• Dương Vật Giả Siêu Rung 30 Chế Độ - Prettylove Easter Bunny
  • Mã sản phẩm: DC77Q
  • Giá: 850.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 650.000 vnđ-24%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin sản phẩm


- Chất liệu:
nhựa ABS và lớp silicon mềm mại , dương vật giả không thấm nước, không mùi đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



- Đối tượng sử dụng : nam nữ làm tình hoặc nữ giới thủ dâm



- Tính năng: dương vật giả đa năng như máy massage điểm G kích thích màn dạo đầu tăng ham muốn , hoặc dùng để cho nữ giới thủ dâm và làm tình mang lại khoái cảm cao nhât.



- Chức năng : 30 chế độ rung kích thích khác nhau và nhánh rung kích thích bên ngoài đầy hưng phấn và khoái cảm



- kích thước : 19.5 cm x 3 cm ( chiều dài cả đế x đường kính)



- Sử dụng Pin : 2 Pin AA



- Màu sắc : Hồng



- Hãng sản xuất : Prettylove







- Dương Vật Giả Siêu Rung 30 Chế Độ - Prettylove Easter Bunny : là món đồ chơi tình dục giành cho nữ giới, sử dụng như môt máy massage kích thích điểm G kích thích màn dạo đầu mà còn dược xem là một dương vật giả cho nữ giới thủ dâm trong những lúc cô đươn, thiếu vắng bạn tình , hay chưa được đáp ứng đủ nhu cầu và ham muốn của bản thân.





- Dương vật giả silicon đa năng với thiết kế hình dáng bến ngoài khá thu hút phần đầu dương vật giả là bao quy đầu căng mịn với lớp da nhăn thân hình mịn màng và êm ái của lớp silicon cao cấp , duới phần thân là nhánh rung đầu tròn trịa và mềm mại kích thích vùng bên ngoài của âm đạo. còn phần góc dương vật là bẳng điểu khiển dương vật giả.





- Đồ chơi tình dục cho nữ nhưng đây cũng được xem làm một mốn đồ chơi được nhiều quý ông lựa chọn vì với ngoại hình đẹp dương vật giả đa năng còn với chức năng rung kích thích , tác động mạnh mẽ cả trong cả ngoài của âm đạo khiến nữ giới hưng phấn tột độ khi được kích thích trong màn dạo đầu , cuộc yêu sẽ nồng cháy hơn, nam giới sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông mạng mẽ với việc sử dụng đồ chơi tình dục kết hợp trong cuộc yêu.





- Tính năng của dương vật giả đa năng đó chính là chế độ rung đầy kích thích nhiều tân số khác nhau, kích thích cùng lúc trong lẫn ngoài cới 30 tần số , nữ giới sẽ thăng hoa hơn dễ đạt được khoái cảm trong cuộc yêu tận hưởng nhiều cảm xúc ở nhiều cung bậc khác nhau . khi sử dụng chung với một chút ít gel bôi trơn để cuộc yêu thêm trơn tru và ướt át hơn, quá trình ra vào của máy được dễ dàng và kích thích cao hơn.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Âm Đạo Giả Silicon Vòng 3 Nữ Sinh Nhật Bản - Rung Rên
  • Mã sản phẩm: DC06B
  • Giá: 1.550.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết:

Tính năng:
Giải tỏa sinh lý hiệu quả, thủ dâm nam

Thể loại: Đồ chơi tình dục tốt

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Chất liệu: Silicone -TPR cao cấp, không độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Kích thước: 20 cm x 19cm

Trọng lượng: 2473g

Chức năng: Rung , rên

Pin: 3Pin AAA Dễ thay.

Thời lượng pin: Tùy thuộc chất lượng pin sử dụng.

Phụ kiện đi kèm: Gel bôi trơn nhỏ + Bộ trứng rung đôi có âm thanh rên

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ: Nhật Bản



- Âm Đạo Giả Silicon Vòng 3 Nữ Sinh Nhật Bản - Rung Rên cho anh em cảm giác được thấy sự đẫy đà, tròn trịa, săn chắc và mịn màng của vòng ba đầy gợi cảm sexy. Sản phẩm mô phỏng nửa thân dưới của người phụ nữ với tư thế hai chân quỳ cho các anh yêu từ phía "cửa sau" cực kỳ gợi dục, hấp dẫn với làn da trắng mịn màng, tinh khiết. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mượt, chỉ cần chạm nhẹ vào bạn sẽ cảm nhận được ma lực của sử gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ đẹp. Bạn sẽ như đang được "mây mưa" cùng cô nàng nóng bỏng nhất có một vòng 3 hoàn hảo và khêu gợi mãnh liệt nhất.



- Phần âm đạo giả của sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và vô cùng gợi tình, bên trong se khít, chặt chẽ như âm đạo của một cô gái còn trinh trắng đến thanh khiết. Cùng với các tần số rung mạnh mẽ và bộ âm thanh phát tiếng rên rỉ đầy mê hoặc sẽ làm cho bạn thêm hưng phấn và kích thích. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về tình dục mà bạn chưa từng biết đến trong cuộc đời.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Âm Đạo Giả Vòng 3 Bé Gái Mũm Mĩm Nhật Bản - Cỡ Lớn Như Thật
  • Mã sản phẩm: DC46E
  • Giá: 1.790.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết:

Tính năng:
Giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone cao cấp, an toàn cho người sử dụng.

Chức năng: Rung nhiều chế độ

Kích thước: 23.5 x 22 x 11.5 cm

Trọng Lượng: 2600g

Xuất xứ: Nhật Bản





- Âm Đạo Giả Vòng 3 Bé Gái Mũm Mĩm Nhật Bản - Cỡ Lớn Như Thật được tạo hình giống âm đạo bé gái từ trong ra ngoài. Toàn bộ Âm đạo silicon giả được làm từ silicon cao cấp rất mềm mịn đàn hồi cao, âm đạo silicon giả bé gái dễ sử dụng và vệ sinh , mang đến cảm giác thật khi sử dụng.



- Âm đạo silicon giả bé gái được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon và được thiết kế giống như âm đạo của người phụ nữ về ngoại hình cũng như cấu tạo bên trong. âm đạo giả con gái có kích thước nhỏ gọn . Sản phẩm được làm từ silicon ye tế có màu da người . Phần làm giống như âm đạo của phụ nữ có một lỗ nhỏ giống như cửa mình của người phụ nữ để bạn có thể đưa dương vật vào trong.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Mô Phỏng Giống Người Thật 156cm - Cô Bé Shuikelian - Sino Japan
  • Mã sản phẩm: BBSN43
  • Giá: 79.000.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết

- Chất liệu: Bạch kim Silicone
- Cấu trúc bên trong: Bộ xương kim loại
- Ngực / Eo / Hông: 78cm * 57cm * 90cm
- Trọng lượng: 30kg
- Chiều dài cơ thể: 139cm
- Độ sâu hậu môn: 14cm
- Chiều sâu âm đạo: 17cm
- Loại giới tính: Âm đạo, Hậu môn
- Chu vi cổ: 25cm
- Vai: 35cm
- Chiều dài cánh tay: 61cm
- Chiều dài tay: 15 cm
- Chiều dài chân: 81cm
- Đùi: 49cm
- Báng bắp chân: 30cm
- Chiều dài bàn chân: 20cm
- Hãng sản xuất: Sino Japan



- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Mô Phỏng Giống Người Thật 155cm - Cô Bé Shuikelian - Sino Japan là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.




- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 

  • Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT
  • Mã sản phẩm: DC79V
  • Giá: 2.200.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.999.000 vnđ-9%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông Tin Chi Tiết

- Tính năng: Giúp các chị em đồng tính nữ lesbian thỏa mãn ước mơ làm tình như kiểu quan hệ nam nữ, kích thích âm đạo cực phê, giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

- Chất liệu: Silicone y tế + ABS cao cấp, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

- Kích thước: 218mm x 102mm x 36mm.

- Trọng lượng: 233gr.

- Rung: 9 chế độ rung (Rung 2 đầu).

- Màu sắc: Hồng, Tím.

- Năng lượng: Pin sạc 3.7V/800mAh.

- Thời gian sạc: 1h.

- Thời gian hoạt động: 1 – 2h.

- Chống thấm nước: IPX7.

- Độ ồn: Dưới 40dbs.

- Đạt chứng chỉ: CE, RoHS, FDA.

- Hãng sản xuất: S-Hande.USA



- Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCTsextoy cao cấp dành cho các cặp đồng tính nữ Lesbian tăng thêm khoái cảm khi quan hệ. Chưa dừng lại ở đó Nana-RCT không những có 1 mà tới 2 đầu rung có thể cùng lúc kích thích 2 vị trí của cô bé cùng một lúc khi thủ dâm. Nếu như đầu to giúp chị em massage bên trong âm đạo để tìm kiếm và kích thích vào điểm G thì nhánh nhỏ bên ngoài sẽ massage vào vị trí âm vật (hột le).

-Nếu các cặp đồng tính nữ quan hệ với nhau thì một đầu to ngắn sẽ gắn vào âm đạo của người nằm trên còn đầu dài còn lại để đút vào của người nằm dưới. Sau đó sẽ bắt đầu nhấp như cách làm tình của cặp nam nữ. Bảo đảm chức năng rung của nó sẽ đưa cả hai đạt đến đỉnh cao trào nhất, sung sướng đến bất tận.


- Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT được cấu tạo từ chất liệu silicone y tế và ABS cao cấp được chứng nhận y khoa là an toàn cho người sử dụng. Silicone y tế có độ mềm mại cao vì thế sẽ không gây tổn thương cho những vùng da nhạy cảm của cô bé. Bên cạnh đó chất liệu này còn được công nhận là một trong những chất liệu cực kỳ thân thiện với môi trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



- Điểm nổi bật của dương vật giả Nana-RCT đó chính là được tích hợp 9 chế độ rung với những cấp độ rung từ mạnh đến nhẹ. Ngoài ra sextoy còn được tích hợp bộ điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Các bạn có thể sử dụng remote này để điều chỉnh các chế độ rung khác để cảm nhận được những cung bậc khoái cảm của từng chế độ. Có thể nói rằng chỉ có Nana-RCT mới có thể cùng lúc khiến cho bạn tận hưởng được nhiều khoái cảm thăng hoa đến như vậy.



- Nhờ làm bằng chất liệu cao cấp nên dương vật giả Nana-RCT có chức năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 vô cùng hiệu quả. Điều này sẽ giúp các bạn có thể mang sextoy sử dụng ở những môi trường ẩm ướt như hồ bơi, bồn tắm, bãi biển,…Khi tự sướng hoặc làm tình ở những không gian mới sẽ mang đến nhiều khoái cảm độc đáo và thăng hoa hơn.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Vòng 3 Âm Đạo Giả Như Thật Quyến Rũ - Có Rung Rên
  • Mã sản phẩm: DC46
  • Giá: 1.250.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết:



- Vòng 3 Âm Đạo Giả Như Thật Quyến Rũ - Có Rung Rên cho bạn một cảm giác hoàn toàn thật và vô cùng gần gũi. Khi bạn nhắm mắt lại và tận hưởng thì bạn không hề có cảm giác khác biệt so với một cơ thể thật của người phụ nữ.



- Đồ chơi người lớn này kích thích dương vật tối đa, mang đến cho bạn những giây phút thăng hoa tuyệt vời với các chế độ rung và lực rung khác nhau. Bạn chỉ cần nhấn nút điều chỉnh chế độ phù hợp với sở thích của mình.



- Vòng 3 Âm Đạo Giả Như Thật Quyến Rũ - Có Rung Rên là đồ chơi tình dục được làm bằng silicon cao cấp, có độ đàn hồi tự nhiên, được thiết kế đẹp mắt, nóng bỏng và sexy. Âm đạo giả có kích cỡ vừa vặn, chặt chẽ, giống như một thiếu nữ đồng trinh.



- Được tặng miễn phí gel bôi trơn khi cùng “Vòng 3 gắn âm đạo giả 2” ân ái.



- Kích thước sản phẩm: 17cm * 12cm; sử dụng pin tiểu để có độ rung, điêu chỉnh độ rung theo nút

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 163cm - Georgina
  • Mã sản phẩm: SNXNX02
  • Giá: 89.000.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ

Thông tin chi tiết

- Chất liệu: Bạch kim Silicone

- Cấu trúc bên trong: Bộ xương kim loại

- Ngực / Eo / Hông: 81cm * 51cm * 91cm

- Trọng lượng: 34kg

- Chiều dài cơ thể: 149cm

- Độ sâu hậu môn: 10cm

- Chiều sâu âm đạo: 16cm

- Chức năng quan hệ: Âm đạo, Hậu môn

- Màu da: Trắng / Tự nhiên / Da ngăm

- Hãng sản xuất: Sino

- Xuất xứ: Nhật



- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 163cm - Georgina là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.




- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.
IMG_0437.JPG
 
  • Dương Vật Giả Đa Năng Kết Hợp Đầu Rung Hút Điểm G - Ngực - Leten G-Spot
  • Mã sản phẩm: MS41G
  • Giá: 1.950.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.590.000 vnđ-18%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông Tin Chi Tiết

- Chức năng:
Rung , Bú Mút

- Kích thích: Điểm G, âm đạo, giải tỏa sinh lý cho nữ

- Tần số: 5 tần số- 5 tốc độ rung mạnh mẽ

- Hoạt động: liếm hút điểm G 75 lần/ phút

- Chất liệu: Silicone TPE an toàn và lành tính

- Kích thước sản phẩm: 19.2cm x3.6cm

- Nguồn: Sạc pin USB

- Hãng: Leten

- Xuất xứ: Nhật Bản




- Dương Vật Giả Đa Năng Kết Hợp Đầu Rung Bú Mút Điểm G - Hột Le - Ngực - Leten G-Spot là thiết kế dương vật giả đa năng mới nhất của hãng Leten. Cho Kích thích sâu hơn, bú hút mạnh mẽ hơn giúp nàng phê cực phê. Leten G-Spot là dòng máy dương vật giả cầm tay cực phê cho nữ giúp các nàng giải tỏa những cảm xúc hưng phấn trong quan hệ tình dục mà không cần có người ấy ở bên. Sản phẩm cầm tay nhỏ gọn dễ dàng len lỏi kích thích bên trong điểm G, nhất là khu vực âm đạo khi máy vừa có thể rung và bú mút cực mạnh mẽ. Nhờ có khoảng hút chân không và động cơ kép hoạt động máy bú mút siêu phê làm chị em sướng điên đảo.





- Leten G-Spot được thiết kế khá giống với những thanh rung âm đạo, hay những máy mát xa điểm G cơ bản của Leten. Nhưng nhìn kỹ lại chị em sẽ thấy ngay được sự khác biệt hẳn. Bởi máy rung Leten G-Spot thiết kế phần đầu để bú mút siêu phê giống như lưỡi liếm hút kích thích phần hạt le, điểm G của các nàng nhất là trong khúc dạo đầu thì tuyệt tác. Công nghệ tiêu chuẩn của leten nổi tiếng toàn cầu giúp chị em phụ nữ khỏi lăn tăn khi tìm đến món đồ chơi giải khuây những lúc một mình, hay những cặp đôi muốn thay đổi cảm giác yêu mới lạ.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Âm Đạo Vòng 3 Có Săm Hình Có Rung Rên - Cô Gái Hư Hỏng
  • Mã sản phẩm: DC06
  • Giá: 1.450.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết:

Tính năng:
Giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: silicone cao cấp, mềm mại, đàn hồi cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Kích thước sản phẩm: 20 x 26 x 10 cm

Khả năng chống nước: 100%

Chế độ rung: Chọn chế độ rung phù hợp





- Âm Đạo Vòng 3 Có Săm Hình Có Rung Rên - Cô Gái Hư Hỏng dành cho nam giới thích solo. Với chất lượng cao, có bộ phận rung bên trong âm đạo giả, giúp các anh đạt được khoái cảm cao nhất. Chất liệu silicone cao cấp, thiết kế tinh tế, có sự đàn hồi “Vòng 3 quyến rũ” đem lại cảm giác như làn da thật.



- Được tặng miễn phí gel bôi trơn khi cùng đồ chơi người lớn vòng 3 quyến rũ

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 163cm - Blair
  • Mã sản phẩm: SNXNX01
  • Giá: 89.000.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết

- Chất liệu: Bạch kim Silicone

- Cấu trúc bên trong: Bộ xương kim loại

- Ngực / Eo / Hông: 81cm * 51cm * 91cm

- Trọng lượng: 34kg

- Chiều dài cơ thể: 149cm

- Độ sâu hậu môn: 10cm

- Chiều sâu âm đạo: 16cm

- Chức năng quan hệ: Âm đạo, Hậu môn

- Màu da: Trắng / Tự nhiên / Da ngăm

- Hãng sản xuất: Sino

- Xuất xứ: Nhật



- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 163cm - Blair là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.




- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com






Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Mini Siêu Rung Thụt - PrettyLove Dorathy
  • Mã sản phẩm: DV39H
  • Giá: 1.750.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.490.000 vnđ-15%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:



- Tính năng: Masage kích thích âm đạo, điểm G, âm vật, giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả, giảm stress, giúp cuộc sống yêu đời hơn.
- Đối tượng sử dụng: Nữ tự sướng, các cặp đôi tạo khúc dạo đầu viên mãn và hoàn hảo hơn.
- Chất liệu: Silicon cao cấp, rất an toàn với người sử dụng
- Màu sắc: Tím - Hồng
- Chế độ: Rung, thụt
- Kích thước: 20cm x 3,3cm
- Chống thấm nước : 100%
- Pin : sạc USB
- Xuất xứ: USA
- Thương hiệu: Prettylove


- Dương Vật Giả Mini Siêu Rung Thụt - PrettyLove Dorathy : với thiết kế kiểu dáng sextoy hiện đại, bắt mắt, kích thước size vừa phải của dân châu á nên thích hợp với phụ nữ Á Đông. Được sản xuất với chất liệu silicon cao cấp, rất an toàn với người sử dụng.


- Sản phẩm được mô phỏng giống dương vật thật với phần đầu khấc và những đường gân nổi khi đi vào bên trong âm đạo sẽ kích thích, tạo cho chị em cảm giác sung sướng. Dương vật giả khi vào sâu bên trong sẽ kích thích điểm G cho chị em dễ dàng đạt được cực khoái. Với chế độ thụt ra vô chị em chỉ việc nằm và tận hưởng, sản phẩm sẽ đều đặn ra vào đến khi chị em thỏa mãn. Thêm vào đấy PrettyLove Dorathy còn được tích hợp thêm nhánh rung sẽ masage kích thích âm vật bên phía ngoài trong khi đấy phía bên trong âm đạo vẫn được sự phục vụ bền bỉ của dương vật giả. Thật tuyệt vời khi cùng lúc được kích thích 2 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể, việc lên đỉnh của chị em bây giờ thật sự quá dễ dàng


- Dương vật giả PrettyLove Dorathy có khả năng chống thấm nước, nên chị em có thể thay đổi cảm giác khi quan hệ dưới nước như vòi sen, hay bồn tắm, cũng sẽ rất thú vị và mới lạ. Sản phẩm sử dụng chế độ pin sạc nên thời lượng sử dụng cũng sẽ lâu và ổn định hơn, giúp chị em đạt được nhiều cực khoái trong 1 lần yêu

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - Siêu Mềm Mịn Chân Thật - Lovtoy Rodeo USA
  • Mã sản phẩm: DV65K
  • Giá: 1.550.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.350.000 vnđ-13%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:

- Tính năng: Tăng kích thước dương vật, tăng cương cứng, chống xuất tinh sớm ở nam giới

- Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, kích thước dương vật nhỏ

- Chất liệu: Silicone mềm mại, an toàn và lành tính

- Màu sắc: Màu da

- Rung: Không có rung

- Kích thước sản phẩm: 20.3cm

- Chiều dài sử dụng: 17.5cm

- Đường kính ngoài: 4.5cm

- Đường kính rỗng ruột bên trong: 3.1cm

- Dây đeo vòng bụng: Thích hợp cho vòng bụng từ 60,96cm đến 121,92cm

- Thương hiệu : Lovetoy - Mỹ



- Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - Siêu Mềm Mịn Chân Thật - Lovtoy Rodeo USA là sản phẩm sextoy thích hợp cho những anh chàng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay kích thước "cậu nhỏ" quá bé không đủ để kích thích và đưa nàng lên đỉnh. Một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời bởi anh chàng dương vật giả dây đeo này khá giống thật, độ mềm mại, sự mịn màng cho tới những lằn gân được mô phỏng gần như tuyệt đối với "cậu nhỏ" của các anh. Hơn hết nó đủ dài và to để có thế cọ xát tới cô bé khiến chị em hưng phấn và khoái cảm ngập tràn.



- Thiết kế với kiểu dương vật giả dây đeo rỗng ruột nhưng điểm nổi bật của anh chàng lovetoy này lại dễ dàng chinh phục chị em ở chỗ, nó khá mềm mại không hề cứng như một số mẫu dây đeo khác. Bộ dây đeo thiết kế theo dạng mảnh nên không hề bí, phía sau nó ôm sát 2 phần mông nên cho độ chắc chắn hơn hẳn. Phần nịt bụng thoải mái cho size bụng từ 60cm cho tới 121cm nên anh em không hề bứt rứt vì gầy hay béo.



- Chất liệu dương vật giả thì ngoài mong đợi bởi nó thiết kế gần như hoàn hảo và khá đẹp, từ màu sắc cho tới chất liệu đều đảm bảo tính thấm mỹ và bảo đảm y tế cao cho người dùng. Không những thế sản phẩm còn chân thật tới mức bạn chạm tới là có thể hình dung ra mình vừa chạm tới "cậu nhỏ" mà không hề có cảm giác giả ở đây. Thật sự là một điều ngạc nhiên phải không?



- Thiết kế dây đeo theo kiểu cải tiến với 2 mảnh dây nhỏ ôm khít vào 2 phần mông giúp các anh có độ chắc chắn và thoải mái trong quá trình vận động. Bên trong dương vật giả thiết kế rỗng ruột thích hợp cho các anh cũng như bảo vệ "cậu nhỏ" bên trong. Chính điểm nhấn này giúp cho các anh có thể kéo dài cũng như duy trì thời gian yêu giúp đưa nàng tới đích trong viên mãn .
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 156cm - Luoyoyo
  • Mã sản phẩm: BBSN23
  • Giá: 89.000.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Kích thước & Thông tin


- Thương hiệu:
Sino Doll

- Chất liệu: Bạch kim Silicone + Bộ xương kim loại

- Chiều cao: 156cm (bao gồm cả đầu)

- Đầu: G6 (Luoyoyo)

- Cân nặng: 30 kg

- Chiều dài cơ thể: 139cm

- Ngực: 78cm

- Vòng cổ: 25cm

- Vòng eo: 57cm

- Hông: 90cm

- Vai chiều rộng: 35cm

- Chiều dài cánh tay: 61cm

- Chiều dài tay: 15cm

- Chiều dài chân: 81cm

- Đùi: 49cm

- Chiều sâu âm đạo: 17cm

- Chiều sâu hậu môn: 14cm

- Xuất xứ: Japan







- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 156cm - Luoyoyo là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.









- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Đa Năng Siêu Rung Thụt Có Nhánh Giống Lưỡi - Kết Hợp Sưởi Ấm - Nalone T-May Japan
  • Mã sản phẩm: DC55E
  • Giá: 1.650.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.350.000 vnđ-18%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:

- Chức năng:
Kích thích âm vật, điểm G giải tỏa sinh lý cho chị em
- Đối tượng sử dụng: Nữ, cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí yêu
- Chất liệu: Silicone ABS an toàn và lành tính, không tác dụng phụ.
- Màu sắc: hồng
- Kích thước sản phẩm: 25.5 x 3.4cm
- Pin: Sạc pin từ tính, chân sạc USB
- Thời gian sạc: 1.5 giờ
- Thời gian sử dụng: khoảng 1h


- Dương Vật Giả Đa Năng Siêu Rung Thụt Có Nhánh Liếm Kết Hợp Sưởi Ấm - Nalone T-May Japan dòng đồ chơi tình dục mang nhiều tính năng đặc biệt với những tính năng thuần thục của một người đàn ông trong chốn phòng the. Sản phẩm mang tới cho chị em hay những cặp đôi những trải nghiệm cực kỳ thú vị như khúc dạo đầu, sự vuốt ve mơn trớn cho tới khi kích thích chuẩn tới điểm G, giúp nàng lên đỉnh viên mãn và sung sướng tới cực độ.


- Bạn có thể thấy dòng đồ chơi cho chị em kiểu "tác chiến" cùng lúc trong và ngoài cực hiếm, giống như một siêu phẩm phòng the đáng nể. Chiếc lưỡi gà rung lên phần phật giúp kích thích môi ngoài âm đạo và âm vật khiến nàng sướng tê tái. Nó chẳng khác gì chiếc lưỡi "thần thánh" của các anh mơn trớn rà rà bên ngoài âm đạo các nàng. Chỉ cần tới khi nàng của bạn thực sự bị kích thích lúc này nhánh dương vật giả sẽ chính thức tiến sâu vào bên trong âm đạo, nó có thể thụt lên xuống khiến nàng vỡ òa cảm xúc vì quá đã. Cảm giác cả trong và ngoài cùng lúc được mát xa giống như được ở bên "cậu nhỏ" của các anh khiến nàng ngập tràn sung sướng.


- Chất liệu để làm lên một cực phẩm thật sự đã cho phòng the của dương vật giả T-May hoàn toàn từ silicone cao cấp, có độ mềm mịn tương thích với làn da nhạy cảm của "cô bé". Kích thước vừa phải cộng với chức năng rung, thụt, liếm khiến cho "anh chàng" đạt điểm tuyệt đối trong mắt các nàng. Thiết kế pin sạc từ tính có thể sạc lại nhiều lần đảm bảo độ an toàn cao cũng như tiết kiệm khá nhiều thời gian chi phí cho việc thay pin. Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn nữa là chị em hoàn toàn có thể một mình mà vẫn đạt đỉnh sung sướng.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Có Rung - Lovetoy USA
  • Mã sản phẩm: DC65K
  • Giá: 750.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết

- Chất liệu: Làm bằng nhựa PVC không chứa latex, không chứa phthalates

- Kích thước dây đeo rỗng:Unisex trên 6,5 inch (17cm) - Có thể điều chỉnh từ 25 đến 40 inch (58 - 102cm)

- Chiều dài dương vật : 7,5 inch (19cm)

- Đường kính dương vật: 1,5 inch (4cm)

- Chiều dài bên trong: 10,1cm



- Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Có Rung - Lovetoy USA sản phẩm được thiết kế đặc biệt, có thể cho được dương vật của quý ông vào và lâm trận với hừng hực khí thế. Được thiết kế giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống phòng the và để người phụ nữ của mình có được những giây phút thăng hoa. Dương vật giả dây đeo Loveaider sẽ giúp phái mạnh giải quyết được những vấn đề trên và đời sống tình dục của đôi bạn sẽ được thay đổi.



- Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Có Rung - Lovetoy USA được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại đạt tiêu chuẩn y tế, không chứa chất có hại cho sức khỏe, không gây ra những kích ứng cho làn da nhạy cảm của bạn, không đau rát khi sử dụng, rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, luôn cho bạn có được cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, với chất liệu siêu mềm mịn sẽ tạo cho bạn có cảm giác như thật khi sờ vào dương vật giúp bạn tình hưng phấn và tạo ra khoái cảm tuyệt vời nhất.


- Dương vật giả silicon dây đeo siêu mềm rỗng ruột Lovetoy được thiết kế rất độc đáo và mới lạ có hình dáng giống như một chiếc dương vật của người đàn ông lực lưỡng đang cương cứng có nhiều sợi gân nổi cộm chạy đều khắp thân dương vật tạo nên sự kích thích và tăng độ va chạm lên thành âm đạo tạo ra nhiều cảm giác sung sướng cho bạn tình đạt đến dỉnh của sự thăng hoa khoái lạc. còn phần bên trong được thiết kế rỗng ruột có đường kính bên trong rất lớn giúp bạn dễ dàng đưa dương vật vào bên trong để tạo nên một cậu nhỏ khủng và giúp bạn tự tin để đưa bạn tình mình đến bến bờ hoan lạc của tình dục
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 160cm - Lin Jiujiu
  • Mã sản phẩm: BBSN09
  • Giá: 99.000.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 79.000.000 vnđ-20%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Kích thước & Thông tin


- Thương hiệu:
Sino Doll

- Chất liệu: Bạch kim Silicone + Bộ xương kim loại

- Chiều cao: 160cm (bao gồm cả đầu)

- Đầu: S40 (Lin Jiujiu)

- Cân nặng: 34 kg

- Chiều dài cơ thể: 146cm

- Ngực: 81cm

- Sắc vóc: 63cm

- Vòng cổ: 27cm

- Vòng eo: 52cm

- Hông: 85cm

- Vai chiều rộng: 33cm

- Chiều dài cánh tay: 62cm

- Chiều dài tay: 16cm

- Chiều dài chân: 88cm

- Đùi: 51cm

- Chân: 23cm

- Chiều sâu âm đạo: 16cm

- Chiều sâu hậu môn: 13cm

- Xuất xứ: Japan





- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 160cm - Lin Jiujiu là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.









- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Cao Cấp Đa Năng : Rung , Thụt , Nhánh Xoay - Leten Wheel Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: DV72D
  • Giá: 2.500.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 2.150.000 vnđ-14%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:

- Tính năng:
Kích thích điểm G, massage âm vật, giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ, giảm stress
- Đối tượng sử dụng: Nữ thích tự sướng khi không có bạn tình bên cạnh, các cặp đôi tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng
- Chất liệu: Silicon cao cấp mịn đẹp
- Chức năng: Rung, thụt, liếm
- Kích thước: 3,8cm x 23cm
- Màu sắc: Tím hồng
- Pin : sạc USB
- Hãng sản xuất: Leten
- Xuất xứ: Nhật Bản


- Dương Vật Giả Cao Cấp Đa Năng : Rung , Thụt , Liếm - Leten Wheel Nhật Bảnsextoy được sản xuất bằng silicon cao cấp rất an toàn với người sử dụng, đây là sản phẩm mới của thương hiệu Leten được thiết kế độc đáo và cải tiến so với những người anh em cùng dòng. Dương vật giả vừa rung thụt kích thích bên trong âm đạo và điểm G của chị em giống như được bạn tình to khỏe đang ra vào bên trong âm đạo, cùng lúc phần nhánh có các bánh xe lưỡi liếm mềm mịn xoay tròn kích thích massage phần âm vật, cho bạn cảm giác như đang được chính bạn tình bú liếm vào âm vật vậy. chiếc lưỡi mềm mịn được xoay tròn liên tục khiến bạn khó cưỡng lại được cảm giác đê mê.


- Chị em thích 1 mình hay các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này, bới sự hoàn hảo và độc đáo của sản phẩm. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều kiểu rung và thụt khác nhau nên bạn có thể lựa chọn chế độ và kiểu rung phù hợp nhất với mình hay bạn tình để thỏa mãn và đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Siêu Mềm Mịn - Giúp Các Anh Lấy Lại Phong Độ
  • Mã sản phẩm: DV70A
  • Giá: 700.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết:

- Tính năng:
Tăng kích thước, tăng cương cứng kéo dài thời gian yêu cho nam giới, ngăn xuất tinh sớm cho nam
- Đối tượng sử dụng: nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, nam giới có kích thước sương vật nhỏ
- Chất liệu: Silicone an toàn, mềm mại
- Màu sắc: màu da + nâu
- Rung: Không có rung
- Đặc điểm: Dương vật rỗng ruột, có quai đeo
- Chiều dài dương vật: 17cm
- Chiều dài sử dụng: 14cm
- Đường kính ngoài: 4cm
- Đường kính trong: 3.5cm
- Hãng sản xuất: Baile sextoy
- Xuất xứ: Hồng Kong


- Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Siêu Mềm Mịn - Giúp Các Anh Lấy Lại Phong Độ với mục đích đem lại sự tự tin và trải nghiệm cực đã cho cánh mày râu. Nếu như các anh tự ti về kích thước "cậu nhỏ" của mình quá nhỏ, dương vật quá yếu để có thể cương cứng kéo dài, lại xuất tinh quá sớm. Các nàng thì than phiền vì "các anh chưa tới chợ đã hết tiền" Cuộc sống chăn gối của bạn không được hoàn hảo... Những than phiền hay thắc mắc của bạn hãy để chúng tôi giải quyết.

- Bí quyết cực kỳ đơn giản lại có thể giúp các anh ngay tức thì, hô biến "cậu nhỏ" từ nhỏ thành lớn, từ mềm xìu thành cứng cáp, từ xuất tinh sớm có thể duy trì "tới bế" cho tới khi các nàng đạt đỉnh mới thôi. Với dây đeo rỗng ruột cho nam, các anh có thể làm được hơn những điều nàng muốn và quan trọng bản lĩnh đàn ông của các anh được khẳng định thêm một lần nữa với nàng.

- Dương vật dây đeo rỗng ruột được sản xuất hoàn toàn từ silicone cao cấp, có mức độ an toàn cao, không mùi cao su, dây đeo giúp các anh mặc thoải mái như chiếc quần xì của mình mà không hề vướng bận. Sản phẩm có tới 2 màu để các anh lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 160cm - Victoria Secret Chris
  • Mã sản phẩm: BBSN08
  • Giá: 99.000.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 79.000.000 vnđ-20%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin & Chi tiết

- Thương hiệu:
Sino Doll

- Chất liệu: Bạch kim Silicone + Bộ xương kim loại

- Chiều cao: 160cm (bao gồm cả đầu)

- Đầu: S31 (Chris)

- Cân nặng: 34 kg

- Chiều dài cơ thể: 146cm

- Ngực: 81cm

- Vòng ngực: 63cm

- Vòng cổ: 27cm

- Vòng eo: 52cm

- Hông: 85cm

- Chiều rộng vai : 33cm

- Chiều dài cánh tay: 62cm

- Chiều dài tay: 16cm

- Chiều dài chân: 88cm

- Đùi: 51cm

- Chân: 23cm

- Chiều sâu âm đạo: 16cm

- Độ sâu hậu môn: 13cm

- Xuất xứ: Japan





- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 160cm - Victoria Secret Chris là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.









- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Siêu Ngoáy , Sưởi Ẩm , Kết Hợp Lưỡi Xoay Kích Thích - Dibe Japan
  • Mã sản phẩm: DV60F
  • Giá: 1.900.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.790.000 vnđ-6%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:


- Tính năng: Kích thích điểm G, massage âm vật, giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ, giảm stress

- Đối tượng sử dụng: Nữ thích tự sướng khi không có bạn tình bên cạnh, các cặp đôi tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng

- Chất liệu: Silicon cao cấp mịn đẹp

- Chức năng: Rung , ngoáy , liếm

- Kích thước: 3,3cm x 23cm

- Màu sắc: Tím hồng

- Pin : sạc USB

- Hãng sản xuất: Dibe

- Xuất xứ: Nhật Bản





- Dương Vật Giả Siêu Ngoáy , Sưởi Ẩm , Kết Hợp Lưỡi Liếm Kích Thích Phê Cực Đỉnh - Dibe Japan là dòng sextoy được sản xuất bằng silicon cao cấp rất an toàn với người sử dụng, đây là sản phẩm mới của thương hiệu DiBe được thiết kế độc đáo và cải tiến so với những người anh em cùng dòng. Dương vật giả vừa rung ngoáy kích thích bên trong âm đạo và điểm G của chị em giống như được bạn tình to khỏe đang ra vào bên trong âm đạo, cùng lúc phần nhánh có các bánh xe lưỡi liếm mềm mịn xoay tròn kích thích massage phần âm vật, cho bạn cảm giác như đang được chính bạn tình bú liếm vào âm vật vậy. chiếc lưỡi mềm mịn được xoay tròn liên tục khiến bạn khó cưỡng lại được cảm giác đê mê.





- Chị em thích 1 mình hay các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này, bới sự hoàn hảo và độc đáo của sản phẩm. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều kiểu rung và thụt khác nhau nên bạn có thể lựa chọn chế độ và kiểu rung phù hợp nhất với mình hay bạn tình để thỏa mãn và đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Dây Đeo Rỗng Silicon Siêu Mềm Mịn - Lấy Lại Phong Độ Đàn Ông
  • Mã sản phẩm: DC65F
  • Giá: 799.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:

- Tính năng:
Nam giới đeo để tăng kích thước dương vật và làm chậm quá trình chậm xuất tinh
- Đối tượng sử dụng: nam giới
- Đối tượng sử dụng đặc biệt: nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…
- Thể loại: Dương vật dây đeo
- Chất liệu: Polymer, silicone cao cấp, đạt chuẩn y tế, không độc hại
- Chiều dài: 16 cm
- Đường kính: 3.8 cm
- Mùi: Không mùi
- Chất liệu dây đeo: Bằng da và chun
- Kích thước vòng bụng đeo dây: Được thiết kế co dãn nên phù hợp với nhiều kích cỡ vòng bụng của các anh,
- Đặc điểm: Rỗng ruột
- Màu sắc: màu da





- Sản phẩm được sử dụng dành riêng cho các quý ông xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thỏa mãn cho chị em. Kích thước dương vật chi phối toàn bộ cuộc yêu của bạn nếu như kích thước của bạn quá nhỏ không để chạm tới điểm G của nàng hay các chàng do quá sung mà "chưa tới chợ đã hết tiền" hoặc "trên bảo dưới không nghe"... Đó là hầu hết các vấn đề mà anh em hiện nay đang gặp phải. Việc sử dụng Dương Vật Dây Đeo Rỗng Silicon Siêu Mềm Mịn - Lấy Lại Phong Độ Đàn Ông là một biện pháp tuyệt vời vì nó hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tính năng và yêu cầu cho cuộc yêu của bạn.



Thành phần cấu tạo:

- Dương vật được cấu tạo hoàn toàn từ silicon và polime cao cấp, có độ mềm mại tạo sự thoải mái

- Thành phần tự nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ, an toàn cho người dùng

- Dây đeo được chế tạo các nút, khấc tự động có thể điều chỉnh tùy ý, chun co giãn đàn hồi tốt cho bạn cảm giác dễ chịu khi đeo.

Ưu điểm:

- Giúp cho dương vật của các anh to hơn, dài hơn, giữ cứng được dương vật lâu hơn cho bạn cuộc yêu bền bỉ thỏa mãn được nửa kia của mình khiến cho chàng sung hơn còn nàng thì sướng tới điên đảo.

- Mang lại sự sung mãn tự tin hơn cho các anh yếu sinh lý, liệt dương hay nhanh xuất tinh. Giúp củng cố và tăng chất lượng đời sống tình dục của bạn, giúp cuộc sống trở lên thăng hoa và yêu đời hơn.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 162cm - Siêu Mẫu Nhật Bản Linyanyan
  • Mã sản phẩm: bbsn06
  • Giá: 99.000.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 79.000.000 vnđ-20%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin & Chi tiết

- Thương hiệu:
Sino Doll

- Chất liệu: Bạch kim Silicone + Bộ xương kim loại

- Chiều cao: 162cm (bao gồm cả đầu)

- Đầu: S33 (Linyanyan)

- Cân nặng: 34 kg

- Chiều dài cơ thể: 149cm

- Vòng ngực: 81cm

- Sắc vóc: 61cm

- Vòng cổ: 27cm

- Vòng eo: 51cm

- Hông: 91cm

- Chiều rộng vai : 32cm

- Chiều dài cánh tay: 64cm

- Chiều dài tay: 17cm

- Chiều dài chân: 94cm

- Đùi: 51cm

- Chân: 22cm

- Chiều sâu âm đạo: 16cm

- Độ sâu hậu môn: 10cm

- Xuất xứ: Japan





- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Sino Japan - Mô Phỏng Giống Người Thật 162cm - Siêu Mẫu Nhật Bản Linyanyan là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.









- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Giả Cao Cấp Rung Thụt Siêu Mạnh Kết Hợp Sưởi Ấm - Leten Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: DV72B
  • Giá: 2.000.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 1.750.000 vnđ-13%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:


- Chức năng: Rung, thụt có sưởi ấm

- Chất liệu: Silicone ABS mềm mại, dẻo bền

- Chiều dài sản phẩm: 23cm

- Chiều dài sử dụng: 13cm

- Đường kính: 3.2cm

- Pin: Sạc pin từ tính

- Rung: 5 tần số rung thụt

- Chế độ làm ấm: làm ấm 40 độ C

- Thời gian sạc: 2h

- Sử dụng tối đa: 1h

- Xuất xứ : Nhật Bản





- Dương Vật Giả Cao Cấp Rung Thụt Siêu Mạnh Kết Hợp Sưởi Ấm - Leten Nhật Bản : sẽ khiến bạn sẽ thực sự bất ngờ và gần như không thể không hoảng hốt khi "anh chàng" dương vật giả rung thụt đa năng Leten lại có thể hoạt động giống như một người tình hoàn hảo. Từ việc rung thụt lên xuống cho tới "cơ thể" có thể tự làm ấm lên tới 40 độ C giống với thân nhiệt của người bình thường thực sự quá sức tưởng tượng. Kiểu thiết kế cầm tay vừa vặn với nhánh thỏ siêu rung giúp kích thích cả trong và ngoài âm đạo khiến cho các nàng sướng điên đảo.





- Sở dĩ anh chàng dương vật giả cao cấp Leten rung thụt siêu khỏe tỏa nhiệt lại có thể mang tới cho người dùng cảm giác sung sướng khác lạ bởi nó được thiết kế trên tiêu chuẩn hoàn hảo của một người đàn ông trưởng thành. Với dương vật to khỏe cộng với những lằn gân cuồn cuộn giúp kích thích vào thành âm đạo cũng như điểm G siêu sướng. Cảm giác thân thiện giúp anh chàng này được lòng hầu hết các "quý cô" và nhất là các nàng khó tính cũng phải siêu lòng.





- Sạc pin từ tính với nam châm bắt dính giúp dễ dàng hơn trong khi sạc, thiết kế 5 tần số rung thụt đảm bảo cho kích thích sâu và mạnh mẽ hơn.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Dương Vật Dây Đeo Rỗng Rung 7 Chế Đô Mềm Mịn Như Thật - Loveaider
  • Mã sản phẩm: DV65B
  • Giá: 890.000 vnđ
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ


Thông tin chi tiết:

- Tính năng:
Nam giới đeo để tăng kích thước dương vật và làm chậm quá trình chậm xuất tinh
- Đối tượng sử dụng: nam giới
- Đối tượng sử dụng đặc biệt: nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…
- Thể loại: Dương vật dây đeo
- Chất liệu: Polymer, silicone cao cấp, đạt chuẩn y tế, không độc hại
- Chiều dài: 17.5 cm
- Đường kính: 4,3 cm
- Mùi: Không mùi
- Màu sắc: màu da người
- Chất liệu dây đeo: Bằng da và chun
- Kích thước vòng bụng đeo dây: Được thiết kế co dãn nên phù hợp với nhiều kích cỡ vòng bụng của các anh,
- Đặc điểm: rỗng ruột đầu có rung
- Chức năng: rung 7 chế độ
- Pin: 3 pin AAA
- Thời lượng dùng pin: Tùy chất lượng pin sử dụng
- Hãng sản xuất: Loveaider




- Dương Vật Dây Đeo Rỗng Rung 7 Chế Đô Mềm Mịn Như Thật - Loveaider : được thiết kế như thật với các đường gân đầu đầy nam tính. Đặc biệt phần đầu dương vật (1/3 dương vật) chứa bộ phận rung nên cứng, dễ dàng kích thích chị em đạt được khoái cảm mong muốn.



- Khi sử dụng dương vật giả có dây đeo rỗng ruột sẽ làm cho người sử dụng tự tin lên gấp bội phần vì kích thước dương vật được cải thiện một cách đáng kể.



- Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột được thiết kế đai đeo có thể tháo rời giúp bạn tự tin hơn trong quan hệ với bạn tình giúp kéo dài đời sống hôn nhân. Ngoài ra, bộ điều chỉnh rung được thiết kế có thể điều chỉnh tốc độ mạnh, nhẹ theo sở thích từng người.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
  • Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Mô Phỏng Giống Người Thật 158cm - Ngực Nhỏ - Linyin - Sino Japan
  • Mã sản phẩm: BBSN05
  • Giá: 99.000.000 vnđ
  • Giá K.mãi: 79.000.000 vnđ-20%
  • Số lượng:
  • Tư vấn online: Zalo Facebook Viber WhatsApps
    Điện Thoại
    Bản đồ
Thông tin chi tiết

- Thương hiệu:
Sino Doll

- Chất liệu: Bạch kim Silicone + Bộ xương kim loại

- Chiều cao: 158cm (bao gồm cả đầu)

- Đầu: S30 (Linyin)

- Cân nặng: 30 kg

- Chiều dài cơ thể: 143cm

- Ngực: 70cm

- Vẻ ngoài: 58cm

- Vòng cổ: 29cm

- Vòng eo: 56cm

- Hông: 83cm

- Chiều rộng vai : 33cm

- Chiều dài cánh tay: 68cm

- Chiều dài tay: 16cm

- Chiều dài chân: 88cm

- Đùi: 48cm

- Chân: 21cm

- Chiều sâu âm đạo: 14cm

- Độ sâu hậu môn: 13cm

- Xuất xứ: Japan





- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Mô Phỏng Giống Người Thật 158cm - Ngực Nhỏ - Linyin - Sino Japan là một búp bê được sản xuất bởi công ty Sino chuyên thiết kế và sản xuất búp bê tình dục chất lượng cao được làm bằng silicone cao cấp đạt tiêu chuẩn y tế, công thức đặc biệt dành cho búp bê tình yêu siêu chân thực, độ nét cao. Với một thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất búp bê tình yêu, Sino Doll là những chuyên gia trong lĩnh vực này, mang lại cho họ danh tiếng xuất sắc về một số búp bê tình dục silicone tốt nhất và giống thật nhất trên thế giới.









- Sino Dolls cung cấp các kết cấu da tiên tiến bao gồm hiệu ứng mờ mịn và bức tranh siêu thực, tạo ra độ mềm mịn, tinh tế, độ bền cao , linh hoạt cao với cảm giác da người đáng tin cậy và trải nghiệm thị giác không thể đánh bại.

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com
 
Top