Tao thấy quả pen đúng

chỉ có mấy thằng ngu xem đá banh mới nói không pen. vịt vị giờ cu mài dài cũng là bất lợi
 
Ngoài ra phản đối trọng tài cũng là một phần của bóng đá, chỉ có điều nên dùng lời lẽ lịch sự và ngôn ngữ nó có thể hiểu được.
 
Đá dựng xe bít nếu là loại trực tiếp thì xem còn dc, đá vòng tròn tính điểm mà dựng xe thì xem ai uehara bị 5 thằng nó thay nhau hiếp còn hay hơn.
 
dốt thì im mẹ cái mồm chó vào, sủa lên chi người ta nói mình ngu học coi đá banh
Địt mẹ mày có xem bóng đá bao giờ không, có thấy cầu thủ, Hlv gây sức ép phản đối trọng tài không, tỏ vẻ thanh cao đạo đức con kẹc. Còn tình huống trên bố mày phân tích cho mày cả một trang dài về luật rồi đấy. Óc chó đọc đi.
 
Địt mẹ mày có xem bóng đá bao giờ không, có thấy cầu thủ, Hlv gây sức ép phản đối trọng tài không, tỏ vẻ thanh cao đạo đức con kẹc. Còn tình huống trên bố mày phân tích cho mày cả một trang dài về luật rồi đấy. Óc chó đọc đi
mở mồm ra là thối hơn cứt đòi dạy. phân tích cái con cặc, mày là trọng tài???trưng cái bằng ra nói chuyện còn không thì vẫn là thứ ngậm cứt nói đã mồm.học thì đeo ra ôn thần ngồi gõ phím phân thích im mẹ cho nước nó trong nhé.
 
View attachment 515980
Chốt lại quả kèo thẻ vàng đầu tiên: Duy Mạnh tiểu xảo, chén đội bạn ở phút 48. Trọng tài quan sát thấy điều đó, cho chủ nhà dc hưởng phép lợi thế. Đến phút 49 sau khi bóng chết, anh tài lập tức dừng trận đấu và rút thẻ vàng đầu tiên. Afc cập nhật diễn biến trận đấu chi tiết trên website.
Bây h mới hiểu tình huống này... hôm qua xem trực tiếp chỉ thấy trên bảng thông báo D.M bị thẻ vàng mà ko quay tình huống, nên đéo biết cụ thể ntn.
 
Mày đéo xem đá bóng bao giờ đi sủa lung tung. Bao giờ khi đội bạn lên bóng thì ở khu vực giữa sân các cầu thủ đều cố phạm lỗi nhiều nhất có thể để làm chậm nhịp tấn công. Xem ngoại hạng anh, ý, tbn đều thế và Blv đều nói câu đó. Còn đạo đức giả như mày mới thấy khó chịu. Xem đá bóng như một chàng trai đi, cô gái.
Thằng đó chắc là trẻ trâu, mới tập xem bóng đá thôi...
đội nào cũng thế, HLV còn dạy cách phạm lỗi chiến thuật để làm giảm nhịp độ tấn công và tinh thần của đối thủ... bóng đá mà ko có tiểu xảo thì đá mei bóng dâm cho nhanh...
 
Bây h mới hiểu tình huống này... hôm qua xem trực tiếp chỉ thấy trên bảng thông báo D.M bị thẻ vàng mà ko quay tình huống, nên đéo biết cụ thể ntn.
Đây là update chuẩn nhất nè
 
Bóng chạm đùi trước khi chạm tay, đúng ra ko thổi pen, còn về thẻ thì đã thổi pen tình huống này thì chắc chắn ăn thể
Ngáo ah. Bóng chạm đùi trước khi chạm tay là đúng nếu tay khép lại. Còn đây là chủ động dùng tay để đỡ thêm nhé. Nếu dm khép 2 tay vào người thì còn nói chứ rõ ràng là nó đưa 2 tay lên rất cao và giang rộng.
 
M thấy thằng tiến linh ngồi trên uống trè k,bóng lên nhìn 2 bên đéo thấy thằng đồng đội nào để chuyền,chạy thì dõ là đéo lại nó r.m thủ quá cứng thì bóng sẽ luôn ở bên bên sân mình,giống khi m đánh nhau vậy,ôm đầu cho đánh thì lâu m cũng xuống sức mà ngất thôi
Lên bóng nó chạy nhanh nó ập vào cướp ngay m đéo thấy à. Xong chạy tụt quần đéo theo được nó ấy. Chứ cứ tấn công là công được à.nhìn vào thực lực đi đéo đủ sức mà lên công về thủ đâu. Có bàn trước thế đá thủ là đúng rồi.
 
Pen đúng quá rồi. Nếu không 2 thẻ vàng thì chắc cũng không đến nỗi tệ. Đm mấy thằng ranh quen thói chơi vi nát đbrr mới tí hiệp 1 bày đặt câu giờ nó cho ăn thẻ. Nói chung thua cũng được nhưng tao ghét kiểu chơi thiếu fair + blv xạo chó quen mồm.
Nó là một phần tactics của bóng đá rồi, slow down cho anh em thở.
 
Ngáo ah. Bóng chạm đùi trước khi chạm tay là đúng nếu tay khép lại. Còn đây là chủ động dùng tay để đỡ thêm nhé. Nếu dm khép 2 tay vào người thì còn nói chứ rõ ràng là nó đưa 2 tay lên rất cao và giang rộng.
Ôi vch thế ông có hiểu chủ động là tn ko, theo luật thì kể cả tay dang ra nhưng bóng chạm 1 phần cơ thể đổi hướng đến tay thì ko tính lỗi nhé. Cứ tìm hiểu kỹ luật đi
 
Trận đc 2 ngày r vẫn cãi nhau. Chịu mấy tml. Mấy hôm nữa gặp Úc nó vã cho 5 nháy thì hết cãi nhau nhé.
 
Việc VN phải phòng ngự liên tục dẫn đến hệ quả là mắc những sai lầm. Quả pen là hệ quả của việc mắc sai lầm đó
Tao thấy lỗi từ pha để cầu thủ arab thoải mái đi bóng vào như hình,để cái bóng áo trắng thoát xuốngView attachment 515869

Còn việc để bóng chạm tay trong vòng cấm thì thổi pen cũng không sai
Var đéo gì chỉ có 2 góc máy nên cũng ko bao quát hết dc View attachment 515871
mày treả lời dùm tao quả pen vn vs úc với. đm tài nhóe
 
Top