Mục tiêu năm 2020

năm nay t mơ những gì mình tích luỹ những năm trước sẽ nở hoa đơm trái, chỉ cần như vậy là đủ :)
 
Cứ xinh ngon mà địt chứ tml , giá cao chắc gì đã xứng , địt em người mẫu hay diễn viên còn nâng tầm con cu
Thì tao cũng chia da, trung bình mỗi tuần 1 em, 50x7=350 vừa hết 1 năm, dư 15 ngày ăn tết, nhìn có vẻ nhiều nhưng tuần 1 lần cũng bình thường
 
tao chỉ mong doanh thu thêm 20% - 30% nhà tao là quầy bắt mạch và bốc thuốc nam đông y ( đa số các bệnh về xương khớp và gan ) ngoài ra còn làm thêm mấy cây thảo dược bán cho công ty hoặc nấu cao.
 
Dm mục tiêu bọn mài tầm thường quá. Tao chỉ mong cho nước nhà hùng mạnh, người người có cơm ăn áo mặc no ấp. :vozvn (10):
 
cu t mệt rồi chắc năm nay không đi đá phò nữa, để giành tiền mua xe
 
Nó nói 500tr bố ơi. Mày dễ tin người thế à ? Cho là tháng 10 e đi, tháng nào cũng được 10 e à ? Suốt ngày không làm kiếm tiền hay sao mà chỉ chăn rau ? Tao nói rồi cỡ như thằng siêu mẫu Vĩnh thụy hay siêu mẫu Bình Minh điều kiện đầy đủ nó còn chưa khoác lác và dù có chăng được thì tụi nó cũng đéo bao giờ có chuyện đó xảy ra chơi phò 300-400 thì có chăn rau có cái lồn vậy nhé.
Mày với nó làm cái challenge đi, đưa nó 500tr để nó chăn 300-400 em rau, nó làm được mày coi như mày cho nó cũng như tiền đền bù danh dự, nó không làm được thì nó đưa mày 1tỷ.
 
t chỉ cần ô bà tin tưởng t lại , xin việc ok nữa t sẽ làm lại mọi thứ ở con số 0
 
Đúng là người có tiền. Trong khi cả nước hào hứng học tập lap động chiến đấu thì bạn tôi lo phát chẩn cho các e có hoàn cảnh khó khắn.
 
Sao m dell nghĩ kím nhiều tiền để gái đẹp tự mò tới...lol...sn thiễn cận
 
Top