Sup lol nào sập hàm đây

Aloha113.

Súng hết đạn
Ngày 23/1, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã triệt phá một đường dây tổ chức môi giới MD “cao cấp” hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Đường dây tổ chức môi giới MD do đối tượng Phan Thanh L (SN 1996, trú tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều hành.

Trước đó, qua quá trình trinh sát, cảnh sát phát hiện một đường dây MD có sự tham gia của nhiều cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội.

Khoảng 21h30’ ngày 21/1, tổ công tác của Phòng phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội và các đơn vị kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình).

Tổ công tác phát hiện tại phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 của căn hộ, mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán D. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng mua, bán D và thu giữ các tài liệu, đồ vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng có liên quan đều khai nhận, Phan Văn L đã thỏa thuận là 20 tr đồng/người/ shot và điều 2 “đàol là N.N.Q (SN 1999), M.N.A (SN 1997), đều trú tại Hà Nội đến đi khách.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phan Thanh L tại chung cư trên phố Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân (Hà Nội), cơ quan Công an thu giữ 1 túi nilon “kim tuyến”; 1 túi nilon chứa 2 mảnh .

Theo lời khai của L, đối tượng này thường xuyên sử dụng các tài khoản mạng xã hội để trao đổi với người bán “D” và người mua D để thỏa thuận hình thức, giá cả... Sau đó, L nhắn tin địa chỉ để điều “đào” đến. Nếu khách muốn đi Tour thì đối tượng sẽ điều “đào” đi tour tại các khu du lịch trong cả nước.

Giá dao động từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc tour từ 5.000 USD đến 7.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của “đào”.

Đáng chú ý, trong đường dây của L có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội và hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia đi khách, đi tour.
 

Attachments

  • 87B9FE70-C975-432F-9C96-501ADDCFCD44.jpeg
    87B9FE70-C975-432F-9C96-501ADDCFCD44.jpeg
    111.4 KB · Lượt xem: 33
Đối tượng là nam giới nhưng Lương thích đồ của phụ nữ, trang điểm phấn son nên các bạn trai gọi là Lương "pê đê", cùng "nghệ danh" là Quỳnh Như. Đối tượng này cũng có thâm niên nghiện ma túy.
Bắt giữ thanh niên "pê đê" sở hữu thân hình hotgirl môi giới bán dâm 7 nghìn đô/ lượt - Ảnh 1.
 
Sub này lắm hàng ngon nhỉ. Chắc cắt sâu quá mới bị rick
 
thằng này trước ở cùng với PG bên tao. nói chung những thằng đã làm sup mà tiếp xúc vs Pg thì trước sau gì cũng chết thôi.
Trước hay thấy nó đi với con đặng kiểu anh với cherry phạm là đã nghi là sub nào r
 
Có một điều tao để ý đó là hầu như tất cả những sup bị công an hỏi thăm điều có các đặc điểm sau đây:
Cắt phế quá dày, dính liếu đến người mẫu diễn viên và gặp trực tiếp PGA là Công An để ý liền như thằng Kiều Đại Dũ trước đây tao nhớ không nhằm nó hay trực tiếp set PGA ở khách sạn Valentine vs khách sạn Bonita ở Q5 đôn giá cắt phế khiếp đảm, gần đây nhất thì có Lục Triều Vỹ xa hơn thì ngày xưa có thằng Hoàng Mẫu và Con Cao thị Thiên Trang. Trên chỗ này những sup cọm cán đời đầu set được những em hoa hậu người mẫu hot girl hay hoa hậu như Bảo Bảo, Minh Lê cũng từng bị bắt may là có tiền chứ không cũng vô tù. Các sup cũng nên tỉnh ngộ xác định kiếm đủ rồi thì dừng tham quá là chết.
 
thằng này trước ở cùng với PG bên tao. nói chung những thằng đã làm sup mà tiếp xúc vs Pg thì trước sau gì cũng chết thôi.
Gặp hay kho gặp nó vẫn bắt được, quan trọng nó có muốn bắt hay kho thôi, búa với liềm nó khôn lắm
 
Top