Đạo lý Tao vừa xem bói về sợ vcl

Tao thắc mắc tụi thầy bà nó làm thế nào mà sao tao chưa nói gì nó đã đọc được hết suy nghĩ ra rồi thế chúng mày ?
bọn trên này chúng nó đéo tin tâm linh nên giải thích theo lối là thầy bói nó bịp,thao túng tâm lý các kiểu.
nhưng đấy là thầy bói bịp. bọn nó chưa gặp thầy giỏi thôi,nó nuôi âm binh hoặc ăn lộc thánh soi rõ chúng mày là người như nào luôn. chưa gặp thì chưa tin,xưa t cũng nhạo báng bọn xem bói.
đéo phải tự nhiên mà thế kỷ 21 vẫn xem bói ầm ầm đâu mặc dù ai cũng biết rất nhiều thầy bịp
 
nhưng mà nó chỉ soi được quá khứ và hiện tại,xem âm và dương m đang bị sao chứ xem tương lai nó là phạm trù khác rồi,hiếm người xem đúng lắm,nói tương lai hay bị sai. thầy bói nó xem nhà m đang bị vấn đề gì và tìm cách giải quyết thôi.
 
Ở đây nhiều thằng không tin, cũng đúng thôi, vì quá nhiều thầy dởm, có quá nhiều phốt... Mấy cái web xàm lìn đăng tử vi phán này kia ba phải...

Nhưng phải nó rõ với bọn m thầy xịn cũng không ít đâu.
Một người xa lạ đến mà nói chuẩn luôn cả tình hình họ hàng, đất đai, tình hình cái này cái kia ...

Ví dụ có lần t xem, t muốn xem việc của t thôi nhưng thầy lại nói thêm về tình hình ở quê t, thì nói đúng luôn: nhà quê t nhìn ra có hồ, xưa hồ có trẻ chết đuối, nhà có con chết đuối đấy bán nhà đi nơi khác rồi, nó chưa siêu thoát vẫn ở loanh quanh đấy, quấy nhiễu. Thì đúng mẹ luôn có hồ, có vụ chết đuối năm lũ lụt, nhà kia chuyển vào miền nam sống, có vợ chồng trẻ kia tới mua sống,con vợ đêm nằm toàn thấy ma, sau sợ hãi lại còn có chỗ đất ngon hơn nó chuyển đi, tiếp tục lại vợ chồng trẻ khác tới mua đất, xây lại nhà khác, vẫn éo ở yên, lại bán, mới đây lại có người mua rồi lại ko ở được...
Hay ngắn gọn ví dụ: bảo mộ cụ tổ họ t đang ở ranh giới vườn của 3 nhà dân. Đúng thật như vậy.
đúng rồi,xem ở nơi xa nhà mà nó gọi hết cả họ hàng hang hốc ra làm sao,tính cách người này nọ trong gia đình,đã làm chuyện sai trái như nào.
mấy thằng ngu đéo biết gì kêu thủ thuật tâm lí
 
Tao cũng thích xem bói =)) bữa xem bói ông thầy bảo cây đa đằng sau nhà tao có quỷ . Đợt trước bố t ngủ rồi nằm mơ 1 con cò nó bay xuyên qua nhà tao để ra cây đa đó vì cây si ở gần ngõ nhà t bị sét đánh , cái nó bay qua nhà t để sang cái cây đa đằng sau nhà t mà nó vừa bay vừa nói =)) dm sợ vl , nó bảo cho tao đi nhờ nhà m để sang nhà mới của tao. Địt mẹ mà cây đa đó nó không ở trong nhà tao mà nó ở sau bức tường nhà t. Ông ý bảo con quỷ này có từ lâu rồi nó còn hơn ma tóm lại là đ phải ma mà là quỷ. Nma được cái chục năm nay làm ăn vẫn được, người trong nhà t thì cùng lắm chỉ bị bệnh vặt, nhưng cây đa đó cũng bị sét đánh khoảng năm 2020 chết rồi xong có cái ông cùng làng hay chăn bò ra đốt rồi chặt 1 ít về để nấu , tđn 1 năm sau lão chết vì ung thư. Giờ t cũng k biết con quỷ nó đi đâu rồi khả năng nó lại bay lại chỗ cây đa đầu làng.
giờ nó chuyển vào nhà m ở rồi
 
người xa lạ đó nói 80% những thứ mà ai cũng đúng: nhà nào ở quê chả nhìn ra hồ, hồ nào chả có người chết đuối. Còn những thứ chuyển vào miền nam sống..abc, họ hỏi dò la 1 tý là có được thông tin trước, mày bị lừa rồi
Quê t ít hồ lắm, tỉ lệ nhà có hồ trước nhà là hiếm. T một phát đến thành phố Hưng Yên xem nên ko thể nào bảo người ta hóng trước được đâu. Còn nhiều vấn đề khác, họ hàng bạn bè thân thiết t còn chưa chắc đã biết mà người ta nói ra đúng hết
 
Tao tóc dài, mặt hiền lành, ăn nói nhẹ nhàng khi đến, cực kì nhỏ nhẹ khi đối diện với ông ý

Nhưng ông thầy vẫn bảo : Bớt nóng tính cục tính đi, đàn bà thì phải cố làm sao để tính cách thuần được như mái tóc :)) Ví dụ đơn giản vậy
nhìn cách em cười :)) là biết em lóng tính rồi. Qua sao đc mắt anh
 
cho mày cái keyword mày tự tìm. Confirmation Bias. Đọc xong muốn hiểu rõ hơn thì mở rộng ra mà đọc
 
Tao thắc mắc tụi thầy bà nó làm thế nào mà sao tao chưa nói gì nó đã đọc được hết suy nghĩ ra rồi thế chúng mày ?
Mày tìm hiểu về tâm lý học hành vi, kỹ năng thao túng tâm lý, đọc về ngôn ngữ cơ thể thì sẽ hiểu rõ. Thầy bói có thể ko học hết, hoặc có đứa còn ko biết về những thứ này, nhưng đặc biệt ở chỗ là khi sinh ra nó có năng khiếu và trí thông minh trong lĩnh vực này. Ví dụ như họa sĩ, nhà văn, nhạc sĩ, vận động viên.. mỗi người có mỗi trí thông minh khác nhau, chủ yếu là có phát huy dc hay ko thôi. Nghề thầy bói đa số nó có trí thông xã hội và thấu hiểu nội tâm người khác nên qua tiếp xúc cũng dễ dàng nhìn ra dc mày, kết hợp câu từ chung chung đao to búa lớn làm cho mày tin sái cổ thôi. Địt mẹ, kinh nghiêm cho mày là khi đi coi bói mày cứ nhìn chằm chằm vào đuôi mắt, đuôi chân mày của nó, kết hợp nói chuyện kiểu nhát gừng, cục súc thì có lồn mà thầy bói nó mở mồm bói gì dc cho mày.
 
Còn việc bảo tao học làm thầy bói thì đéo phải.
Thầy bói đéo đủ trình và đéo thuộc đẳng cấp của tao.
Mày nói quá đúng. Thôi vì mày đúng tối tao bạch thủ đề mb 33 hehe vào đây đọc giải trí vl
 
Thủ đoạn lừa đảo của đám thầy tướng số:





“Nhập môn quan lai ý, xuất ngôn mạc trù trừ;


Thiên lai vấn truy dục truy quý, truy lai vấn thiên vi thiên ưu;


Bát vấn thất, hỷ giả dục bằng thất quý, oán giả thực vi thất sầu;”


“Thất vấn bát, phi bát hữu sự, tất nhiên tử tức gian nan;


Sĩ tử vấn tiền đồ, sinh tôn vi cận cổ;


Điệp điệp vấn thử sự, định nhiên thử sự khuyết; Tần tần vấn nguyên nhân, kỳ trung định hữu nhân;


Tăng đạo tòng thanh cao, bất vong lợi dục;


Miếu lang đạt sĩ, chí tại sơn lâm;


Nhất ca yêu ngận đao, nhị ca yêu phao đao, tam táo yêu khiêu tảo.





Đây đều là tiếng lóng, tôi sẽ giải nghĩa từng từ, từng câu một.


Câu thứ nhất: Nhập môn quan lai ý, xuất ngôn mạc trù trừ.


Ý là khi có người đến xem tướng số cho chính mình, hoặc giả xem cho người khác, ta không nên nói gì, phải nghe họ trình bày trước đã, họ nói càng nhiều, sẽ càng để lộ ra nhiều thông tin quý báu. Khi đó ta phải nắm đúng thời cơ, đột nhiên phán một câu lạnh lùng, đánh đúng chỗ hiểm. Nhất thiết không được chần chừ ngập ngừng, chớ úp mở không rõ ràng, nếu không đối phương sẽ cho rằng trình độ của ta còn non kém. Vậy làm thế nào “để bắt được chỗ hiểm, hãy nghiền ngẫm kỹ những câu tiếp theo dưới đây.


Câu thứ hai: Thiên lai vấn truy dục truy quý, truy lai vấn thiên vi thiên ưu.


“Thiên chỉ người cha, truy chỉ người con. Câu này nghĩa là: chỉ cần cha đến xem tướng số cho con, về cơ bản đều muốn biết tiền đồ của con cái mình thế nào, sau này có thể phát phú phát quý không. Phàm là bậc làm cha mẹ trong thiên hạ, ai mà chẳng hy vọng con cái thành tài, trai thành rồng, gái thành phượng, cho dù bản thân mình chỉ là con gà trụi lông. Dạng người này đến xem tướng số, một khi đã hỏi đến những vấn đề đó, hầu hết con trai hoặc con gái họ đều không có chí tiến thủ, hoặc không hề có một chút biểu hiện gì của phú quý, hoặc ngỗ ngược càn quấy. Cứ bám theo mạch này để phán đoán, đảm bảo không bao giờ sai. Nửa câu sau chính là nói hễ con cái xem tướng số cho cha mẹ, chắc chắn cha hoặc mẹ của họ sức khỏe không tốt, hoặc đang bệnh nặng, hoặc sắp quy tiên. Ngoài những điều đó ra, con cái chẳng còn vấn đề gì để hỏi liên quan đến cha mẹ mình cả. Do đó ta cứ “trực tiếp phán đoán cha hoặc mẹ của họ sức khỏe có vấn đề, khẳng định không đúng không lấy tiền.


Câu thứ ba: Bát vấn thất, hỷ giả dục bằng thất quý, oán giả thực vi thất sầu.


Bát là chỉ người vợ, thất là chỉ người chồng, tức chỉ cần là vợ đến xem tiền đồ và vận thế cho chồng. Nếu người phụ nữ đến với niềm hân hoan vui mừng hiện rõ trên từng cử chỉ nét mặt, điều này chứng tỏ người chồng thời gian gần đây có thể sắp có vận quan chức hoặc vận tài lộc. Tóm lại là việc tốt. Chỉ có điều, việc tốt vẫn chưa đến, hoặc mới chỉ manh nha nảy mầm, người này thường mang tâm lý đón đầu, muốn đến xem một “quẻ bói trước. Vậy ta có thể trực tiếp phán đoán rằng chồng của bà (cô) ta có phúc có lộc, sắp hành đại vận đến nơi rồi. Khỏi cần quan tâm kết quả ra sao, khi đó các bà các cô chắc chắn sẽ chớp chớp đôi mắt, mỉm cười như một chú nai ngơ ngác, vung tay thưởng hậu hĩnh cho thầy tướng số. Ngược lại, nếu người phụ nữ này đến với gương mặt lo âu, phiền muộn, chắc chắn chồng của họ gần đây hành vận kém, gặp nhiều điều xui xẻo, hoặc sắp bị mất chức, hoặc sắp phá sản, hoặc tình cảm vợ chồng bất hòa, thậm chí sắp bỏ rơi họ thì ta có thể lập tức phán đoán theo hướng hung họa, chắc chắn sẽ trúng đến tám chín phần. Sau đó đánh mạnh vào tâm lý của họ, phán rằng nếu không giải hạn, sớm muộn gì hung họa sẽ ngày càng nặng, thậm chí còn liên quan đến tính mạng. Lúc này họ sẽ ngoan ngoãn móc tiền ra. Ta lừa họ, mà họ còn vái lạy tạ ơn ta rối rít.


Câu thứ tư: Thất vấn bát, phi “bát hữu sự, tất nhiên tử tức gian nan.


Câu này nghĩa là chỉ cần chồng đến xem tướng số cho vợ thì có hai khả năng xảy ra, hoặc đang nghi ngờ vợ không chung thủy, cắm sừng lên đầu mình, hoặc vợ chưa sinh được con. Ngoài những vấn đề này, chồng tuyệt đối không bao giờ đi xem tướng số cho vợ.


Câu thứ năm: Sĩ tử vấn tiền đồ, sinh tôn vi cận cổ.


Trong câu này có hai từ tiếng lóng, một là sinh tôn tức chỉ nhà buôn, người có tiền; cận chỉ còn sống, cổ chỉ đã chết. Sĩ tử là người “đọc sách, sĩ tử đến chắc chắn hỏi về tiền đồ, có thể đỗ đạt cao, làm quan hay không, có thể làm rạng danh tổ tiên hay không. Kẻ lắm tiền nhiều của đến xem bói, chắc chắn để hỏi bản thân mình thọ đến năm bao nhiêu tuổi, hoặc hỏi về đường đời có tai họa, gập ghềnh gì không, vì họ là người không thiếu tiền, điều lo sợ duy nhất đó là không trường thọ. Nắm bắt được tâm lý này, tất cả đều trở nên vô cùng dễ dàng.


Câu thứ sáu: Điệp điệp vấn thử sự, định nhiên thử sự khuyết; tần tần vấn nguyên nhân, kỳ trung định hữu nhân.


Lẽ thông thường khi ai đó hỏi đi hỏi lại một sự việc, nhất định việc đó không hề tốt đẹp, không được như ý và là căn nguyên của sự việc mà họ đang lo lắng. Ở đây không có nghĩa là ta bói quá chuẩn, mà là do họ đã tự tiết lộ quá nhiều.


Câu thứ bảy: Tăng đạo tòng thanh cao, bất vong lợi dục.


Người xuất gia chân chính không bao giờ đi xem tướng số. “Nếu một vị xuất gia đạo mạo trang nghiêm đến xem bói, chứng tỏ chưa dứt tâm phàm. Người này không hỏi về lợi lộc, tất sẽ hỏi về dục vọng ham muốn. Vậy thì ta cứ tâng bốc về danh lợi, về tham tâm, họ sẽ vô cùng vui sướng.


Câu thứ tám: Miếu lang đạt sĩ, trí tại sơn lâm.


Miếu lang đạt sĩ chỉ người làm quan, kẻ càng quyền cao chức trọng thì dã tâm càng lớn,”


“càng hám lợi. Vậy thì ta cứ tán dương về công danh lợi lộc, họ càng vui mừng bao nhiêu, càng vung tay mạnh bấy nhiêu.


Câu thứ chín: Nhất ca yêu ngận đao, nhị ca yêu phao đao, tam táo yêu khiêu tảo.


Đây lại là tiếng lóng. Nhất ca chỉ kẻ khờ khạo dễ bị dắt mũi, tin tưởng tuyệt đối khi ta tuôn châu nhả ngọc, lúc này cứ rút đao mà chặt chém, chặt chém đến mức độ như Tổ Gia nói: “Đừng để họ khuynh gia bại sản là được.” Nhị ca chỉ kẻ nghi ngờ lời phán của ta, hoặc cho rằng ta bói không chính xác. Lúc này ta chớ nên hiếu chiến, tuyệt đối không được tham lam, không lấy tiền dù chỉ một đồng! Tam táo chính là chỉ người cố ý bới lông tìm vết, vạch lá tìm sâu, vừa đặt mông xuống đã soi mói bới móc. Gặp tình huống này, ba sáu chước chuồn là thượng sách.





Đoạn trích từ


Toi La Thay Tuong So


hy vọng bọn m đọc xong thì share cho ngta tránh, đừng mang đi lừa đảo ng khác
 
Tao thắc mắc tụi thầy bà nó làm thế nào mà sao tao chưa nói gì nó đã đọc được hết suy nghĩ ra rồi thế chúng mày ?
Mấy thầy bà đó đủ kiểu, người thì nuôi ngãi, âm binh, người thì căn, đồng, bóng, cũng có người được truyền dạy từ thầy của họ nào là bùa, rồi phép,... Cơ bản là xác phàm thì ai cũng như ai, còn phần kia là khía cạnh tâm linh thôi. Chung quy là chuyện quá khứ và hiện tại nó co thể nói đúng, còn chuyện tương lai thì 50&50 kiểu mập mờ tức là hên xui, mày muốn hiểu sao cũng đc. Ở đâu cũng có luật lệ, chế tài. Phạm vào thì phải chịu phạt thôi.
Tao chia sẽ 1 khía cạnh đó thôi. Chứ không phải toàn bộ vấn đề nha.
Ông bà ta nói : có đức mặc sức mà ăn.
Mày cũng đừng bận tâm đến bói toán làm gì
 
bói ra ma quét nhà ra rác. thầy bói bịp thì nhiều,thầy có siêu năng lực thì ít.
nói chung đéo nên xem bói. vận mạng chúng m phụ thuộc vào chính chúng m,ko tạo ra phúc đức thì lấy gì thoát nạn.
nó phán m sẽ bị nạn trong tương lai là m sẽ lo lắng,sợ hãi đéo giải quyết đc gì,thà đéo xem thì hơn vì số trời khó tránh lắm.
bọn nó xem được hiện tại thì đéo giải quyết được gì ,tránh dc kiếp này nhưng kiếp sau họa lại tới vì m đã tạo nghiệp ác từ trước .
đó là vì sao đạo Phật cấm xem bói,giải hạn
 
tao là người kinh doanh nhưng cũng duy tâm và đi xem khá nhiều. có những người chỉ cần đến cầm bộ bài lật lên đọc vanh vách. về quá khứ gia cảnh vị trí nhà rồi tính nết con cái... về tương lai thì nói về những việc xảy ra mà mình k bao giờ ngờ tới. bản thân tao năm trước cậu đồng nói gặp vận hạn tháng 5 về tay chân rồi tháng 10 về pháp luật tháng 12 thì băng bó mổ xẻ y rằng k sai. nếu đoán mò kiểu nói chung chung mấy tháng như này gặp hạn k tốt abc.. thì ok 3 phần trúng 1. nhưng 3 tháng đó nói đều trúng và đúng luôn cả sự việc xảy ra. có 1 số thì lừa đảo mê tín buôn thần bán thánh nhưng cũng có những người họ có tài thật k phủ nhận.
tao cũng gần 60 đi gần hết đời người rồi. bản thân cũng ý thức rằng có làm có ăn duy vật đấy nhưng cũng phải chấp nhận 1 sự thật vạn vật đều có số của nó. ý trời.
 
Tử vi thì sao m. Hic.
Tao nghĩ tử vi đúng vì theo tao nó là khoa học chứ không phải tâm linh. Có thể coi nó như là quy luật của vũ trụ, mọi thứ trong vũ trụ này sẽ đều có vận mệnh riêng của mình.
 
Tao đi xem một ông , ông ý hầu đồng mà xem xong tao lạnh hết sống lưng sợ vcl
mấy thằng yếu bóng vía thì mới bị nó bắt thóp mày cứ nhìn thẳng mắt thằng thầy bói xem nó còn bốc phét dc nữa k
 
Chủ nghĩa vô thần là tôn chỉ của quốc tế sọng sả. Không có gì lạ khi nhiều thằng hay chửi đổng như thế khi nói về tâm linh
Cách đây 1K năm nói với vua Lý Thái Tổ có thể cách xa hàng nghìn km để nói chuyện với nhau có khi bị chém cmn đầu
Tâm linh là thứ con người chưa hiểu biết đc nên thường có xu hướng chối bỏ hay phủ nhận
Khoa học cũng giống tâm linh vậy. Đến 1 thời điểm nào đó khi loài người hiểu rõ về tâm linh có khi lại thấy mọi chuyện quá bình thường. Giống như những lần call sex ấy :vozvn (21):
 
T vẫn nhớ lần đầu tiên đi xem bói, lên phòng có 5 người xem. Thì 3 đứa phải gặp duyên âm và phải cưới 2 lần. T ngồi nghe mà cứ buồn cười mà đéo dám. =)))
 
bói ra ma quét nhà ra rác. thầy bói bịp thì nhiều,thầy có siêu năng lực thì ít.
nói chung đéo nên xem bói. vận mạng chúng m phụ thuộc vào chính chúng m,ko tạo ra phúc đức thì lấy gì thoát nạn.
nó phán m sẽ bị nạn trong tương lai là m sẽ lo lắng,sợ hãi đéo giải quyết đc gì,thà đéo xem thì hơn vì số trời khó tránh lắm.
bọn nó xem được hiện tại thì đéo giải quyết được gì ,tránh dc kiếp này nhưng kiếp sau họa lại tới vì m đã tạo nghiệp ác từ trước .
đó là vì sao đạo Phật cấm xem bói,giải hạn
Không nên tranh luận với người ko cùng tần số.
Nghĩ đơn giản là giờ nhiều thầy bịp lợi dụng kiếm tiền, thông cảm cho họ chứ đừng nên thông não.
Những thứ tôi nhìn thấy bây giờ mấy thanh niên chửi bới ở đây mà gặp chắc vãi cứt vãi đái ra quần luôn tại chỗ, và tôi cũng k có ý định kể cho ai biết, k kiếm tiền từ tâm linh.
 
Sửa lần cuối:
Tao cũng đéo tin bói toán, nhưng người ta bói bảo tao giàu đất đai nhiều gia đình như ý thì tao tin :))
 
Có những thứ khoa học không giải thích được trong đó có tâm linh. mày không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại, việc tin hay không là suy nghĩ và trải nghiệm cá nhân của mỗi người. T kể lại trải nghiệm cá nhân của bản thân t. Hồi nhỏ t từng chứng kiến bố t có xem cho một số người trong đó có cả người thân. T cũng nói rõ luôn bố t là cán bộ nhà nước trong búa liềm, không có hành nghề bói toán gì cả và xem cũng không lấy 1 xu nào nhé nên đừng có bảo là lừa đảo kiếm tiền này nọ. Người ta biết bố t biết xem nên đến nhờ xem giúp chứ bố t hạn chế xem lắm, ai quen biết cả nể mới xem thôi. T nhớ mang máng là lấy bộ bài mới ra đưa cho người ta xào lên rồi chọn ra 13 lá (số lá có thể không chính xác vì hồi nhỏ lâu rồi). Chọn từng lá rồi sắp xếp theo thứ tự vòng tròn xung quanh, lá cuối cùng đặt ở chính giữa. Bắt đầu xem thì lật từng lá lên, mỗi lá đại diện cho mỗi tháng, nếu trong tháng đó gặp vấn đề gì thì nói ví dụ như mất tiền, tai nạn xe cộ hay gì gì đó mà cẩn thận. Lá cuối cùng ở giữa là chung cho cả năm thì sẽ nhận định năm nay như nào các kiểu. Và vì người xem toàn người quen biết ở gần đến nhờ nên t biết hầu như là chính xác gần như tuyệt đối nhé. Đó là trải nghiệm bản thân t về chuyện xem. Còn tâm linh thì t cũng chứng kiến nhiều vấn đề rồi tất nhiên đó là trải nghiệm của bản thân t. Các cụ ngày xưa bảo rồi "Có thờ có thiêng có kiêng có lành". Không tin thì cũng không sao nhưng đừng báng bổ thần linh là được.
 
Nói thẳng là tao đéo tin. Nên từ trước tới nay tao chưa đi xem bói và tao cũng chưa gặp hay bị ma nhát bao giờ. Tối đi qua nghĩa trang hoặc đi đêm khuya 1 mình bình thường. Những lúc đấy tao chỉ lo gặp cướp hoặc mấy thằng nghiện nó cầm xi lanh có máu thì ăn loằn.
 
Có những thứ khoa học không giải thích được trong đó có tâm linh. mày không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại, việc tin hay không là suy nghĩ và trải nghiệm cá nhân của mỗi người. T kể lại trải nghiệm cá nhân của bản thân t. Hồi nhỏ t từng chứng kiến bố t có xem cho một số người trong đó có cả người thân. T cũng nói rõ luôn bố t là cán bộ nhà nước trong búa liềm, không có hành nghề bói toán gì cả và xem cũng không lấy 1 xu nào nhé nên đừng có bảo là lừa đảo kiếm tiền này nọ. Người ta biết bố t biết xem nên đến nhờ xem giúp chứ bố t hạn chế xem lắm, ai quen biết cả nể mới xem thôi. T nhớ mang máng là lấy bộ bài mới ra đưa cho người ta xào lên rồi chọn ra 13 lá (số lá có thể không chính xác vì hồi nhỏ lâu rồi). Chọn từng lá rồi sắp xếp theo thứ tự vòng tròn xung quanh, lá cuối cùng đặt ở chính giữa. Bắt đầu xem thì lật từng lá lên, mỗi lá đại diện cho mỗi tháng, nếu trong tháng đó gặp vấn đề gì thì nói ví dụ như mất tiền, tai nạn xe cộ hay gì gì đó mà cẩn thận. Lá cuối cùng ở giữa là chung cho cả năm thì sẽ nhận định năm nay như nào các kiểu. Và vì người xem toàn người quen biết ở gần đến nhờ nên t biết hầu như là chính xác gần như tuyệt đối nhé. Đó là trải nghiệm bản thân t về chuyện xem. Còn tâm linh thì t cũng chứng kiến nhiều vấn đề rồi tất nhiên đó là trải nghiệm của bản thân t. Các cụ ngày xưa bảo rồi "Có thờ có thiêng có kiêng có lành". Không tin thì cũng không sao nhưng đừng báng bổ thần linh là được.
ĐÉO TIN THÌ CẦN ĐÉO GÌ TÔN TRỌNG
 
Không nên tranh luận với người ko cùng tần số.
Nghĩ đơn giản là giờ nhiều thầy bịp lợi dụng kiếm tiền, thông cảm cho họ chứ đừng nên thông não.
Những thứ tôi nhìn thấy bây giờ mấy thanh niên chửi bới ở đây mà gặp chắc vãi cứt vãi đái ra quần luôn tại chỗ, và tôi cũng k có ý định kể cho ai biết, k kiếm tiền từ tâm linh.
thôi nói mẹ luôn đi xem có ai ỉa ko? nó lại cười vào mặt luôn
Có những thứ khoa học không giải thích được trong đó có tâm linh. mày không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại, việc tin hay không là suy nghĩ và trải nghiệm cá nhân của mỗi người. T kể lại trải nghiệm cá nhân của bản thân t. Hồi nhỏ t từng chứng kiến bố t có xem cho một số người trong đó có cả người thân. T cũng nói rõ luôn bố t là cán bộ nhà nước trong búa liềm, không có hành nghề bói toán gì cả và xem cũng không lấy 1 xu nào nhé nên đừng có bảo là lừa đảo kiếm tiền này nọ. Người ta biết bố t biết xem nên đến nhờ xem giúp chứ bố t hạn chế xem lắm, ai quen biết cả nể mới xem thôi. T nhớ mang máng là lấy bộ bài mới ra đưa cho người ta xào lên rồi chọn ra 13 lá (số lá có thể không chính xác vì hồi nhỏ lâu rồi). Chọn từng lá rồi sắp xếp theo thứ tự vòng tròn xung quanh, lá cuối cùng đặt ở chính giữa. Bắt đầu xem thì lật từng lá lên, mỗi lá đại diện cho mỗi tháng, nếu trong tháng đó gặp vấn đề gì thì nói ví dụ như mất tiền, tai nạn xe cộ hay gì gì đó mà cẩn thận. Lá cuối cùng ở giữa là chung cho cả năm thì sẽ nhận định năm nay như nào các kiểu. Và vì người xem toàn người quen biết ở gần đến nhờ nên t biết hầu như là chính xác gần như tuyệt đối nhé. Đó là trải nghiệm bản thân t về chuyện xem. Còn tâm linh thì t cũng chứng kiến nhiều vấn đề rồi tất nhiên đó là trải nghiệm của bản thân t. Các cụ ngày xưa bảo rồi "Có thờ có thiêng có kiêng có lành". Không tin thì cũng không sao nhưng đừng báng bổ thần linh là được.
chính vì xem cho toàn người quen biết nên bố mày mới nói đúng đc dăm ba câu đó, chứ xem có người lạ có mà đoán đc khối ;))))
 
Top