Sex In Car và Câu Chuyện HotGirl Tiktok Ăn Cắp Vặt

Về vấn đề camera là tôi có thật các ông à
Xe tôi mỗi lần nổ máy thì hệ thống camera 360 quanh xe và cả trong xe (camera tren guong) đều hoạt động auto và tự lưu 48h
Lúc tôi vào vinmart mua nước và đi wc thì xe vẫn nổ máy
Các ông hiểu ý tôi chứ
 

Attachments

  • 7FE88871-08DF-4A97-8BBD-7233E4CCD6AF.jpeg
    7FE88871-08DF-4A97-8BBD-7233E4CCD6AF.jpeg
    395 KB · Lượt xem: 1,770
chạy dc tầm xe 4-5 tỏi đổ lên thì 160tr ko phải số tiền để nghĩ quá nhiều rồi. cư xử như thớt là hợp lí. bọn nghèo thì cay cú giùm cũng phải.

cơ mà sau vụ này t thấy làm sáng mắt nhiều bọn vẫn kiểu "rau là tình cảm , chứ ko cần tiền" và kết cục thì bọn nó vẫn cần tiền :)))
 
Về vấn đề camera là tôi có thật các ông à
Xe tôi mỗi lần nổ máy thì hệ thống camera 360 quanh xe và cả trong xe (camera tren guong) đều hoạt động auto và tự lưu 48h
Lúc tôi vào vinmart mua nước và đi wc thì xe vẫn nổ máy
Các ông hiểu ý tôi chứ
Kìa bạn ơi, sao cứ bơ tôi đi thế.
 
vấn đề t đang nghi là tml thớt liệu có video quay được e nó lấy thật ko?
Giả sử có video quay rõ mặt thật thì Thằng thớt thuộc dạng có tiền, nhiều tiền. Cỡ cầm 200 củ trong túi đi chơi chơi thì dòng tiền nó cũng méo phải vừa đâu.
Vậy nên nó chỉ cần cầm về phần lớn trong số ấy,ko phải mất hết là được rồi. méo thích làm to chuyện,.
Tính cách này hơi tưng tửng tí. Nhưng được lòng mọi người
Tao tin thằng thớt là clip chính chủ và tiền nó nhiều như quân Nguyên

Chỉ là khi đọc tin nhắn, tao thấy sự hãm lol em gái kia....Nên tao sẽ cho em nó bài học....Tao giống thằng thớt ở điểm éo vì mấy đồng mà làm to, nhưng tao đủ thông minh để cho em kia phải bay ra HN trả tiền và xin lỗi.

Trường hợp nếu tao nhắn hỏi, em kia khai luôn và xin lỗi, nói năng lịch sự....tao có thể bỏ qua vụ ra HN, chỉ cần chuyển khoản

Còn cầm gần 200 củ thì éo nhiều đâu...2 cây vàng của nó hơn trăm rồi.....Ở đời tao ghét nhất là loại gái mất dạy, nên nếu là tao sẽ giành cho em nó bài học.
 
Tôn trọng phụ nữ gì ạ , bao nhiêu bài của thớt up ảnh con ng ta khi qh lên cả tên cả họ , có ng còn vừa lấy ck . Thế có nghỉ sau này ntn k
Thế nên lần này t rút kinh nghiệm ko đưa thông tin họ tên hình ảnh roi đấy
 
Thế nên lần này t rút kinh nghiệm ko đưa thông tin họ tên hình ảnh roi đấy
Vậy sao k sửa các bài kia , vs mục đích a up lên đây là gì . Là khoe sao .
Còn anh nói là những kỉ niệm ngọt ngào của a thì a k giấu riêng a đi , mà up lên cho nhiều ng phán xét .
 
gái cũng chỉ để đuỵt thôi, éo yêu thương được bọn ml này :vozvn (25):
 
Tml thớt công tử nhà nào tiền tiêu không hết đấy:vozvn (8):
https://xamvn.icu/threads/tran-bao-ha-va-toi.388218/page-4
 
Tha
Tha thứ là đỉnh cao của trừng phạt rồi ông à. Mặc dù thời điểm này tôi cũng khó khăn thua lỗ trong công việc chứ ko ngậm thìa vàng như ông nghĩ, nhưng nếu chỉ trả đũa qua lại liệu có an yên mà làm việc? Thời gian nghĩ kế sách hành hạ trả đũa em ấy thì t dùng làm việc còn kiếm gấp nhiều hơn số tiền ấy

“Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng”
Trịnh Công Huy - em trai Trịnh Công Sơn - thành viên XamVN :))))
Không xui mày trả thù mà xui mày nên hành xử đàn ông và trên cơ so với nó, không phải để con phò nó ăn cắp tiền, rồi lại còn xuề xòa hứa mua đồ cho nó để làm lành mà vẫn bị nó khinh rẻ cho :))
 
Đẳng cấp đấy m ơi. Nhưng mỗi lần m đi chơi với gái m toàn ship cả ô tô theo à :vozvn (3): và mỗi lần ship như thế giá có cao ko tml?
 
Chuyện là thế này

Biết em ấy là Hotgirl tiktok & Youtuber có tiếng Sg, dù thời điểm đầu tháng 05/2021 SG đang bắt đầu bùng dịch, nhưng được em ấy ngỏ lời mời đi chơi nên vẫn bay vào Sg đưa đón em ấy xuống Vũng Tàu ăn trưa, dạo biển... em ấy ko đi qua đêm được nên chỉ có thể đi về trong ngày.
Trên đường về thì có dừng lại ven đường chụp hình, ngắm cảnh & sex in car.
Mọi chuyện tưởng chừng lãng mạn thi vị và kết thúc có hậu cho 1 mối tình đẹp, thì hôm sau trên chuyến bay ra lại Hn thì phát hiện trong ví cầm tay mất 2000$, 2 cây vàng SJC và số tiền VND ko nhớ rõ... tổng cộng khoảng 160tr++

Sau đấy mình nt nhẹ nhàng để hỏi lại em ấy có khó khăn gì mình giúp nhưng e vẫn một mực chối cho đến khi mình bảo trên xe có camera hành trình, thì em ấy mới thừa nhận là cầm nhầm (lúc mình vào Vinmart mua đồ uống và đi wc)

Sau đấy... à đéo có sau đấy nữa
Chỉ còn vài dòng tin nhắn & clip ngắn tặng ae xem cho vui

View attachment 599216
Ngon vl nhỉ
 
Top