Quay tay lâu năm, tai hại quá các mày ạ

Ngày xưa t cũng hay quay tay, giờ thì t không quay nữa rồi, t xóa hết phim porn down trên thiendia về, đang lướt web mà có ý nghĩ vào web phim đen là t đổi sang xem video AOE hoặc video review game cho quên đi. Đm nói thật chứ quay tay giờ tai hại vcl, may mà vẫn chưa bị đến mức phải uống thuốc.
 
Cũng có 1 số kinh nghiệm nho nhỏ xin chia sẻ cho mày. Xem thấy được thì theo không thì tao cũng chịu vậy do tao cũng dựa vào kinh nghiệm bản thân thôi nhưng mỗi nhà mỗi cảnh, cách hay cho thằng này chưa chắc đã hay cho thằng khác.

1. Tao thấy mày nói muốn giảm cân nhưng tao không biết mày mập cỡ bao nhiêu. Tao ví dụ: mày cao 1m70 nặng 70 thì đạt trạng thái ngưỡng rồi. trên nữa là mập mà dưới thì là ốm. Nếu trên hay dưới thì mày cũng nên thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ. Thường phải 6 tháng đến 1 năm mới thấy kết quả khả quan. Nhưng lợi ích đem lại thì lâu dài. Tập gì cũng được, ví dụ chạy bộ, hít đất, quan trọng là đều.

2. Mày nói mày xuất tinh sớm thì tao không biết là mày làm tình theo cách nào, với lại lúc đó mày hưng phấn cỡ nào. Nếu mày vừa đút vào mà đã hùng hục đẩy hoặc đẩy chậm mà cứ từ từ thì khuyên mày nên tiết chế lại, ít nhất là trong 3 phút đầu. Vì lúc đó mày đang phê pha, đẩy nhanh hay chậm thì khoái cảm tích luỹ lâu cũng xuất tinh sớm thôi. Cách hay nhất là lúc mày mới đẩy vào thì đừng làm gì cả. Ấn mẹ lút cán luôn. Sau đó bắt đầu xoa vú, bẹo má vuốt tóc đồ vào. Tâm sự tí trên trời dưới biển. Đồng thời đẩy nhẹ thôi. Rút ra cỡ 1-2cm sau đó đẩy nhẹ vào lút cán tiếp. Cần thì xoay xoay mông đít phát. Lúc này là tối quan trọng vì chỉ cần mày đẩy nhanh hoặc con vợ mày hứng lên cứ hẩy hẩy tới mà mày còn phụ hoạ là tiêu. Nắm hông nó lại, đừng cho nó động đậy. Chúng ta làm chủ cuộc chơi men. Đợi tới khi nào mày cảm thấy đẩy mà không còn cảm giác muốn xuất tinh nữa (nếu chú ý là thấy khi vừa đút vào nó buồn buồn sướng sướng. Đẩy thêm độ chục phát là phọt à) thì hãy bắt đầu cuộc chơi thôi.

3. Trong quá trình quất sau khi đã qua 3 phút - có khi hơn tuỳ vào cơ địa, kĩ thuật là chủ yếu mầy à. Tỉ dụ mày có thể kéo ra gần hết chim, sau đó từ từ đâm vào 2/3 thôi. Cứ lặp lại khoảng 5-6 lần cho 1 phát lút cán. Sau đó xoay xoay thêm mấy vòng nữa. Nhớ giữ nhịp. Vợ mày mà tự dưng hẩy hẩy tới là nắm lại đéo cho nó hẩy nhé. Khi nào thấy gần ra là đổi thế. Mở miệng to ra hớp không khí mạnh vào rồi thổi phù phù ra (áp dụng ít thôi, tối đa 5 lần thôi. Không thì liệt dương chết mẹ giờ). Cảm giác xuất tinh sẽ dịu bớt. Trong quá trình đó mày có thể vừa chơi vừa để tay xuống dưới se hột le nó. Hoặc vuốt xung quang mép. Đừng de hột le nhiều quá nó mất cảm giác sướng. De tí rồi bỏ ra, xoa xoa tí rồi lại de tiếp. Cái gì ăn ít mới thích chứ ăn nhiều + liên tục thì đéo ai thích đâu. Hoặc mày đâm theo kiểu nghiêng nghiêng để con chym nó cạ vào hột le cũng được.

4. Còn lúc kết thúc thì mày biết rồi. lút cán + mạnh là xong thôi.Mà mày nên làm công tác giáo dục tư tưởng để nó cho liếm đi. YSL mà không có liếm nó bù vào thì đời đen như chó mực.Trên đấy chỉ là kn của riêng tao thôi. Tuỳ vào tình hình mày mà có thể áp dụng. Có khi các lão làng trên này còn có mánh hay hơn nhiều.

PS: tao quất gái chỉ có 6-8p thôi. Vì tao mệt, sau 8p là tao vã mồ hôi rồi nên lúc đó tao cũng tìm cách ra à. Giống mày thôi - 1 shot 1 ngày. Tao thủ dâm còn ác liệt hơn kìa (khi xưa 1 tuần 7-10 lần, quay giữ quá nổi nhọt đầy người, giờ bớt rồi). Được cái tao chăm chạy bộ với thể dục thể thao thôi.
 
Mày tốt nhất đi khám ở bênh viện, nó sẽ liệt mày vào dạng rối loạn cương dương ( do nhiu nguyên nhân, mà nguyên nhân là mày biết rồi con gì), thằng bác sĩ sẽ kê cho mày thuốc 1 viên kích thích,ghi rõ mày chỉ uống mỗi lần nửa viên vào lúc 18h 2 ngày 1 lần, thêm 1 viên nén thuốc bổ chuyển môn chuyên ngành gì của nó, giá 1 viên 20k, 1 hộp 3 vỉ, 30 viên. Bác si kê thig mày yên tâm mà dùng
Đảm bảo mày lần đâu tiên uống thuốc, sung mãn kéo dài, có thể máu dồn lên cu làm cho cu mày to ra mức bình thường, khủng hơn, đến mày k nhận ra.
Nhưng mà dm thuốc tây mà, rất dễ bị chai thuốc, những lần sau k còn đc như vậy nữa chỉ cải thiện, quan trong mày chạy bộ, nhảy dậy, chống đẩy tăng sức bền, ăn những thứ tăng hóc môn nam nhiều vào
 
Tùy thôi tao xóc lọ từ năm lớp 6 , tần suất thì lúc nhiều lúc ít nhưng cho đến khi lấy vợ thì đảm bảo tần suất hơn mày nhiều. Mà giờ tao chịch thì vk toàn bảo "thôi e chịu thua,a cho ra đi ":amazed:
Còn phò phạch thì cũng vẫn chơi đều.
Được cái tao sinh hoạt lành mạnh nhé,ko hút thuốc lá ,rượu bia đủ khi cần giao lưu. Tuần đi tập gym 2 buổi. Tối ko thức khuya sáng dậy sớm
tml mày chắc sinh hoạt bừa bãi hơn tao thì địt lấy đâu ra khỏe.
 
Tình hình tao vừa lấy vợ đc mấy tháng.
trước đó chưa lấy vợ thì tao chỉ quay tay thôi, tuần 2-3 lần, có thuần ko.
trung bình 1 tháng chắc cũng tầm 4 lần.

Tao lấy vợ đc mấy tháng rồi, mà chịch vợ thì xác định là xuất tinh sớm, về sau chịch liên tục thì có vẻ cải thiện, mỗi lần chịch trung bình cũng đc tầm 10-15 phút.

VÀ CÓ 1 ĐIỀU LÀ TAO CHỈ LÊN ĐƯỢC 1 LẦN THÔI, SAU ĐÓ LÀ HẾT HỨNG, KO MUỐN CHỊCH LẦN 2 NỮA.

thời gian này vợ tao bầu, tao kiêng nên 1 tuần mới chịch 1 phát và lại xuất tinh sớm, cứ nhấp vài cái là phọt mẹ rồi.

vợ thì thòm thèm, trong khi tình trạng chỉ lên được 1 phát, ko lên đc phát thứ 2.

Buồn quá các mày ạ.

có ai giúp tao cải thiện tình trạng này ko.

tao đang tính mua bcs kéo dài thời gian, liệu có thể cải thiện được ko.

Tao giờ muốn lên lần 2 thì phải làm sao, các mày giúp tao với... buồn quá các mày ạ.

ae cũng bỏ quay tay đi nhé, tao quay tay ko phải nhiều, ko lạm dụng, mà giờ lấy vợ xong thấy ân hận quá :too_sad:

Quay tay có cái lợi và cái hại:

Cái lợi là giúp mày xả xì trét còn cái hại là mày dễ dính chứng rối loại cương dương. Cũng may là bệnh này không khó chữa lắm, đi khám nó cho thuốc Tây hoặc Đông y cũng được. Còn nếu lười thì làm theo cách sau: mua thuốc bổ thận, chạy bộ hoặc đi bộ ngày 3km, ăn nhiều thịt bò. Tuyệt đối ko uống mấy cái loại Rocket, alipas...mấy cái đó chỉ có tác dụng trước mắt thôi. Nhớ là ko uống nươc vối nếu hay la cà trà đá. Phương pháp này chậm cải thiện nhưng mà khi phục hồi được se rất bền. Mấy cái Rocket kia mày thấy cải thiện ngay nhưng độ ngoài 50 mày sẽ bị bất lực. Nghe tao hay ko thì tùy.
 
chào ae, thực ra thì lúc mới lấy vợ mình mới đc quan hệ nên kiểu tâm lý nó ko vững nên bị rối loạn như vậy.
Thời gian sau nghe ae tư vấn mình ko dùng thuốc gì cả.
Chỉ bớt thức khuya dậy sớm, làm việc điều độ lại và nhất là sáng nào cũng chạy thể dục, tối thì đi bộ.
Về thời gian cũng như cường độ cải thiện đc khá nhiều :d. Mỗi cái là mình vẫn chỉ đc 1 shot thôi là hết hứng quay ra ngủ <<< cái này chắc do yếu :d
 
chào ae, thực ra thì lúc mới lấy vợ mình mới đc quan hệ nên kiểu tâm lý nó ko vững nên bị rối loạn như vậy.
Thời gian sau nghe ae tư vấn mình ko dùng thuốc gì cả.
Chỉ bớt thức khuya dậy sớm, làm việc điều độ lại và nhất là sáng nào cũng chạy thể dục, tối thì đi bộ.
Về thời gian cũng như cường độ cải thiện đc khá nhiều :d. Mỗi cái là mình vẫn chỉ đc 1 shot thôi là hết hứng quay ra ngủ <<< cái này chắc do yếu :d
Vợ em tối nào cũng chỉ cần 1 shot, có lần em cho cô ấy 2 shot thế là kêu mệt quá, từ đấy bảo em chỉ 1 shot thôi để hsau còn đi làm. Mà em cũng chỉ 1 shot là hết hứng.
 
Mới dùng. Đang nghe ngóng. Dùng thử lần đầu thấy hiệu nghiệm vl.

Tao nghĩ lâu lâu mới chịch 1 phát thì chả lo. Sau mỗi lần dùng lại nghe ngóng thì chả sao cả.

Mà có 1 cái tao thấy đúng như nó quảng cáo đó là sau khi dùng lần đầu thì về sau không dùng nữa cũng chịch lâu hơn thật.
M bôi mấy chấm đầu ngón tay
 
Ở đây sức khỏe mỗi thằng mỗi khác, tuy nhiên quay tay là hại thật
Còn gym hay thể thao nó sẽ làm sức khỏe đi lên => tình dục đi lên. Tuy nhiên cái tinh khí bên trong thì không qua hoạt động này bồi đắp lại được. Nhiều ông già bụng bự mà địt khỏe và nhiều thằng 6 múi lại ysl
 
Ở đây sức khỏe mỗi thằng mỗi khác, tuy nhiên quay tay là hại thật
Còn gym hay thể thao nó sẽ làm sức khỏe đi lên => tình dục đi lên. Tuy nhiên cái tinh khí bên trong thì không qua hoạt động này bồi đắp lại được. Nhiều ông già bụng bự mà địt khỏe và nhiều thằng 6 múi lại ysl
Xài nhiều thì nó hết à, mấy hôm nay tao chạy bộ thấy chim teo lại nhỏ xíu
 
Ở đây sức khỏe mỗi thằng mỗi khác, tuy nhiên quay tay là hại thật
Còn gym hay thể thao nó sẽ làm sức khỏe đi lên => tình dục đi lên. Tuy nhiên cái tinh khí bên trong thì không qua hoạt động này bồi đắp lại được. Nhiều ông già bụng bự mà địt khỏe và nhiều thằng 6 múi lại ysl
Do chế độ dinh dưỡng đó
 
https://xamvn.icu/threads/di-cac-va...u-tinh-cua-tui-m-day-update-20h50-7-5.141253/
M tham khảo bài viết của tml này, tao tập theo khá là hiệu quả nhg mà trc tiên m đi khám nam khoa cho tao đã. Bài tập trên là dành cho mấy thằng vẫn khỏe nhưng bị yếu tâm lý gây ra xts. Còn m thì chưa biết. Chúc m sớm thành công.
 
tớ không thuốc lá rượi bia gì cả, 1 năm trở lại đây có quẩy món cigar, còn đâu từ bé tới lớn combo kinh điển từ ăn ở nhà, đi chơi : nước lọc, nước cam, nước dừa, nước dứa. Đồ cay , nóng không ăn , trộm vía về cơ bản shot 1 thời gian dao động từ 6-10', shot 2 thì khoảng 17-25' trở lên. ( Còn tùy đối tác có thân hình ra sao nữa )
 
các mày vào tư vấn nhiều tao mừng quá.

công nhận là tao cũng yếu thật, năm nay chưa 30 mà đã ko lên nổi 2 shot rồi. Buồn quá.

công việc thì văn phòng ngồi từ 8h sáng đến 18h tối, tao đang cố gắng thể dục thể thao cải thiện tình hình xem có khá hơn không.

tối qua tao có đi liên hoan, uống mấy cốc bia vào, 2 vợ chồng có giao hoan thì cũng được lâu hơn chút tầm 5 phút.
và lần này tao dạo đầu kỹ lưỡng hơn khổ 1 cái vợ vẫn ko cho vét.
ko biết may mắn hay vợ tao trả vờ mà tối qua vợ tao cũng lên đc đỉnh các mày ạ.

giờ phải chịu khó thể dục thể thao thôi, ko ít nữa có thêm tí tuổi nữa thì hỏng bét các mày ạ.

tốt nhất ai vào đc thớt này thì nên hạn chế quay tay lại. chỉ có hại thôi ko tốt đâu.

giai đoạn lúc mới lấy vợ thật sự rất khó khăn, có khi đang chịch vợ nó lại xìu mie lại vì cảm giác quay tay nó có gì đó khoái hơn cảm giác chịch mới nhục.
sau mấy tháng lấy vợ thì giờ cảm giác như vậy nó ko còn nữa rồi các mày ạ
Tao đoán tml đéo thể thao hàng ngày. Mày thể thao cường độ cao hàng ngày vào: đá bóng, cầu lông, tenis... hàng ngày. Ko biết chơi gì thì chạy bền 3-5km/ngày. Bảo đảm khỏe hơn và thèm vk hơn
 
https://xamvn.icu/threads/di-cac-va...u-tinh-cua-tui-m-day-update-20h50-7-5.141253/
M tham khảo bài viết của tml này, tao tập theo khá là hiệu quả nhg mà trc tiên m đi khám nam khoa cho tao đã. Bài tập trên là dành cho mấy thằng vẫn khỏe nhưng bị yếu tâm lý gây ra xts. Còn m thì chưa biết. Chúc m sớm thành công.

Nó có chỉ cách tập nào đâu. Có cái tổn hại cơ thể thì mình vẫn hay áp dụng đấy thôi kiểu cấu véo các thứ
 
Tao lần nào cũng phải bem vợ 1 cái và quay tay 1 cái mới đủ.
Tao phát hiện đợt này uống nước ép cần tây cứng lâu và thời gian hồi lại nhanh vl
 
Tao chắc chăn là ko phải do mày quay tay.tao biết quay tay tư lơp 8.giờ 30 tuôi rồi.có vân đề gi đâu.chơi vk lúc nào vk bảo em ra rôi thi minh mơi lên và thich ra luc nào là ra.chơi gai cũng thê.nhiêu luc chơi lâu nghĩ mà thương bảo em để a tập trung cho xong việc
 
Chắc bụng ỏng đít eo chứ gì , tao mà nhịn 1 tuần thì địt cài thứ 2 sau 1 tiếng thôi . Còn ngày nào cũng địt thì tao 1 phát là thôi ko lên nổi như bao thằng nhưng cứ 3 tới 5 ngày ko địt thì phát thứ 2 lên nhanh lắm. Ngày tao chỉ gập bụng 100 cái buổi sáng 100 cái buổi chiều kết hợp hít đất 50 cái và tập cơ đùi 20 lần .
 
Top