[Tập 14]-[Video FULL HD] Corona thì gặp bác sĩ, mà Codonqua thì gặp anh đây :))

Có thằng nào chỉ cho tao biết mục đích của mấy đứa thích đâm chọc là gì ko? <trừ mấy kiểu phát hiện sừng vỏ này nọ nhé> đm đc share free xong rồi còn đâm lại thằng cho, súc vật vl.
 
Có thằng nào chỉ cho tao biết mục đích của mấy đứa thích đâm chọc là gì ko? <trừ mấy kiểu phát hiện sừng vỏ này nọ nhé> đm đc share free xong rồi còn đâm lại thằng cho, súc vật vl.
Khổ vl mày ạ =((
 
Hế lô anh em, cũng đã phải 1 tuần rồi nhỉ. Tao mới viết report trở lại. Một phần vì bận, vì dịch căng quá, và địt mẹ quan trọng là tao vừa bị đâm chúng mày ạ :) 1 trong số seri tao chăn bị 1 thằng nào đó trong xamvn nhận ra em rau và gửi link cho em nó :) Lỗi do tao vì tao đéo cẩn thận che các chi tiết của em nó. Nên bị nhận ra. Em rau pm tao mà tao ngại vãi cả lồn :) Đcm nghĩ mà cay. Chia sẻ cho chúng mày quay tay mà chúng mày toàn dình dình đâm sau lưng tao mệt vl :(

Vì lí do đó mà từ bây giờ 1 tuần tao sẽ chỉ viết 1 hoặc 2 bài report thôi. Chứ tao không viết nhiều nữa. Và tao cũng sẽ không share lung tung nữa. Chứ tình hình bị đâm ntn chắc thêm 1 2 phát nữa là tao nghỉ viết report luôn đấy :) Quay trở lại tập 14, em này tao quen trên Facebook Dating, sinh năm 97, ở Thanh Trì - Hà Nội ( các thông tin ở đây tao chỉ viết chính xác 80-90% thôi chứ k viết thật như trước nữa. Tránh xảy ra vụ nhận ra rau lần nữa, bọn mày thông cảm ). Dáng mình dây, cao 1m68, da không trắng lắm nhưng mịn lắm :v Face thì trên ảnh khá xinh nhưng bên ngoài chắc tầm 6-7đ chứ không được như trên ảnh :d

Thật ra em này tao chăn từ 1/3 cơ, nhưng vì các lí do trên mà tao hoãn lại đến giờ mới viết report cho chúng mày :d Nên t cũng lười chụp logchat vì kéo mệt vkl :)) Đó là một ngày trời chủ nhật rất đẹp, chiều rảnh háng chả làm gì lại ngồi chat vs mấy em rau, thì em hiện ra trong list rau của tao. Tao nhớ đã xét kèo vs em mấy lần mà toàn bận nên delay chưa xét được. Tao nhắn tin cho em nó hỏi xem em nó có rảnh không? tao qua đón đi chơi :)) em nó bảo rảnh nhưng chưa xin phép mẹ cũng chưa tắm rửa gì nên bảo tao 3h qua đón em nó. Lúc ý là tầm hơn 1h :v ok 3h qua thì đi từ nhà t ở HĐ đi sang chỗ em nó tầm 15-20km thì lạc mẹ mất 1 đoạn phải đi đường vòng làm 3h30 mới đến nơi đón em nó :( Xong đi lượn từ nhà em nó lên Hoàng Mai, vừa đi vừa nói chuyện tâm sự với nhau. Hỏi em nó có đói có khát không tao đưa đi ăn vs uống nước mà em nó không đói cũng không khát :)) may vl đỡ tốn. Bảo đi xem phim thì em nó bảo giờ không có phim gì hay nên thôi :)) thế là hỏi em thích đi đâu thì em nó bảo đi lượn. Tao chợt nhớ thằng @Ziji bảo ở Bạch Đằng có cái nhà nghỉ Ấn Tượng phòng đẹp giá ổn nên tao đi lượn qua đường đó. Đang đi gần đén nơi thì trời mưa. Cơ hội ông trời ban cho nên tao chộp lấy ngay bảo em nó là "Mưa này phải kiếm chỗ trú tạm, đi xa anh cũng hơi mệt, nghỉ tý chiều tối a đưa đi ăn rồi đưa em về". Em nó không nói gì là tao biết ok rồi :)) thế là phóng qua nhà nghỉ lấy phòng lên nằm ôm ấp đắp chăn xem phim :p

Xem phim xong thì tao bắt đầu vào việc chính :)) em nó xịt nước hoa thơm vl :v mặc áo sơ mi mỏng nhìn rõ áo ngực bên trong kích thích vl :( em nó mặc Bra nên dễ cởi, cho tay vào bóp ngực em nó vừa to vừa căng tròn, đầu ti đẹp, em nó có hình xăm ở giữa ngực rất đẹp. Môi tao tìm môi em để mút lưỡi :)) tay thì xoa bóp 2 cặp vú to của em ý. Em nó kích thích quá rên lên, tao cho tay xuống quần em nó cởi dần cái cúc quần và kéo quần em nó xuống. Tao cho tay vào trong thì nước lồn em nó đã lênh láng tràn trề rồi. Em cũng dâm không kém, cho tay vào quần tao mà HJ con cặc tao làm tao thích vl :))
View attachment 64163
View attachment 64161
View attachment 64162

Gạ em nó BJ mà em nó kêu ngại, không quen nên thôi tao vào làm luôn shot 1. Địt em nó trong thế truyền thống ông cha ta vẫn thường làm :d Rồi chuyển qua cưỡi ngữa và out trong thế doggy :p bím em nó khít dã man :v chắc do cặc tao to :v hoặc do nyc em cặc bé hơn cặc tao đại loại tao thấy nó khít vãi lồn :)) mông em nó to siêu to, doggy cứ pạch pạch chúng mày xem video sẽ thấy :)) xong shot 1 hai đứa nằm nghỉ ngơi 15 phút sau làm shot 2 và lại nghỉ tiếp 15p rồi làm shot 3 :v 3 shot phê pha cùng em nó là kỉ niệm tao sẽ nhớ mãi :)) cùng lắm sang tháng là quên thôi, haha. Xong đưa em nó đi ăn cơm gà Lạc Trung rồi đưa em về, lúc về mua em cốc trà sữa :)) tổng kết buổi hôm đó tao về nhà cũng 8-9h tối mà đi từ lúc 3h30 :)) mệt thật sự nhưng cũng đáng công sức bỏ ra :v một thằng đi wave ghẻ như tao thì không có tiền chỉ có sức thôi :))
View attachment 64159
View attachment 64160
View attachment 64158

Thôi tao xin kết thúc tập 14 ở đây, chúng mày VODKA và comment để cho tao có động lực không ngại dịch không ngại mưa gió đi đưa đón em rau để về report cho chúng mày nhé !!!
Thằng nào muốn học chăn rau thì pm thằng @Ziji đọc pass "changtraithangtu" để được giảm 20% nhé :)) tao PR hộ nó thôi nên địt mẹ thằng nào bảo tao dạy chăn rau vs bán khóa học nhé :))
View attachment 64164
Ngon
 
Top