T đang muốn tự tử có cách nào nhẹ nhàng không tụi m ( hỏi nghiêm túc)

Cái này phải hỏi bác sỹ chết nhân đạo ra sao,nhiều kiểu chết lắm,tao ko có nhiều kinh nghiệm về chết nhân đạo
 
Tao cho sợi dây sạc dt này
Trc kia cũng gặp 1 con suốt ngày đòi chết, bảo cuộc sống mệt mỏi vô vị. Gạ địt dc thì ngày nào cũng làm 3 nháy, đến hồi nó thấy tao thú vị thì tao còn da với xương nên té gấp
 
Mày trải nghiệm cận tử trước đi tml, mua 3gram nấm hoặc 2 tab lsd về rồi bụp vô là hiểu liền à
 
Nhưng thằng muốn chết là thằng sợ chết , chết mịa đi cho đỡ chật nhà . :)) :boss:
 
  • Vodka
Reactions: MCE
Như tiêu đề t hỏi nghiêm túc. T cứ nghĩ mãi mà chưa tìm được cách nào thoải mái nhất
Địt bà mày mua bh chưa? Suy nghĩ 2 năm rồi thì thừa tgian mua bh chứ nhỉ? Nếu mua rồi t đéo can đâu m cứ ra cầu bãi cháy cho chắc ăn hoặc k thì dồn hết tiền đi du lịch chỗ nào thật cao vào xong nhảy tõm cái là xong nhanh gọn lẹ. Sợ m đi chơi sướng quá lại đéo muốn 44 nữa thôi
 
Như tiêu đề t hỏi nghiêm túc. T cứ nghĩ mãi mà chưa tìm được cách nào thoải mái nhất
dm mày, mày đã uống nước chim dc 9x9 81 con chưa? mày đã phá zin dc 7x3 21 e chưa? chưa là ráng hoàn thành đi tml, k hoàn thành dc mà chết xuống sẽ bị đọa địa ngục súc sinh k đầu thai dc đâu nha tml
 
- Tao có cách này. Đảm bảo M không đau đơn và dễ. Nhưng M nên xem lại xem, Gia Đình, Người Thân, Bạn Bè của M khi M tự tử chưa ?
- Đến bệnh nhân ung thư, bệnh HIV, còn lạc quan yêu đời muốn sống mà.
Trước khi muốn chết, M nên thử đến Bệnh Viện, khoa mà vào đó thập tử nhất sinh á, khoa mà ung thư sắp chết đồ á, vào đó làm phục vụ, chăm sóc, không công 1 ngày để xem trải nghiệm con người lúc gần chết, rồi xem con yêu quý cuộc sống không ? Nếu vẫn không thì sau đây là cách.
- Mua kẹo, ke về, đá về, mai thúy về, húp vào, chơi lần cuối, chơi nhiều vào, phê xong mở cửa nhảy xuống, trong cơn phê không sợ với không biết đau đâu. ( nhưng mà 1 lần nữa T vẫn mong M sống để hứng chịu mọi sự trớ trêu của kiếp người như bao TML ở đây )
 
Thằng lòi này không có tiền mà bày nó tự tử bằng phương tiện gì đó thì không khả thi.
Muốn tự tử free, không ảnh hưởng tới người khác trong và sau khi hoàn thành việc này, chỉ có cách là cột chân vào đá rồi bí mật nhảy sông bảo đảm mất xác, không tốn tiền làm hậu sự.
Chả biết nó còn tiền mua cục đá với sợi dây không nữa?
 
Như tiêu đề t hỏi nghiêm túc. T cứ nghĩ mãi mà chưa tìm được cách nào thoải mái nhất
M chết thì m nhẹ rồi,chỉ là nặng người khiêng m thôi. Mà m bớt xl đi,thường mấy thằng muốn chết thiệt đéo lên đây xàm lol đâu.
 
Đi xa 1 chuyến, tơi nơi đéo quen ai, cũng không rành nơi đó, sống 1-2 năm thì mày sẽ thấy đời này còn nhiều thứ thú vị, cs đôi khi nó đơn giản là ngủ dậy pha bình trà, rít điếu thuốc ngồi nhìn ra cửa thấy đời khoan khoái.
 
bóc cái bát họ rồi ăn chơi phè phỡn xong xách balo đi phượt tìm cảm giác mới, nên đi theo hướng về bhutan vì nơi đó thiên nhiên hoang dã rất thích hợp để giác ngộ rồi leo lên đỉnh himalaya tìm kiếm sự bí ẩn của thế giới, dc thì ra nam cực chơi với t
 
Tự tử mà vẫn còn sợ đau à?
Nếu sợ đau thì đơn giản thôi, mua 1,2 viên thuốc ngủ hoặc thuốc an thần, 1 bếp than tổ ong với 2 viên than tổ ong.
Đầu tiên viết thư tuyệt mệnh để lại, có tài khoản, pass tài khoản hay tài sản gì để lại thì sắp xếp giấy tờ cẩn thận vào, quay hẳn video trăn trối càng tốt, tắt khoá màn hình điện thoại đi, cho người ta đỡ mất công điều tra mổ xẻ lằng nhằng.

Sau đó đặt 2 viên than lên bếp gas, đốt cháy xong thì thả vào bếp than tổ ong, đậy nắp om lại đấy.

Dán tất cả các khe hở trong phòng bằng băng dính, nhét giẻ vào khe hở dưới cửa nếu có.

Tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, uống thuốc ngủ (hoặc thuốc an thần).

Khi nào thấy buồn ngủ thì xách bếp than tổ ong vào phòng, đóng cửa lại rồi mở nắp bếp ra, lên giường ngủ nằm thẳng, hai tay để xuôi cho người ta dễ quấn vải liệm, tầm 30p-2 tiếng sau là ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ, không đau đớn gì.

Chúc mày kiếp sau đầu thai tốt hơn kiếp này.
À đừng cố uống nhiều thuốc ngủ để tự tử, uống nhiều thì cũng lâu chết lắm, có người phát hiện ra mang đi viện thì họ lại súc ruột giải độc các kiểu, lúc đấy chết éo chết mà lại sống lơ ngơ thì khổ. Mà quá trình chờ chết cũng đau đớn vl chứ ko nhẹ nhàng gì đâu.
Nếu là tao thì chắc tao sẽ kiếm cái vách núi nào cao cao nhảy xuống, thử nghiệm 1 lần cảm giác rơi tự do, mà như thế thì cũng hơi nhọc cho mấy người nhặt xác.
 
Nhảy lầu đi, tầng 8 trở lên, thực tế là nó đéo đau đâu
 
Kiếm bình gas to mở van để trong phòng đóng kín cửa lại
 
nếu mày đã quyết thì giờ này tao đọc được bài thì mày cũng an nghỉ nơi chín suối rồi. Thôi thì tạm biệt một kiếp người
 
Top