Sì gòn thất thủ

Tao thấy đa phần là dân trình độ thấp và người không hiểu chuyện, trẻ người non dạ bị lôi kéo nên đi biểu tình. À mà có cả phần tử chuyên bóp vếu free như tao và tml [MENTION=10829]Xàm Lông[/MENTION] nữa nhé.

Tao thì không quan tâm tới biểu tình hay bạo động. Nhà nước không đụng vào cv của tao, tao cũng ko làm điều gì chống đối chính phủ, tuân thủ luật pháp (dạ ngoài trừ luật giao thông và ở nơi vắng xe cộ nhé). cuộc sống vẫn được ko đến mức gọi là bị áp bức đến mức cùng cực. Nói chung ai muốn làm gì kệ mẹ. Tao ủng hộ chính phủ hết mình, xã hội ổn định, không đến mức đói khổ, có của ăn của để là đủ. Cho nên như mày nói dân mất niềm tin vào nhà nước tao không nghĩ là đúng. Tao xuất thân tầng lớp trung lưu nhé.

Các a ca chìm có đọc được đôi dòng tâm huyết này của e thì chỉ mong các a biết rằng e là 1 phần tử kiên trung với đảng và nhà nước. Họ nói gì kệ, e chỉ tin quốc hội và nhà nước CNXHCN VN. Nếu các a có tâm thì tặng e tấm huy chương nhé.
Các anh có vào đây thì check IP ông này lại để truy tặng vé VIP 1 năm minh tâm vì những cống hiến của ông ấy :vozvn (37): nói chứ tao hóng hôm qua giờ fb nhiều cái hay lắm, quân phục chống bạo động của bọn trật tự đô thị, dân quân tự vệ, thanh niên xung phong nhìn ngầu vkl ra, kiểu như sắp có chiến tranh ấy, ngầu nhất là bọn k20 cơ độn bên BCA điều xuống, gậy to và dài có cả kiên điện nữa :amazed: phải mà đánh tàu các anh hăng hái như thế thì tốt bỏ mẹ :haha: nói chứ em viết vui thôi, các anh có lỡ check của em thì cũng tặng 10 đêm free bên Dmax hay Sa trung kim cho em nhé :haha:
 
Tôi ko chống nhà nước, thằng bạn tôi đi ra sân bay chậm chuyến vì biểu tình tắc đường. Cuộc sống hiện tại đi làm về ăn uống tối đi chơi sáng ra cafe, lương đủ sống nhưng thích sống ở Việt Nam hơn ở tây. Ủng hộ chính quyền vì xã hội yên ổn, tôi xin hết.
 
Vnexpress đưa kìa tml ngu. Mà đm cái lũ đầu bò biểu tình, kẹt xe kinh hoàng, tao chở mẹ đi viện khám đéo đc. Cáu địt chịu đc. Đm lũ đầu buồi biểu tình, yêu nc con cặc gì, phá hoại là chính

Kệ mẹ mày, mày có chuyện của mày, người khác có chuyện của người khác.
Thằng nào cảm thấy bản thân bị thiệt thòi thì lên tiếng thôi.
Đến lúc mày có chuyện, lắm khi mày lại ẵng to hơn người ta, cắn càng hơn người ta thôi :haha:
Cáu con cặc.
 
lúc lồn nào có chuyện cũng sẽ có thẳng bảo chở má đi đẻ chợ vợ đi bơi chở ông nội đi phang phò, địt mẹ bọn mày thường ngày xe cứu thương hú còi in ỏi bọn mày có nhường đường không hay ở đây đứng như chó chực xương :vozvn (21): mà địt mẹ biết bao nhiêu con đường đéo đi, cứ khi nào biểu tình là bọn mày lại chở mẹ đi khám đúng chổ bị kẹt xe à
 
Top