RP đi chén em Single Mom ruột của tao...

tao tưởng mày chơi được chân trần. đm hơi đen nhỉ, trắng chắc giá ngon hơn :)
 
gái đẻ thì lồn chắc rộng, đẻ mồ thì may ra hàng mới khít nhưng nhìn vết sẹo môt thì lại mất cảm tình.
lồn này còn hơn cả cà vạt, nhìn như con đỉa thế kia thì chán quá
Ưu điểm có lẽ là mình dây, mặt mộc, hàng mới, quan trọng nhất là tình cảm
 
Sửa lần cuối:
Kính gửi các đồng râm. Vì hơi “Nắng cực” mà chiều nay tao vác dái đi chơi em Single Mom ruột của tao ::xamvl18::::xamvl20::, tao có 1 ít info và hình ảnh cho tml nào cần nhé. Em nó cũng hoàn cảnh nên mới phải đi làm nhưng không phải bán chuyên. Chỉ thỉnh thoảng em mới đi. Em nó U97, cao 1.6m, người dây, tất cả là mộc không trang điểm và hàng họ tự nhiên. Rất nhiệt tình và ngoan ngoãn. Tình cảm như người yêu luôn, bảo gì làm nấy và cthe cho hôn môi nếu chúng mày đẹp trai thơm tho ::xamvl19::. Tao đi em nó thì cứ 2 shot/500k. Bình thường em nó đi shot 300k. Ảnh cho đồng râm nhé. Thằng nào cần thì tao share, số lượng có hạn. Ở HN nhé! Vodka cho tao để đc chia lộc. :vozvn (16):
Thằng nào thấy chim tao đẹp không, tao không phải bánh, tao địt vào mõm thằng nào bảo tao là bánh nhé. :beat_brick:
Share đi tml kkk
 
Lông em nó cạo đấy chứ k phải vô mao. Nó còn bảo anh có muốn cạo không đưa lưỡi lam đây em cạo cho giống em nhưng tao bảo không em à vì tao sợ vợ tao nó sờ chim nó bảo lông anh đâu hết rồi giải thích lại mệt. :vozvn (23): Công nhận cái loz đẻ rồi nó khác cái loz chưa đẻ. Tao đi chơi gái làm sao để thỏa mãn nhu cầu và 2 bên cùng vui chứ k phải cứ cố kiểu: Bỏ tiền mua mâm phải đâm cho thủng đâu. Mà tao chơi 4f tao cũng giữ mình nữa nên tao k có sở thích vét máng, hôn môi, lỗ nhị đâu.(trừ bồ với vợ tao). Em nó cũng tin tao nên mới cho tao chụp hình rõ ràng như thế. :haha: Mỗi người 1 gu mỗi sở thích riêng nên t cũng k qtam làm gì. Hqua tao giới thiệu cho thằng bạn tao qua check, mẹ cái thằng đó máu gái mà nó còn có biệt danh là: đóng gạch lên thần. Nghe nó bảo vào dội cho 2shot e nó sợ phát khiếp. :waaaht:
 
Nhìn như gái dân tộc thái. Single mom tao còn nhân trần đc cơ mà, mày dùng bao đéo tính tiền
 
Nhìn như gái dân tộc thái. Single mom tao còn nhân trần đc cơ mà, mày dùng bao đéo tính tiền
Nhân trần em nó thì em nó cho tao thoải mái nhưng tao cứ an toàn là trên hết. Thứ nhất không lo bệnh tật, thứ 2 là không lo dính bầu bí ảnh hưởng đến gia đình tao. Còn mày thì kệ mày tao k nói gì cả. :sad:
 
Lol đéo có lông. T thích thể loại này
Nhưng tao ở SG nên đéo giúp đc em nó
 
Top