Review hàng của Sup Letrang. Thất vọng vkl về kiểu làm ăn của sup

Ông lại nhầm to rồi. Nếu t gt là con hàng trong ảnh thì t đã nói rõ nhé
Đây chưa hề nói nửa lời là con trong ảnh nhé :)
Các ông các bà cãi nhau thì tránh xa xa tôi ra và đừng lôi tôi vào cái câu ch dở hơi này nhé :)
Thầy đang hỏi. Đã kết luận đâu? đọc cho kĩ đừng nóng quá, nóng quá mất khôn.
 
Trông cái người như kia Sup làm đéo gì, dm mấy thằng Sup làm ăn láo nháo, dm mấy thằng ngu thời buổi khó khăn còn cố đấm ăn xôi.
 
Trên này giờ toàn sup và nick clone của sup thôi. Chúng mày đừng ngu nữa, giữa cái dịch này làm con cặc có thằng nào có tiền mà nó ngu đâu. Thằng nào ngu thì dính thôi.
Việc PGA sup này gọi qua sup kia mỗi thằng đều đôn tiền lên chia nhau có từ đời nào. Mặc định mẹ nó luôn là thế.
1 em PGA gửi hình cho 2 thằng thì báo 2 giá, vì thằng 2 lấy qua thằng 1. :d
 
đang định tối set kèo mà đọc bài này may quá chứ set quả some xong thế này thì chết
 
Tao sẽ nhờ ông anh bên pc 40 điều tra tài khoản con giang thi lan này cho mày !có sup láo nháo đi check con mẹ covit hết đi
 
Tao sẽ nhờ ông anh bên pc 40 điều tra tài khoản con giang thi lan này cho mày !có sup láo nháo đi check con mẹ covit hết đi
có hồ sơ hết rồi, quan trọng là có đủ tầm để được xem hay ko thôi
 
Tao cũng bắt đầu hơi tởn khi nghe cái chữ PGA.

ĐKM tuần trước đi con 3M ở dưới mạn Kim Ngưu. Chả nhẽ lúc đấy tối muộn rồi lại đuổi nó về nên thôi đành phang. Chứ đm đéo bằng con 500K, chán vãi lìn với cái chữ PGA.
 
  • Vodka
Reactions: Dkz
Với tư cách là 1 người tiêu dùng thông thái,chắc chắn t sẽ không book pga qua con sup này sau khi đọc bài
 
Giời ạ. Nó cứ nói đi nói lại là sống được như nó rồi hẵng chửi nó. Dm hóa ra phải sống như lồn mới có tư cách chửi nó à =))
 
Giời ạ. Nó cứ nói đi nói lại là sống được như nó rồi hẵng chửi nó. Dm hóa ra phải sống như lồn mới có tư cách chửi nó à =))
Là m đang nói đứa nào. Chủ thớt, con sup hay thằng seeder
 
mới quay qua quay lại đã 11 page r :haha:.
Thằng thớt đã làm đúng quy trình. Nó có quyền xài tiền của nó và post bài trên này cho t hóng ké. Chứ như tml lần trc mới đc con soup từ hn hứa hẹn vô sg bù cho nó là nó closed mẹ bài r làm t méo bik tình hình ntn nữa.
 
Đồng ý set kèo 5M5 với 1 em bên sup này. Sup yc cọc 3M, ok luôn vì tao mới đi thử lần đầu. Sup cam kết dịch vụ người hầu như quảng cáo của tml nào bên post khác.
Cuối cùng là chả có đ gì cả. Em nó còn đang niềng răng với bảo c Trang k dặn em, chỉ bảo em đến. Đme, cuối cùng là tao phục vụ em nó mà còn mất tiền. Thôi thì sướng con cu coi như mù con mắt làm liều vậy.
Về tiền nong. Em bảo các sup khác chỉ lấy 500-1000 thôi mà chị ấy cắt 1 nửa. Em mới được chị Trang gọi lần đầu. Tao bảo mẹ luôn là cắt 3 củ, cao hơn cả của em đấy. Thế là em nó chán mẹ luôn, tâm sự cũng lâu lâu rồi về. Hoá ra sup bây giờ nó share nhau toè loe chứ đ có PG ruột riêng đâu các mày ạ.
Về em gái. Sup báo 2k1 nhưng t check chuẩn là 1999 nhé. Tao tôn trọng phụ nữ nên vẫn trả đủ, tip thêm chút tiền taxi cho em về.
Đánh giá em nó cũng đ thể đủ level PGA được các mày ạ. Mặt với body bảo xấu thì hơi quá nhưng gọi là PGA thì đúng là cú lừa. Đ đẹp bằng hàng 1 củ bên TĐ.
Nói chung làm ăn kiểu láo lol thế thì các mày nên tránh ra. Cần thêm bằng chứng thì hộp tao gửi cho mà xem.
Tao up bill lên ko các mày bảo tao của sup khác vào dìm hàng.
Tao thích trải nghiệm nên thử cho biết thôi. Thằng sup nào làm ăn chuẩn cho tao thử lại nhé.

pkwlh.md.png
Con sup letrang lừa đảo bị anh em bóc phốt bao nhiêu lần mày vẫn cắm mặt cắm mũi đi?
 
Top