Ăn chơi Sao gái nhật dễ ăn thế mà tụi bên nhật toàn cặp gái việt không vậy tụi mày.

Nó nói đúng đấy, rủ gái Nhật đi chơi được là mày có thể rủ vào love hotel hay nhà mày.
Rủ đilove hotel thì có thể dc, có thể ko
Nếu rủ dc về nhà mày thì nó sẽ tin mày độc thân vui tính sex là bình thường
Ko rủ vì tự ti thôi.
Tao thì nghĩ chưa chắc không rủ đã vì tự ti, nhiều thằng nó có quan điểm sống rõ ràng, không dây vào mấy thành phần "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan" như tao chẳng hạn. Tao nói thật đời tao chả bao giờ dính vào 3 cái loại trên (cộng thêm 1 loại nữa là bạn cùng lớp), thế nên đời tư của tao giờ cũng chả gặp vấn đề gì vì những đứa gọi là người yêu cũ của tao nó cũng không có liên quan gì tới các mối quan hệ hiện tại. Gặp nhau các thứ đỡ khó xử, đi làm đỡ bị xì xào, họp lớp cũng không có chuyện phải nhìn thấy người yêu cũ, nói chung là sống thế tuy bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon nhưng mà bù lại đỡ bị bóc phốt (chia tay thì kiểu gì chả có mấy chuyện nói xấu người cũ hoặc tình 1 đêm kiểu gì chả bị xì xào sau lưng).
 
chưa thấy cặp trai việt gái hàn nào nhỉ. Thằng nào cặp với gái hàn tao mới nể
Tao nghĩ ở đâu cũng có thôi, chẳng qua là phải xem cái đứa chúng nó cặp đẳng cấp thế nào. Ví dụ một con xịn, đến trai bản xứ cũng không có tuổi mà ăn nó thế mà 1 thằng lao động Việt Nam ăn được thì mới là lạ. Chứ còn kiểu gái lởm lởm, quá lứa lỡ thì, trai bản xứ cũng chả thèm thì thôi có ăn được thì cũng không lạ lắm.
 
Tao làm ở công ty nhật ở vsip 1 nên bọn gái nhật qua vn làm nhiều vãi. Rủ tụi nó đi ăn chơi là tối dẫn về phòng dập được rồi. Bữa sau đéo liên quan gì hẹn bọn gái khác chơi tiếp. Dễ vãi lol mà bọn vn qua nhật đéo chăn được ah.
gái nhật xấu vãi cả lồn, chân to, răng vẩu
 
vì sang nhật đéo cẩn thận thì ăn cứt chứ sao, sang nước khác đéo biết luật lá lồn gì mà địt lung tung dễ ăn lồn về nước lắm, còn ở vn mày địt thì có luật vn bảo vệ m chứ sao
 
Mày chắc mới thủ dâm xong.
Có cái lồn ấy, địt mịa, nghe nói ở Việt Nam đéo có máy sưởi, suốt ngày phơi mặt ngoài đường, ở nhà trong hẻm như cái ổ chuột cái là chạy mất dép chứ có cái lồn mà mơ
 
Top