Share info và cách chăn em rau sạch qua facebook.

Chào anh em. Hôm nay chủ nhật rảnh rỗi em chả có việc gì làm lên đây share anh em về cách chăn em gái văn phòng cho anh em thích.
THÔNG TIN EM RAU CHO ANH EM CẦN :
- Tên Trần Thị Ngọc
- Năm sinh 1997
- Quê quán : Thái Nguyên
- Nơi làm việc : Cầu Diễn
- Nhà ở Mỹ Đình
- Nhận xét sơ sơ về ngoại hình : Da trắng, cao tầm 1m60, thuộc dạng hơi mập mập thích hợp cho bác nào gu chuppy nhé. Múp nhiều nước.
- Link fb có 2 cái em chỉ liên lạc bằng mess ko gọi điện bao giờ :
+ 登入 Facebook | Facebook
+ 登入 Facebook | Facebook

---------------------------------------
HÀNH TRÌNH CHĂN EM NÓ
Em quen em nó qua fb anh em ạ. Hỏi han thì bảo có ny rồi. Làm sếp ở công ty của em nó. Em lờ lớ lơ đi không nói năng câu gì. Vẫn tiếp tục nói chuyện làm quen em nó bình thường.
Về tính cách em nó : Nói chuyện khá nhẹ nhàng gọi dạ bảo vâng.
Em hỏi em nó về công việc ở công ty như thế nào?
Em kể em là leader team của 1 công ty bán mỹ phẩm về nở ngực cho chị em phụ nữ. Em là một nhân viên giỏi mẫn cán với công việc lại chăm chỉ. Chỉ trong vòng vài tháng làm việc em đã leo từ một nhân viên bình thường lên chức leader team rồi. Em nó say mê kể thế. Mình cũng khen em nó là giỏi giang thông minh tháo vát. Anh em lưu ý em này thích được khen với lại nịnh lắm. Nói được 2 đến 3 câu em lại khen một lần em đã xinh còn thông minh tháo vát. Em khen lấy lòng thôi nhé các anh em xàm ơi. Chứ em thấy con Ngọc này đã xấu còn tự tin mình xinh đẹp với giỏi giang. Xấu còn tinh tướng. Nếu không vì muốn chăn rắt đưa đi nhà nghỉ thì cái thể loại gái này em ko bao giờ thèm nói chuyện. Nhưng thôi cần cù bù tiền bạc. Mình được chơi free là được rồi nhẫn nhịn vậy.
Tính cách em này đúng kiểu không muốn lao động kiếm tiền mà lại muốn hưởng thụ cuộc sống.
Trên facebook toàn thấy ảnh ăn chơi du lịch sung sướng mà không thấy cái ảnh nào đang đi làm.
Có người yêu rồi cũng không công khai lên đâu anh em.
Anh em thấy đấy cái thể loại có ny rồi mà không công khai thì chỉ có thể là để gạ tình trai lạ ăn nhau xong thôi. Chứ làm gì có cái chuyện yêu đương bí mật.
Em kể về mình đang là giám đốc công ty về thời trang. Cũng bán hàng qua mạng là chủ yếu. Mỗi tháng em kiếm được hơn 10 tỷ. Em lấy ảnh ô tô trên mạng gửi em nó khoe là xe của em. Em nó tin sái cổ. Em nói thể thôi các bác đừng tưởng em giàu thật. Em cũng chỉ có 30 triệu tiền lương mỗi tháng. Nhưng nói thế cho em nó tưởng mình giàu mà cho mình thịt thôi.
Sau khi nói chuyện dông dài mệt mỏi em hẹn em nó đi cafe ở Highlands số 87 đường Lê Đức Thọ.
Gặp ở ngoài thì xấu với béo hơn ảnh các anh em ạ. Xấu thế mà vẫn phải khen em nó xinh gái trắng trẻo dễ thương. Trong khi thấy em nó hãm bỏ mẹ mà vẫn phải khen.
Ngồi nói chuyện thi thoảng lại giả vờ nghe điện thoại: Alo em à doanh số tháng này mới được có 8 tỷ thôi à sắp hết tháng rồi, chỉ tiêu tháng này 15 tỷ mà các em làm như thế nào vậy? Anh khá không hài lòng rồi nhé!
Em nó hỏi em ô tô đâu rồi. Em trả lời là đang đi bảo dưỡng chưa về nên đi tạm xe máy. Em đi SH các bác ạ.
Em ngồi nói chuyện xong thả thính bảo: Em ơi em có tình cảm với anh không anh hỏi thật đó. Em đúng là hình mẫu vợ lý tưởng của anh. Thông minh tháo vát làm việc chăm chỉ. Anh chỉ cần vợ thế thôi. Em lấy anh về anh lo cho tất cả từ nhà tới ô tô tới tiền bạc. Em chỉ cần ăn ngủ với sinh con cho anh là đủ rồi em ạ.
Em nó đỏ mặt xong gượng gượng bảo em đã có người yêu rồi anh ạ. Anh ấy cũng làm giám đốc chi nhánh em.
Mình mới gạt phắt đi. Bảo em nó nghĩ lại đi người yêu em có giàu bằng anh không? Có đẹp trai như anh không. Có nhà có xe như anh không?
Em nó bảo người yêu em không có nhưng em nghĩ anh ấy sẽ có thôi.
Mình hỏi sẽ có là bao giờ em nó không trả lời được.
Mình bảo Ngọc à em suy nghĩ về lời đề nghị của anh nhé! Anh chờ em. Bây giờ anh phải về công ty có việc gấp rồi. Để anh chở em về. Mình chở về thì thấy em nó ôm eo mình. Mình nghĩ quả này xuôi rồi.
Xong xuôi đâu đó. Tối hôm ấy em nó nhắn mình : Em đồng ý.
Mình bảo em đồng ý thật à anh hạnh phúc quá.
Sau đó mấy hôm. Mình rủ đi nhà nghỉ. Em nó ngại ngại bảo không đi vì mới yêu. Mình bảo em sợ gì. Anh sẽ yêu và lấy em cơ mà. Chứ đâu có yêu chơi bời. Anh có nhà có xe có sự nghiệp rồi nên anh cần người làm vợ chứ không yêu đương chơi bời.
Rồi em cũng đồng ý mình hẹn em ở số 3, 18 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn. Ngay gần công ty em luôn. Hẹn em 12h30 trưa mình đón. Em lại ngồi sau xe máy ôm mình. Đôi ngực chạm vào lưng mình nứng lắm mà vẫn tỏ ra mình là người lịch sự yêu em.
Anh em ạ, đời đúng là mỗi hoa mỗi cây mỗi người mỗi tính. Lúc nói chuyện thì e lệ tiểu thư lịch sự. Mà lúc kia thì dâm lắm anh em ạ. Người hơi béo bụng mỡ da trắng được cái mông đầy đặn doggy đỡ đỡ.
Làm xong tầm 2 nháy thì em nó kêu phải về công ty làm mình lịch sự mặc quần áo cho em nó xong cho em nó 500 nghìn tiền mua quần áo mới vì em nó đang muốn đi du lịch 1 tuần.
Sau khi trở em nó về xong mình nhẹ nhàng out khỏi cuộc sống của em nó luôn không một lời từ biệt.
Chắc bây giờ người yêu cùng công ty của em vẫn yêu em lắm mình nghĩ em không buồn vì mình đâu.
Anh em có thể thử chăn nếu anh em gu béo béo bụng mỡ nhé.

CRx2KN.md.jpg
 
:vozvn (21): Đánh giày như tao thì phông bạt với xạo L như nào để e nó tin vậy.
 
chúng mày quên mẹ cái vụ chăn qua Facebook di, 100 con thì may chỉ được 1, mất thời gian, chăn cả tháng có khi đéo xơ múi được j
facebook đéo phải là nơi kiếm gái địt vì thông tin phải rõ ràng, mấy cái acc ảo phông bạt có cặc mà chăn được gái
muốn địt cứ lên Badoo và Tinder cho nó nhanh
 
chúng mày quên mẹ cái vụ chăn qua Facebook di, 100 con thì may chỉ được 1, mất thời gian, chăn cả tháng có khi đéo xơ múi được j
facebook đéo phải là nơi kiếm gái địt vì thông tin phải rõ ràng, mấy cái acc ảo phông bạt có cặc mà chăn được gái
muốn địt cứ lên Badoo và Tinder cho nó nhanh
=))) lấy acc chính xong block là ok :))
 
Thằng giẻ rách bày trò lập nick đi hại con người ta à. Mày giỏi thì post log chat lúc chăn lên đây xem nào. Loser cặn bã :amazed:
 
Dm tml này kg ăn dc nên hãm hại con nhà người ta chứ Cách chăn thế này có mà lừa trẻ con. Thằng súc vật
 
Sửa lần cuối:
Mấy thằng ml vào cmt ngu ngơ nhỉ !
Đm bài viêt này đọc qua đã biêt là thằng chủ thơt hãm hại dìm danh tiếng em kia rồi.
Đm đọc ko thấy mùi chém gió lồng lặc à còn công khai cả mặt cả Facebook để mấy thằng ngu chúng mày vào la liếm rồi xúc phạm nhân phẩm con nhà người ta dùm nó !

Chơi Xàm hay chơi cl gì thì cũng dùng đầu tí đê ! Đừng để 1 thằng ngu hơn mình dắt mũi :))
 
Mấy thằng ml vào cmt ngu ngơ nhỉ !
Đm bài viêt này đọc qua đã biêt là thằng chủ thơt hãm hại dìm danh tiếng em kia rồi.
Đm đọc ko thấy mùi chém gió lồng lặc à còn công khai cả mặt cả Facebook để mấy thằng ngu chúng mày vào la liếm rồi xúc phạm nhân phẩm con nhà người ta dùm nó !

Chơi Xàm hay chơi cl gì thì cũng dùng đầu tí đê ! Đừng để 1 thằng ngu hơn mình dắt mũi :))
Nhiều thằng đầu toàn tinh chứ còn cái loz gì khác đâu
 
Top