Review địt vợ thằng tinhyeumaunang bên thiendia

Đọc hết các bài viết thấy nứng phết. Đúng là cặp vk ck kia tính rất thoáng. Chưa rõ đã là vk ck thật hay chỉ đang sống cùng nhau. Mong bản tính sẽ duy trì dài. Chứ sau này thêm vài tuổi nữa, con cái rồi công việc nọ kia lại nổi máu cún ra thì tan tác tất cả. Thằng đàn ông nào mà chẳng có chút tính ích kỷ trong người.
 
Thằng ck này đi dắt gái con vk kiếm tiền mà. Được cái nó pr tốt nên các ae cũng có cảm giác cuckold.
 
Haizz, tao báo trước là tao fail vụ này nên thằng nào thích nghe truyện happy ending thì đóng thớt luôn từ giờ.
Chắc chúng mày một vài thằng thế nào cũng từng đọc vài bài của thằng tinhyeumaunang trên thiendia. Link đây:


Nói chung, cho thằng nào không biết thì vợ chồng nó là một couple rất thoáng trên đấy, vợ nó thì muốn thử cảm giác địt trai lạ nên thằng chồng tạo điều kiện cho luôn. Chúng mày click vào thì biết. Đọc bài của chúng nó thấy kích thích vl luôn, đảm bảo đéo quay tay hơi phí.

Máu tò mò nổi lên, tao quyết định nhắn tin cho vợ chồng nó gạ một kèo. May mắn, chúng nó rep ngay và thông báo một số điều kiện để tao được địt con bé kia. Về cơ bản, các điều kiện về lịch sự và tôn trọng nhau thì tao đáp ứng ngay và tao cũng yêu cầu chúng nó như vậy.

Đến lúc nó đề nghị phải nộp phí qua cửa thì tao nghĩ cũng okay. Dù sao cũng để lọc mem, tao gửi trước cọc cho ông chồng. Hẹn nhau vào một ngày sáng thứ 5 đẹp trời đầu tháng 10 ở một khách sạn có bể sục ở Quận 1. Nó cũng yêu cầu tao là chọn khách sạn sạch sẽ, khi đến thì lấy 1 lúc 2 phòng, 1 phòng cho 2 vợ chồng nó và 1 phòng cho tao.

Okay. Không vấn đề gì. Tao đang tưởng tượng đến cảnh giống như mấy thằng trên web, được địt con vợ ngực hồng hào, bím múp của nó kêu phành phạch.

Sáng hôm đó, trời trong xanh mát mẻ, và vui tính thay là thằng tài xế VinaSun lại chọn cung đường nhanh vãi lìn. Tao đến sớm hẳn 15 phút để lấy phòng chờ chúng nó. Bỗng nhiên, ting ting "Bác ơi, bọn em tới trễ xíu, kẹt xe quá!"

Và cái xíu của hai vợ chồng là gần 40p sau mới tới. Nhắn tin "Bác ơi, vợ chồng mình xong rồi, bác lên nhé"

Tao lật đật lên tầng 6 phòng VIP của khách sạn gõ cửa cốc cốc. Mở ra là một cô bé tầm 1m53-55, dáng loli, mặt cũng dễ thương, da trắng. Thế nhưng hôm ấy thế nào tao lại có gu là ngực to (cay vãi lồn). Bình thường thằng em như thế là ngóc đầu lên rồi, nhưng hôm nay lại không nhiệt tình.

Tao đì vào chào bạn chồng thì thấy mặt nó cũng khá trẻ, chắc cỡ tầm 94 là cùng, da trắng thư sinh, khá đẹp trai cao tầm 1m65. Tao đề nghị đồng chí chồng vào nhà vệ sinh chơi điện thoại để tao địt vợ theo kiểu cuckhold cho kích thích. Thanh niên đồng ý cái rụp!

Thế là tao bắt đầu vuốt ve mơn trớn em gái trên giường bằng vài câu hỏi chuyện bâng quơ. Da em cũng mịn đấy thế nhưng hôm đó tao vừa chia tay con bồ cũ, trong đầu chỉ nhớ đến nó.
Em gái sau khi âu yếm tao, chủ động nói: "Em bú cho anh nhé" thế là nhoài người xuống cầm thằng em tao lên bú. Mỗi tội, em ấy BJ hơi thiếu chuyên nghiệp, để răng chạm vào thằng cu tao hơi nhiều khiến có cảm giác thốn thốn. Tiếc thật.
Thằng em tao chỉ dựng lên một xíu rồi xìu nhẹ vì hơi thốn. Tao đè em ra để kích thích, hôn ngực móc bím để tạo cảm xúc. Em cũng nương tay theo tao, liên tục sờ chym. Em rên lên từng chập, "nứng quá nứng quá anh ơi."
"Em nứng lắm rồi, anh mà không đụ em là mất hứng lắm đó."
Thằng em chưa lên 100% nhưng tao cố gắng đưa vào, rồi bắt đầu nhấp. Được 5p, em rên, cảm xúc lên thì tao lại cứ vẩn vơ câu chuyện với em bồ cũ. Thế là xìu. Em rất nhiệt tình để bú giúp tao lên nhưng tao từ chối. Kết thúc cuộc vui vì thực ra tâm trạng tao có nhiều thứ ngổn ngang.

Từ trong toilet, chồng em ra hỏi han vài câu rồi tao bảo nó chốt sổ đi không thì vợ đang nứng mất vui. Kết thúc một buổi check không được như kì vọng, tao lại mơ tưởng về những cuộc vui suốt mùa hè với em bồ cũ - Người mà tao rất yêu, người mà tao chấm 9/10 về mọi thứ, sex, ngoại hình, tính cách.
Ôi thanh niên ... Mày đừng để bị cảm xúc ám ảnh quá bị ysl đó
 
Chắc hồi năm trước bác xui, chứ mình check em nó hồi tết quá ngon luôn, dọn wc bj đầy đủ
Cặp này chắc cả trăm thằng check rồi
 
Trên Td t biết đc 2 con là em tập chơi lô, và con vợ thằng tình yêu mau nắng, t có kb cã fb bà quần si líp hồng nữa, con em tập chơi lô h nó làm nhà báo, bà quần silip mở spa

mày đa cảm quá rồi. Ảnh đơn giản là để ae chúng tao, những ng ko đc trực tiếp tham gia cuộc vui có tư liệu quay tay. hết =))
Có thể cho e zalo slip màu hồng ko ạ...e tìm mãi mà ko có hình
 
Đm. Vk ck nó mới ra 1 bài mới trên thiendia. Để con vk địt nhau vs thằng béo như con lợn, chym thì bé, mặt thì xấu. Đẹp trai ngon nghẻ thì ko sao, lệch lạc vl :confuse:
 
Đm. Vk ck nó mới ra 1 bài mới trên thiendia. Để con vk địt nhau vs thằng béo như con lợn, chym thì bé, mặt thì xấu. Đẹp trai ngon nghẻ thì ko sao, lệch lạc vl :confuse:
có thể m chưa biết mấy cái thằng béo đấy là cùng chung nhóm với bọn nó nhé. Người lạ đi check đéo có vụ chụp ảnh quay phim với bật đèn đâu
 
Tao nghĩ một Sub dắt một em rau đi khách, thay vì pr theo kiểu thường thì nó chơi kiểu này, nó sẽ tạo ra cảm giác mới lạ cho ng chơi. Kể cũng hay
 
xàm lồn, yếu còn ra gió =)) mày biết kiểu người hay đổ thừa không chịu chấp nhận không?
 
tao biết sau bài này nhiều thằng qua thiendia ib cho thằng thớt bên đấy xin chịch, xong ck tiền qua cửa rồi mất luôn
dkm bọn mày nên tỉnh táo
 
vãi lồn, hàng như vậy mà 1 củ, cái đcm, 2 cái đứa kia biết cách kiếm tiền nhỉ
 
Top