Nữ sinh lớp 7 cầu cứu giáo viên và hiệu phó khi bị cha dượng ép quan hệ tình dục nhiều lần

Cháu H. sau khi bị cha dượng ép quan hệ tình dục nhiều lần đã cầu cứu tới giáo viên và phó hiệu trưởng nhà trường để được trợ giúp.

Ngày 13-5, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 15 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Tâm (SN1985, ngụ quận Gò Vấp) về tội hiếp d âm người dưới 16 tuổi. Phiên tòa được xử kín, chỉ công khai phần tuyên án.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn chồng, chị Nguyễn Thị Cẩm N. đưa con gái là cháu H. về xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn sinh sống. Đến cuối tháng 4/2017, chị N. kết hôn với Tâm và cùng nuôi dưỡng cháu H.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10-2021 đến ngày 2-3-2022, Nguyễn Hoàng Tâm đã nhiều lần xâm hại tình dục đối với cháu H ở nhiều nơi.

Tháng 10-2021, trong lúc ngủ chung cùng mẹ và Tâm tại nhà, vào khoảng 1 giờ sáng cháu H. cảm thấy quần của mình bị tuột xuống khỏi đầu gối đồng thời bị đau ở vùng kín nhưng do ngủ say nên cháu H. không biết xảy ra chuyện gì. Đến sáng thức dậy cháu H. vẫn còn cảm giác đau tại vùng kín

img-1224-89.jpeg.webp

Nguyễn Hoàng Tâm bị tuyên 15 năm tù vì đã ép con riêng của vợ quan hệ tình dục nhiều lần. Ảnh: ĐC

Giữa tháng 11-2021, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tâm kêu cháu H. lên phòng khách rồi đe dọa và ép cháu H. thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong khoảng 10-15 phút.

Khoảng đầu tháng 12-2021, cũng tại nhà, Tâm tiếp tục đe dọa và ép cháu H quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, Tâm đe dọa cháu H. không được nói cho ai biết nếu không sẽ bị đánh nên cháu H. lo sợ không dám nói với ai.

Khoảng tháng 2-2022, Tâm điều khiển xe mô tô đến trường để đón cháu H. (khi đó học lớp 7) đi học về, sau đó Tâm chở cháu H vào nhà nghỉ thuộc xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Dù có phản kháng nhưng cháu H. vẫn bị đưa vào phòng và bị Tâm ép quan hệ tình dục trong khoảng 20 phút. Ngày 19-2-2022, Tâm tiếp tục chở cháu H. vào khách sạn để tiếp quan hệ tình dục. Trên đường bị chở vào khách sạn, cháu H. đã dùng điện thoại quay được clip 12s và gửi vào nhóm bạn để báo cho các bạn của mình biết.

Đến ngày 2-3-2022, do lo sợ tiếp tục bị cha dượng hiếp dâ m nên cháu H. đã trình bày việc mình bị xâm hại cho cô T (giáo viên bộ môn) biết. Sau đó, H được cô T dẫn đến gặp phó hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở nơi cháu H, đang theo học.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, sau khi đón cháu H từ trường về, Tâm tiếp tục chở cháu H vào khách sạn và quan hệ tình dục. Sau khi rời khỏi phòng thì thầy phó hiệu trưởng cùng bảo vệ nhà trường và một giáo viên khác đến nhà nghỉ bắt gặp Tâm cùng cháu H đang đi cầu thang xuống và cản Tâm lại. Sau khi hất tay những người cản mình, Tâm nhanh chóng chở cháu H. về nhà.

Cùng ngày, mẹ cháu H. đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với Nguyễn Hoàng Tâm.

Tại cơ quan điều tra, Tâm không thừa nhận hành vi phạm tội, Tâm khai ngày 2-3-2022 chở cháu H. đến nhà nghỉ là chỉ để tắm rửa để hết mùi rượu bia, mục đích là để vợ khỏi phát hiện. Tuy nhiên, căn cứ vào lời trình bày của cháu H. các thầy cô trong trường THCS nơi cháu H đang học và các đoạn tin nhắn mà cháu H. đã gửi đến nhóm bạn và kết luận giám định pháp y về tình dục đã xác định đã có ADN nhiễm sắc thể Y của Nguyễn Hoàng Tâm trùng khớp với nhiễm sắc thể Y có trong mẫu dịch phết âm đạo và âm hộ
 
Lớp 7 giờ cũng lớn tướng rồi. Ko bé loát choắt như cái thời chúng mình nữa. Tml này ngu là chơi bạo lực, chứ dụ dỗ cháu nó một cách nhẹ nhàng, mỗi lần địt xong cho tiền, cho kẹo thì có mà thơm lừng. Chén múi mít đến mấy chục năm sau vẫn còn ngon.
 

Có thể bạn quan tâm

Top