Những lần địt gái Nhật của tao.

Đm đọc truyện của m mà chym t cứng ngắc cả lên.
 
Tầm đó là khoảng 10-11h tối, nhận được tin nhắn tao tức tốc cưỡi con ngựa chiến của tao lên đường. Ngày đó ở Nhật thì chỉ có đi bộ, xe đạp và tàu điện thôi. Thằng nào làm nghề phát báo thì có con gentsuki tức là xe cup ấy, mấy năm ở Nhật đéo bao giờ được đi xe máy. Nhớ ngày mới về Việt Nam, động vào xe máy ra ngoài đường sợ vkl. Tao tin rằng thằng nào ở Nhật lâu không về cũng có cảm giác ấy mỗi khi ra ngoài đường.
Lâu lắm rồi, tao mới vui như hôm đó, cũng vuốt tóc, chải chuốt, ngắm nghía như đi gặp người yêu. Con đường hàng ngày tao ra ga nó quen thuộc đến mức nhắm mắt cũng có thể đi được, nhưng hôm nay sao mà cảm thấy nó dài thế, đi mãi không đến ga. Vừa đi tao vừa nghĩ, ngon rồi được địt gái Nhật rồi, đêm hôm hẹn nhau như thế này thì chỉ có địt nhau thôi chứ còn làm gì nữa. Đi khoảng 10 phút thì tao đến ga, lấy điện thoại ra nhắn tin :
- Doko ni i masu ka? ( Em đang đứng ở đâu vậy )
- Ekimae, Kuroi T shyatsu wo kitemasu. ( Em là người mặc áo đen, đứng trước cửa ga )
Kia rồi, tao nhận ra em nó ngay vì đang cầm điện thoại và nhìn quanh quanh. Tao tiến lại gần, vỗ vai.
- Yuki san desu ka ( Em có phải là Yuki không )
- Hai, Sou desu ( Vâng là em đây )
Em nó quay lại với một vẻ mặt bất ngờ và một nụ cười tươi rói rọi.
- Ế ~ Kakkoii ( Woa, a đẹp trai thế )
Tao ngại ngùng cảm ơn em nó, hồi ấy còn trẻ nên được khen hay ngượng lắm.
- Ikimasu ka? Đi thôi em.
- Do ko ni ikimasu ka? Hoteru Ki matte masu ka ( Giờ đi đâu hả anh, anh đã chọn khách sạn chưa? )
Ôi vãi lồn thế là được địt à, tao cứ tưởng em nó hẹn tao đi dạo cơ. Đi khách sạn thì chỉ có địt nhau thôi chứ còn làm gì nữa. Ưng cái bụng quá, con chim này nhớ các bé lồn lắm rồi. Đêm nay phải làm mấy nháy cho bõ công học hành tiếng Nhật bao lâu nay.
- Ore no apato ga chi kai de su kedo, itte ii ka na ( Phòng trọ của anh gần đây, về phòng anh được không? )
Thôi đéo viết tiếng Nhật nữa nhé, tiếng Việt cho liền mạch.
- Được thôi, về phòng anh cho đỡ tốn tiền khách sạn.
Thế là em nó leo tót lên xe tao, ôi sao mà nó giống cái thời cấp 3 thế, đạp xe đạp chở người yêu đi khắp nơi. Vừa đi em nó vừa ôm eo tao, rồi liên mồm bảo kakkoii. Đêm hôm đó thời tiết mát mẻ, gió thổi hiu hiu, sao mà lãng mạn thế cơ chứ. Mọi ngày từ ga về thì vừa đi vừa chửi cuộc đời sao mà khổ thế vì đường từ ga về nhà nó dốc vkl ra. Nhưng hôm nay, đèo sau 1 con ghẹ 50 kg mà thấy mọi thứ nó nhẹ hều à. Đúng là trí não ta làm lên tất cả, có mục tiêu, có động lực thì có thể vượt qua mọi giới hạn. Đúng 10 phút tao về đến nhà chúng mày à, mà rõ ràng tải nặng hơn bình thường, ấy vậy mà thời gian vẫn không đổi, động cơ có vẻ tăng áp nên công suất cao hơn hẳn. Về đến nhà, tao vội vàng dẫn em nó lên tầng 2 về phòng của tao. Nói qua về em nó thì em ấy tầm 24,25 tuổi gì đó, gương mặt dễ nhìn, không hẳn là xinh, cũng đéo phải xấu, 3 vòng đầy đủ, ngon nghẻ, địt được. Tao cứ nghĩ được địt gái Nhật rồi cơ, nhưng đéo phải hoá ra em nó là người Hàn nhưng đẻ ra ở Nhật nên tiếng Nhật như người bản sứ. Thôi được địt gái Hàn cũng sướng, mà chắc chỉ là cái quốc tịch thôi chứ đẻ ra ở Nhật thì khác đéo gì Nhật đâu.
- Mời em vào phòng.
- Phòng anh gọn gàng quá nhỉ. Đẹp trai lại còn sạch sẽ nữa.
- Cảm ơn em, ở bẩn a không làm gì được cả nên lúc nào cũng dọn dẹp.
- Anh cho em xin 1,5 man ( tầm 3 triệu )
- Ơ tiền gì thế?
- Em có nhắn 1.5 gomu tsuki cho anh, anh đồng ý rồi đó
Đến lúc này tao mới ngây người ra, hoá ra ý em nó là muốn gặp thì trả em nó 1,5 man và khi địt thì dùng bao cao su. Ôi trời thế mà tao cứ ảo tưởng chắc là con này thấy mình đẹp trai quá nứng lồn nên đòi đi địt. Ôi đàn bà là những niềm đau, 1,5 man tiền ăn gần cả tháng trời của tao, giờ bỏ ra chơi gái thì tháng này đói à. Nhưng nó vào tận nhà như thế này rồi mà từ chối thì dơ mặt lắm. Thôi thì cắn răng, cắn lợi, nhắm mắt đưa chim vậy. Đưa cho em nó 1,5 man xong thì em nó hỏi :
- Anh có cần đi tắm không?
- Anh tắm từ lúc trước khi đi đón em rồi.
Thế là em nó ngồi sụp xuống, từ từ tụt quần mình ra, khi còn mỗi cái quần xịt, em nó lấy tay xoa xoa bên ngoài, mắt ngước nhìn lên dâm đãng.
- Của anh to nhỉ ( Dkm bọn này thảo mai vãi lồn, chứ thực ra của tao thuộc dạng trung bình thôi )
- Không, không bình thường mà.
- Em ăn nó nhé
- Em ăn đi
Thế rồi em nó lột phăng cái quần xịt ra, vứt sang một bên, con cu tao đã cứng ngắc từ lâu, dựng lên sừng sững. Em nó lấy ngón tay, day day vào đầu chim, nó ra 1 tí nhờn, em nó nhấc lên, nhấc xuống cho nó dãn ra như kẹo cao su. Rồi nhìn tao đắc trí cười, đã lâu không được gái nó sờ vào chim nên người tao tê như điện giật, rùng hết mình lên. Bất thình lình em nó đút cu tao vào đến tận cổ họng, rồi mút chặt lấy nó khi rút ra. Cơ đít, cơ chim của tao căng lên tột độ, cái cảm giác mong ước bao ngày, nay thành hiện thực làm khoái cảm của tao tăng lên gấp nhiều lần. Cứ thế em nó liếm, rồi đá bi, còn tao thì cứ đứng nhắm mắt hưởng thụ. Em nó miệt mài làm, không vội vàng, không dục dã. Tao đéo chịu nổi nữa, đẩy em nó ra giường, lột bay cái quần jean của em nó ra, rồi mò lên trên vồ lấy vú em nó mút lấy, mút để. Tao thấy đéo ổn, cứ hưng phấn thế này thì tí đút vào thế đéo nào cũng chớ. Nghĩ vậy nên tao chậm lại, liếm 1 vòng quanh đầu vú em nó, 1 vòng, 2 vòng, hẹp dần vào đến ti thì lấy lưỡi đá đá, mút mút. Còn tay thì tao luồn xuống dưới, lồn em nó đã ướt đẫm từ bao giờ rồi và đéo có tí lông nào cả. Tất cả những con Nhật tao địt từ trước đến này thì đéo một con nào có lông cả. Dùng ngón giữa tao vê 1 đường từ lỗ đít lên đến hạt le của em nó, cho nước ra ướt đều khắp nơi. Tao day day hạt le, em nó giật người quằn quại, mồm khẽ rên lên Kimochi, tao lại day, em nó thở ngày một gấp hơn, mắt lim dim, dại người ra. Bất ngờ tao thọc hết ngón giữa vào lồn. Em nó rên lên một tiếng
- Aaaaa, Kimochi yo. Sướng quá anh ơi. Motto yatte ( làm thêm nữa đi )
Tao rút ra rút vào, cho đủ trơn trượt, nước ra đầm đìa thì tao bắt đầu lắc ngón tay trong lồn em nó, dâm thủy nó tràn ra ướt hết một mảng đệm. Biết nó là gái nên tao đéo dám liếm lồn, mặc dù cho lên mũi ngửi rất thơm tho, không có tí dưa mùi nào cả. Thấy em nó cũng đờ đẫn ra rồi, tao mò vội cái bao cao su trong ngắn kéo ở đầu giường mà lâu lắm rồi chưa được dùng đến. Thấy vậy, em nó giật lấy cái bao cao su từ tay tao và nói.
- Để em đeo cho anh.
Nói hết câu, em nó bóc bóc bao cao su ra, cho vào mồm và dùng mồm đeo bao cho tao. Tao thấy được phục vụ tận tình, thực sự đáng đồng tiền quá. Đeo xong em nó đẩy tao ra, ngồi rạng lồn trước mặt tao và nói.
- Đút chim anh vào đây nhé.
Nhìn thấy vậy, tao nứng đéo chịu nổi, đè em nó ra, cạ cạ chim mấy cái rồi đút tọt vào lồn em nó. Tao rút ra, đút vào 1 cách từ từ, vì tao biết giờ mà nhanh là chớ ngay. Em nó thì rên liên hôn, đéo biết thật hay giả
- Kimochi, motto hayaku yatte ( Sướng quá anh, địt nhanh hơn nữa đi )
Tao vẫn từ từ, từ từ thì em nó vỗ vào mông
- Motto motto ( Nữa lên, nữa lên đi )
Tao bắt đầu dập nhanh hơn, em nó lại quằn quại, rên la không khác đéo gì trong JAV. Thế này thì thằng phòng bên nó nghe thấy 100%. Nghĩ cũng tội cho nó, khéo giờ đang vừa nghe, vừa sóc lọ rồi cũng lên. Thấy có vẻ, sắp toang nên tao bắt em nó đổi thế doggy, đút vào tao nhấp liên tiếp 1 hồi, rồi lại từ từ lại để kiềm lại. Thấy tao có vẻ câu giờ, em nó quay lại bảo tao nằm xuống đi và nói
- Em muốn ngồi trên.
Tao ngoan ngoãn nằm xuống mà đéo biết đây là bài của các em nó để cho khách nhanh chớ, còn đi kiếm thằng khác. Tao nằm ra, em nó cầm chim, đút tọt vào lồn. Nhấp từ từ cho trơn tru, rồi tăng dần tốc độ. Em nó vừa nhấp, vừa rên la, đầu lắc điên loạn. Nhìn thấy cảnh đó tao đéo chịu nổi, ghì chặt lấy đùi em nó, từng dòng tinh bắn ra, người tao đờ đấn, mắt lim dim mồm kêu
- Ợ Ợ Aaaaaaa Kimochi sugiru ( Sướng quá em ơi ).
Chở hẳn phò bằng xe đạp bên Nhật à?
 
Đề nghị mấy tml ko dùng nhiều tiếng Nhật trong này nhá, ae đéo hiểu đâu! À, mà học TN có khó ko vậy?
Cũng hơi khoai,nhất là phần chữ Kanji chữ này giống chữ khựa,rồi ngữ pháp thì ngược lại ngữ pháp bên mình,cuối cùng là phát âm
 
mày ở 10 năm chắc cũng chén kha khá gái Nhật rồi. tao ở 5 năm thì chén được 2 em thôi. máy bay nhưng mà thơm ngon như múi mít. công nhận mặt bằng chung gái Nhật nó ngon hơn gái mình, vì nó ăn uống sướng, ở sướng, không khí trong lành, đéo đẹp thì cũng lạ.
M chén gái gọi hay là m tán dc máy bay
 
M chén gái gọi hay là m tán dc máy bay
Tán chứ mày, chơi phò thì t chơi thêm 1 em nữa cũng ngon, nhưng mà lấy đéo đâu tiền mà chơi nhiều, hồi đấy học sinh nghèo bỏ mẹ ra. 2 con máy bay tao chơi hồi đấy cũng chưa đến 30, 1 em có chồng làm bác sĩ đi xa nhà, 1 con chưa chồng làm giảng viên trường Keio. Tao hồi đấy không có time với tiền chứ không thì cũng đầy rau mà ăn.
 
Top