Có Hình Ny cắm sừng để đi quay lại nyc

1- che mặt nó lại rồi up clip lên
2- mày phả thấy mừng vì đã phát hiện ra và thoát được nó, mày cũng chỉ là người thỏa mãn cho nó thay thằng kia + thằng lo quà cáp cho nó như 1 người anh trai simp lỏ.
3- đời người hầu như ai cũng phải trải qua việc bị cắm sừng, nên ko cần nghĩ nặng nề làm gì, chia sẻ video lên cho anh em xem là được, che mặt vào kẻo rắc rối.
 
Ukmm part 2 t đã có có 1 chút trả thù nên t cũng xin lỗi và tuần sau t đi làm lành vs nó đây, nó bảo sẽ làm bạn cùng t
M trả thù bằng cách úp nó có thai, m mua sẵn một viên thuốc có màu giống thuốc tránh thai, xuất tinh xong m đưa nó uống, nói là m quan tâm nó nên mua sẵn, nó ko nghi ngờ j thì 1 tháng sau nó sẽ có thai, m ko cho nó phá thai, lúc đó m trả thù một là cưới nó về hành hạ, hai là ko cưới rồi báo cho thằng nyc
 
M trả thù bằng cách úp nó có thai, m mua sẵn một viên thuốc có màu giống thuốc tránh thai, xuất tinh xong m đưa nó uống, nói là m quan tâm nó nên mua sẵn, nó ko nghi ngờ j thì 1 tháng sau nó sẽ có thai, m ko cho nó phá thai, lúc đó m trả thù một là cưới nó về hành hạ, hai là ko cưới rồi báo cho thằng nyc
Trả dc cái thù xong có sướng k mày ? Còn đéo đến được vs nhau thì thôi cay cú làm mẹ gì t nói thật đấy. M càng để bụng thì bản thân mình như trói vào tảng đá thôi. Cái gì giải quyết dc hòa bình mềm mỏng thì bỏ qua cho nhẹ đầu. Ra ngoài thiếu lol gì cái tươi mới đang đợi mình. Trc t cũng dính mấy năm vì mấy cái không đáng ntn rồi sau nhận ra thấy m ngu vcc
 
Thằng này non thế nhỉ? :)) Giờ mày bảo nó cứ quay lại cả thằng kia đi, nhớ cảm ơn nó về những ngày đã qua, dù không bao lâu nhưng anh sẽ luôn ghi nhớ. Chúc nó hạnh phúc. Mày tin sau khi nghe mày nói thế thằng du học Mỹ trở thành dbrr ngay lập tức trong mắt nó ko?

Nhớ 1 điều đàn bà chỉ luỵ những thằng bất cần, ít nói, chân thành và dứt khoát. Đó là hình mẫu con đực nam tính nhất trong mắt chúng nó. Việc mày làm gắt, chửi bới, đe doạ chẳng có lợi ích gì ngoài việc chỉ thể hiện 1 điều rằng mày đang cần nó. Có cay đến mấy thì cũng ráng nuốt lại, nói lời tha thứ, bảo nó đừng cảm thấy day dứt hay cho rằng nó đã lừa dối mày. Chỉ có như thế mày mới khiến nó tự trách mình và cảm thấy dằn vặt vì đã lừa dối mày. Nó sẽ nể mày vì sự cao thượng của mày, và sẽ quay sang ghét thằng du học Mỹ như cứt, vì chỉ vì mặt lồn mày làm bà đánh mất người bà yêu thực sự.

Đến khi nó quay sang níu kéo thì mày lại dứt khoát, im lặng ko trả lời. Đặc biệt đừng bao giờ post 1 cái caption ẩn ý deep throat nhảm lồn nào liên quan đến nó trên MXH. Cho nó cảm giác mày đã quên hết những gì đã qua. Cũng không được đăng những hình ảnh thể hiện mày đang sống vui vẻ tích cực, hay đổi avatar cười hạnh phúc như 1 thằng đần độn vì nó sẽ nghĩ là mày đang gồng. Cũng không được im ắng hoàn toàn vì nó sẽ cho rằng thằng này đang chìm trong đau khổ. Nói chung cái này cần sự tinh tế của mỗi thằng, nên tao chỉ share được đến vậy. Chỉ cần ko simp mày sẽ tự biết làm thế nào. Cuối cùng nếu cẩn thận, đừng stalk facebook nó hàng ngày, tránh trường hợp cml dân rành công nghệ biết xài "Who visit your facebook most frequently?"

Mày cứ để nó trong đau khổ như vậy 1 thời gian, xem nó có chấm dứt dc vs thằng kia ko. Nếu dứt, tao guarantee lúc đó sẽ là dứt hẳn. Còn trường hợp nó chấp nhận cưới thằng kia luôn vì gia cảnh thì mày cứ yên tâm về việc mày sẽ luôn là con đực có ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng nó. Đó mới là chiến thắng thực sự. Một thắng lợi vẻ vang hơn rất nhiều so với việc chỉ sở hữu thân xác 1 con đàn bà. Chưa kể sau này giả dụ mày cả nó có duyên gặp lại thì cũng yên tâm là ngày đó mày sẽ được xả tinh. "Đàn bà say đắm tình xưa, đàn ông say đắm tình vừa mới quen" là chân lý, bất biến trong mọi khoảng không thời gian.
Mày chuyên văn à
 
m cũng khá giống t hồi trước đấy, biết là bị cắm sừng nhưng mà vẫn lờ đi vì cái bồn chứa tinh ngon quá :)) cơ mà t k bị lụy như m, kéo dài thêmđược 3 tháng, trong thời gian ấy t âm thầm tán đứa khác, tán được cái thì t sút con ml ấy luôn :))
Cay k m
 
T cũng giống m mà bh em ý luỵ t vcl nên t chia sẻ tips nhé. Đàn ông thì không được luỵ, bi luỵ là xiềng xích, quen thêm chục con nữa, cần thì chia sẻ với con ả kia cho nó hiểu là thiếu nó đời m vẫn vui. Và phải ghi nhớ trong đầu là m sống là cho cuộc đời m, đéo có đứa ml nào có quyền được làm m đau ngoài trừ chính bản thân m ra. Keep it up bro!
Thật hả m
 
FB_IMG_17119013820920412.jpg
con mẹ mày sao mày đăng ảnh gái topic này sang topic khác thể
em này tao vừa nhìn nổ cặc bên bài khác xong
 
đàn ông lên nào, nếu nó không tôn trọng mày thì nên bỏ đi, ngoài kia gái thiếu gì. Còn nếu mày thích và khong thấy đau lòng, khó chụi thì cứ chơi tiếp thôi.
Chốt lại đừng simp là được.😎
 
Thương nhiều thì hận nhiều.
Nhưng có 2 lý do để thôi.
1. Là dù gì cũng từng yêu thương, thì kết thúc rồi phải cao thượng.
2. Là phải cẩn thận với những hành động, con kia đến quẫn thì nó sẽ bật lại, 1 là giết mày 2 là kiện mày đi tò.
Nên là nên thôi, tha cho em nó đi!
 
Ukmm part 2 t đã có có 1 chút trả thù nên t cũng xin lỗi và tuần sau t đi làm lành vs nó đây, nó bảo sẽ làm bạn cùng t
Mày chỉ công tác ở HN chứ mày không ở đó. Tao đoán mày còn trẻ, ko biết 36 ngô quyền là gì đúng ko ?
 
Chào các đồng dâm,
Hnay t xin chia sẻ câu chuyện của t, t và con ny t tới h được 8 tháng. T đi công tác xa tình cờ về HN hẹn gặp nó và bắt đầu bén nhau. T đi công tác cách xa HN 8 tiếng đi lại. Câu chuyện tình yêu bắt đầu, t trước đây khá là ăn chơi, nhưng từ khi đi làm xa và bgio thấy tuổi cũng chán chơi bời rồi rồi tìm 1 mqh nghiêm túc. Ấn tượng của t là con ny t rất xinh, ngon, bọn t rất hợp nhau trên giường. Mỗi lần về HN là con này nói dối bố mẹ để bọn t qua đêm với nhau. Nên cviec t làm vào giờ hành chính nên để thời gian bên nhau thật lâu thì lúc nào t cũng sắp xếp 1 tuần tăng ca để cuối tuần về với nó sẽ là đêm t6 t7 và chủ nhật chiều tối t phải quay lại nơi t ctac. Mỗi lần như vậy cảm xúc với nhau rất là cuốn. Lần đầu tiên lên giường là hôm đấy t đã book 1 căn phòng studio rồi chiều t6 tan tầm, t được nghỉ làm và tới đón nó về bọn t nấu ăn rồi uống soju. Cảm giác đè nó ra nhét con cu cương cứng và và lozn nó đầy bọt khiến t bh vẫn nghiện. Mà cmay biết r đấy, nghiện vào là dở. T nghĩ tcam nó yêu t là thật và t cũng v, chưa bgio t có 1 con ny cùng t hợp tác quay clip, con ny nó dâm khủng khiếp nên t rất mê.
- Con ny này có 1 dấu hiệu khốn nạn và t bắt đầu nghi ngờ là suốt khoảng tgian từ tháng 10 bọn t quen và yêu nhau, thì quà sinh nhật, thiệp, Noel, Valentine, 8/3 thì t cống hiến cho nó k thiếu 1 thứ gì mà khiến nhiều đứa khác phải ao ước. NHƯNG nó đbgio công khai 1 chút gì lên đến khi t phải nói phải dỗi nó thì nó mới đăng lên 1 cái story là nó đc nhận 3 thỏi son Dior. Nhưng những hành động mà để nói ra mới làm thì k còn trân trọng nữa rồi.
- Và bắt đầu từ tháng 2 t nghi ngờ con đĩ này, vì một buổi sáng t và nó đang đụ nhau thì có 1 cuộc gọi lạ gọi cho nó vào 7h sáng. 1 tuần sau phát hiện thì nó và nyc nó vẫn ntin qua lại tcam mùi mẫn với nhau. Và trong tgian bọn t đang rất hp thì t đọc đc cái note trong điện thoại nó : ý tóm tắt rằng là nó muốn cưới tg nyc ( tg này đi du học Mỹ) muốn có tương lai nhưng lo sợ, abc .... (rồi t sẽ up hình lên, khiến t đọc xong t sợ con ng nó luôn).
- Rồi bắt đầu t để ý pass điện thoại nó và hành động đầu tiên t làm là vào phần ảnh nó đã xóa thì t phát hiện ra 1 chuyện vô cùng khốn nạn của nó.
Đợt tết tháng 2 t có đi Thái và mua về cho nó và gia đình nó rất nhiều quà cáp, ngày trở về Vn thì t hỏi e có ở HN k để a mang quà sang cho e và gia đình, đột nhiên hôm đấy vừa nghỉ tết xong và bọn t đi rất nhiều chùa cùng nhau, nhưng vào ngày t2 đầu tuần đi làm thì nó bất ngờ thông báo là nó đi Ninh Bình với công ty, và cả tối hôm đấy nó ntin cho t chỉ 1 tin nhắn là hnay e đi với cty nên uống hơi nhiều, mai mấy h a về ? Xong sáng hsau thì 12g trưa nó mới rep lại cho t là nó k kịp về HN , quà xách tay bánh trái tươi t mua cho nó đành phải ném vào xọt rác. VÀ ĐÂY là câu chuyện t phát hiện ra là nó đi djt nhau vs nyc nó, và bắt đầu từ đấy mỗi lần đi với t thì nó lại bảo vs tg kia là đi nhậu với cty say và tg kia ở VN chỉ tới hết tháng 2 nên bno còn qua lại tới cuối tháng 2 tới khi con này còn đưa tg nyc ra sân bay.
- T cũng đã được nó đỗi xử y hệt như thế và t bắt đầu rơi vào bẫy trap của nó và bgio chưa thể dứt ra được.
Vì tg kia ở xa và t cũng đã nói chuyện vs nó, nên mỗi lần t ctac về là nó như cái bồn chứa tinh của t v nên t chấp nhận chuyện cắm sừng t hồi đó.
- Chuyện kéo dài tới đầu tháng 4, thông thường tối nó bảo kiểu đi làm về ăn uống gia đình tắm rửa make up nó 11h gọi cho t. Bất ngờ 1 hôm t xong cviec sớm t gọi mess cho nó thì nó lại trong cuộc gọi khác. Cái điều này lại làm t sôi máu lên và chắc chắn đó là cuộc gọi của nó là nyc nó. Sau đó t gọi cho nó 50 cuộc bằng các app khác nhau nhưng nó lờ đi k nghe. Cay VCL part 1
- Lúc đó nó chưa biết là t biết vụ nó vụng trộm ở Ninh Bình, nó thú nhận hôm đó là nó gọi cho nyc và k giải thích gì thêm. Hẹn ngày t về HN để gthich nói chuyện. Tới ngày xin nghỉ thêm phép đề về HN giải quyết, để giữ cho buổi gặp mặt k nặng nề thì bọn t vẫn đi chơi đón nó đi làm về rất tình cảm, tới khuya t rủ nó qua nhà t uống và tâm sự thì nó cũng tớn lên về nhà t, và về nhà t thì ôm ấp được 1 lát thì nó im lặng nó THÔNG BÁO nó muốn kết thúc. VCL Cay part 2 NHƯNG con này nó là con đĩ nlmm về nhà t r , t đè nó ra hôn thì sờ xuống dưới đã ướt nhẹp r. Đêm ctay của nó bọn t quần nhau 3 shot và có sxuat bộ clip tuyệt vời( đứa nào cho t cao kiến hay để trả thù thì ae share vì t cay cùng cực bh rồi)
sau màn mây mưa tưng bừng khói lửa trong 3 đêm nghỉ phép thì t lại về nới ctac, con ny t cũng chủ động lái xe đưa t đi ra sbay. T lại tin tcam và ty với nó 1 lần nữa.
Đàn bà là cái giống nó sống theo cảm xúc, nhiều khi ra đg gặp thag nào hợp cạ, nó tụt quần địt lun, địt xong mới thấy tội lỗi

Xưa tao đi lm cũng địt mấy quả như này rồi, lúc hôn hít địt đụ nó hăng lắm, địt xong nó lại khóc

Mà toàn con có ăn học có việc làm ổn định hết rồi
 
Thằng thớt cứ tỏ ra mình ổn nhưng tao thấy tml thớt cũng đang cay cú đéo dứt ra được đâu. Dặn lòng con ml kia chỉ là bồn chứa tinh nhưng đố m bỏ được nó đấy, thậm chí t nghĩ m đang muốn cưới nó cơ
 
Thằng thớt cứ tỏ ra mình ổn nhưng tao thấy tml thớt cũng đang cay cú đéo dứt ra được đâu. Dặn lòng con ml kia chỉ là bồn chứa tinh nhưng đố m bỏ được nó đấy, thậm chí t nghĩ m đang muốn cưới nó cơ
Chuẩn mẹ rồi, đứa nào yêu nhiều hơn là đứa ấy thua
 
ĐM thằng lol tao phải đăng nhập để vô cmt với mày. Chuyện của mày y chang như cái chuyện của tao hiện giờ, và con bồ tao cũng đang nói chia tay tao để quay lại với thằng lol ng yêu cũ nó (mà cũng đéo phải nyc, tụi tao yêu nhau, r có chút chuyện nó quay sang yêu thằng kia, mà trong lúc yêu thằng kia thì vẫn gặp tao và chịch ầm ầm, có ngày nó phải chịu 2 CC chịch 1 lúc, r quay lại với tao nó chia tay thằng kia, r giờ chia tay tao quay lại thằng kia, lòng vòng mệt k tụi mày). Nghĩ lại cũng buồn vì mình dành tình cảm cho nó nhiều quá. Mà thôi tao cũng chấp nhận cho nó đi thôi, ĐM nó ở bên tao mà cứ lén lút liên lạc với thằng lol kia tao chịu đéo nổi.
 
Top