Tau thắc mắc từ lâu,cụ Hồ Chí Minh có thực sự đi tìm đường cứu nước không??

Nếu chúng này là 1 người đàn ông thực thụ và mang trong mình những hoài bão lớn, về quan điểm giữa những người đàn ông với nhau thì tao nghĩ chúng mày nên dành sự tôn trọng tuyệt đối cho ông Cụ. Đừng cười cợt và thể hiện sự ngu của chúng mày qua những câu hỏi ất ơ vì tại sao: 1 người đàn ông, 2 bàn tay trắng, lang thang khắp năm châu 4 bể, làm đủ mọi nghề bưng bê kê dọn, tự học, tự tìm kiếm, tự kết nối, vào tù, ra tù, về nước, kháng chiến, nằm hang, ngủ bụi, đánh thắng bọn thực dân và xây dựng được cơ đồ. Tao nghĩ 1 người đàn ông chịu được sự cô đơn và đầy nghị lực như vậy đáng để nhận được sự tôn trọng tuyệt đối. Còn nếu chúng mày là những tâm hồn nhỏ nhoi và mỏng manh và phọt phẹt, thì cứ nghĩ theo cách của chúng mày. Ẩn danh bàn phím thì được, chứ đừng ra ngoài hỏi những câu ất ơ kiểu vậy, nó thể hiện sư ngu nhiều lắm đấy.
Ra ngoài đời mà hỏi câu đấy thì lại sưng mồm , ẩn danh núp lùm cắn càn thôi , chấp đéo gì =))=))
 
Thời giờ mà ai tự học dc tiếng anh tiếng pháp tiếng nga tiếng trung thôi là tao cũng khá nể rồi đó
 
Những thằng thấy nhục về VN thì đừng nói tiếng việt nữa
bọn mày làm ô uế dân tộc
 
sự thật m bưng bô làm j nx

Có một Câu lạc bộ mang tên Hồ Chí Minh​

Bạn có biết tại Peru xa xôi có một Câu lạc bộ bóng đá mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thậm chí in chân dung Người lên logo của họ? Đó là Club Deportivo Hochiminh.



Những ngày qua cư dân mạng “dậy sóng” với một đội bóng mang tên Bác Hồ kính yêu ở một nơi cách xa Việt Nam 20 nghìn cây số, tận Peru. Đó là Club Deportivo Hochiminh với chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh được in trên logo của Câu lạc bộ.
Câu lạc bộ này không phải mới thành lập và đổi tên thành Club Deportivo Hochiminh. Họ lấy tên Chủ tịch Hồ Chí Minh là xuất phát từ sự yêu mến và kính trọng thực tâm của những người Peru dành cho Bác Hồ của chúng ta.
Huamanga là một tỉnh nằm ở phía bắc vùng Ayacucho (Peru), được cấu thành bởi 16 huyện lớn nhỏ. Carmen Alto thuộc một trong số đó. Đồng thời, vùng đất này tự hào với lịch sử cổ xưa bởi là một phần của nền văn minh Wari vốn phát triển cực thịnh trước khi đế chế Inca xuất hiện.
Vậy làm thế nào những người Carmen Alto lập ra Club Deportivo Hochiminh? Đó là vào thập niên 1970, tướng Juan Velasco trở thành Tổng thống Peru, thực hiện chính sách dân tộc chủ nghĩa, tiến bộ và phổ biến các lý tưởng ********. Tình cảm dành cho Việt Nam, dân tộc nhỏ bé ở châu Á xa xôi, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đứng lên giành độc lập và đối đầu với hai cường quốc Pháp, Mỹ, cũng nảy sinh một cách tự nhiên.
Vào tháng 12/1974, 5 sinh viên trường Đại học San Cristobal de Humanga, gồm Francisco De La Cruz, Paulo Gutierrez, Serapio Huashuayo, Manuel Mendoza và Juan de Dios Mendoza (hiện giữ chức Chủ tịch Câu lạc bộ) đã lập ra Club Deportivo Hochiminh, một sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê bóng đá và sự kính trọng dành cho lãnh tụ Hồ Chí Minh.
Club Deportivo Hochiminh chính thức ra mắt năm 1975 và sau 1 năm, giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử: vô địch huyện Carmen Alto. Đỉnh cao của Club Deportivo Hochiminh là lọt vào giai đoạn khu vực của Cúp Quốc gia, một bước rất gần để lên chuyên nghiệp. Tuy nhiên họ đã thất bại trước Ateneo de Huanta. Trong các năm 2010 và 2011, câu chuyện này tiếp tục lặp lại. Club Deportivo Hochiminh chưa thể vượt qua giới hạn cuối cùng.
Đội bóng này sẽ còn trải qua một chặng đường dài để phát triển trên khía cạnh thể thao, nhất là khi chơi bóng tại Carmen Alto nói riêng và cả vùng Ayacucho nói chung không phải dễ dàng. Đó là vùng đất cheo leo giữa những dãy núi của đất nước Nam Mỹ ở độ cao 2.752m so với mực nước biển. Được hình thành từ nhiều miệng núi lửa, đất ở đây cứng, rất ít cỏ, khiến điều khiển trái bóng còn khó hơn việc thuần hóa một con ngựa. Nhân tiện, Carmen Alto là một huyện chủ yếu hoạt động nông nghiệp và buôn bán gia súc, là những con ngựa thồ hàng.
Tuy nhiên với những người đứng đầu Câu lạc bộ, Club Deportivo Hochiminh không chỉ về bóng đá. Họ muốn nhiều hơn thế. Đây còn là nơi chia sẻ lý tưởng về chủ nghĩa ********, tư tưởng của Hồ Chí Minh cũng như nhiều câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc kháng chiến ở Việt Nam.
Cho đến tận ngày nay, các cầu thủ gia nhập Club Deportivo Hochiminh đều được tiếp thu các giá trị tốt đẹp đó từ những người đi trước. Họ vẫn duy trì đội bóng lão tướng dành cho những người trên 35 tuổi, một đội bóng đá nữ và cả một đội bóng chuyền.
Như đã nói, tất cả đều chung một lý tưởng và có thể say sưa nói về Hồ Chí Minh vĩ đại. Trong một bài giới thiệu về Câu lạc bộ trên blog, họ đã lấy câu nói “Không có gì quý hơn độc lập tự do” của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm tiêu đề, bởi nó khái quát lý tưởng của Người cũng như khát khao của họ.
 
hot_clb_peru_choi_lon_bay_to_su_-1646574577615.jpg
Đội bóng Club Deportivo Hochiminh và logo in chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: Facebook CLB)
 
Thằng chó Minh Râu nộp đơn xin học trường Pháp đéo đc. Phẫn chí đi nước ngoài kiếm cơm. Sau ăn may thấy cơ hội kiếm chác kích động gây bạo lực để nắm quyền.
Nếu ko có chó Minh Râu thì VN làm gì có chiến tranh (bắt chước lũ bò khi nói về Ukraine)
 
hot_clb_peru_choi_lon_bay_to_su_-1646574577615.jpg
Đội bóng Club Deportivo Hochiminh và logo in chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: Facebook CLB)
Cái này lũ ở xóm tao lập clb Kim Jong Un cũng đc, sau đó đưa lũ bò đỏ Bắc Hàn để thủ dâm :)))))
 
Thằng chó Minh Râu nộp đơn xin học trường Pháp đéo đc. Phẫn chí đi nước ngoài kiếm cơm. Sau ăn may thấy cơ hội kiếm chác kích động gây bạo lực để nắm quyền.
Nếu ko có chó Minh Râu thì VN làm gì có chiến tranh (bắt chước lũ bò khi nói về Ukraine)
ko hẳn, ko đúng, ko phải minh râu thì cũng thằng khác đem cncs về vn, mà có khi lại còn khốc liệt hơn cả pol pot, cs khi đó là trend của cả thế giới
 
Thằng chó Minh Râu nộp đơn xin học trường Pháp đéo đc. Phẫn chí đi nước ngoài kiếm cơm. Sau ăn may thấy cơ hội kiếm chác kích động gây bạo lực để nắm quyền.
Nếu ko có chó Minh Râu thì VN làm gì có chiến tranh (bắt chước lũ bò khi nói về Ukraine)
trên đời lại có thằng ngu như mày
Lịch sử còn đéo học..thôi liếm đít lũ pháp mỹ cho no..đầu toàn cứt
 

Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới​


Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là vị lãnh tụ kính yêu của nhân dân Việt Nam mà còn là nhà lãnh đạo, người anh hùng giải phóng dân tộc được nhân dân thế giới ngưỡng mộ với tình cảm chân thành. Rất nhiều nơi trên thế giới từ châu Á, châu Âu đến châu Phi, châu Mỹ đã dựng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng nhớ vị danh nhân văn hóa của thế giới. Dưới đây là những điểm dừng chân ý nghĩa ở nước ngoài của Người.​


Theo thống kê, đến nay tượng và tượng đài tưởng niệm Hồ Chủ tịch đã có mặt tại khoảng 20 nước trên thế giới.
Ấn Độ: Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố Kolkata. Ngoài ra còn nhiều "Công viên Hồ Chí Minh", "Công viên Hòa bình Hồ Chí Minh" ở nhiều bang khác.

Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đại lộ Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh Sarani) tại thành phố Kolkata, Ấn Độ. Ngoài ra còn nhiều "Công viên Hồ Chí Minh", "Công viên Hòa bình Hồ Chí Minh" được đặt ở nhiều bang khác ở quốc gia Nam Á này. Ảnh: Indiatimes.com
Argentina: Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thủ đô Buenos Aires.
Cuba: Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng tại Công viên Hòa Bình cạnh Đại lộ 26, một trong những công viên đẹp nhất ở trung tâm thủ đô La Havana, do kiến trúc sư Joel Diaz, Phó chủ tịch Hội Hữu nghị Cuba - Việt Nam thiết kế, được khánh thành vào năm 2003, nhân dịp 113 năm ngày sinh của Người.

Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Tượng đài bằng đồng của Chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng nổi bật giữa Công viên Hòa Bình cạnh Đại lộ 26, một trong những công viên đẹp nhất ở trung tâm Thủ đô La Havana. Ảnh: baotanglichsuquocgia.vn
Cộng hòa Dominica: Quảng trường và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thủ đô Santo Dominigo, khánh thành ngày 13-9-2012.
Hungary: Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh được dựng năm 1976 tại công viên thành phố Zalaegerszey, cách thủ đô Budapest khoảng 220km.
Madagasca: Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt trong công viên mang tên Người ở thủ đô Antananarivo, làm bằng đồng đặt trên bệ đá hoa cương, với tổng chiều cao 3,4m. Phía bên dưới có tấm biển đồng khắc câu nói nổi tiếng của Người: "Không có gì quý hơn độc lập tự do". Ngoài ra, tại Antananarivo cũng có đại lộ mang tên Hồ Chí Minh.
Mexico: Bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh bên bộ bàn ghế mây giản dị, đằng sau phía trên là dòng chữ vàng “Không có gì quý hơn độc lập tự do” bằng tiếng Tây Ban Nha với chữ ký của Người, đặt ngày 16-1-2009 trong công viên “Tự do cho các dân tộc”, thủ đô Mexico.

Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Bức tượng Người bên bộ bàn ghế mây giản dị, đằng sau phía trên là dòng chữ vàng “Không có gì quý hơn độc lập tự do” bằng tiếng Tây Ban Nha với chữ ký của Người. Ảnh: baotanglichsuquocgia.vn
 
Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố Acapulco, thuộc bang Guerrereo (miền Nam Mexico) được đặt đối diện tượng đài người Anh hùng dân tộc Mỹ Latin Simon Bolivar, tại đại lộ Miguel Aleman, đại lộ chính và lớn nhất thành phố Acapulco.


Hồ Chí Minh còn là tên của một giảng đường tại Đại học UNAM (từng nằm trong top những đại học danh giá nhất trên thế giới), tên của hệ thống trung tâm châm cứu chữa bệnh cho người nghèo tại thủ đô Mexico, thành phố Zacatecas và thành phố Monterrey.


Mông Cổ: Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng cao 1,7m, đặt trên bệ cao 3,33m, tại trường Trung học Hồ Chí Minh, thủ đô Ulanbato. Tại đây, ngoài bức tượng còn có nhiều tài liệu, hiện vật về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam-Mông Cổ.



Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đồng cao 1,7m, đặt trên bệ cao 3,33m, ốp đá granít tại Trường Trung học Hồ Chí Minh, số 14 thủ đô Ulanbato. Tại đây, ngoài bức tượng còn có nhiều tài liệu, hiện vật về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Mông Cổ. Ảnh: VOV

Nga: Quảng trường và tượng đài Hồ Chí Minh nằm ở nơi giao nhau giữa phố Dmitri Ulianov (anh trai nhà cách mạng V.I.Lenin) và phố “Sáu mươi năm Cách mạng Tháng Mười”, Moscow. Đây là tác phẩm của Vladimir Efimovich Tsigal, Nghệ sĩ Nhân dân, Viện sĩ Viện hàn lâm Mỹ thuật Liên Xô, tác giả của hơn 40 nhóm tượng đài nổi tiếng.



Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh ở thủ đô Matxcơva của Nga nằm ở nơi giao nhau giữa phố Dmitri Ulianov và phố “Sáu mươi năm Cách mạng Tháng Mười”. Ảnh: hanoimoi.com.vn

Đại lộ và Tượng đài Hồ Chí Minh tại quận Zasviyazhski, thành phố Ulyanovsk, quê hương Lenin, nằm bên bờ sông Volga, cách thủ đô Moscow khoảng 893km về phía đông.
 
Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại vườn hoa Borisenko, thành phố Vladivostok (Liên bang Nga), khánh thành năm 2019.

Viện Hồ Chí Minh và bức tượng của Người được đặt trong khuôn viên khoa ngữ văn, Đại học tổng hợp quốc gia St. Petersburg, khánh thành nhân dịp 120 năm Ngày sinh nhật Bác (19-5-2010).

Pháp: Ngày 19-5-2005, chính quyền thành phố Montreuil đã dựng tượng bán thân Chủ tịch Hồ Chí Minh trong "Không gian Hồ Chí Minh" tại Bảo tàng Lịch sử của thành phố (cách Paris khoảng 15km về phía Đông) là nơi lưu giữ những kỷ vật của Người trong thời kỳ sống tại Pháp. Đây là nơi cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam và kiều bào tại Pháp đến dâng hương tưởng nhớ Bác vào mỗi dịp 19-5, là nơi các đoàn cán bộ trong nước sang công tác đến bày tỏ lòng thành kính trước anh linh vị lãnh tụ đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.


Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Tượng Bác tại công viên Montreau, thành phố Montreuil, ngoại ô Paris. Ảnh: TTXVN
Panama: Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nơi đặt tượng các danh nhân thế giới như Mahatma Gandhi, Khổng Tử...

Philippines: Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đại học Bách khoa Laguna, Manila, khánh thành nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 120 của Người (19-5-2010).

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên ASEAN, trong khu phố cổ Intramuros - thủ đô Manila được khánh thành nhân dịp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Philippines và Việt Nam (tháng 10-2011).


Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Tháng 10-2011 lễ khánh thành Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Công viên ASEAN trong khu phố cổ Intramuros - thủ đô Manila, Philippines. Ảnh: baonghean.vn
Singapore: Bia tưởng niệm và tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại công viên Bảo tàng Văn minh châu Á, bên bờ sông Singapore. Bia tưởng niệm được khánh thành tháng 5-2008 nhân kỷ niệm 118 năm Ngày sinh của Người và 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Singapore. Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh là tượng đài đầu tiên trong chương trình tôn vinh “Những người bạn đến bờ biển chúng ta” của Singapore, khánh thành năm 2011.

Venezuela: Tượng bán thân của Chủ tịch Hồ Chí Minh được đặt trang trọng trên bệ đá cao 2m cùng cột cờ có quốc kỳ Việt Nam trên đại lộ Simon Bolivar của thủ đô Caracas.


Những công trình mang tên Bác trên khắp thế giới
Ở Caracas (Venezuela) tượng bán thân của Bác Hồ được đặt trang trọng trên bệ đá cao 2m cùng một cột cờ có lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên đại lộ Simon Bolivar - một đại lộ lớn nhất nhì của thủ đô Caracas. Ảnh: baotanglichsuquocgia.vn
Tượng và tượng đài Bác Hồ còn được xây dựng ở các nước Chile, Lào, Áo, Đức, Nhật (thành phố Osaka).
 
thì mấy nc cs dân vẫn thờ mao chủ tịch,stalin,gia tộc họ kim,...đấy thôi
Bớt đùa nọ tao qua âu cơ ăn cái mì hủ tíu ng hoa thấy để hẳn hình ông hồ cắm nhang khói nghi ngút con cao hơn thờ tổ tiên . Trong khi đó nhà tao theo cm 3 đời từ mà còn chỉ để cái tượng tao củng chả cúng bái gì. Ông Hồ sống hơi bị được đó chúng mày xuyên tạc bậy bạ chửi Lê Duẩn dc chế cháo hình ảnh nam cũng ko soi info nhưng thử chế ảnh ông cụ mà ở trong nước là nó gô cổ tận chuồng
 
Toàn mấy thằng vắt mũi chưa sạch , hóng hớt dc tí thông tin trên mạng rồi bàn luận như đúng rồi vậy
 
2 cụ Phan Trinh với Phan Châu đứng đầu phong trào Đông Du nhưng thực chất 2 cụ cầm đầu đường dây XKLĐ sang Nhật nhưng hồi đó dân số Nhật vẫn trẻ nên bọn nó dí buồi thèm tuyển thổ dân và nhanh chóng đuổi 2 cụ về nước. cụ Hồ mới ra trường thất nghiệp, nghe đồn làm phụ bếp lương cao lại được đi du lịch free nên cụ làm thôi, sang Pháp bị mấy thằng già dí vào cuộc họp cho đủ số lượng thế rồi nên nghiệp lớn, đúng là nghề chọn người chứ người ko chọn nghề
Kiểu sang làm youtuber tự nhiên bị mời vào bộ chánh trị
 
Bớt đùa nọ tao qua âu cơ ăn cái mì hủ tíu ng hoa thấy để hẳn hình ông hồ cắm nhang khói nghi ngút con cao hơn thờ tổ tiên . Trong khi đó nhà tao theo cm 3 đời từ mà còn chỉ để cái tượng tao củng chả cúng bái gì. Ông Hồ sống hơi bị được đó chúng mày xuyên tạc bậy bạ chửi Lê Duẩn dc chế cháo hình ảnh nam cũng ko soi info nhưng thử chế ảnh ông cụ mà ở trong nước là nó gô cổ tận chuồng
thì ông hồ t nghe lão gì kể chuyện bác hồ bảo là lừa đồ gốm bọn pháp mà dc vinh danh thì bọn buôn bán nó theo thôi:)):)),với lại trên tiền in hình ông hồ thì nó ko thờ mặt ông hồ lại đi thờ bác mao à :)):))
 
Bác Hồ quả thật ẩn số, nhưng Bác là ng yêu nước, người cs chân chính.
 
Sục mạnh nữa nào con dân lưu vong, sinh ra cuộc đời lưu vong, chết đi cũng lưu vong, Mỹ cũng không phải Mỹ mà Việt cũng không phải Việt, tụi mày bất lực đến nỗi phải châm biếm, nói xấu 1 người đã khuất, đời cha tụi mày đã làm không nên chuyện, đến tụi mày cũng không làm được chuyện nốt. Giỏi như thế thì phải xách đít lên tìm đường lật đổ ách thống trị, chứ sao lại phải núp trong cái động địt bộp như thế này bàn chuyện chính trị.
 
Tay không mà dựng được cơ đồ thì ngàn năm có 1 rồi. Có thể mục đích ban đầu là khác đi nữa vẫn kính phục 10/10
 
Top