Tao sắp đưa nàng về dinh, cảm ơn cuộc đời

Chúc mừng m và cũng chúc mừng các tml còn lại, từ nay thức ăn cho chim đã bớt dc 1 suất :)))
 
Thế chúc mừng gđ chiến binh, nhớ đừng có vài năm sau lại đi đá phò nuôi rau nhá :vozvn (7):
Phải gương mẫu để chiến binh nhỏ noi theo chứ fen :vozvn (1):
Chúc mừng m và cũng chúc mừng các tml còn lại, từ nay thức ăn cho chim đã bớt dc 1 suất :)))
M nói thế làm t ngại quá, nào t đã ăn đc phát nào đâu :vozvn (16):
 
T xin hân hoan thông báo với các đồng dâm xàm là t sắp theo nàng bỏ cuộc chơi rồi. T và bồ yêu nhau được 9 tháng và sống thử được mấy tháng rồi, đêm qua bồ t báo tin 2 vạch các fen à. Nàng có vẻ lo lắng lắm khi thông báo với t. Nhưng đéo, ko để nàng phải lo lắng thêm một giây, t mừng rỡ nắm tay nàng, mắt rưng rưng t ôm nàng vào lòng và nói một câu ngôn tình mà t thấy ý nghĩa nhất trong cuộc đời "có anh ở đây rồi, để anh chăm sóc, yêu thương mẹ con em cả đời này nhé, cảm ơn em đã đến và làm cho cuộc sống của anh thực sự có ý nghĩa". Và nàng đã khóc các fen à, nàng ôm tao thật chặt và sẽ làm mẹ của các con t, làm vợ t ở bên t cả cuộc đời này.
T đang lên lịch để về quê nc với thầy u chuẩn bị cưới xin, sẽ lên lịch chuẩn bị đi chụp ảnh cưới ở một nơi mà nàng thích nhất. Sẽ chuẩn bị mọi thứ để nàng là một cô dâu hạnh phúc nhất.
T hiện tại là ng đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này. Cuộc sống của t bây giờ mới thực sự có ý nghĩa. Bố mẹ ơi con đã đưa về cho bố mẹ một nàng dâu mà bố mẹ hằng mong rồi. Vợ yêu ơi hãy yên tâm mà gửi gắm cuộc đời cho a nhé, a ko hoàn hảo nhưng sẽ yêu e và chăm sóc cho e một cách hoàn hảo nhất có thể. Con yêu của bố ơi con hãy yên tâm mà ngoan ngoãn lớn lên trong bụng mẹ nhé, bố mẹ sẽ làm mọi thứ tốt nhất để chào đón con ra với thế giới này.

View attachment 86846
chúc mừng mày nhé
 
Top