Series video- Bạo dâm

thế là địt mẹ tao già rồi hồi xuân, suy nghĩ lại ở độ tuổi 25 à, tất nhiên là với những kiểu phụ nữ như thế này thì tao sẽ không bao h lấy làm vợ, nhưng thông cảm cho nó thì tao thông cảm được, giả dụ người yêu nó không khỏe không làm cho nó sướng được như mày, hơn nữa nó dễ với mày, nhưng chưa chắc nó đã dễ với người khác mà mày bình phẩm, mày ra nước ngoài thì sẽ thấy nó khác biệt hoàn toàn, đàn bà nước ngoài nó chủ động chọn đàn ông để làm cho nó sướng luôn, chứ đéo phải khổ tâm như chị em ở nhà, muốn sướng những phải giữ đạo đức đâu. Cá nhân tao, những người phụ nữ qua tay tao đều trân trọng, không thích thì tao rời đi và tao không bao h đánh giá kiểu như mày, mày đánh giá thấp nó, nghĩa là mày cũng đang đánh giá thấp chính mày.
Suy nghĩ của m ok đấy. Tuy nhiên thì có vài điểm t ko thấy ổn với t lắm. Việc có ny rồi nó chịch t là t éo đánh giá tốt đẹp cho lắm, nó k hợp ny k đáp ứng đk thì chia tay, chứ éo phải kiểu đó. T k có gđ k vợ con k ny nên t k có gì mâu thuẫn. Nhất là cái kiểu nó nứng nó thèm bỏ mẹ ra nhưng làm xong nó coi như chưa hề gì cũng thái độ mất dạy t cũng đéo có tí gì tôn trọng.
T chỉ tôn trọng những người hiền lành thật thà, hoặc có đầu óc, còn lại hao hao nhau, k muốn nói là mấy thể loại giả nai giả tạo t chơi cho k tiếc. T ở Hàn 1 năm, ở Trung 2 năm, ở Úc 6 tháng, Cuba 6 tháng và ở Mỹ 1 năm nữa, t k nghĩ t biết ít, từ sinh viên cho đến lúc đi làm các thứ, nhưng nó rõ ràng chứ éo như mấy con mẹ này đâu. Phụ nữ đi qua cs của m trân trọng k sai, khi nó tốt với m hoặc có tg bên cạnh nhau chứ éo phải kiểu qua đường kiểu này- nhất là đến với nhau vì cái lìn.
M tư duy ntn là ở bản thân mày, như ở đây t chịch nó, nhưng góc độ khác t là chuối của nó chẳng hạn, mấy cái đó t ko quan tâm lắm. Bây giờ bọn này nó quái đản lắm :))
 
Ngon vl , anh chồng nó chắc tu mấy kiếp mới lấy được nó :sad: :sad:
Mà thớt có tập tành gì không mà như máy khâu thế :vozvn (2)::vozvn (14)::vozvn (14):
 
doggy đâm sâu, tuỳ từng đứa thích khác nhau. Tôi thích bế lên lắc, nhất là mấy em người ok chút, nhìn nó rũ rượi :))) hoặc kiểu chơi từ sau nhưng nhấc bổng lên ấy.
Con này nhìn nó BJ mình mới phê kiểu nó muốn nhốt trọn của mình ấy, bắn vào mồm nó nuốt ực xuống bảo e thích của a nó ngon các thứ k mùi như ny em hay nyc =)))
Ko có clip bj ah tml
 
Tôi chơi lúc quay hay mất tập trung, với lại hứng nên dễ out, chứ tập trung chơi cũng đc 30-1h, nhưng dập máy khâu như ông bạn thì k chịu đc :))
Công nhận là chạy bộ khoẻ chơi gái lỳ vãi đái :))
Xem lại loạt bài của ông có con chị ở nts, còn clip nào k, nhìn mặt e nó dâm kích thích phết.
Tôi cũng thích kiểu vào khu nhà trọ bọn nó ở chung xong mình biết cách tiếp cận cái dâm của các em xong chén :))
T ngày nào cũng chạy 10km mà chưa thấy thấm vào đâu. Tml chắc mỗi ngày chạy 100km hả
 
Top