Q&A chốt vấn đề chó quyền

Mời các bạn tham gia show Q&A cuối cùng của tôi về vấn đề chó quyền. Tôi đã tranh luận từ trước khi các luật sư, chính quyền lên tiếng. Có vài bạn đã thay đổi quan điểm ban đầu vì mục tiêu tranh luận chỉ là mong tìm ra cái đúng, thấy hợp lý nên đồng tình; nhưng cũng có một bộ phận vẫn không đồng ý thì tôi sẽ bóc tách các luận điểm của các bạn ấy về mặt cơ sở tranh luận như sau:

--------------

- Địt mẹ mày, chó quyền, thằng ngu như chó, súc vật, tư duy như chó, tự ăn tự ỉa, bọn đạo đức giả, 3 dòng kẻ, phản kách mệnh, con chó, đúng là chó mới bảo vệ nhau, mày thì hay rồi.
=> NGỤY BIỆN TẤN CÔNG CÁ NHÂN (ad hominem) là tấn công, sỉ nhục cá nhân người trao đổi (vốn không liên quan chủ đề đang tranh luận) để hạ thấp giá trị bản thân họ, lời nói của họ.



- Dẫn luật chứng minh chính quyền đúng, trong khi luật sư từ bắc vào nam, cán bộ cấp cao của BYT show mặt mũi, tên tuổi, trình độ, chức vụ ra để dẫn luật khẳng định sai. Thằng chủ chó có cho lũ chó rọ mõm không, tiêm phòng không, trốn cách ly xuống Cà Mau thì phải xử chứ.
=> NGỤY BIỆN THIÊN VỊ (fallacy of incomplete evidence) là loại ngụy biện trong đó kẻ ngụy biện thuyết phục người đối thoại, độc giả một cách không khách quan, đầy thiên vị bằng cách chỉ dùng các thông tin, bằng chứng có lợi cho luận điểm của anh ta trong khi lại lờ đi, hay che giấu các thông tin, bằng chứng khác không có lợi cho luận điểm ấy. Ở đây, dù luật sư đã tính hết các phương án pháp lý để rồi chứng minh cách dẫn luật ấy cuối cùng cũng sai, đồng thời dẫn luật chứng minh chính quyền sai thì lại không thấy nhắc tới.
=> KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN, NGU DỐT nhưng đòi khôn hơn luật sư, thạc sĩ, tiến sĩ có chuyên môn, khôn hơn cả cán bộ cấp cao có chuyên môn của chính quyền. Đến cái chuyện lỗi sai nào xử theo lỗi sai ấy, và dù thế nào cũng luôn phải xử đúng luật còn không nhận ra được.



- Bao nhiêu người chết, trẻ mồ côi sao đéo khóc, chỉ vì 15 con chó mà khóc. Mạng người đéo lo đi lo mạng chó. Ăn bò, cá, gà đéo khóc; chó chết thì khóc. Tụi bay biết bác sĩ, lực lượng y tế đang mệt mỏi lắm rồi không. 2 Bác sĩ ở Cà Mau phải từ chức rồi kìa.
=> NGỤY BIỆN CÁ TRÍCH (red herring fallacy), tức là khi đang tranh luận vấn đề A thì mang vấn đề B không liên quan vào nhằm đánh lạc hướng dư luận, hướng đối phương và dư luận tranh luận vấn đề khác không liên quan.
=> NGỤY BIỆN LỢI DỤNG LÒNG THƯƠNG CẢM (appeal to pity) lỗi ngụy biện khi thay vì đưa ra các nhận định logic về vấn đề đang bàn, kẻ ngụy biện dùng các từ ngữ, thông tin mang tính cảm tính, gây cảm giác thương hại, động lòng trắc ẩn của người đối thoại/độc giả về sự vật có liên quan, từ đó đạt được mục tiêu đó là đẩy vấn đề tranh luận sai lệch như điều anh ta mong muốn.



- Tụi Châu Âu cũng giết cá voi, tụi Đan Mạch cũng giết mười mấy triệu con chồn sao không khóc.
=> NGỤY BIỆN 2 SAI THÀNH ĐÚNG (Two wrongs make a right) là khi người trao đổi thay vì bàn về cái sai của sự việc đang xét, lại đưa ra một sự vật sai tương tự để biện hộ, hay giảm nhẹ, hay làm lạc hướng cho cái sai của nó bằng luận điểm "Bọn nó giết cá voi, chồn được thì tại sao VN không giết chó được"
=> KHÔNG TÌM HIỂU TRƯỚC KHI TRANH LUẬN, không phân biệt được case Úc, Đan Mạch khác case VN ở chỗ nào về tính pháp lý, khoa học, quy trình, thông tin. Bộ trưởng nông nghiệp Đan Mạch phải từ chức, Thủ tướng Đan Mạch phải xin lỗi công khai, bị buộc phải ra điều trần, bị chỉ trích, bị đề nghị từ chức, chỉ số tín nhiệm chính phủ giảm mạnh,...cũng không biết hoặc không dám nhắc tới.



- Nếu đéo tiêu hủy con chó, lỡ nó đi lây truyền bệnh thì sao. Phải vì cộng đồng chứ.
=> NGỤY BIỆN LÝ LUẬN LƯƠN TRẠCH, tức là loại ngụy biện cho rằng một nhận định phải sai, vì nếu nó đúng thì các sự kiện xấu khác (bad things) sẽ xảy ra sau đó. Hay nói cách khác, loại ngụy biện này thay vì bàn đến tính logic của luận điểm, lại tấn công vào luận điểm ấy chỉ dựa vào suy diễn thiếu căn cứ HẬU QUẢ xảy ra nếu chấp nhận luận điểm là đúng. Tại sao lại khẳng định là "suy diễn thiếu căn cứ hậu quả xảy ra"? Vì trên thế giới lẫn VN, từ chính quyền cho đến khoa học đều khẳng định hiện tại không có bằng chứng chó lây covid sang người, thế nên từ đó cũng chẳng hề có luật, pháp lý quy định cho việc ấy.
=> Ngoài ngụy biện ra còn thể hiện sự NGU DỐT, KHÔNG TÌM HIỂU TRƯỚC KHI TRANH LUẬN, KHÔNG BIẾT DẪN LUẬT. Không biết 2 loại virus corona ở người và ở chó là 2 loại virus hoàn toàn không liên quan tới nhau. Không biết định nghĩa "Động vật trung gian truyền bệnh lây nhiễm" là gì. Không biết khi nào đối tượng đó được xem là "động vật trung gian lây truyền bệnh truyền nhiễm". Không biết danh mục bệnh truyền nhiễm loại A mà nhà nước ban hành gồm có gì. Không chứng minh được có nguy cơ thì vì cộng đồng là vì cái gì?



- Tụi bay tranh luận chỉ vì tụi bay là lũ chó quyền, chứ không phải tụi bay tranh luận để mọi người nhận ra đúng sai của vụ việc về mặt pháp lý, có thể gây hậu quả nghiêm trọng tới tất cả mọi người về quyền cơ bản của công dân VN sau này.
=> NGỤY BIỆN KHÁI QUÁT HÓA VỘI VÃ (hasty generalization) là lỗi ngụy biện trong đó người nói chỉ dùng ví dụ cho vài trường hợp nhỏ để từ đó khái quát hóa cho số đông, trong khi thật ra các trường hợp nhỏ lẻ ấy không đủ sự đặc trưng và phổ quát để đại diện cho số đông đang xét. Có người tranh luận chỉ vì họ thương chó, nhưng cũng có người tranh luận chỉ để tất cả mọi người thấy hành vi lạm quyền của 1 bộ phận thiểu số đại diện cho chính quyền, lỗ hổng tư pháp có thể gây hậu quả nghiệm trọng đến quyền cơ bản của mọi công dân VN (trong đó có tôi, bạn, người bất đồng quan điểm, người đang chửi tôi), thái độ không nhận sai, không cầu thị của chính quyền sau vụ việc, nguy cơ bị thế giới chế giễu, dèm pha...
=> TƯ DUY HẠN HẸP KHÔNG NHÌN RA HẬU QUẢ, BẢN CHẤT NGHIÊM TRỌNG CỦA VẤN ĐỀ.
=> NGỤY BIỆN TẤN CÔNG, CHỌC TỨC CÁ NHÂN (needling fallacy) là ngụy biện dùng lời nói bất lịch sự (chó quyền) để lảng tránh tranh luận vấn đề, công kích cá nhân để đối phương mất bình tĩnh, bị quy chụp.



- Bác sĩ, lực lượng y tế đang chống dịch, không có tiền và nhân lực để quản chó. Mày có làm được gì không? Giỏi thì đưa ra phương án giải quyết đi?
=> NGỤY BIỆN "ANH CŨNG VẬY" (tu quoque fallacy) là thay vì bàn đến tính logic của trao đổi, kẻ sử dụng ngụy biện này sẽ dùng các đặc tính thiếu sót, chưa hoàn thiện của người đối thoại, để từ đó phủ định ý kiến của anh ta.
=> NGỤY BIỆN NGHĨA VỤ CHỨNG MINH (burden of proof) là khi anh ta chuyển gánh nặng chứng minh, tìm phương án giải quyết hay tìm bằng chứng lời mình nói cho người đối thoại, trong khi đáng ra anh ta phải chứng minh nó hoặc đối phương không có nghĩa vụ phải làm điều đó.
=> TƯ DUY TƯ PHÁP NGU DỐT, tức là không biết đối phương có quyền được nhận xét, và không có nghĩa vụ phải đưa ra phương án giải quyết nhưng vẫn một mực đòi hỏi.



- Con chó bị xét nghiệm dương tính với virus kìa. Còn bảo không lây truyền nữa không?
=> NGỤY BIỆN MẬP MỜ (ambiguity fallacy) là khi ai đó sử dụng các từ ngữ, câu chữ, cách diễn đạt không rõ nghĩa, nhập nhằng hoặc mơ hồ để từ đó làm tiền đề cho kết luận hay luận điểm. Ở đây quan chức còn không dám khẳng định và công khai thông báo là virus Corona ở người. Nó có thể là virus Corona ở chó (tên khoa học Canine Coronavirus).



- Lãnh đạo Cà Mau phát biểu đúng luật kia kìa.
=> NGỤY BIỆN LỢI DỤNG NGƯỜI NỔI TIẾNG (appeal to authority) khi ai đó dùng danh tiếng hay uy tín những nhân vật nổi tiếng (anh lãnh đạo ấy giờ là celeb rồi) thay vì tính logic của luận điểm để tìm sự ủng hộ cho lời nói anh ta.
=> NGỤY BIỆN THIÊN VỊ (fallacy of incomplete evidence) là loại ngụy biện trong đó kẻ ngụy biện thuyết phục người đối thoại, độc giả một cách không khách quan, đầy thiên vị bằng cách chỉ dùng các thông tin, bằng chứng có lợi cho luận điểm của anh ta trong khi lại lờ đi, hay giấu các thông tin, bằng chứng khác không có lợi cho luận điểm ấy. Ở đây, cách đó vài tiếng đồng hồ, vẫn chính là anh ấy cùng đồng bọn đều nhận sai nhưng lại không được nhắc tới.



- Xamvn là nơi để xem sét xem lol xem dú, đéo phải nơi để bàn ba cái chuyện này.
=> Viện Nguyên lão công bố Nội quy Xamvn 4.0
Nội dung cả bài này tựu chung lại là : Ngụy biện lợi dụng đám đông (appeal to the people)

Đám chó quyền (đám đông) lợi dụng điều này để công kích 1 sự thật chẳng có gì là to tát , kiểu 1+1 = 3 ( sai rành ra, nhưng nếu đám đông nói đúng thì nó là đúng.

Nói thẳng luôn, thà giết lầm hơn bỏ sót, đó là 1 trong những chính sách trong thời chiến. và công cuộc chống Wuhan virus là 1 cuộc chiến , chính quyền ko sai khi xử lý 1 nguy cơ (có thể nhiễm hoặc ko nhiễm , thế thì mới gọi là nguy cơ) - Đã là nguy cơ thì phải xử lý dứt khoát.

Cái chưa đúng của cơ quan chức năng đó là : 15 con chó này là tài sản của cá nhân, thế nên nếu muốn trưng dụng hay tịch thu (để tiêu hủy) thì phải có đủ thẩm quyền. Nếu chó quyền nói điều này, tôi tạm chấp nhận, chứ ko phải sủa lên là yêu chó, chó là Bạn và ko dc giết. Và nếu chó quyền muốn dựng xây thì đã nhìn sự việc theo kiểu dựng xây để phản ánh, chứ ko phải kiểu bới lông tìm vết, biến 1 nguy cơ thành cơ hội để chống phá.

Cái quý giá nhất là sinh mạng của con người, đừng nói là 15 con chó, dù cho là 150 con , 1500 con hoặc 15000 con đi nữa thì cũng không so được với sinh mạng của 01 con người.....

Nhưng với lũ Dog lives matter, tính mạng con chó hơn cả tính mạng cha mẹ chúng nó, điển hình chúng nó rất vui khi nuôi chó thì phải hốt cứt chó , nhưng nếu cha mẹ chúng nó ốm đau thì đéo có chuyện chúng nó dọn vệ sinh cho cha mẹ chúng nó như chúng từng hốt cứt cho con boss (chó quyền gọi chó là boss, tự nhận mình là đày tớ của con súc vật), và coi cha mẹ ko bằng con boss
 
Sửa lần cuối:
Chào cháu @Cà Chớn và cháu @saitama_9x @A Sìn , hôm trước chú có chơi trò hardcore giả vờ hiếp dâm với mẹ của các con, chú nghĩ mẹ con thích và đang diễn nên chú muốn giúp đỡ và phang rất căng. Sau này chú mới nhận ra là không phải, chú cảm thấy rất hối hận và cần phải xin lỗi. Chú chỉ nghĩ là có nguy cơ cao rằng ai cũng thích đc đụ nên muốn làm mẹ các con vui. Nếu ko đc đụ, mẹ các con sẽ buồn mà ba con bây h chắc cũng yếu rồi. Chú xin lỗi. Chú sẽ từ chức tổ trưởng tổ dân phố. Và chú sẽ bồi thường đầy đủ 300k theo giá niêm yết Đồ Sơn, cho những tổn thất về tinh thần và vật chất, uy tin mà các con và mẹ phải chịu. Chủ lên làm chủ tịch phường đây :too_sad::too_sad: Chú xin lỗi, dù sao mẹ các con nguy cơ cao là đã mất trinh nên chú phải ưu tiên ham muốn thiết yếu đó của 1 người phụ nữ có chồng yêu sinh lý, dù sao cái mất đi chỉ là vài chục lần cọ sát vật lý mà thôi =))
Dựa theo câu chuyện có thật =))
 
Sửa lần cuối:
đúng rồi đấy. bọn chó này chạy rông nhắc nhở 2 lần rồi

Biện pháp phạt ghi rõ thế nào? Bỏ qua truờng hợp chủ chó biết hoặc ko biết nhé, nếu CÓ luật phạt mà chủ chó không biết thì kệ cm chủ chó nhé
Nhưng luật xử phạt ghi ra thế nào trích dẫn tao coi để tao mở mang chút kiến thức
Phạt tiền, nhiêu tiền 1 lần hoặc nhiu tiền 1 con ? Phạt tù nhiêu ngày/tháng/năm 1 lần/ 1 con? Phạt tiêu huỷ, 1 con/ 1 vài con chạy thiêu huỷ cả đàn hay sao? hay bố thích phạt gì bố phạt??
 
Biện pháp phạt ghi rõ thế nào? Bỏ qua truờng hợp chủ chó biết hoặc ko biết nhé, nếu CÓ luật phạt mà chủ chó không biết thì kệ cm chủ chó nhé
Nhưng luật xử phạt ghi ra thế nào trích dẫn tao coi để tao mở mang chút kiến thức
Phạt tiền, nhiêu tiền 1 lần hoặc nhiu tiền 1 con ? Phạt tù nhiêu ngày/tháng/năm 1 lần/ 1 con? Phạt tiêu huỷ, 1 con/ 1 vài con chạy thiêu huỷ cả đàn hay sao? hay bố thích phạt gì bố phạt??
ê tml, t nói về bài viết này, nó đánh đồng tất cả là ngụy biện, chứ theo tao dù sao cũng phải thông báo cho chủ chó 1 câu, cho nó đỡ bù lu bù loa :vozvn (20):
 
Tôi phản biện trên đây nhiều rồi, anh cũng đừng cố gắng thông não các xamer khác, nhiều điều cần thời gian để ngẫmnghĩ anh ạ, hầu hết trên đây bàn luận không có dẫn chứng, cũng như chỉ giữ khư khư quan điểm của mình thôi. Khó lắm, niềm vui của tôi khi phản biện là thấy được comment thông minh logic, dù là trái chiều.

Chứ thi thoảng trên đây anh sẽ cảm thấy là nhiều khi anh nói chuyện với cái đầu gối còn sướng hơn.
Trước giờ tôi vào đây xem xét xem lol xem dú, xem 3 cái tin thời sự thì xem thôi cũng lười comment. Riêng 2 case lôi người dân Bình Dương ra xét nghiệm, và case chó này tôi thấy hậu quả về mặt tư pháp thật sự rất nguy hiểm nên tôi mới lên tiếng .Lúc luật sư, chính quyền chưa lên tiếng thì tôi cũng đã lên tiếng về mặt pháp lý mặc dù không học hay làm gì về luật rồi. Sau 2 case này, tôi quyết định sẽ không tranh luận, phản biện về sau nữa vì 1 phần lý do cũng giống anh trai.
Đành pấm pụng giữ vững tỷ lệ win 100% của mình :vozvn (19):
 
Hết chổ mang mấy thứ đó lòe thiên hạ, tao ngắn gọn thôi đéo bậc được, vì nó rất đơn giản nên mày đéo có cơ lươn lẹo
Mỗi việc làm người thôi mày còn đéo biết đi dạy đời thiên hạ làm chó=))

Mấy thằng mọi thường sai chính tả thì phải =))
 
Hihi hihihi. Viết bài dài đấy. Nhưng 15 con chó kia cũng ko sống lại được. Hi hihi hi hi hihi. Cay thì cứ viết tiếp đi.
 
Nói thật với mày là tao không copy ở đâu hết, tự tổng hợp lại các luận điểm của các bạn khác rồi đính kèm các nguyên lý phản biện đi kèm cho đúng. Còn định nghĩa thì tất nhiên là không phải tự bịa ra rồi.
Tao rất thích đọc sách, sách chuyên ngành tao học & làm thôi, chứ không có mấy đầu sách như mày nói hay sách ngôn tình các kiểu, personally thì tao cúng cho tiki tầm 2x triệu tiền sách rồi.
Còn tml @st2020 cũng cùng đam mê này đấy, nó giúp tao có cảm hứng lập topic này, đã credit nó đâu đó page 1 hay page 2 topic này rồi.
Nếu mày thích tranh luận thì trên fb có gruop Phản Biện Không Thuyết Phục... chất lượng phết, rảnh tao hay giao lưu trên đấy, tỷ lệ trẻ trâu cũng ngang xam, dc cái là đỡ chửi bậy với công kích cá nhân vì có quản lý. Ranh giới giữa đúng và sai mong manh lắm, nếu có đủ lập luận thì tự mày có khi cũng thay đổi quan điểm hiện tại, xem thử cái tao bảo xem (tập 1/12)
 
chó chết do một đám người không có chuyên môn, không biết cách lây nhiễm của virus giết thì làm sao mày dám kết luận là người chết và chó chết đều liên quan đến virus?

nó đang nói lợi dụng lời nói người nổi tiếng để sửa sai thành đúng, chủ chó nhận sai, nhưng thực chất họ không sai thì làm sao mà nói là ngụy biện được? mày thấy ai dùng từ "ngụy biện" để nói về việc biến đúng thành sai bao giờ chưa?

quy tắc tranh luận là sử dụng logic, không liên quan văn hóa, mày lái vấn đề đi một hướng hoàn toàn khác.

kết luận: khả năng đọc hiểu của mày = 0.
thằng này m đéo có khả năng đọc hiểu à. Tao không hề nói chó chết do covid. Tao chỉ lo ngại nguy cơ đàn chó chạy rông sẽ lây lan covid trên bề mặt lông :vozvn (22):
 
Nội dung cả bài này tựu chung lại là : Ngụy biện lợi dụng đám đông (appeal to the people)

Đám chó quyền (đám đông) lợi dụng điều này để công kích 1 sự thật chẳng có gì là to tát , kiểu 1+1 = 3 ( sai rành ra, nhưng nếu đám đông nói đúng thì nó là đúng.

Nói thẳng luôn, thà giết lầm hơn bỏ sót, đó là 1 trong những chính sách trong thời chiến. và công cuộc chống Wuhan virus là 1 cuộc chiến , chính quyền ko sai khi xử lý 1 nguy cơ (có thể nhiễm hoặc ko nhiễm , thế thì mới gọi là nguy cơ) - Đã là nguy cơ thì phải xử lý dứt khoát.

Cái chưa đúng của cơ quan chức năng đó là : 15 con chó này là tài sản của cá nhân, thế nên nếu muốn trưng dụng hay tịch thu (để tiêu hủy) thì phải có đủ thẩm quyền. Nếu chó quyền nói điều này, tôi tạm chấp nhận, chứ ko phải sủa lên là yêu chó, chó là Bạn và ko dc giết. Và nếu chó quyền muốn dựng xây thì đã nhìn sự việc theo kiểu dựng xây để phản ánh, chứ ko phải kiểu bới lông tìm vết, biến 1 nguy cơ thành cơ hội để chống phá.

Cái quý giá nhất là sinh mạng của con người, còn 15 con chó hay15 con gà hoặc 15 con chuột, đều là như nhau ko thể so bì với sinh mạng của con người.....Nhưng với lũ Dog lives matter, tính mạng con chó hơn cả tính mạng cha mẹ chúng nó, điển hình chúng nó rất vui khi nuôi chó thì phải hốt cứt chó , nhưng nếu cha mẹ chúng nó ốm đau thì đéo có chuyện chúng nó dọn vệ sinh cho cha mẹ chúng nó như chúng từng hốt cứt cho con boss (chó quyền gọi chó là boss, tự nhận mình là đày tớ của con súc vật), và coi cha mẹ ko bằng con boss
- Thời chiến? Thời khẩn cấp? Văn bản pháp lý công bố thời chiến có không? Văn bản pháp lý công bố dịch bệnh khẩn cấp có không?
- Quá nhiều luật sư đã khẳng định sai pháp lý, tôi cũng tranh luận, khẳng định sai pháp lý thì bây giờ anh gọi chúng tôi chống phá? Thế thì tất cả luật sư từ bắc vào nam đã lên tiếng trong case này là chống phá hết.
- Anh tự nhét chữ vào mồm chúng tôi, cho rằng chúng tôi cho chó hơn cả con người, coi cha mẹ không bằng chó?
- Anh đọc định nghĩa các loại ngụy biện chưa? Anh ngụy biện 1 đống chứ anh có tranh luận gì ở đây đâu?
Chừng nào anh tranh luận đàng hoàng nhớ inbox tôi nhé, vì tôi ignored rồi ý. Hihihihi.
 
Sửa lần cuối:
Nội dung cả bài này tựu chung lại là : Ngụy biện lợi dụng đám đông (appeal to the people)

Đám chó quyền (đám đông) lợi dụng điều này để công kích 1 sự thật chẳng có gì là to tát , kiểu 1+1 = 3 ( sai rành ra, nhưng nếu đám đông nói đúng thì nó là đúng.

Nói thẳng luôn, thà giết lầm hơn bỏ sót, đó là 1 trong những chính sách trong thời chiến. và công cuộc chống Wuhan virus là 1 cuộc chiến , chính quyền ko sai khi xử lý 1 nguy cơ (có thể nhiễm hoặc ko nhiễm , thế thì mới gọi là nguy cơ) - Đã là nguy cơ thì phải xử lý dứt khoát.

Cái chưa đúng của cơ quan chức năng đó là : 15 con chó này là tài sản của cá nhân, thế nên nếu muốn trưng dụng hay tịch thu (để tiêu hủy) thì phải có đủ thẩm quyền. Nếu chó quyền nói điều này, tôi tạm chấp nhận, chứ ko phải sủa lên là yêu chó, chó là Bạn. Và nếu chó quyền muốn dựng xây thì đã nhìn sự việc theo kiểu dựng xây để phản ánh, chứ ko phải kiểu bới lông tìm vết, biến 1 nguy cơ thành cơ hội để chống phá.

Cái quý giá nhất là sinh mạng của con người, còn 15 con chó hay15 con gà hoặc 15 con chuột, đều là như nhau ko thể so bì với sinh mạng của con người.....Nhưng với lũ Dog lives matter, tính mạng con chó hơn cả tính mạng cha mẹ chúng nó, điển hình chúng nó rất vui khi nuôi chó thì phải hốt cứt chó , nhưng nếu cha mẹ chúng nó ốm đau thì đéo có chuyện chúng nó dọn vệ sinh cho cha mẹ chúng nó như chúng từng hốt cứt cho con boss (chó quyền gọi chó là boss, tự nhận mình là đày tớ của con súc vật), và coi cha mẹ ko bằng con boss
Mày là cái thằng khẳng định "Yêu cái gì mà bị gọi là cái đó thì không được phép tức phải ko?" - Tao hỏi mày là " Nếu tao gọi mày là đàn ông, mày có tức ko?" mà vẫn chưa trả lời kìa!!
Giống thằng @Cà Chớn nói :" Phải là chó mới đi bảo vệ chó nữa" -> nó chửi cả Lãnh đạo ra luật bảo vệ động vật năm 2007 2020 2021. Đúng là phản động. Xong nó đi bảo vệ vợ nó, trong khi vợ nó là đàn ông =))
Chúng mày chỉ giỏi tự đấm vào mõm thôi =)) IQ thấp thì tránh xa "chuyện người lớn mà không cởi truồng" ra
 
Sửa lần cuối:
Hài nhất là bọn chó ăn cứt này, mở mồm là chửi người khác là chó mà nó đi bảo vệ mấy con chó ăn cứt =))
Chó mà đòi bắt lỗi chính tả? =))
Còn bú cặt cán bộ có hay không chưa biết, nhưng biết chắc rằng cán bộ hiếp dâm nhà mày tới xơ xác dẫn đến uất ức cùng cực đâm hận , cứ gì cũng sủa , gặp cán bộ là sủa , thấy bóng cán bộ cũng sủa =))
Anh có bảo chú mày là chó đâu? Ơ kìa! Anh bảo nòi giống nhà chú mày là súc vật mà, cái loài súc vật mà đéo bằng chó ấy! Chó còn thượng đẳng hơn cái giống súc vật nhà chú mày nhiều :)))
Vừa thoát dc cái lỗi chính tả ngu học xong giờ lại có vấn đề về đọc hiểu :))) người ko ai ngu thế cả đừng có nhận mình là người, cũng đừng nhận mình là chó nha chú em :)))
 
Hihi hihihi. Viết bài dài đấy. Nhưng 15 con chó kia cũng ko sống lại được. Hi hihi hi hi hihi. Cay thì cứ viết tiếp đi.
Hihi tôi biết là 15 con chó không sống lại được, tôi không thấy cay gì cả, hihihihi.
 
Nội dung cả bài này tựu chung lại là : Ngụy biện lợi dụng đám đông (appeal to the people)

Đám chó quyền (đám đông) lợi dụng điều này để công kích 1 sự thật chẳng có gì là to tát , kiểu 1+1 = 3 ( sai rành ra, nhưng nếu đám đông nói đúng thì nó là đúng.
Vẫn chưa ai chứng minh đuợc sai cl gì :))

=> NGỤY BIỆN TẤN CÔNG CÁ NHÂN (ad hominem) là tấn công, sỉ nhục cá nhân người trao đổi (vốn không liên quan chủ đề đang tranh luận) để hạ thấp giá trị bản thân họ, lời nói của họ.


Nói thẳng luôn, thà giết lầm hơn bỏ sót, đó là do chính sách thời chiến chống Wuhan virus, chính quyền ko sai khi xử lý 1 nguy cơ (có thể nhiễm hoặc ko nhiễm , thế thì mới gọi là nguy cơ) - Đã là nguy cơ thì phải xử lý dứt khoát.
Cái chưa đúng của cơ quan chức năng đó là : 15 con chó này là tài sản của cá nhân, thế nên nếu muốn trưng dụng hay tịch thu (để tiêu hủy) thì phải có đủ thẩm quyền.
Giết lầm hơn bỏ sót mới vl
Có nghĩa là luật pháp đặt ra để thằng nào thích làm gì làm, tao giết lầm mày còn hơn bỏ sót vì tao nghĩ mày có tư tuởng chống Chú Phỉnh

Tự bóp dái mới vl, tất cả những quan điểm trên đây đều là cách xử lý của chính quyền, các bố vào def chính quyền xong lèo lái này nọ

Cái quý giá nhất là sinh mạng của con người, còn 15 con chó hay15 con gà hoặc 15 con chuột, đều là như nhau ko thể so bì với sinh mạng của con người.....Nhưng với lũ Dog lives matter, tính mạng con chó hơn cả tính mạng cha mẹ chúng nó, điển hình chúng nó rất vui khi nuôi chó thì phải hốt cứt chó , nhưng nếu cha mẹ chúng nó ốm đau thì đéo có chuyện chúng nó dọn vệ sinh cho cha mẹ chúng nó như chúng từng hốt cứt cho con boss (chó quyền gọi chó là boss, tự nhận mình là đày tớ của con súc vật), và coi cha mẹ ko bằng con boss


Lại 1 ca nguỵ biện căn bản =)))
Tính mạng chó matter
Tính mạng nguời matter
=> mạng chó = mạng nguời
Coi trọng mạng chó = ko coi trọng mạng nguời
Và tới h vẫn chưa có tml nào chứng minh đuợc lũ chó gây ảnh huởng đến mạng nguời
vãi cả logic

Và đem công kích cá nhân,
Thế chúng nó hốt cứt ông bà già nó thì phải báo cho mày à =))
Chúng nó làm gì với ông bà già nó thì phải báo mày à =))))
Đuối quá cắn càn nuẵ rồi
 
Nếu mày thích tranh luận thì trên fb có gruop Phản Biện Không Thuyết Phục... chất lượng phết, rảnh tao hay giao lưu trên đấy, tỷ lệ trẻ trâu cũng ngang xam, dc cái là đỡ chửi bậy với công kích cá nhân vì có quản lý. Ranh giới giữa đúng và sai mong manh lắm, nếu có đủ lập luận thì tự mày có khi cũng thay đổi quan điểm hiện tại, xem thử cái tao bảo xem (tập 1/12)

Check inbox nhé
 
Nội dung cả bài này tựu chung lại là : Ngụy biện lợi dụng đám đông (appeal to the people)

Đám chó quyền (đám đông) lợi dụng điều này để công kích 1 sự thật chẳng có gì là to tát , kiểu 1+1 = 3 ( sai rành ra, nhưng nếu đám đông nói đúng thì nó là đúng.

Nói thẳng luôn, thà giết lầm hơn bỏ sót, đó là 1 trong những chính sách trong thời chiến. và công cuộc chống Wuhan virus là 1 cuộc chiến , chính quyền ko sai khi xử lý 1 nguy cơ (có thể nhiễm hoặc ko nhiễm , thế thì mới gọi là nguy cơ) - Đã là nguy cơ thì phải xử lý dứt khoát.

Cái chưa đúng của cơ quan chức năng đó là : 15 con chó này là tài sản của cá nhân, thế nên nếu muốn trưng dụng hay tịch thu (để tiêu hủy) thì phải có đủ thẩm quyền. Nếu chó quyền nói điều này, tôi tạm chấp nhận, chứ ko phải sủa lên là yêu chó, chó là Bạn và ko dc giết. Và nếu chó quyền muốn dựng xây thì đã nhìn sự việc theo kiểu dựng xây để phản ánh, chứ ko phải kiểu bới lông tìm vết, biến 1 nguy cơ thành cơ hội để chống phá.

Cái quý giá nhất là sinh mạng của con người, đừng nói là 15 con chó, dù cho là 150 con , 1500 con hoặc 15000 con đi nữa thì cũng không so được với sinh mạng của 01 con người.....

Nhưng với lũ Dog lives matter, tính mạng con chó hơn cả tính mạng cha mẹ chúng nó, điển hình chúng nó rất vui khi nuôi chó thì phải hốt cứt chó , nhưng nếu cha mẹ chúng nó ốm đau thì đéo có chuyện chúng nó dọn vệ sinh cho cha mẹ chúng nó như chúng từng hốt cứt cho con boss (chó quyền gọi chó là boss, tự nhận mình là đày tớ của con súc vật), và coi cha mẹ ko bằng con boss
Chặn @A Sìn =)) đỡ bẩn mắt
Screenshot_20211012_205314.jpg
 
Trước giờ tôi vào đây xem xét xem lol xem dú, xem 3 cái tin thời sự thì xem thôi cũng lười comment. Riêng 2 case lôi người dân Bình Dương ra xét nghiệm, và case chó này tôi thấy hậu quả về mặt tư pháp thật sự rất nguy hiểm nên tôi mới lên tiếng .Lúc luật sư, chính quyền chưa lên tiếng thì tôi cũng đã lên tiếng về mặt pháp lý mặc dù không học hay làm gì về luật rồi. Sau 2 case này, tôi quyết định sẽ không tranh luận, phản biện về sau nữa vì 1 phần lý do cũng giống anh trai.
Đành pấm pụng giữ vững tỷ lệ win 100% của mình :vozvn (19):
Còn quá nhiều vụ ngáo quyền bạn ah, vodka bạn lập luận rất cứng
 
Mày là cái thằng khẳng định "Yêu cái gì mà bị gọi là cái đó thì không được phép tức phải ko?" - Tao hỏi mày là " Nếu tao gọi mày là đàn ông, mày có tức ko?" mà vẫn chưa trả lời kìa!!
Giống thằng @Cà Chớn nói :" Phải là chó mới đi bảo vệ chó nữa" -> nó chửi cả Lãnh đạo ra luật bảo vệ động vật năm 2007 2020 2021
Chúng mày chỉ giỏi tự đấm vào mõm thôi =)) IQ thấp thì tránh xa "chuyện người lớn mà không cởi truồng" ra
Thứ nhất , chắc m theo chó quyền, nên t nghĩ m sẽ yêu chó và thương chó, ko ăn thịt cho...thế nên t tạm gọi mà thằng thằng chó đẻ chó quyền (thứ m yêu thương trân trọng hơn cha mẹ m mà sinh ra m, chắc m sẽ vui nên t thấy gọi m là đồ chó đẻ chắc m cũng vui). Thế thì mới đúng là fan chân chính của chó, đúng ko nào?

Điều thứ 2 , t đã rep trong topic đó, m chịu khó đọc lại các còm của t ở bài đó, m sẽ có câu trả lời cho vấn đề của m. Do m chỉ sủa nhặng lên khi gặp vấn đề mà ko đọc, ko nghe, ko thấy..... thế nên IQ mày t nhận xét là ko có luôn chứ đừng nói là thấp ( t tạm gọi là IQ của loài chó - m thương chó, nên nếu t ví m là chó chắc m vui , đúng ko nào?

T ko theo cái con cặc gì quyền như lũ chó quyền bọn m, thế nên t ko quan tâm lắm m call t là cái gì, vì thú thật, chó quyền thì cũng chỉ IQ chó, sủa tiếng chó, t nghe ko lọt tai và ko hiểu tụi m đang sủa cái gì...t là người, dĩ nhiên t ko hiểu tiếng chó như tụi bay....ok ?

Cuối cùng, ông bà hay nói : Chó ăn cứt - cái gì ông bà nói thì cấm có sai, thế nên t sẽ ỉa cho m 1 bãi để m ăn cho no, có sức sủa tiếp . Cứt t đây, mời m và đám chó quyền cùng ăn cho nóng. T ko có thói quen tranh luận với những kẻ ko có não hoặc não chó...

1634046731183.png
 
Bọn điên, cả ngày có thời gian quan tâm vấn đề không phải của mh.
Bọn chó quyền một lũ điên.
T ăn thịt chó ngoài chợ người ta giết mổ, ăn thịt chó nhà chúng mày à sao xồn xồn dựng hết lông lol lên thế.
Địt cụ chúng mày, làm ng k muốn, muốn làm chó :vozvn (17):
 
Ra là lập thớt mới ak. Làm tui đợi ông tranh luận tiếp bên thớt kia...

Ak mà tranh luận gì nữa. Chính quyền đưa tuyên bố rồi đó thôi. Y chang điều tao đã nói vs mày từ đầu xin lỗi -> rút kn -> và vẫn sẽ tiếp tục thiêu hủy động vật nếu có dịch. Tính vào tranh luận tiếp do đang rãnh vcl nhưng thấy bạn gọi hội vào để chụp mũ và giao hợp mẫu thân những tml có quan điểm trái chiều rồi nên tao hơi rén.
 
thằng này m đéo có khả năng đọc hiểu à. Tao không hề nói chó chết do covid. Tao chỉ lo ngại nguy cơ đàn chó chạy rông sẽ lây lan covid trên bề mặt lông :vozvn (22):
ok, tao đọc không kỹ nên nhầm lẫn do với liên quan nhưng chuyện con chó chết nó vẫn không liên quan đến người chết do covid, mà như đã nói nó liên quan đến trình độ của bọn dốt, vậy thì mày vẫn sai, dù có dùng từ "do" hay "liên quan" đi chăng nữa. rồi bây giờ mày lôi vụ con chó lây lan covid do bám trên bề mặt lông, nó liên quan gì đến vấn đề mày đang nói? lại tính hướng tao qua một vấn đề khác nữa hay sao?
 
Sửa lần cuối:
Thứ nhất , chắc m theo chó quyền, nên t nghĩ m sẽ yêu chó và thương chó, ko ăn thịt cho...thế nên t tạm gọi mà thằng thằng chó đẻ chó quyền (thứ m yêu thương trân trọng hơn cha mẹ m mà sinh ra m, chắc m sẽ vui nên t thấy gọi m là đồ chó đẻ chắc m cũng vui). Thế thì mới đúng là fan chân chính của chó, đúng ko nào?

Điều thứ 2 , t đã rep trong topic đó, m chịu khó đọc lại các còm của t ở bài đó, m sẽ có câu trả lời cho vấn đề của m. Do m chỉ sủa nhặng lên khi gặp vấn đề mà ko đọc, ko nghe, ko thấy..... thế nên IQ mày t nhận xét là ko có luôn chứ đừng nói là thấp ( t tạm gọi là IQ của loài chó - m thương chó, nên nếu t ví m là chó chắc m vui , đúng ko nào?

T ko theo cái con cặc gì quyền như lũ chó quyền bọn m, thế nên t ko quan tâm lắm m call t là cái gì, vì thú thật, chó quyền thì cũng chỉ IQ chó, sủa tiếng chó, t nghe ko lọt tai và ko hiểu tụi m đang sủa cái gì...t là người, dĩ nhiên t ko hiểu tiếng chó như tụi bay....ok ?

Cuối cùng, ông bà hay nói : Chó ăn cứt - cái gì ông bà nói thì cấm có sai, thế nên t sẽ ỉa cho m 1 bãi để m ăn cho no, có sức sủa tiếp . Cứt t đây, mời m và đám chó quyền cùng ăn cho nóng. T ko có thói quen tranh luận với những kẻ ko có não hoặc não chó...

View attachment 576920
https://xamvn.icu/threads/tai-sao-b...-thi-tui-no-lai-noi-dien-nhu-cho-dien.381770/
Chúng mày tìm cái được cái cmt nó rep câu hỏi của tao , tao cho 50 tỷ =))
Chỉ có 1 mình tao hỏi :" Nếu tao gọi mày là đàn ông, mày có tức ko?" và không đc trả lời =))
 
Top