PGA cái con cặc gì

Joker8888

Trẩu tre
Chán vl các m ạ.
Thời buổi bây giờ vàng thau lẫn lộn, thật giả đéo biết thế nào mà lần.
Địt mẹ tao chơi rik thắng được ít tiền mới có dũng cảm tìm mấy e PGA đi địt, chứ bình thường làm lồn gì dám bỏ mấy củ đi địt 1 phát.
Mà cay dái vãi lồn với mấy em, hoặc là mấy sup.
Địt vừa phải thôi chứ, có ảo thì cũng vừa vừa thôi tổ sư mất 5 lít cho mấy e đi taxi về thì cũng đ sao lắm nhưng mất thời gian với mất cơn nứng vão cả lồn.
Trên Group KNDG thì quảng cáo vl, đăng ảnh sang chảnh đòi cast 2 3 củ.
Địt mẹ gặp mặt thì nhìn như con phò 4 5 lít.
Hẹn 5 em thì 4 em như cái lồn, 1 e cũng xinh thì người còi như cái kẹo, xăm trổ đầy lưng với cổ, đm nhìn sợ vl.
Mất cmn niềm tin vào PGA. Mấy thằng mặt lồn có PGA chuẩn không giới thiệu t cái nản quá. Lồn mẹ nó lần nữa.
 
đi mấy em 4 5 lít rồi lọc lấy 1 số em xinh xắn thường xuyên đi lại lâu dần bác sẽ có đầy em tình cảm hơn cả PGA, hơn cả Ny, tin em đi PGA thì bác phải là người quen bọn sup mới điều em ngon cho bác nhé!
 
tao tính kiếm em nuôi, với cả tao ở Bình Dương, đéo có PGA, đi xa xong về mệt bỏ mẹ ra. Thôi, bỏ thêm chút ôm ấp cho sướng!:ah::ah:
Đm tao từng nghĩ như m nhưng tao bỏ suy nghĩ ấy r. Thú vui tao nhã của tao là khám phá lồn lạ, đéo quen mùi đc con nào. Vs lại chả có con lồn nào làm tao cảm thấy hứng thú. Pga giờ chán vcl
 
Tao đang sắp đặt 1 cuộc hẹn với 1 em 6 củ - over, mà đéo biết thế nào đây, nghe mày nói sao thấy chán vậy?

94 1 là 94 thật 2 là 90 91 =))
6 củ over tức là ~ 3 củ hay 2,5 củ 1 nháy tức là sub ăn 1 củ , nếu như ko độn giá thì là bé ấy ở tầm giá 1,5 tới 2 củ , độn giá rồi tức là bé là mấy con 4` 5 lít =)))))))) :vozvn (41)::vozvn (41)::vozvn (41):
Hình tao xem tao có biết ko =))
 
Đm tao từng nghĩ như m nhưng tao bỏ suy nghĩ ấy r. Thú vui tao nhã của tao là khám phá lồn lạ, đéo quen mùi đc con nào. Vs lại chả có con lồn nào làm tao cảm thấy hứng thú. Pga giờ chán vcl

Tao đi chủ yếu giải quyết nhu cầu thôi, đm, mang tiếng over nhưng căng là được 2 phát là hết cứt. Đi làm mệt rồi sức đéo đâu mà làm lắm:amazed: Còn về khoản gái lạ thằng nào chả ham, mà tính tao khá khó nên tao ít khi xếp kèo được, lâu lâu mới có con thấy hợp thì giao lưu thôi!:vozvn (37):
 
M xem ảnh mấy e PGA ở Group nào trên fb đấy. Gửi link đây cho t coi đc ko ? Hwa xin vào cái group KN ĐG gì có khoảng 3k người Hiếu Hiếu gì quản trị ý. 4 nick đều là Hiếu mà nó đéo cho vào
 
Đm tao ít khi gặp cf lắm, vì gặp r đuổi đéo đuổi đc tính tao nó thế:ah:
Đm xấu quá thì ms đuổi k tầm ăn đc cứ đớp:vozvn (36):

Tao tính hẹn caffee mà hôm tao rảnh thì nó bận, nên thôi, hẹn em nó đi ks luôn. Đéo được là dẹp. Tính tao cũng đéo quá khắt khe đâu. Nhưng bỏ tiền ra là phải cho đáng đồng tiền!
 
tao nghĩ là từ từ mày cũng sẽ thấy tiền mày như cỏ rác =))
thạch sanh thì ít mà lí thông thì nhiều =))

Tính tao thì cái gì tiết kiệm thì tiết kiệm, cái gì phải chi thì cứ chi. Còn tiền thì thằng nào cũng cực khổ mới có được, làm thì phải chơi, nhưng làm sao đáng đồng tiền bát gạo thôi. Tao nghĩ mày cũng vậy thôi! :haha::haha:
 
Nó nói có Group VIP gì nữa mà. Đóng 4tr 1 năm để off ẹp các kiểu. Mà m đã check em nào trong Group đấy chưa.Thấy ảo lắm

group thường nó cũg đag tổ chức off đấy,thì nó cũg có gái thật t ms check thử 1 con của minh lê thôi.quan điểm của t k quan trọg là bán chuyên hay chuyên nghiệp gì cả cứ ngon là đc nên so về giá vs phò là ko hợp lí nên t ko thích
 
Top