Phương Mỹ Chi hát nhạc phim "Đất rừng phương Nam", gượng dậy sau clip Blowjob

Johnny Lê Nữu Vượng

Cái nồi có lắp
Belgium

Sau thời gian theo đuổi dòng nhạc pop, Phương Mỹ Chi bất ngờ tái hiện nhạc phim Đất rừng phương Nam tại đêm nhạc Cine Show - Music in Film.

Tối ngày 9/4, đêm nhạc Cine Show - Music in Film thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) lần thứ nhất diễn ra, quy tụ nhiều sao Việt như hoa hậu Ngọc Châu, Xuân Hạnh, Phương Mỹ Chi, OnlyC, Ái Phương, nhóm MTV,... Trong chương trình, khán giả đã được đắm mình trong giai điệu của những bộ phim nổi tiếng như Đất rừng phương Nam, Người vợ cuối cùng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thưa mẹ con đi, Hậu duệ mặt trời,...



Phương Mỹ Chi hát nhạc phim Đất rừng phương Nam, được khen là sự kết hợp hoàn hảo - 1
Phương Mỹ Chi hát nhạc phim Đất rừng phương Nam, được khen là sự kết hợp hoàn hảo - 2
Loạt nhạc phim đình đám được làm mới với dàn nhạc giao hưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ nhất.

Loạt nhạc phim đình đám được làm mới với dàn nhạc giao hưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ nhất.


Phương Mỹ Chi là một trong những cái tên được khán giả mong chờ trong đêm nhạc. Sau một thời gian dài đổi mới hình ảnh với thể loại pop, nữ ca sĩ quay lại với giai điệu dân ca với bản nhạc phim Đất rừng phương Nam. Giọng hát giàu cảm xúc, ngọt ngào của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí một số người còn ví là sự kết hợp hoàn hảo với dân ca.

Play Video


Phương Mỹ Chi thể hiện nhạc phim Đất rừng phương Nam.
Trong năm 2023, Phương Mỹ Chi gặt hái được nhiều thành công khi chuyển mình sang dòng nhạc pop. Album Vũ trụ cò bay và showcase kỷ niệm 10 năm đi hát của nữ ca sĩ nhận nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả.
Mới đây, Phương Mỹ Chi hé lộ kế hoạch tổ chức chuỗi biểu diễn tại trường học từ Bắc vào Nam hoàn toàn miễn phí, dự kiến quy tụ đến 100.000 khán giả. Ngoài ra, cô sẽ phát hành album Vũ trụ cò bay phiên bản deluxe và có dự án phim điện ảnh vào tháng 11/2024.

Phương Mỹ Chi gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.



Phương Mỹ Chi gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.
Đêm nhạc Cine Show - Music in Film còn có sự xuất hiện của OnlyC. Nam ca sĩ tái hiện hai sáng tác đình đám trong sự nghiệp là Bống bống bang bang (Tấm Cám: Chuyện chưa kể) Yêu là "tha thu" (Em chưa 18). Anh còn hài hước khoe rằng bản hit Bống bống bang bang là niềm tự hào hơn nửa tỷ view trên YouTube, đồng thời cảm ơn các bố mẹ bỉm sữa và nhóc tì.

Play Video
OnlyC tự tin hát live ca khúc đình đám sự nghiệp tại đêm nhạc.​
 
phải cái con nhỏ bữa lên bài đã gửi đơn tố cáo lên bộ công an xong ngay sau đó bên công an bảo đéo nhận đc đơn tố cáo nào của nó đúng ko nhỉ ? Rồi tới giờ có bắt đc thằng làm clip chưa ?

Những ngày gần đây, Phương Mỹ Chi vô tình vướng vào ồn ào khi bị nghi là nữ chính trong clip nhạy cảm. Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết ekip nỗ lực tìm kiếm, tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Chiều 14/12, quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng bổ sung thông tin. Cụ thể, phía đại điện của Phương Mỹ Chi làm rõ đơn vị tiếp nhận đơn trình báo của nữ ca sĩ: "Bên mình làm việc với A05 (Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao), không phải là PA05 (Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao). Mình thông tin rõ để tránh nhầm lẫn".


Trao đổi với Dân Trí, một lãnh đạo của Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin sơ bộ về sự việc của Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, lãnh đạo khẳng định nữ ca sĩ chưa trình báo vụ việc với Phòng PA05. Vụ việc lần này đòi hỏi phải xác minh kỹ, mất nhiều thời gian mới có thể đánh giá.
 
Kể ra thì môi với mũi hơi xấu thôi, chứ đắp tí tiền vào là quá OK.
Mắt là cái khó nhất thì khá đẹp, khuôn mặt hơi to, nhưng là đặc điểm chung của phụ nữ Việt Nam rồi, chê thì là hơi khắt khe.
Được cộng khá nhiều điểm vì có khả năng ca hát heheheh.
 
Ủa bú cu có gì sai hay xấu ? Đàn ông ai chả yêu quý con cu mình như tính mạng, khi thấy người nào yêu thương và chăm sóc trân trọng con cu thì tui mày phải quý trọng họ chứ
 
e này nên hát bài khỉ núi bắc kỳ để dễ được buff
 
Top