Live Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ

Sau 8 năm dài kiện tụng căng thẳng với vợ cũ để giành quyền nuôi con, Brad Pitt chọn cách dừng lại. Ngoài việc các người con của Jolie-Pitt dần đủ 18 tuổi, anh từ bỏ vì bị con ghẻ lạnh, quên quá khứ từng được cha yêu thương, bế trên tay.
Cuộc chiến ly hôn, giành quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dần đi đến hồi kết, gần nhất là việc tài tử Hollywood từ bỏ giành quyền nuôi con.
Trước đây, Brad Pitt đòi san sẻ quyền nuôi 6 đứa trẻ, trong khi Angelina Jolie đấu tranh để toàn quyền nuôi con. Cuộc chiến pháp lý này kéo dài đã chục năm. Từ khi đưa nhau ra tòa, các con của Jolie đều chưa đủ 18 tuổi. Nhưng kể từ năm 2016 đến nay, những đứa trẻ đã lớn, phần lớn chọn đứng về phe mẹ.
Sau thời gian bị con gái nuôi Zahara bỏ họ ra khỏi tên, hai con trai nuôi liên tục công kích, Brad Pitt chọn cách từ bỏ, trong đó có đứa con được nhận nuôi tại Việt Nam, mang tên Pax Thiên.
Vì sao Brad Pitt chọn cách dừng lại?
Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ ảnh 1
Gia đình 8 người của Jolie-Pitt trước khi bước vào cuộc chiến pháp lý.

Brad Pitt từ bỏ

Theo People, mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con căng thẳng sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, tuyên bố trước tòa rằng tài tử hạng A tại Hollywood là kẻ bạo hành. Cô và các con bị đánh, sỉ nhục trên máy bay.
Trong đơn trình tòa án, diễn viên Maleficent tố chồng khiến một đứa con ngạt thở và đánh vào mặt đứa trẻ khác. "Trong lần khác, anh ta đổ bia vào người Jolie, có lúc lại đổ rượu vang đỏ vào người những đứa trẻ", tài liệu viết.
Lần khác, Brad Pitt còn bị cáo buộc lạm dụng con trai lớn Maddox, nhưng sau đó được minh oan, theo OK! Magazine.
Từ đó, trong mắt các con, Brad Pitt trở thành người cha tồi tệ.
Trong thời gian chờ giải quyết quyền nuôi con, 6 người con tạm ở với mẹ. Từ những đứa trẻ cần quyền giám hộ, các con của cặp sao dần trưởng thành, đủ 18 tuổi và tự đưa ra quyết định.
Đòn giáng lớn vào Brad Pitt đến từ Zahara.
18 tuổi, Zahara gia nhập Alpha Kappa Alpha, hội nữ sinh da đen đầu tiên tại trường Cao đẳng Spelman. Trong video, Zahara giới thiệu tên của cô là Zahara Marley Jolie thay vì Zahara Jolie-Pitt. Điều đó đồng nghĩa với việc cô con gái duy nhất từ bỏ họ cha, chọn về phe mẹ.
Suốt thời gian sống cùng mẹ, dù được Brad Pitt thường xuyên đến thăm, các con không mặn mà việc gặp cha, theo nguồn tin của Page Six.
Dịp sinh nhật lần thứ 60, tài tử Troy viết thư "mời" sáu người con đến dự, với nỗ lực hàn gắn mối quan hệ. Tuy nhiên, chỉ có ba người con ruột gồm Shiloh, cặp song sinh Knox và Vivienne có hứng thú với việc đến mừng tuổi cha.
Lúc đó, truyền thông nhận định "không quá bất ngờ" về điều đó. Trên mạng xã hội, khán giả dùng cụm từ "khác máu tanh lòng" để nói về việc ba người con nuôi ghét bỏ Brad Pitt, dù trước đó ba người con từng được tài tử chăm sóc, bế trên tay.
Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ ảnh 2Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ ảnh 3
Khi trưởng thành, những đứa trẻ dần rời bỏ Brad Pitt.
Điều ngạc nhiên nhất là cuối cùng không ai trong số các con có thể đến Paris, Pháp để mừng tuổi cha, theo Life & Style.
Trong số bốn người con lớn đủ nhận thức về cuộc chiến pháp lý giữa bố mẹ, chỉ con gái ruột Shiloh có thiện cảm với Brad Pitt. Thậm chí, cô là người nỗ lực thúc giục các anh, chị em nói chuyện với cha.
Có lúc, cô chán ngấy và bỏ nhà đi vì bất lực trước căng thẳng ngày càng tệ giữa bố mẹ. Theo New Idea Magazine, cô gái 17 tuổi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ nhà đi một thời gian. Cô cần không gian để thoát khỏi cuộc chiến độc hại giữa bố mẹ.
Khi bất hòa giữa Brad Pitt và các con ngày càng lớn, Angelina Jolie nhận ra điều đó tồi tệ với các con và phải vào cuộc.
Theo Radar Online, Jolie có cuộc nói chuyện nghiêm túc, yêu cầu 6 người con làm hòa với cha. Tuy nhiên, diễn viên Mr & Mrs. Smith cương quyết không nhượng bộ về quyền nuôi con giữa các con (lúc đó chỉ có Maddox đủ 18 tuổi, không ảnh hưởng trong cuộc chiến về phe cha hay mẹ).
"Angelina Jolie vẫn muốn giành quyền nuôi con giữa lúc các con lớn lên từng ngày. Những đứa trẻ thậm chí nói đã đến lúc phải dừng lại vì các con đã có quyết định riêng", nguồn tin nói.
Sau cùng, ngôi sao 60 tuổi chọn ngừng tranh cãi về việc giành quyền nuôi con, giữa lúc ba người con nuôi đều trưởng thành (Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi và Zahara 19 tuổi).
Truyền thông và khán giả nhận định quyết định của Brad Pitt đồng nghĩa với việc tài tử hạng A "từ bỏ" ba người con nuôi từng lớn lên trong vòng tay của mình.
Vẫn như cũ, chỉ có Shiloh có thiện cảm với bố. Theo InTouch, con gái lớn của tài tử dự định sang ở với bố khi đủ 18 tuổi vào tháng 5. "Shiloh vẫn luôn yêu quý và là con gái bé bỏng của Pitt", nguồn tin nói.

Người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp

Trong số 6 người con chọn mẹ thay vì bố, Pax Thiên là đứa trẻ phản ứng gay gắt nhất với Brad Pitt. Con trai được cặp diễn viên nhận nuôi tại Việt Nam cũng là đứa con công khai chỉ trích trước nhất.
Vào Ngày của Cha, lẽ ra Brad Pitt nên nhận được những lời chúc, mọi thứ ngược lại và trở thành ác mộng với tài tử hạng A.
Pax Thiên lúc đó đăng ảnh Brad Pitt nhận giải Oscar nhờ vai diễn trong Chuyện xưa ở Hollywood, kèm mô tả: "Chúc mừng ngày của cha. Hết lần này đến lần khác, cha chỉ chứng minh mình là người bố tồi tệ và đáng khinh".
Pax Thiên đồng thời cho rằng anh đồng cảm với những người anh em, luôn run sợ mỗi khi đối diện bố: "Ông sẽ không bao giờ hiểu được tổn thương mà ông gây ra cho gia đình tôi. Ông không có khả năng thấu hiểu chúng tôi".
Đứa con thứ hai của Jolie-Pitt nói thêm rằng Brad Pitt biến cuộc sống của mẹ, các em anh thành địa ngục. Nam diễn viên có thể nói với thế giới bất kỳ điều gì, "nhưng sự thật về người cha tồi tệ sẽ được đưa ra ánh sáng".
Những từ ngữ được truyền thông cho là "tẩm thuốc độc, mang tính sát thương cao" từ Pax Thiên khiến Brad Pitt suy sụp.
Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ ảnh 4Pax Thiên - người con gốc Việt khiến Brad Pitt suy sụp, quyết định từ bỏ ảnh 5
"Pax Thiên đã quên khoảnh khắc từng được cha Brad Pitt yêu thương", khán giả bình luận.
Trở lại năm 2007, trong chuyến thăm đến Việt Nam, Brad Pitt và Angelina Jolie (lúc đó chưa kết hôn) chú ý đứa trẻ tên Sáng tại một cô nhi viện ở TPHCM. Lúc đó, Sáng là đứa bé nhút nhát nép một góc giữa những đứa trẻ vây quanh Jolie-Pitt.
Sau khi biết hoàn cảnh Sáng bị người mẹ nghiện ngập bỏ ở cô nhi viện, Jolie quyết định nhận nuôi, đặt tên mới là Pax Thiên Jolie-Pitt. Một năm sau, Pax Thiên trở thành con trai hợp pháp của Brad Pitt.
Từ quá trình nhận nuôi, thời gian dài được Brad Pitt bế trên tay, đến khi về phe mẹ và đối nghịch với bố, Brad Pitt bị tổn thương, theo Mirror.
Theo Page Six, suốt thời gian diễn ra tranh chấp với Jolie, Brad Pitt chưa bao giờ lôi kéo các con vào cuộc, nhắc tên con trên báo. Ông bố 6 con giữ quan điểm im lặng và tập trung vào việc chia quyền nuôi con.
Nhưng việc Pax Thiên gọi cha là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới" khiến Brad Pitt buồn nhiều hơn giận. "Pitt tôn trọng các con, thấy buồn khi vấn đề bị đẩy lên. Brad Pitt luôn bị mô tả là kẻ xấu nhưng sẽ chọn cách im lặng", một người nói.
Sau bốn năm kể từ câu nói đau lòng của con trai thứ hai, Brad Pitt đã làm đúng điều mình hứa là không bao giờ lôi các con vào cuộc chiến pháp lý với Angelina Jolie.
Và rồi, Brad Pitt chọn từ bỏ sau nhiều tổn thương.
 
Cơ bản ở cái tuổi này trẻ trâu nào chả thế, nó coi việc được bố mẹ nuôi là nghĩa vụ của bố mẹ chứ đéo phải ơn huệ gì. Ở Việt Nam cũng thế thôi, bạn bè tao đầy thằng 18-25 tuổi nó ra ngồi caffe với tao toàn chửi bố mẹ nó hoặc nhẹ nhàng là nói xấu. Giáo dục ở Mỹ trẻ con được nhận nhiều quyền hơn thì mới mất dạy như này tao thấy còn là nhẹ
 
2 con trâu già như nhau, Pratt vs Jollie diễn giỏi thì đó là chuyên môn, chứ tật thì tổ cha, 2 ac lúc còn sức thì ăn chơi chán chê ấy chứ, giờ bả già xuống cấp, thêm cái nguy cơ ung thư vú phải cắt nấm thì ổng chả bỏ đi rượt múi mít. Vụ nuôi con thì vấn đề sĩ diện thôi.
 
trường hợp của thằng pax thiên này thì tao tin là con người từ lúc sinh ra đến lúc chết đi tao nghĩ đều có số phận đặt sẵn cả rồi :vozvn (19): , chăm chỉ,lười biếng hay may mắn thì đều nằm trong cái số phận có sẵn đó mà thôi,nhanh hay chậm là nhờ mình thôi
 
Philipp Rösler, nguyên Phó TTg Đức nhé tml
DM mày đọc hiểu có vấn đề à (?)

Tao nói là thằng trong trại trẻ mồ côi ở VN và "sống và lớn" lên ở VN và thành công ở VN, tức đéo có yếu tố nước ngoài nào hết
 
DM mày đọc hiểu có vấn đề à (?)

Tao nói là thằng trong trại trẻ mồ côi ở VN và "sống và lớn" lên ở VN và thành công ở VN, tức đéo có yếu tố nước ngoài nào hết
đm mày hỏi cũng ngu, sống và lớn lên ở VN thì có bá hộ Xường Lý Tường Quang nhá, éo bik thì google
 
Pax thiên ăn cơm sừa sữa cặn hạng A mà sao lớn lên vừa lùn vừa xấu thế nhỉ?

Vừa search, thằng Pax có 1m6, còn con bé Zahara nhà này lên đh vào trường khá là rởm. Không hiểu nhà này nuôi dậy con cái kiểu gì thua cả đội 1975 rất rất là nhiều, chứ chưa nói đến đội ở VN có tiền đầu tư cho con sau này?
 
Pax thiên ăn cơm sừa sữa cặn hạng A mà sao lớn lên vừa lùn vừa xấu thế nhỉ?

Vừa search, thằng Pax có 1m6, còn con bé Zahara nhà này lên đh vào trường khá là rởm. Không hiểu nhà này nuôi dậy con cái kiểu gì thua cả đội 1975 rất rất là nhiều, chứ chưa nói đến đội ở VN có tiền đầu tư cho con sau này?

Học làm lồn j, học nhiều vẫn chạy xe ôm như mấy thằng xammer,voz thôi.... mấy thằng trên này chắc địt bùi cũng éo có lõ bằng thằng paxthien
 
You're pretty cool!
Spike Spiegel GIFs | Tenor
 
Nuôi ai không nuôi lại nhận nuôi cái thằng vẹm, phát huy quốc tính ngay.
 
đm mày hỏi cũng ngu, sống và lớn lên ở VN thì có bá hộ Xường Lý Tường Quang nhá, éo bik thì google
Thế tao mới hỏi (?)
Trẻ em mồ côi VN được ra nước ngoài thành ông này bà kia

Bởi vậy tao mới hỏi là có trẻ em nào ở VN, ra đời và sống ở VN, mà trở thành ông này bà kia không (?)
 
Địt mẹ thằng pax này nhìn mặt rõ phường dâm dê đê tiện . Chắc nó lại địt con angela hàng đêm nên cay tml brad . Tính ra từ 1 tml mọi miên mà địt dc sao hạng A như cml angela thì cũng đáng ngạo nghễ đấy cứ
 
Pax thiên ăn cơm sừa sữa cặn hạng A mà sao lớn lên vừa lùn vừa xấu thế nhỉ?

Vừa search, thằng Pax có 1m6, còn con bé Zahara nhà này lên đh vào trường khá là rởm. Không hiểu nhà này nuôi dậy con cái kiểu gì thua cả đội 1975 rất rất là nhiều, chứ chưa nói đến đội ở VN có tiền đầu tư cho con sau này?
bố mẹ đẻ nó nghiện ngập ở tầng đáy của XH rồi thì gen của nó sao mà tốt đc, hoa cứt lợn có mọc ở bãi phân trâu hay mọc ở chậu ngọc thì cũng vẫn là hoa cứt lợn!
 
bố mẹ đẻ nó nghiện ngập ở tầng đáy của XH rồi thì gen của nó sao mà tốt đc, hoa cứt lợn có mọc ở bãi phân trâu hay mọc ở chậu ngọc thì cũng vẫn là hoa cứt lợn!
Vậy vào đảng có đỡ ngu hơn không mày
 
thằng Pax Thiên mặt đúng kiểu mấy thằng mọi miên miền Tây
Ai qua mẽo cũng sáng sủa, lột xác nhưng thằng này nhìn đúng mọi miên
Tao nhìn nó lại nghĩ là nó giống ông già nó, nét rất gian hồ bặm trợn
 
Đàn ông đàn áp phụ nữ , nhưng con trai do phụ nữ nuôi dậy sẽ ngày càng lớn khoẻ và chống lại đàn ông
 
Mấy thằng xàm viên này nhiều chuyện quá bây
Pố tát vỡ mõm hết giờ
 
Khéo cũng là nhân quả vụ cắm sừng vợ đầu của Brad.. haizz
Tóm lại thường mấy đôi mà vụng trộm lúc vẫn chưa li hôn ấy rồi cũng chả đâu vào đâu.
Bên Việt mình thì có cặp đôi Quỳnh Thư với chồng cũ Diệp Lâm Anh.
 
Top