Nếu bà Nhàn AIC bị bắt thì khoá này liệu có rớt thêm 1 trụ nữa không ?

cá nhân tao thấy có 1 đứa trên này phân tích hay nhưng để mà đúng như thế thì ko phải
nhưng còn hơn khối thằng nói bậy nói bạ phán như trẻ con mới lớn đọc tiểu thuyết
 
Súng to súng nhỏ với patek là ai vậy mày?
Tô Thiên vương cũng không 1 tay che chời được . Tau nghĩ nếu Nhàn về thì nguyên 1 dàn súng to sẽ bị gãy . Nhàn làm trung gian mua vũ khí nên nếu khai ra thì Vedan chỉ là 1 phần thôi . AIC nếu so ra quá bé với tội làm trung gian mua bán vũ khí kiếm đồng hồ cho súng to . Súng to không bao giờ cho súng nhỏ bắt được đâu . Làm quá lại giống Nhật Cường mất tích hẳn luôn
 
Ngu cái địt cụ mày
Hôm họp kỷ luật vedan đồng ý nghỉ rồi nhưnh vedan bảo ai dám cam kết đạt các chỉ tiêu phát triển kinh tế mag vedan đã đề ra thì ông ấy nghỉ. Kết quả là đéo thằng nào dám nhận và vedan tiếp tục chạy như con thoi tìm nguồn vốn và thúc đẩy đầu tư công. Huệ thèm lắm nhưng cũng đéo dám ngồi
M là thằng pha trà tiếp nước,hay chủ trì cuộc họp mà nói như đúng r thế.haha
 
Nếu không hạ được vedan bằng luật pháp thì hạ bằng ám sát, bệnh lạ, phóng xạ thôi

Bằng mọi giá phải thống nhất giang sơn, thu phục thiên hạ, bò said
 
Tao vẫn cho rằng tnu là người đứng sau tất cả sóng gió trong giang hồ vừa rồi chứ đéo phải bò vàng, vậy nên quan trọng là tnu muốn giữ ai thịt ai
chuẩn r bò vàng chỉ là mượn danh cho dân chửi thôi . mà mấy thằng mất uy tín thế này ko bao giờ đc đôn lên làm A1 .
t nghĩ ngày vedan lên A1 sẽ ko còn xa nữa . lúc đó nhan sẽ tự do về nước trước sự ngỡ ngàng của bàng dân thiên hạ khi a tao lên ngôi
 
Thoả cái lol chứ thoả, đã đéo biết còn tỏ ra nguy hiểm.

Như t đã nói nhiều lần, vụ hạ các thành viên trong tứ trụ hơn 1 năm gần đây là chủ trương của cụ. Kiểm tra toàn diện các ứng cử viên tiềm năng thay thế mình, để xem có xứng đáng thay không, còn yên tâm trao ghế.

Bắt đầu từ a 7 Nghẹo, sau đến Vedan rồi a Phạt, a Hẹo.

Vụ AIC là bài test nhằm vào Vedan, cả năm ngoái các chim lợn chả ra rả a Vedan sắp đi đến nơi rồi, blah blah các thứ, nhưng mà mọi thứ chấm dứt ở kỳ họp của UBKT hồi cuối năm ngoái đề nghị kỷ luật lãnh đạo 2 khoá QN - bắt đầu từ lúc Vedan làm bí thư ở đó.

Nếu đủ chứng cứ thì a Vedan đã đi từ lúc đó rồi, chứ éo có chuyện ngồi được đến bây giờ đâu.
Biết là thế, nhưng nếu áp cái quy định "trách nhiệm người đứng đầu" thì cũng phải đi... nên t thấy có lẽ đã thoả thuận bắt tay nhau mới đúng.
 
Nói chung người hiểu biết hay không đọc cmt là t hiểu ngay, cười cợt cái đéo gì.

Bất cứ thằng nào nói túm Nhàn là sẽ làm gì được Vedan đơn giản là đéo có hiểu biết về vụ này, vậy thôi.

Chiến dịch nhắm vào Vedan bắt đầu từ khi khui ra vụ AIC và đã kết thúc bằng THẤT BẠI ở cuộc họp xem xét đề nghị kỷ luật lãnh đạo 2 khoá Quảng Ninh theo đề nghị của UBKT hồi cuối năm ngoái.

Những thằng thiểu năng, chỉ biết hóng hớt mà đéo biết dùng não thì làm sao biết xâu chuỗi sự kiện, nhận biết đâu là điểm chốt quan trọng được.

Chẳng qua qua nay gặp cái bọn đầu đất té nước theo mưa, thấy 2 ông tứ trụ bị hạ là vội vàng lấy tin bà Nhàn để câu view nên t mới ngứa mắt thông não 1 phần nào đó thôi. Chứ cũng đéo mong cái bọn đần độn ngu si chính trị đó nó hiểu được vấn đề.
Từ cái bình luận trước mày bảo xem kq cuộc họp của bộ ít người là tao biết rõ mày cũng thuộc dạng xạo lồn như thằng hanoikute rồi. Mà thằng đấy lại được vô số các cháu từ voz tới xàm tung hô. Và kq thì sao ? Thua kèo với bố phải bỏ nick trốn như 1 con chó. Đm lính của triều đình gì mà phế vật vậy 🤣. Thế là đủ gõ dài làm cc gì cho tốn calo khi xl đéo ai nghe hả mày.
 
Không thiếu người thay nhé. M phải tính đến yếu tố đột nhiên có thảm hoạ hay cái gì đó đột xuất mà mất hết lãnh đạo thì vẫn phải có người thay thế, dù có không bằng người trước đi nữa. Chẳng hạn như ông TBT 2 mấy năm qua đời thì vẫn phải có người thay, chả có vấn đề gì cả.

Cho nên cái logic đéo dám kỷ luật vì ko có người thay là quá ngớ ngẩn, ghế trống người ta lại chả thích quá. Nếu có cái ghế nào cần phải cân nhắc cực lâu thì đó là ghế A1, vì đó là đầu đàn.

Nhàn sai phạm to, số năm tù của bà ấy bao nhiêu vụ ngồi rục xương còn chưa hết, nhưng éo ảnh hưởng mẹ gì đến a Vedan cả. T nói ở nhiều topic rồi, quan hệ của Nhàn rất rộng, và thoát được là nhờ trợ giúp của TC2 nhé.
Thiếu đéo người thay. Đến lúc thay máu hết. Cho 1 trong 18 ông UVBCT vào cũng đc. Cần gì phải ngồi 1 khóa trọn vẹn BCT. Cứ bắt hết 1 loạt cho tao, cho cái bọn đi sau, đang lên nó biết sợ. Nó ăn ít lại, làm nhiều hơn. Chứ toàn cái bọn ăn tàn phá hoại, rồi sợ bắt nó thì ko ai lãnh đạo. Ko còn ai thì bầu cử toàn dân luôn.
 
Ngồi nghe mấy thằng xocn ,xách vôi trộn vữa bàn luận chính trị.Chặt ông này đốn ông kia ,cho ông này làm CTN ,cử ông kia làm TBT t cứ tủm tỉm cười mãi thôi.
 
Cái này xét xử vắng mặt, khởi tố thì phải xét xử chư có cl bắt đk
 
Chúng mày cứ nghĩ một mình Lâm hô mưa gọi gió được chắc, nên nhớ ở Vn là đảng cử dân bầu, mày muốn làm gì người do bộ ct quản lý thì phải thông qua bct, rồi ban chỉ huy trung ương. Nhớ thời định kỷ luật bác tao, bct bỏ phiếu ok là kỷ luật, đem ra ban chỉ huy trung ương bị bác tao phản pháo. Cuối cùng anh Tư rồi anh Trọng cũng phải khóc rưng rức, đến tên húy cũng đéo dám nói ra phải gọi bác tao là đồng chí X
Tính ra 3X chơi đẹp. Để cho hội kia bôi nhọ các thứ nhưng 3X éo thèm quan tâm. Chứ 3X mà bẩn tính lúc đó xử hết cả đám cũng đc.
 
T
Tính ra 3X chơi đẹp. Để cho hội kia bôi nhọ các thứ nhưng 3X éo thèm quan tâm. Chứ 3X mà bẩn tính lúc đó xử hết cả đám cũng đc.
Tao khoái 3X ở chỗ có làm có ăn, cả làng có tiền vui vẻ. Còn chuyện vi phạm này nọ là chuyện của côn an, tòa án. Trong cái xấu, thời 3X đỡ xấu hơn. Còn bây h như lồn
 
Súng nhỏ đéo dám sờ vào súng to đâu, cùng lắm phao tin lên MXH để hạ uy tín thôi , vậy nên các cốp súng to cũng sẽ phải che chắn cho chị Nhàn
T đang thắc mắc bà Nhàn đang liên quan rất nhiều vụ án. Hội liên quan không khử mẹ luôn Nhàn đi để đêm dài lắm mộng nhỉ. Chết là hết thông tin dân đỡ phàn đồn
 
T đang thắc mắc bà Nhàn đang liên quan rất nhiều vụ án. Hội liên quan không khử mẹ luôn Nhàn đi để đêm dài lắm mộng nhỉ. Chết là hết thông tin dân đỡ phàn đồn
IQ mày bao nhiêu ?
 
Top