Rồi xong : Chủ tịch Hạ viện Mỹ ủng hộ viện trợ Israel, cắt tiền cho Ukraine

Liên Xô sụp vì thu không đủ chi, chi An sinh xã hội, chi chạy đua quân sự với Mỹ, đệ Mỹ thằng nào cũng tự sống được, đệ LX toàn báo, bị TQ đâm thọt nữa. Ở đời thằng lồn nào thu không đủ chi cũng đi bụi chứ nói gì Liên Xô.
nói chung lx muốn tạo ảnh hưởng thì bắt buộc phải bỏ tiền để nuôi đệ dù nó có báo cỡ nào đi chăng nữa cũng là đúng.đệ lx ở trung đông toàn thằng phế nhưng muốn gây ảnh hưởng thì bỏ tiền ra nuôi thì cũng không có gì sai. sai ở chỗ là lx duy trì quân thường trực quá đỗi kinh khủng thôi. đến ngay cả mĩ cũng đếu có quân thường trực đông như thế mà ông lx chơi trội duy trì tận 5 tr quân thường trực=))
 
Chắc ae đều biết mọi chi tiêu ngân sách đều phải qua tay ngài chủ tịch Hạ viện duyệt.
Mùa đông năm nay mà U cà trụ được không mất thêm đất thì tao nhận thua, không bao giờ lên bài khịa U cà nữa.
Thằng con đẻ Ích xà đang cần sữa, thì hơi đâu lo cho thằng con ghẻ nữa, nó sẽ bị ra rìa.
Xong
 
Thế mày nghĩ tương lai nga thu đủ chi à?
Mày nghĩ sao về việc chưa đến 7% doanh nghiệp PT thực sự rời đi trong tổng số hàng chục nghìn doanh nghiệp tuyên bố sẽ rời khỏi Nga?
 
Mày nghĩ trong trường hợp cuộc chiến vẫn kéo dài thì nga sẽ thắng à?
Đúng. Nhưng tất cả chỉ là dự đoán. Tao dự đoán dựa trên sự khác biệt giữa Nga và LX trong cuộc chiến với Afg và Ukr. Còn thực sự cuộc chiến này sẽ đi về đâu là do bọn tinh hoa của cả 2 bên tính toán.
 
sợ năm tới bầu cử nga mỹ, mấy thằng cộng hòa bày trò con mèo thì Ukr thua thôi
 
Đéo có gì khác biệt cả đặc biệt là ở kết quả
Cuộc chiến đã kết thúc chưa mà mày đã nói đến kết quả? Ai đang làm chủ chiến trường? Viện trợ càng ngày càng ít mà mày đã nói đến kết quả? Vkl????
 
rõ ràng là thế. giữa is và mỹ nó có hiệp định văn bản bảo vệ rõ ràng. tinh hoa jew ở mỹ thì như lá mùa thu.
còn ur với mỹ chỉ là dàn orc con thôi. 2 ocr đánh nhau thì đều có lợi
 
Đó chỉ là các chiêu bài dân chủ để khóc cho thế giới thôi, bản chất vẫn là in tiền, giới tinh hoa của mẽo dù tư tưởng là gì thì vẫn bảo vệ lợi ích cốt lõi.
 
Avdiivka nguy cấp lắm rồi
Rút quân đồng nghĩa với thất bại. Phản công thì thôi, vứt cmn vào sọt rác rồi. Thêm 1 thất bại nữa thì viện trợ ở đâu ra mà đánh nữa
 
Rút quân đồng nghĩa với thất bại. Phản công thì thôi, vứt cmn vào sọt rác rồi. Thêm 1 thất bại nữa thì viện trợ ở đâu ra mà đánh nữa
Giờ cố mà vét quân thí máu đánh xong lên truyền thông bịa ra số liệu mấy trăm quân nga chết để kiếm viện trợ thôi
 
Càng lâu dài thì tao nói thẳng nga cút. Đến mẽo còn bị bắc việt đánh cho cút, liên xô ở apga đánh cho sụp. 1 năm k đc thì bố mày chơi vs m 10 năm luôn
Lại thêm 1 thằng ngu đi so sánh chiến tranh hiện đại với chiến tranh cách đây hơn nửa thập kỷ. Lại càng ngu khi so sánh với chiến tranh Vn và chiến tranh afg. Nói chung mày chả biết cái lồn gì ngoài TT phương tây tuyên truyền
 
Vậy thì cứ đánh tiếp đi
Chừng nào chiếm được kiev
Chừng nào chiếm được châu âu
Chừng nào chiếm được Mỹ?
Càng đánh càng giàu mà
Nga nó đang đánh mà, mục đích chính là tạo vùng đệm, và nó đang thành công, vậy thôi
 
Top