Thải độc máu

Thải độc trong máu
Xã hội phát triển con người cũng làm việc k ngừng , có người làm việc 8 tiếng 10 tiêng nhưng có những người làm 15 tiếng thậm chí còn hơn, giờ có sức khoẻ chưa thấy gì nhưng chỉ 1 vài năm khi minh có tuổi sức đề kháng k chống lại đc thì là lúc bệnh tật quật lại chúng ta, theo thông kê :
Việt Nam mỗi năm có 200.000 đột quỵ , trung bình 6 người lại có 1 người bị tỉ lệ người trẻ, trung niên 40, 45 tuổi chiếm lấy 1/3 tỉ lệ ngưởi trẻ tuổi tăng 2%
Đặc biệt độ tuổi 20 thậm chí dưới 20 tăng nhiều
---}}} yếu tố đột quị bệnh huyết áp cao, vữa sơ động mạch, bệnh van tim, nghiện bia rượu....
Quan trọng hơn là tắc nghẽn mạch máu nguy cơ dẫn đến đột quỵ rất cao.
Giờ đây muốn tìm hiểu bất kể. Gì chỉ cần có chiếc đt nhỏ nhưng có võ gì cũng. Biết ( nhưng e nó chỉ nói chung chung) cái gì cũng vậy mình phải là người trải nghiệm mình mới về biết mới thấy trong mình thay. Đổi ra sao khi thải được độc tố trong cơ thể.
Cách đây 3 năm bản thân mình lần đầu tiên khi thải ra mình k tin vào mắt, khi nhìn thấy máu. Mình sao No lại như vậy nhỉ, thầy mình cũng k ngạc nhiên lắm vì thầy chữa cho k biết bn bệnh nhân như mình rồi,
Đây là độc tố trong người mình khi thải ra do lối sống lấy đêm làm ngày , k hoạt động , bia rưou thuoc lá, ngày đấy suốt ngay mình tụ tập lên bas suốt đêm Nói chung sức khỏe đi xuống , đợt đỉnh điểm mình từ 52 còn 36kg ( vãi cả lù )
Đúng là có duyên tự nhiên gặp rồi mình gặp thầy mình và mình đc thầy thải độc trong cơ thể mình có nhưng thay đổi tích cực , mình cảm nhận đc lợi ích khi thải độc tố trong người , và cái quan trọng nhất điều mình mơ ước tr đây mình đã có thể thực hiện được ( được giúp đỡ chữa bệnh cho mọi người )
Ai cần thải độc tố trong người liên hệ mình theo số 093535678tam

Ts ; mình muốn mang sức khoẻ đến mọi người . Chỉ 2 cốc cà fe. Bạn thấy ngay sức khoẻ qtrong như nào
 
Top