Sắp đi Sầm Sơn chơi. Mong được các anh em chỉ dẫn trốn ăn chơi.

xautrai

đoàn viên
Chả là thứ 7 tới t đi Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm. Toàn con trai nên món gái gú là không thể thiếu. Nhưng mà toàn thằng ko có kinh nghiệm gì đáng kể.
Anh em có địa chỉ nào ở Sầm Sơn hay ho và đẹp đẽ thì cho t xin với.
Brs. :*
 
Sầm sơn thì bảo mấy thằng xe điện nó dẫn đi, có 3 4 chỗ, mấy thằng xe điện dẫn đến thì chủ trả nó 50k một đứa. Giá đi khách 300k, e ngon thì 500k. Đường Lê văn hưu ngày trước tao đi. Đợt tháng 7 năm ngoái tao số đỏ bắt dc e Hà tĩnh 98 mặt xinh và dáng dây. Ở sầm sơn 3 ngày chỉ đóng mỗi e nó. Ngày trước khi về thì qua đêm làm 4 shot nhấc người :)) nhưng nhìn chung mày cũng nên hỏi giá và tình hình cẩn thận , tao có người quen dân ss nên yên tâm hơn phần nào.
 
xe điện vẫy chào m, m chỉ cần lên xe và trình bày e có nhu cầu, xong việc của m chỉ có thế, nó đưa m đi các quán, ưng con nào thì vào, không ưng thì bảo nó đưa đi quán khác, trước t vào đấy cũng đi ra đi vào 4 5 quán mới ưng. trước t đi khu đối diện với nhà khách của công ty than đéo gì ấy, đéo nhớ nữa, nói chung là hàng họ cũng tạm được
 
T vừa đi về xong nà. Ra bảo xe điện. N lấy 100k. Đưa đến quán ngay mặt đường :( kệ, vừa uống rượu xong nên hơi máu. Cảm nhận là không khác gì Từ Sơn nơi t làm việc và đã phát ngán. Vào cái em nó đòi tiền quà. Đưa 200k cộng vé vào 300k. Tổng 500k. Hôn môi, kèn sáo đủ. Nhưng đang làm đc 10p có tiếng gõ cửa( gõ cửa thôi ko nói gì nhưng cũng mất mẹ hứng ) sau tầm 5p sau gõ cửa lần 2 thì gọi tên con bé, t biết ý, làm vội cho xong trước khi bị giục. Hàng sinh năm 92. Thằng bạn đi cùng vào gặp đc con nom trẻ hơn cũng ngon hơn. Nói chung tạm, hên xui không khác từ sơn mấy. Hà Nội ngon hơn nhé. Ít nhất là cái khoản thái độ vừa vào đã đòi tiền chưa kịp làm gì.
 
Top