Rp e sờ-chim-mơ U98 5M của Nhị Thiếu Gia : hài lòng

Trước tao cũng đi 2 em của thằng Nhị rồi, nói chung là gái ngon chuẩn sinh viên thì chúng nó service kém được cái non mà mình già nên chim ưng thôi hihi
 
T mới check em mẫu ảnh 6m của Nhị em này so với e đó thế nào mày mà hình như k thấy Nhị báo còn làm
 
Kinh nghiệm của tao là nên đi các em tầm 4 củ đổ lại và ưu tiên ko pttm. Mấy em 5-6-7-8 củ thường (1) tự nhận là hot girl và (2) thường có xu hướng bắt người khác phục vụ mình chứ đéo nhiệt tình như các em khác, hoặc là (3) hàng phẫu thuật thẩm mỹ và tao nghĩ là (4) công nghiệp.

Tất nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ là các em ít tiền cũng công nghiệp, mà em nhiều tiền lại tình cảm, nhưng tao chưa gặp bao giờ.

Ví dụ tao gặp em 2k1 của thằng @What Đù Ru Mi lại thấy hay, có 2m, mà body hợp gu tao, em ấy lại lễ phép tình cảm, mặt mũi theo tao là cũng xinh, nằm đủ 2h mới về, có khi còn hơn.

Trước tao từng đi 1 em 4m của 1 sub trên này, nhỏ nhắn xinh xắn body đẹp nhưng như khúc gỗ, cả buổi chỉ cầm điện thoại, xong lúc hỏi thì bảo: tính em nó thế.

Nói chung chúng mày nên có 1 cái sense cảm nhận khi nhìn ảnh các em, xem cảm thấy phù hợp hẵng book. Mấy cái ảnh trông thế nó cũng nói lên con người đấy.
Tao thì thấy ngược lại, m đi qua sup ok, tự nt trao đổi service hỏi han sở thích trước, giá cao không quan trọng giá dưới 3 củ t nghĩ xác suât ăn l cao khi chơi PGA
 
Hôm nay vợ về quê nên bàn với thằng e đi xả. Sau khi đảo qua catalo cỡ ~ 10 e của tml @Nhị Thiếu Gia , loằng ngoằng 1 lúc thì khớp kèo đc e streamer m63 87-62-91. Đến giờ Đ là lót dạ 1 bát mì tôm úp trứng r vác thằng cu đi.

Sau 45 phút nằm đợi e nó ( vì taxi ko tìm ra đường ?! ) thì cũng gặp và xx đc e nó . Đánh giá lại :

- Tác phong, talk, thái độ nhẹ nhàng, có chút gì đó vụng về của gái nhà lành : 9đ. Trừ 2 đ đến muộn còn 7đ
- Ngoại hình tốt : 9đ tổng thể
* ) mặt nhỏ xinh rất là Tây : 10đ trừ . T nghĩ chắc hoa hậu cũng cỡ thế mà thôi, có thể do t hợp ghu. Mặt e nó đc cỡ 80% ảnh và nhỏ kiểu mặt Tây. T éo biết pttm ko mà mũi nó đẹp hơn cả mũi Tây luôn, mặt cũng hài hòa chứ ko cứng như mấy con dao kéo. T nghĩ có thể e nó là mặt zin??!!... Ah, răng trên ko đc đẹp, trừ còn 9đ
*) Da gái trẻ mịn màng : 9đ
* ) vú xinh xẻo, đầu ti thụt , nhìn chung khá thích mắt : 9đ
*) eo ko quá gymer nhưng rất phẳng và đẹp : 9đ
* ) bím cũng múp và gọn gàn, ko cavat, nếu ít hair và trắng hồng thì perfect: 8đ
*) mông : to nhưng ko tròn chuẩn gymer, lúc e nó BJ ưỡn đít lên nhưng cũng phê lòi : 8.5 đ
*) Chân cũng chắc đẹp chứ ko que tăm như bọn model
- BJ kém , răng cọ vào ko phê, éo biết BJ như thằng Nhị đã nói từ trước. Hôn hít cũng đủ dùng nhưng ko quá đam mê ( thôi cũng ko dám đòi hỏi )
- QUa talk thì có vẻ e nó là SV trường TC thật !! Có vẻ như đúng là năm 4 thật

Chỉ định : hầu hết ae có đủ tiền, chịu chi. Và thích sv non đẹp
Chống chỉ định : thích thần dâm, làm tình chuẩn.


Trân thành cảm ơn nhà tài trợ là quỹ bỉm sữa của con t, và nhà cung cấp là tml NTG, đã giúp t chén 1 e mà nhìn ảnh zalo thì éo thua bất kì 1 e hót girl nào ở VN cả. Cảm ơn Xàm Tân , nếu ko có xamvn chắc những thằng già trâu như t ko bao giờ dám mơ chén đc nhiều em gái ngon ( ko chỉ e này )

Éo có ảnh và éo bao giờ có ảnh. Why? Nếu hiểu why thì m đã là checker trưởng thành


Disclaimer: đây CHỈ LÀ trải nghiệm cá nhân. T ưng ko có nghĩa là bọn mày sẽ ưng. Bọn m xem thêm các phản hồi dưới của các checker khác cho khách quan nhé. T éo chịu trách nhiệm nếu bọn m đi mà ko happy. VÀ TRÊN HẾT : t viết rp ko phải để PR !!!



Mấy E KHÁC t đã check

https://xamvn.icu/threads/rp-e-mau-...huc-vu-rat-tot-nhung-body-gan-dat-thoi.163850
https://xamvn.icu/threads/rp-em-sn97-1m63-49kg-cua-sub-anh-thu-co-hun-hit-thi-rat-hai-long.162856/
https://xamvn.icu/threads/rp-e-hoc-...at-du-ru-mi-tam-hai-long.161620/#post-1703644

https://xamvn.icu/threads/em-tay-5-7m-cua-thang-anhnuoi88-nhin-chung-lom.159862/
https://xamvn.icu/threads/rp-em-sinh-vien-can-giup-do-cua-unsquyt2.157182
https://xamvn.icu/threads/rp-pga-ten-l-que-db-3-5m-cua-sub-anh-thu-kha-ok.152312/
e nó đẹp hơn thế này ko mà mày khen quá vậy tml

li4qe.jpg
 
chà..... tự nhiên talk nghiêm túc về cuộc sống... làm não t bị quá tải , éo biết phải trà lời sao :)). Thôi thì tâm sự đồng dâm tí cũng vui . M nói chuẩn luôn: sk là quan trọng nhất !! Khỏe để nuôi gia đình và thỏa mãn thằng e nữa. T đã/sẽ hủy kèo pga nếu nó vướng vào giờ chơi tenis của t :d

Uh, giờ HN muốn sống ổn áp tí thì 1 gia đình cũng phải cỡ 100 củ ( tiền học, tiền ăn, tiền service các kiểu). T mới có 1 con thôi, chi tiêu chắc cũng phải cỡ 50-80 củ 1 tháng. Nhà và xe thì cứ vừa vừa, v/c thấy thoải mái là đc. Còn về thằng e thì tuần làm 1 pgA quanh 5 củ, chắc làm cỡ 15-20 là nhàm ( hi vọng thế ), tốn cỡ dưới 100 củ. thì CÁ NHÂN t thấy yolo đc, đéo gì . Tính ra còn rẻ hơn nuôi sgbb ấy chứ

Thôi, chúc m gia đình mạnh khỏe ấm no mà thằng e m cũng vẫn vui vẻ
Mừng cho tml. chúc mày khỏe.
 
Top