Tại Sao Chúng Mày Lại Ghét CS Như Vậy

:)). ừ, còn hơn cái loại lúc lồn nào cũg thích đa đảg. đm dăm bữa nửa thág nó bắn nhau. đảo chíh, thay đổi chế độ thì m kéo cả họ m đi ra mà đớp cứt. ngu như chó:))
Sao mầy không biết nói chuyện cho tử tế một chút cho ra vẻ con người! Toàn chửi hổn, chửi tục... Loại như mầy không nên đề cập đến chính trị nhé!
 
mày cứ hiểu mỗi ngày mày bị chửi là khỉ trường sơn thì mày có chịu nổi không, phân biệt vùng miền phía bắc ghê vcl
 
Yêu Cộng Sả thì chỉ có người nhà của tụi Đẻng Viên thôi vì chúng nó đang được hưởng lợi từ chế độ.
Dân làm ăn kinh tế ai cũng căm vì đã đéo được lợi gì còn bị bóp nghẹt cuộc sống, bị cướp trắng trợn.
Vậy bọn tao siết thuế như đám tư bản nhé. M ít học nên chỉ biết đc tí dưới đáy giếng thôi
 
Cơm sườn hay nhồi sọ nghèo đói bất mãn mới ghét chế đụ nhưng theo tao quan sát thì tầng lớp tri thức mới là ghét nhất, nhưng họ không nói ra mà âm thầm tìm đường định cư. Tao cũng nà tầng lớp doanh nghiệp tư nhân đây làm ăn bị tụi nó sách nhiễu riết nản. Bọn không ghét chắc là tầng lớp ăn xin đéo tiếp xúc với cán bụ
 
Lý do muôn thưở: loser thì ghét chế độ thôi.

Mày phải hiểu chúng nó luôn có một ẩn ức là nghèo đói, thấp cổ bé họng, tối ngày quay tay xong lên mạng chửi Cs cho qua ngày. Ra đường gặp thằng cô nan quèn thì rụt mẹ vòi vào, một dạ hai vâng.

Chúng nó phải tìm chỗ xả ẩn ức, đổ lỗi thất bại trong cuộc đời là do CS, không phải do sự yếu hèn của dòng giống nhà nó
Chuẩn cmnl. Cái đám chửi đổng, đi qua nc khác khác gì rác thải đâu... Ko có cái xã hội nào mà ko làm có ăn. Vi phạm luật pháp đòi dí vài đồng xin xỏ bỏ qua rồi xong chửi đổng...
 
Mày nghĩ xem làm cái gì cũng bắt xin, xin con đĩ mẹ nó chứ xin. Tao cần giấy tờ chỗ khác thì điền form request, chứ đéo phải đơn xin nhé.
Bọn lãnh đạo thì ngu, trình độ đéo có, mày chịu dc cũng tài.
Thế Request là gì vậy?
 
GDP: Tổng số tiền, hàng hóa mà tất cả người dân làm ra trong 1 năm. GDP chỉ cho biết quy mô nền kinh tế to hay nhỏ, ngoài ra không còn gì thêm vì dân số và diện tích các nước khác nhau. GDP của Việt Nam năm 2023 là 430,3 tỉ đô, xếp thứ 35 Thế Giới, xếp thứ 5 trên 11 nước ở Đông Nam Á trong khi dân số VN năm 2023 là 100,3 triệu người, xếp thứ 15 Thế Giới và xếp thứ 3 Đông Nam Á. Có nghĩa là QUY MÔ NỀN KINH TẾ của VN xếp thứ 35 thế giới.

Như đã nói, vì dân số khác nhau, đông dân làm ra nhiều nên nếu muốn biết nước đó nghèo hay giàu thì phải lấy tổng GDP chia cho dân số để biết trung bình 1 người kiếm được bao nhiêu, vậy nên tao có GDP per capita. Nước VN dân số xếp thứ 15 là rất cao, nhưng GDP xếp tận 35 nên cũng đừng hi vọng quá.

GDP per capita của ta là 4290$, xếp thứ 120 trên thế giới và XẾP THỨ 7 TRÊN 11 Ở ĐNA.

Vậy là giàu hay nghèo?


- Việt Nam thu nhập thấp, 1 tiếng đi làm được có 25K cho lao động phổ thông.
- Nhưng mà giá cả có cao đâu?
Thế nên lại đẻ ra 1 chỉ số nữa để xem nếu làm cũng việc như nhau thì dân nước nào mua được nhiều hơn, là PPP per capita
PPP per capital của ta là 13,775$, xếp thứ 135 trên thế giới và XẾP THỨ 6 ĐNA.

Vậy VN có đang giàu không?
Làm ơn dùm tao đi, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, phải biết vị trí của mình mà tiến lên đi chứ, cứ lúc nào cũng vỗ ngực tự hào mình giàu trong khi xếp hạng của VN toàn 120, 135 trên thế giới, xếp hạng trong ĐNA thì vẫn chưa lên nửa cao. Đây là số liệu, mà số liệu thì không phải là tự nhục, mà là tự hiểu. Còn thằng nào vẫn đánh giá giàu nghèo theo kiểu: ''Sáng tao đi ăn phở, tối tao đi uống bia hòa bình êm ấm'' thì thôi, tao cũng chịu. Chắc khái niệm về sự giàu có của mày chỉ dừng lại ở chỗ đó.

Ở cái xứ lừa này với cái thái độ chó má của bọn 9 quyền mà làm ăn lương thiện giàu được thì thằng đó phải gọi là thật sự rất GIỎI.
Thời buổi bây giờ làm ăn khó khăn, sản xuất đình trệ. Đảng đã không có chính sách hổ trợ thì thôi, đằng này suốt ngày mấy thằng chó săn cứ suốt ngày làm khó làm dễ. Tháng đôi ba lần vào vặn vẹo đủ thứ vòi tiền.
Bạn tao đăng ký giấy phép kinh doanh, tô thuế, PCCC đầy đủ, nhưng mà lâu lâu vẫn phải chi ngoài cho đám này. Trước thì còn đỡ chứ dạo này thì cứ tháng đôi lần.
Dân mua bán kinh doanh tiếp xúc với lũ 9 quyền này hàng ngày mới thấy được độ đốn mạt, khốn nạn của nó và chế độ này. Còn những thằng khác đi làm công ty, hết giờ làm thì về nhà ăn uống, chở vợ con đi chơi làm sao tiếp xúc trực tiếp với tụi 9 quyền mà hiểu, nên nói ra tụi nó sẽ giãy đành đạch. Tự ra kinh doanh sẽ hiểu.

Ra sức kêu gọi sinh đẻ, nhưng lại thiếu Vaccine cho trẻ em. Không thể nào hiểu nổi:
Còn đi học thì đóng tiền muốn thấy bà luôn. Không biết được bao nhiêu % dân số có điều kiện để đi tiêm dịch vụ, chạy theo học phí của các trường đây.

Còn nhiều thằng đọc báo xong thấy tỉ lệ thất nghiệp thấp thì lý do đơn giản là: Vì ở VN có rất nhiều ngành nghề mà nhà nước không bao giờ công nhận đám này là vô công rỗi nghề ( không có cơ quan hay tổ chức nào đi xác minh hay thu thập dữ liệu đám này để tính vào tỉ lệ thất nghiệp): Bán vé số, chạy grab, cò đất, đánh giày, lụm ve chai, mại dâm, bán hàng rong ( chưa nói đến bộ phận ăn bám gia đình),... Tỉ lệ thất nghiệp ở VN được tính bằng tỉ lệ sinh viên mới ra trường bao nhiêu % có việc làm + với tỉ lệ người đang nhận bảo hiểm thất nghiệp thì thấp là đúng rồi.
vậy là thằng cộng nô @Blackberry86 này là thằng nhân viên quèn tháng 6 củ, an phận nên nhìn đời màu hồng. Ngu như nó sao làm ăn mà hiểu được. Đúng là loại ngu si hưởng thái bình, sướng thật ;))
Chế độ lồn nào, xã hội đầu khấc nào cũng có bất công thôi. Việt Nam dù gì cũng yên ổn hòa bình, tự thân mà vươn lên đừng bất mãn nữa ae
mày cứ an phận thằng bán nước hoa dạo, hiểu cái lồn gì mà ẳng. Nước nào cũng có vấn đề. Nhưng một nước có 10 vấn đề nó khác một nước có 100 vấn đề. Hiểu chưa thằng ngu, an phận
Nói thế cũng k đúng.
Tệ thế sao bọn tây lông vẫn kéo đến sống, đuổi mãi không đi?
được bao nhiêu % tụi tây qua VN định cư hả thằng óc chó? còn tụi cộng nô chạy sang các nước tụi tây thì bao nhiêu? mày biết ko? mà ngu như mày thì làm thế đéo nào mà biết được
Cứ nhìn vào sản xuất là thấy, đến giờ vẫn chưa sản xuất dc con ốc vít, tiền đổ vào công nghệ lõi thì cạp đất mà ăn
mày nói chuyện đao to, búa lớn quá, mấy thằng như thằng bán nước hoa dạo @BinhPerfume này đéo hiểu nổi đâu, nó bán nước hoa, cơm ngày 3 bữa, coi VN đá thắng mấy giải ao làng là nó sướng phụt tinh, ngạo nghễ mẹ rồi
 
Tại vì tau là ViCi nòi, hột le đỏ nhưng kịch liệt chống con đường xếp hình cả ngày :vozvn (25):
 
Chúng mày có cơm ăn đầy đủ, đời sống ổn định, an toàn còn kêu ca cc gì nữa
Muốn như Mỹ để phi đen nó cầm súng đòm cho chết à
 
kinh doanh loz gì mà bảo cướp trắng trợn
nói đéo fai bênh gì chứ bản thân có làm đúng gi đéo đau, thuế vào thì trốn , thuế thu nhập thì khai lỗ
thue mặt bằng thì Hợp Đồng để giá thấp để thuế ít đi , xin giấy phép thì toàn khai gian . Kinh doanh thực phẩm thì bẩn, đéo có giấy tờ hay tan toàn vệ sinh thực phẩm cl gi, hở tí là lách luật , clm cá nhân tao đéo sạch thì im mẹ mồm chứ chửi chế độ cl gi
Truyền thông quyền lực pháp luật trong tay ai mà giờ lại đổ vấy cho dân rồi quy chụp thế này,tới mày còn biết điều đó không lẽ cán bộ ko biết mà xử phạt hay vì vài đồng hoa hồng mà nhắm mắt cho qua hử
 
Chúng mày có cơm ăn đầy đủ, đời sống ổn định, an toàn còn kêu ca cc gì nữa
Muốn như Mỹ để phi đen nó cầm súng đòm cho chết à
ủa có cơm ăn đầy đủ là do nhà nghỉ ban ơn ban phước cho hay sao mà không được kêu vậy. Tao cứ tưởng cơm tao ăn là do tao đi làm hộc cứt ra kiếm tiền mua về chớ. Thiện tai, chắc tao phải đi cúng dường nhà nghỉ để mai còn có cơm mà ăn mất :))
Cái việc mày nói nó vớ vẩn vđ ra mà cũng lôi ra làm ví dụ được, ở Mỹ hay Nga hay một số nước được sở hữu súng thỉnh thoảng có thằng tâm thần nó vác súng bắn người thì chúng mày cứ như kiểu đó là chuyện xảy ra hàng ngày ấy nhỉ.
Ở xứ này đầy vụ ngáo đá giết cả nhà, chặt đầu vứt lăn lóc ở xóm đấy, sợ không ?
 
Bỏ qua chuyện độc lập hay thống nhất đất nước chỉ nói chuyện kính tế
So với bọn Đông bắc á không so được,Nhật Hàn nó có mỹ đứng sau chưa kể nhật trước năm 45 gốc nó đã vững rồi,bọn tàu công nghiệp đã được LX hỗ trợ nhiều lúc mặn nồng làm được cả xe tăng máy bay thì cũng không vừa,bọn nó còn dân Đông nên có thể đóng cửa bảo kê nuôi dưỡng doanh nghiệp trong nước,
Còn so với Đông nam á ít nhất về số liệu thì gdp đầu người Việt nam hơn hẳn lào,cam,miến điện.Đã bắt đầu bắp kịp phí,indo,khoảng cách vừa phải với bọn thái,còn Malaysia nhiều đầu khí dân ít đất rộng không so được.Sing nó là lối cái cửa vào đna của mỹ không nói ở đây.và tạo tin số liệu gdp phần nào đúng vì sản lượng điện việt nam gần bằng indo dù dân số chỉ bằng 40%,còn hơn hẳn các nước còn lại
Còn Nam Á thì hơn hẳn,trung Đông không so được
Tất nhiên nó còn tham nhũng,vây cánh tao cũng chưa sống ở nước nào nên không biết mức độ của VN ntn so với các nước nhưng nếu nhìn kết quả táo thấy CS cũng có thua kém nhiều đâu.
Tao ghét sản cộng vì nó sinh ra những thằng như mày..nhiêu đó thôi là đã đủ mạt vận.
 
ủa có cơm ăn đầy đủ là do nhà nghỉ ban ơn ban phước cho hay sao mà không được kêu vậy. Tao cứ tưởng cơm tao ăn là do tao đi làm hộc cứt ra kiếm tiền mua về chớ. Thiện tai, chắc tao phải đi cúng dường nhà nghỉ để mai còn có cơm mà ăn mất :))
Cái việc mày nói nó vớ vẩn vđ ra mà cũng lôi ra làm ví dụ được, ở Mỹ hay Nga hay một số nước được sở hữu súng thỉnh thoảng có thằng tâm thần nó vác súng bắn người thì chúng mày cứ như kiểu đó là chuyện xảy ra hàng ngày ấy nhỉ.
Ở xứ này đầy vụ ngáo đá giết cả nhà, chặt đầu vứt lăn lóc ở xóm đấy, sợ không ?
Mày đi làm mày đóng thuế mới hưởng dịch vụ của nhà nước chứ! Mày đi làm căn cước miễn phí à? Dm tính phí cà!
 
Top