có kèo 0n cmnr.
Ok quay lại câu chuyện, chiều hôm sau đến lúc chuẩn bị ra cf ngồi hẹn hò với em nó thì trời bỗng đổ cơn mưa, phải nói là to vkl luôn, phi đến chỗ hẹn ngồi thì em chưa về đến nơi, tao mới nt bảo thôi anh đưa em về cất đồ, rồi chúng mình đi ăn nhé, em ok, đưa em từ phố cổ về mỹ đình và ngồi trên xe đợi 30p để em tắm rửa, em là 1 cô gái xinh xắn, cao tầm 1m65, đặc biệt lối nói chuyện rất thông minh, là người hiểu biết khá nhiều lĩnh vực và hay nhất khoản không đòi hỏi, suốt ngày ăn gì nhẹ nhàng thôi ạ.
Ăn xong còn sớm quá, cũng chẳng còn bụng để uống, thế là rủ em đi lang thang, đi ăn kem nữa luôn ( đm kem thật sự đấy ), gửi xe rồi đi bộ, vừa đi vừa tâm sự tỉ tỉ câu chuyện làm ăn thất bát của tao, tao thấy tao hợp em ấy thật sự, em lắng nghe, chia sẻ rồi còn đưa ra cả lời khuyên ( à em nó 96 nhé ). Cái gì đến cũng đến, nắm tay, ôm và dí e nó vào tường hôn ở một cái ngõ tối, không một phản kháng, tao đi đến quyết định lấy xe đi lượn tiếp vì sợ lại chén ( chén cả tuần có hôm 2-3 phát chim đau vkl ), à thì là mà thế đéo nào vòng được mấy vòng thì đéo thể cưỡng được vì thực sự thích em, tao dừng xe bên đường rồi quay qua hôn em, tay chân bắt đầu đi lượn vài vòng thì thấy em đã ướt nguyên một góc trời. Thôi trời định cmnr, tiến về ksan, vào phòng và lao vào nhau như nắng hạn gặp mưa rào, làm một hiệp hơn 30p không hề dạo đầu cái đéo gì cả, thực sự tao chưa chén em nào mà cảm giác sung sướng, của em nó rất rất khít, mông doggy phải nói quên cmn sầu đúng gu tao, vếu hệ cam 1 chút, phải nói là thoả mãn, ôi cái cuộc tình chóng vánh đầy cảm xúc ấy, em rên rất kích thích, lại phải nói bé đến lớn chưa em nào mình nghe tiếng rên mà lòng đầy dục vòng như thế....tao định làm phát nữa nhưng chim nó đéo cho phép, quá tải cmnr.
Sau buổi tối định mệnh ấy, tao đi sing với vợ sắp cưới 1 tuần ( đây là lí do mà tao không thể đến với em nó được ), và tất nhiên sẽ cắt liên lạc với em nó, nhưng không những một tuần mà hẳn một tháng. Khônng một tin nhắn, cuộc gọi nào hết, tao nghĩ em sẽ hận mình, sẽ ghét mình vkl ra. Sau đấy tao lại lên HN công tác 3 ngày, lần nào đi tao cũng chuẩn bị sẵn 1-2 em để chống buồn rồi, và lần này cũng không ngoại lệ, nhưng tao đéo quên được em, thế là lại đánh liều nt cho em, trình bày giải thích một hồi em cũng xuôi và cho gặp, thế là lại quất nhau nguyên đêm. Nó không còn là tình một đêm nữa mà là rất nhiều đêm sau đấy, phải nói là ngoại lệ vì bình thường rau củ tao chỉ ăn một lần không hơn.
Thời gian trôi qua, em ấy biết tao sắp cưới vợ, tao nghĩ cái cuộc tình này em cũng sẽ chấm dứt nhưng không, mỗi lần tiến về thủ đô, em vẫn gặp tao, và lao vào nhau như điên dại.
Cảm ơn tml nào đọc đến đây, mai tao sẽ gặp em nó, và sẽ up ảnh cụ thể, không chúng mày lại bảo tao nhà văn.
Như tao nói ở trên, tao sẽ share, nhưng sẽ lần lượt từng thằng, với tao đây thuộc diện hiếm có khó tìm, nên không thể bung bét được, đủ tin tưởng tao sẽ share!
Thân ái và quyết thắng
Edit: thực sự là đéo up đc ảnh chúng mày ạ
Share tui với dc không ông
 
Top