Những thằng có oto cho t hỏi ?

Quanads

Địt Bùng Đạo Tổ
Chúng mày có oto khi đi ra ngoài đường có cảm giác lâng lâng không :)) kiểu nó giống như sự khác biệt so với phần còn lại ở ngoài đường ấy :))
 
Chỉ là cái phương tiện đi lại thôi. Chỉ ức chế lúc tắc đường mà buồn đái
 
Nó là sự vô cùng tml ạh. Khi m đi xe máy mày sẽ thấy ô tô là sự khác biệt. Khi m đi ô tô n là Kia Morning, thì sẽ thấy S400 nó lại là cái gì đấy khác hơn hẳn.
 
Tao thấy bình thường. Đéo có gì khác biệt so với đi xe máy hoặc đi xe đạp. Thậm chí còn đéo thú vị bằng đi bộ.
Có mỗi lái Máy bay là tao thấy được sự khác biệt thôi. VÌ máy bay nó đéo đi ở trên mặt đất. :))
 
Tao 1 tháng đi 2-3 lần thôi, còn lại cứ xe máy mà phi cho tiện. Nhưng kể ra những lúc đi xa hoặc mưa gió thì có cũng chủ động hơn.
 
nếu đi ở ngoại thành thì phê vkl
đi nội đô thì tao chọn đi bộ. sướng địt gì, não căng như dây, thỉnh thoảng lại tít tít từ đít mà lo thon thót, đéo biết tml nào rúc sát sạt.
mà tao đéo pahri cầm lái nhé, tao cầm lái chắc đái mẹ ra quần
 
Nếu coi là phương tiện thì nó che mưa che nắng, chở được nhiều người và an toàn hơn. Đi nội thành thì chán ngắt vì tắc nghẹt, đi ngoại thành thì ngon hơn, đi đâu cũng đỡ ngại. Còn 1 số thằng mua về để sĩ diện, phông bạt thì teo éo nói, tư tưởng của bọn nó dùng xe để phông bạt rồi nên cảm giác lúc nào chẳng vểnh mặt lên được
 
Chúng mày có oto khi đi ra ngoài đường có cảm giác lâng lâng không :)) kiểu nó giống như sự khác biệt so với phần còn lại ở ngoài đường ấy :))
t lại toàn đi bộ, đm khi m đi bộ m sẽ cảm nhận được nhiều thứ hơn là ngồi trong cái hộp diêm, tất nhiên t có ô tô nhưng t chỉ dùng khi thực sự cần thiết như chở vợ con đi ăn đi chơi, đi học và người thân. suy cho cùng nó cũng chỉ là cái phương tiện đi lại.
 
Tao thấy bình thường, phương tiện chứ ko phải trang sức, chắc xe tao xe cỏ, còn bọn S, Maybach gì gì đó mới thấy lâng lâng.
 
cg vậy thôi có đéo gì đâu, tao nhơs lại có cảm giác thoải mái nhìn thiên hạ hồi xa xưa khi tao đi nhờ xe của thg bạn lúc 12-1 h đêm gì đó trời bắt đầu mưa lớn, ae ngồi trong xe đi chả thấy ảnh huỏng lồn gì trg khi thiên hạ đi xm đang chạy cong đít:))
 
Có cái tránh nắng mưa có sức khoẻ mà đi địt phò! Ngoài ra cũng chưa thấy gì khác lắm! à mà tốn tiền nữa đang sắp hết hạn bảo hiểm đói rã mồm
 
tao đi ô tô suốt . có thằng khác lái xe đàng hoàng. ngày thay đến 4 thằng lái xe. (một thanh niên đi xe bus chia sẻ ) ::xamvl3::
 
Đi mà lúc nào cũng sợ mấy con ninja mặt loz tạt đầu cảm giác cũng lâng lâng, run run khó tả.
 
Đúng là sngi của ô chưa có ô tô ;))
Đm ô tô là thứ bất tiện nhất trần đời ở cái đường xà hnoi,t có xe mà ngoài đi snhat,đâm cưới,đón gái mới qen thì đ bgio t muốn đụng đến
Đi đến đ đâu cũng phải canh me xem len đc vào ko,có chỗ để ko,đường nào ít đi vào thì lo nó có phạt ko
Nên thành ra đi đám cứoi hay snhat t toàn đi taxi,đón gái mới qen thì 1 2 lần đầu trưng hiển r từ sau đi xmay cho nhanh
Ô tô cho ng dùng mđích cviec thì ko nói,chứ để đi chơi thì chỉ hợp đi muộn muộn ngoài 8h tối,vắng đi nhanh sướng :d
 
Tao dùng để đi lại công việc hoặc về quê nội ngoại , đm thành phố tao nhỏ phi xe máy vào masage phát là ấm cặc chứ vác ô tô ml nào nhìn thấy thì ăn loz .
 
Cũng là phương tiện thôi mà, mưa gió, khói bụi, về quê đưa đón vợ con đi làm đi học tiện hơn rất nhiều chứ nó vô cùng lắm, xe nào thì cũng có xe xịn hơn.
 
Đm éo hiểu sao hôm nay tao lái xe một cách cục súc vl, cách đây khoảng 15p ở ngã 3 Thanh Nhàn - Võ Thị Sáu tao đang đi theo làn chuẩn vcc để rẽ trái ra Thanh Nhàn thì có 1 tml khoảng 4x đi xe máy ngược chiều rẽ trái kiểu cướp đường từ Thanh Nhàn ra Võ Thị Sau nên tao đánh lái doạ đâm cho phát, đm lúc đấy nếu va chạm phải nó là tao sẵn sàng nhẩu xuống táng luôn. Chắc nhiều chuyện gia đình nên đầu óc căng thẳng, như loz ý. Nếu tml kia có ở trên này thì cho tao xin lỗi vì hành động cục súc nhưng mày cũng nên đi đứng cho nghiêm chỉnh, bỏ cái kiểu đi hãm loz đấy đi :))
 
Sửa lần cuối:
Đm éo hiểu sao hôm nay tao lái xe một cách cục súc vl, cách đây khoảng 15p ở ngã 3 Thanh Nhàn - Võ Thị Sáu tao đang đi theo làn chuẩn vcc để rẽ trái ra Võ Thị Sáu thì có 1 tml khoảng 4x đi xe máy ngược chiều rẽ trái kiểu cướp đường từ Thanh Nhàn ra Võ Thị Sau nên tao đánh lái doạ đâm cho phát, đm lúc đấy nếu va chạm phải nó là tao sẵn sàng nhẩu xuống táng luôn. Chắc nhiều chuyện gia đình nên đầu óc căng thẳng, như loz ý. Nếu tml kia có ở trên này thì cho tao xin lỗi vì hành động cục súc nhưng mày cũng nên đi đứng cho nghiêm chỉnh, bỏ cái kiểu đi hãm loz đấy đi :))
chính là tao đây X( m muốn gì hả X(
 
quan trọng cái đầu của mày nó có khác biệt với phần còn lại hay k? chứ đéo liên quan đến cái xe.. trân trọng những gì mình có hơn là cứ so bì kiểu thế...
 
Top