Sinh viên ở trọ

Chúng mày có công nhận cái thời sinh viên ở nhà trọ là khó quên nhất không? Rất nhiều kỷ niệm mà sau này nếu có cơ hội làm lại thì rất nhiều thằng sẽ làm khác đi. Nói vậy để thấy những ngu ngơ, dại khờ, vụng dại trong lồng ngực những thằng thanh niên mới lớn.

Nói đôi chút về tao để tụi mày dễ hình dung. Tao 7x đời gần cuối (đéo còn trẻ, nhưng cũng chưa hẳn đã già). Hiện tại thì có thể nói là thuộc tầng lớp trung lưu. Nhà cửa, xe cộ, đất đai, vị trí xã hội cũng là mơ ước của nhiều người. Là do tay trắng làm nên, chứ các cụ chẳng để lại cái gì. Trừ việc tao được rèn dũa từ nhỏ về chuyện học hành. Lúc nào cũng nằm trong top đầu. Vào đội tuyển, giật đủ mọi giải này nọ rồi. Tao không hẳn là đầu to mắt cận; nhưng cũng chẳng phải giang hồ hè phố. Cuộc đời tao xác định mỗi thứ biết một tý, nhưng không quá giỏi cái gì cả.

Gái gú thì cũng đủ thể loại rồi. Nhưng tao không thể nào quên về những năm tháng sinh viên ở trọ. Vậy nên tao sẽ viết về thời đó. Tao viết mang tính kể lể, dài dòng để gợi cảm xúc từ từ. Thằng nào muốn xóc lọ thì vui lòng next giúp tao nhé. Tao cũng không rảnh lắm. Nên tốc độ ra bài không nhanh đâu (đéo phải câu view này nọ cho mệt, hết cmn tuổi đó rồi). Chúng mày cứ giục. Nhưng nhiều quá là tao đéo viết nữa đâu (tính tao ngang thế đấy, thằng nào đéo ưa thì next)

Mở bài thế đủ rồi. Thôi bây giờ vào việc chính nhé
 
Đúng thời 7x sang 8x.
Thời đó tụi t cũng ngố bỏ mẹ, ko nghĩ mua lấy 3 con sói mà dùng.
Chỉ sợ fang vào, ễnh bụng lên thì bỏ mẹ.
Nhiều khi cỗ bàn dâng tận miệng mà sợ ko dám bốc.
 
Thời mới vào ĐH, có em đã dâng hiến mà thế đéo nào lại sợ dính bầu chỉ vờn vờn không dám ăn. Mua ba con sói thì ngại.
 
Đúng đoạn hay thì hết. Hôn xong chắc cởi ra xực luôn ::xamvl17::
 
Mày có hiểu là những comment như của mày sẽ làm mất cảm hứng sáng tác của người viết không?
Mày nên biến khỏi thớt này thì hơn
Thôi, tao địt mẹ mày cũng đc
chuyện trò cái lồn mẹ mày
 
:vozvn (14): mịa ghét nhất là dang hay lại đứt đây, ra tiếp di thớt ơi , cho stk mình donate cho
 
Top