Tại sao các bạn chọn…

Chạy tỉnh chở khách chắc được chứ. Hoặc chở bà bầu đi đẻ gấp. Xe nhỏ dễ luồn lách mày.
Nói mua về cho vợ m mới lấy blx chạy đưa đón con đi học t còn tin. Đm 2024 rồi đấy. M tưởng tụi t trên núi mới xuống hết hả
 
Ủa?
Rõ ràng sáng nay thức dậy chọn đi chửa lành mà sao lại đến chỗ làm nhỉ?
Nay bên đó thằng bảo vệ đưa ngy đi dũng tàu chửa lành nên ko ai trông xe ấy Kod. Thành ra bà chủ gọi điện tôi qua trông xe một bữa.
 
Thôi để tao để dành nhiều tiền hơn lên hỏi. Giờ Xàm hỏi xe Kia Morning chắc anh em xàm cười tao mất.
Do bạng ko đồng nhất tư tưởng và hệ điều hành tâm lý trên Xam. Chứ tôi từ đầu tới cuối ai ai cũng thấy cái nghèo giờ tôi mà có hỏi mua con Má Tịt thì anh em cũng 4 vấn nhiệt tình ngay.
 
Tôi có thể ngó lơ ko lên tiếng khi có cô gái bận ít vải hay nhiều vải đi ngan qua nhưng mà ly cà phê thì tôi đặc biệt khắc khe bạng à.
Tôi có thể xếp bạng vào nhóm người cầu toàn kiểu bình thường (normal perfectionists): Đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân, nhưng có thể giảm nhẹ tiêu chuẩn nếu hoàn cảnh yêu cầu.
 
Cháu mới chơi Xam ah. Xam ta vụ gái có cái chày vắt ngan hông thiếu cha gì.
Đôi khy đằng sau cái acc và những dòng còm đềy damdang nà một cái chầy thỵt to hơn tau dới bạng đếy, cũng nà tai nạn ko hiếm cho đàn Simp Lõ
 
…những góc riêng, những mái hiên ẩn mình trong con hẻm nhỏ chỉ để ngồi nhấm nháp dư vị cuộc sống. Tôi gọi đó là người sống chậm, những kẻ chung tình một khi họ bắt gặp thứ mà khiến họ thấy vậy là ĐỦ.
Tôi chôn chân nơi góc quán này cũng đc ba năm rồi, kể từ ngày dãy trọ cũ bị người ta giải toả xây khu đô thị. Nhà cửa quán xá mọc lên san sát. Cà phê chổ uống đc chổ uống ko nhìn chung cũng ko đến nỗi tệ, đó là còn chưa kể những quán cà phê ngoài dàn nhân viên vú to da trắng ra thì cà phê uống như đấm vào mồm nhưng tôi vẩn ko hiểu sao thiên hạ chen chúc nhau ngồi từ sáng tới tối. Gặp tôi tôi dí bòi vào,

Ở đây tôi thấy nó ngon nó bình yên và hơn hết là họ ko bưng ra một ly nước dão đầy đá. Ở đây tôi có sự lựa chọn cho riêng mình. Đá nhiều hay đá ít cô chủ quán luôn để tôi là ng quyết định.


Còn các bạng, vì sao các bạng lại chọn ?!
Giờ Sài gòn có chỗ bưng cafe ra kiểu này giờ hơi bị hiếm. Ở Miền trung thường thấy hơn nhưng là cục đá bự như uống bia chứ ít khi là đá bi vầy. Nhớ khoảng 20 năm trước thì kêu cafe đá ở SG hầu hết là bưng ra vầy nhưng cái ly đá thì cao, còn ly cafe thì chút thôi để ai uống ngọt sao thì pha vậy trước khi đổ nó vô ly đá. Cafe sữa đá thì có sữa đặc bên dưới sẵn. Ngoại trừ ai muốn chủ quán pha sẵn thì nói trước để chủ quán pha luôn vô ly đá luôn rồi bưng ra cho khỏi lỉnh kỉnh. Giờ mình toàn uống G7 gói không đường pha vô bình giữ nhiệt mang ở nhà đi...
 
Top