Ko thằng nào xem The Boys ah ? Siêu anh hùng, bẩn bựa, vú vê, đá mõm Avenger, cái film này ko thiếu thứ mẹ j cả
 
Tao đồng ý là Game of Thrones nó đỉnh, nhưng như mày nói thì lại là nâng tầm quan điểm rồi, bản chất nó chỉ là phim cổ trang gia đấu thôi có cặc gì mà chính trị, thời mông muội chính trị chỉ là mấy cái mưu mẹo đơn giản đi kèm vũ lực, như mày thì loại ấy cứ gọi phim tàu bằng cụ. Cái làm nên chất của Game of Thrones chính là sự trần trụi thô tục của bạo lực, tình dục, loạn luân, xảo trá, phản bội, đê hèn... đủ các sắc màu đen tối, không có chính tà, không có đúng sai.
Hay,lột tả được đúng bản chất của bộ phim
 
Ko thằng nào xem The Boys ah ? Siêu anh hùng, bẩn bựa, vú vê, đá mõm Avenger, cái film này ko thiếu thứ mẹ j cả
The Boys cũng rất giải trí, ok. Trong này ae bàn về phim mang màu sắc nghệ thuật nhiều hơn. Nhưng phải nói diễn xuất của Homelander diễn cảnh 2 nhân cách trước gương (Parody của Spider Man) chất như nước cất :haha: diễn xuất lão gánh phim vl ra
 
Danh sách vài phim tao ưng ý mà còn nhớ tên:
  • Hình sự, điều tra, băng đảng: Breaking Bad, Better Call Saul, Narcos, True Detective, The Wire, Fargo, True Detective. Mấy bộ này tao đánh giá là toàn đỉnh của đỉnh, hay đến từng chi tiết. Không thể bỏ qua! Trong này thích nhất là The Wire, xem lại mấy lần.
  • Chính kịch, chính trị, tâm lý, khác: House of Cards, The Sopranos... dạng này ít coi vì khó nhai, phải có tâm trạng tốt mới xem được.
  • Romcom, đời thường, hài: How I met your mother, The Big Bang Theory, Friends... mảng này thì siêu phẩm nhiều vcl, lại không cần xem liên tục, nhảy lung tung, riết tao nhớ không nổi luôn.
Tụi mày biết phim gì hay giới thiệu tao, bỏ lâu rồi giờ muốn cày phim cũng éo thể tin nổi đám toplist của mấy cái trang bình chọn. Tao chủ yếu xem hình sự, đời thường hoặc hài, có nội dung thực tế, dành cho người lớn, không hạp mấy cái nhảm nhí suốt ngày đánh đấm bắn nhau. Các dòng phim khác như khoa học viễn tưởng, hành động là không thể nuốt nổi vì đa số đều rất ngu lon, cốt truyện diễn biến lỏng lẻo lủng lỗ chỗ như cho thiếu niên 10-12t, xem bực mình, cứ như đang bị khinh thường. Thậm chí mấy phim có rate cao ngất ngưởng nhưng tao xem lại thấy rất bình thường như Sherlock, Game of Thrones... toàn mấy cái tình tiết vớ vẩn, hành động thì như trẻ con đánh nhau. Thà như mấy cái series xa xưa như xfiles, prison break... lúc ấy công nghiệp phim truyền hình mông muội chưa phát triển, tao còn thông cảm được.
Better call saul là ăn theo của breaking bad à mày? Giờ bận bỏ mẹ khó có time cày phim.
 
Top