Có Hình Nhìn bữa cơm bộ đội Tàu Cộng mà quá xót xa cho bữa cơm bộ đội Đông Lào

Đao lồng giờ khác đéo thời nhà Thanh của Từ Hy Thái Hậu, quan quân thân quý tộc béo múp, quân bát kỳ thì sa đọa kiếm cùn súng gẫy, dân thì hèn nhát ngu đụt vì bị nhồi sọ tẩy não, chỉ chăm chăm trà đá cà phê, bia rượu ca hát (thời nhà thanh thì lao vào thuốc phiện, rượu chè).

Nhà Thanh vốn dĩ là từ một nước giàu nhất thế giới đương thời thế kỷ 18, sau 100 năm bọn thân vương quý tộc đục khoét, ăn chơi, tệ mua quan bán chức tràn lan, bị nước ngoài xâu xé, thì mục ruỗng đến sụp đổ cả vương triều, tan rã cả quốc gia, mất không biết bao nhiêu đất đai.

Đông Lào thì không thể so với nhà Thanh về độ giàu có, mà hơn thế còn ở chiều ngược lại là một nước nghèo nàn lạc hậu sau 100 năm chiến tranh quốc khố rỗng tuếch, vườn ruộng tiêu điều,cơ sở công nông nghiệp tụt quần trắng váy. Ấy vậy mà vừa mới có mấy đồng tiền vay mượn nước ngoài đổ về được mươi năm, rồi thì vua quan, thân vương quý tộc thi nhau xâu xé, họa mất nước cũng sắp gần kề rôi.
 
Bữa ăn sáng đảm bảo dưỡng chất của bộ đội Đông Lào với món lạc rang dầm nước mắm thần thánh và trứng sốt cà chua mỗi thứ 2 quả cho 6 thằng :adore:

tai-xuong-7-jpeg.623792


@Hotboidn91
 
Nói chung là đi bộ đội thì sướng thế lol nào đc. Trừ những nước phát triển ra. Đã thế lại từ to đến bé hốc thì đến chiến sỹ còn cái lol gì nữa.
 
Tàu nó ăn rẻ vãi lồn, 1 tệ là ăn sáng vô tư rồi, đông lào cầm 3k5 đéo biết ăn lồn gì.
 
có đánh được cứt ấy. lính thì toàn con 1. ăn uống thì sướng như vua. đi làm bảo vệ ở lhq. bị bọn phiến quân đánh thì chạy tụt quần. bỏ cả nhân viên lhq cho phiến quân hiếp
nhân ziên LHQ dám giao mạng cho quân Đông Nào bảo vệ củng nể thặc.. :vozvn (8):
 
có đánh được cứt ấy. lính thì toàn con 1. ăn uống thì sướng như vua. đi làm bảo vệ ở lhq. bị bọn phiến quân đánh thì chạy tụt quần. bỏ cả nhân viên lhq cho phiến quân hiếp
Thời đó chưa có drone phát triển như giờ, giờ drone nó như chuồn chuồn, ngồi nhà bấm nút thả đạn cối, đéo tiếc mạng lính mấy :adore:
 
Đù mai mốt đi chiến đấu, đạn súng, pháo bị tham nhũng như này thì chiến kiểu đầu buổi gì?
Mày thấy tham ô máu chưa ? Máu để cứu người ấy, mày cứ vào BV huyết học tuyến đầu nơi mày cư ngụ, rồi mày thấy máu trên bảng giá với máu " kịp thời "nó khác nhau bao xa. Mày hiểu chữ kịp thời tao bỏ trong ngoặc kép k ? Nghĩa là máu bao la nhóm j cũng có nhưng nó k bao h " kịp ".
 
Thằng nào hay đi chợ nấu ăn thì biết, mỗi bữa cho là 1lg thịt, với 2 quả trứng với mớ rau chắc hết 20k/bữa ăn no căng bụng, chưa nói đến mua số lượng lớn về nấu hoặc nguyên liệu có sẵn nữa.
Có đợt 4 tháng t ăn với khẩu phần tương đương thế kia m73 từ 68kg lên 77kg béo như con lợn, toàn phải ăn cố mới hết được khẩu phần như kia :vozvn (19):
Rau thịt cá có khi còn chả mua nữa, trong trại có nuôi trồng (bằng cứt với nước đái), mà lính ăn toàn da với xương, mỡ heo...
 
Top