Ngon Qúa Chúng Mày Ơi ! Tao Thịt 2 con WC R

Vl thật, tao thu nhập tháng 150 chai, nhà cửa đất đai tầm 60 tỏi mà chưa dâm xin số, mày đại gia thật múc liền 2 con 60 chai, bái phục
 
Trưa nay tAo cũng địt con đẹp nhất lũ đó giá 50 củ , service như lồn , đc cái body đẹp , chưa kịp phọt thì con mÁi già tát cho cái tỉnh giấc mơ :ah::ah::ah:
 
chả biết sao :)) nhưng theo mình 5tr có khi thử chứ 10tr mấy em đấy thì mình sẽ nhiều lựa chọn khác ngon hơn:))
không biết cùng sub không vì hôm nọ cũng có bài mg ở web khác có contact sub và đc cho info đòi ít nhất cũng 1k$ nên giải tán, cho sub 1tr coi như công gửi ảnh quay tay :))
 
Mấy cái con ml ấy biết đéo gì về bóng đá mà bình luận. cái bọn VTV chắc là sub hoặc liên kết PR cho chúng nó. sau vụ WC này chúng nó thành tỉ phú.
Toàn đồ giả, độ full đồ báu bở đéo gì
 
Điên mà bỏ 20 củ với 40 củ với mấy con này. Tiền đấy tao mời nó đi cà phê, đặt thẳng vấn đề còn rẻ hơn. DM đừng nghe lời mấy thằng bánh xl.
 
Ít nhất là 10 củ =)) toàn dên chơi trên xam con ẩn dật chưa đi, cái thằng mới lập nick vào post ngay rp =)) clone thì cũng tên tạo vài cái lâu lâu chứ thế này ngoài mấy thằng ngu ra ai tin thế hả bánh =)) chén căng quá k có khách nên câu like ag =))

Ccmnl, đúng là già trâu :)))))
 
dkm ngày càng nát cái xã hội này, phò đứng đường thì bị chửi, còn lại tự hiểu nhé
 
Em có ông anh thích em Trâm Anh. Có Sub nào có thông tin thì inbox em nhé. Em cám ơn.
 
t chỉ mới dc địt 1 trong 200 con đến cast lấy 32 con này. con tao địt nó có nằm trong 32 con này không thì chúng mày tự đoán cho xôm nhé
 
Top