Nóng🔥 - Sắp công bố nhà thầu sân bay Long Thành

T vote đám thầu TQ do có năng lực nhất. Chúng m vote xem nào


  • Total voters
    146
ms san lấp thôi, nhẽ ra sân sau của anh 7 ăn ngon lành, ai dè anh rớt đài h cả lũ vào khám nên đấu thầu lại
vụ này liên quan lớn đến con cá trê thể nhưng ko biết có đốt được ko vì đệ cứng của bạc
Cựu bộ trưởng Nguyễn văn Thể à =))
 
Nhà thầu thì trúng thầu , quan chức thì đớp tiền , còn thằng súc vật @Bin_waiting thì đớp cứt của tao , còn bò đỏ thì chịch con đĩ mẹ thằng súc vật @Bin_waiting :))
Ai làm gì làm riêng con bò đỏ súc vật @xambmag vẫn đời đời nhớ ơn bác và đảng của nó để đi liếm cứt cho chính quyền mà đéo cần 3 củ. Con bò già bị bố m cho lũ bò địt tung lồn nhưng vẫn cười sướng đúng bò đỏ óc chó ;))
 
Công bố nhà thầu hay không thì con đĩ mẹ thằng súc vật @Bin_waiting vẫn rất thích bú cặc bò đỏ :)) Và cha con nó vẫn rất thích ăn cứt bò đỏ :))
Công vào cái lồn con bò già nhà m đấy con ơi ;)). Để bố điều đàn bò qua cho con mẹ m đc pháo dàn vào đêm mưa gió này :)). Xong việc mai dắt nhau sang bố cho ăn cứt tiếp thích nhé súc vật :))
 
@Bin_waiting Mày có sủa gì thì mày cũng vẫn luôn luôn là thằng súc vật ăn cứt tao thôi :))
Kkk cả lò m chỉ làm bò đỏ sủa để mong bọn nó cho cứt ăn qua ngày thôi. Đừng chối vì bố m thích điều đó và cả lò m mãi là súc vật bò đỏ liếm cứt cho bố con ơi ;))
 
Thật chúng m ạ, nó thắng kỹ thuật rồi

Cái này là kèo chính trị, ông thò chân giò, bà thò nậm rượu cả thôi. VN để cho thằng Thổ trúng thầu, bù lại các bác sẽ mua được ít UAV với vũ khí của nó. Từ khi thằng Nga chơi nổi bất tử báo hại VN phải tìm dần nhà cung cấp vũ khí khác. Đâu phải ngẫu nhiên đợt Thổ động đất VN cũng cử team sang giúp. Tao nói thế mày có đồng ý không?
 
Đội Thổ tả + team ông Dương ăn rồi.
Chỉ hơi khó hiểu là chấm kỹ thuật thì mỗi team Thổ tả ăn còn 2 team kia bật bãi luôn. Team contec dẹo thì ko lạ nhưng đội TQ từng xây mấy cái sân bay cũng tạch kỹ thuật là sao nhỉ?

Còn theo quy định thì qua đc cửa kỹ thuật thì mới vào cửa chào giá nhưng với việc chỉ duy nhất thổ tả qua cửa này thì coi như trúng thầu cmnr. Kể ra dự đoán cũng ko sai ở chỗ VN vẫn sợ TQ lắm nên bài Tàu triệt để luôn :))
Thổ nhĩ kỳ có sân bay Istanbul hiện nay đk coi là sân bay lớn nhất thế giới đấy. Hy vọng Thổ nó làm đk!!!
 
Hy vọng kèo sân bay này thành công, chứ nhiều dự án công lớn dù nhà thầu Nhật bản cũng bị vỡ kèo . Như metro sg. Dự toán 35.000 tỷ đã là cuối chưa hay vào làm ròi phát sinh lên 50.000 tỷ
 
Lol, méo phải trúng.
Mà là loại hai thằng về mặt kỹ thuật, còn nhõn thằng vào vòng tiếp để đàm phán.
Đù mé! Đợt trc có mỗi thằng thì ko đủ cạnh tranh nên huỷ, mời đợt mới có ba thằng thì hai thằng loại kỹ từ khâu kỹ thuật.
Diễn sâu hơn phần 1 tí.
 
Tưởng thế nào mày cũng toàn mõm đổ lỗi giống bọn bake với tàu nô đổ mọi tội lỗi do bọn Nhật. Nói thì có dẫn chứng nhé, tao nói như trên và dẫn cho mày thông tin chính thống đưa ra các nguyên nhân làm kéo dài, đội vốn đây.
Bọn VN thiếu kinh nghiệm lập dự án sơ sài:

Giam ODA từ thổ đu:

Đội vốn do chậm giao mặt bằng làm trượt giá

Và 1 đống lý do toàn từ phí VN
báo mua viết bài
 
team hoa lư cũng buông rồi, dell cần nữa. Nhưng bọn nó khiếu lại cũng có cơ sở nên thằng Thổ kia và đám chấm thầu ACV ko cẩn thận cũng tèo
 
Còn lâu.
Kể cả công bố trúng cũng còn chán mới ăn được.
Đây mới là loại 2 do kỹ thuật.
Tau dự là đấu lại
Hoa lư năng lực yếu có làm dự án công nhiều đâu. Với thế lực chính trị của hoa lư xem như =0. Còn vietur 3_4 cty nhà nước tham gia.
 
Hoa lư năng lực yếu có làm dự án công nhiều đâu. Với thế lực chính trị của hoa lư xem như =0. Còn vietur 3_4 cty nhà nước tham gia.
Hoa lư làm ăn nước ngoài thôi, trong nước sao chơi lại Dương
 
Ở đây toàn ae dân xây dựng ah? Thằng nào có cá nhân hay dn muốn hay làm chứng chỉ xây dựng k :))
 
Viẹc giờ ko có mà làm cc làm gì mày
K cbi trc sau mà làm bị chậm có mà trượt đấu thầu. Dự án đường cao tốc vẫn làm ầm ầm ra mà m bảo k có việc ;)) chỉ bọn nhà thầu phụ bé mới k có vc thôi
 
Top