Live ʜᴜɴᴛᴇʀ ʙɪᴅᴇɴ, thằng con bất tài vô dụng, chỉ biết ăn chơi và báo hại ᴊᴏᴇ

Đm ăn rau muống đi dép lê ngồi xổm ăn cơm chan nước mắm nói chuyện về cái đm bọn mẽo, âu châu và bọn thượng đẳng
 
Đm ăn rau muống đi dép lê ngồi xổm ăn cơm chan nước mắm nói chuyện về cái đm bọn mẽo, âu châu và bọn thượng đẳng
DM thằng não tàn, vậy ý mày là phải đá banh giỏi như messi mới có thể làm thầy nó? Hoặc phải biết lái máy bay, chạy xe tank, vật lí vũ trụ kinh tế triết học... mới có thể lên làm Tổng bí Thư để chỉ huy tất cả? Mày chửi thế, hóa ra đang chửi cả dân tộc VN này ngu đần, có cả mày trong đó. Thứ súc vật ní nuận.
 
Đóng góp con mẹ mày ,loanh quanh cũng lại đòi ăn thôi

tao đéo được xu nào
Chữa bệnh cho bọn tâm thần miễn phí đó
Đéo cần chứng minh với loại cặn bã :vozvn (17):

Việt Cộng dối trá quá lâu?
bạn đã bị tâm thần?

đừng lo lắng https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png đã có thuốc Asianometry https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png kênh thông tin địa chính trị hấp dẫn https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png những câu chuyện kinh doanh gay cấn https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png nay đã có fanpage tiếng Việt https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png tại xamvn
https://xamvn.run/box/leu-bao-nguoi-toi-co.145/?starter_id=3812&order=post_date&direction=desc
mọi đóng góp https://xamvn.run/images/icons/popo/ah.png xin truy cập
 
ĐKM gần 2 năm nữa mới bầu cử 2024 nhỉ, cho con mẹ thằng già Biden xuống đi, nhìn ghét VL
 
Mầy kể còn thiếu
Thằng anh ruột nó mới là nhân tài nước Mỹ mà lại vắn số. Die sớm. Nó giờ độc tôn con trai (như bên Á Đông ta) từ nhỏ hư sớm. Cụ Bẫy cưng chiều thôi kệ dù sao còn thằng cả, ai ngờ cả chết, nên giờ cưng Hunter, nó thì nghiện ngập, an tàn phá hại, cụ Bẫy cứu rồi hứa hẹn thay đổi rồi lại phá, lâu nay giờ càng cưng nó lại nó càng hư đốn thêm.
Làm ăn buôn bán lậu mà người ta chuyển tiền rồi nó ẳm mẹ tiền không giao hàng. Tụi kia điên lên muốn làm bung bét ra.
Cụ Bẫy phải đi dàn xếp.
Nó như là cậu ông trời
Đại công chúa của đế quốc Mỹ, thì nó rủ chơi cocaine và đè địt luôn, có cái ảnh nó tọng con card nó vào mồm đại công chúa (theo nghĩa đen) rồi rủ cả con gái đương kim tổng thống Obama lúc đó some 3. Đưa coin card cho đại công chúa cầm chụp ảnh

Địt luôn cháu gái ruột Nathalie some với con bạn da đen của con bé. Some luôn mấy đứa bạn của bé Nathalie dẫn về nhà
Địt luôn chị dâu goá chồng
Mấy clip hồi giấu mặt xưa giờ bị xoá mất cả

ElRThDfXgAATmRT.jpg

malia-obama-bebe770.jpg
bố nó mà chả cướp vợ
 
Ngưỡng mộ thằng này vl :)) cậu ấm của TT mẽo, giàu có, ăn gái khắp TG lại còn ăn đc cả con gái Obama nữa :))
 
Dcmm nó con của 1 đại quan của đất nước bá chủ địa cầu mà có từng này đã kêu
Phải bố bố còn ăn chơi gấp 100 lần nó
 
thể chất bọn tây lông cơ bản khỏe mạnh và to cao hơn dân da vàng nhiều

1 dứa nữ tây lông mà đã khỏe bằng 1 thằng nam da vàng thì mày hiểu rồi đấy

da vàng muốn solo 1 thằng tây lông chỉ có cách là gym bùng tuần 7 ngày + tập võ chiến đấu kiểu muay thai hay boxing thì có cơ hội 50-50
Mấy thằng đông nam á nhỏ bé gen bé thôi chứ tao trước quen 1 đội mấy thằng mông cổ to cao vl nhóm 10 thằng thì 2 thằng gần 2 m , 1 thằng lùn nhất bằng mẹ tso 1m77 , mà bọn này húng vl đi sàn say tý là phang nhau , chúng nó đánh nhau là tao né đéo can
 
Tq kinh nhỉ, dùng cả diễn viên hạng A để tiếp khách phục vụ mưu đồ
 
Tq kinh nhỉ, dùng cả diễn viên hạng A để tiếp khách phục vụ mưu đồ
Chứ sao mày, mấy con phò đó trước khi lên sao hạng A cũng đã bị các đạo diễn, biên tập, đàn anh các kiểu nó chả địt cho lòi trĩ ra, sao A bị phịch quá ư bình thường nuôn. Bọn này hân hạnh chiếu cố lắm mới được nội thị cho đi phục dịch Thái Tử đó mày, đùa à.
 
Nó chui hẳn vào nhà trắng bú thuốc cho có cảm giác kìa. ĐM, em là em nể anh lắm đấy Hunter, quá chất chơi.
 
Sáng đọc báo, thấy đám Cộng Hòa sau khi nắm được Hạ Viện đã tuyên bố sẽ mở lại cuộc điều tra về Hunter Biden, thằng con đầy tai tiếng của Joe. Chắc tụi mày đã nghe qua mấy vụ cha ngã ngựa vì thằng con ngu đập ghế bên thiên triều rồi, ở đây là Mỹ đế nhưng tình hình cũng không khác nhau là mấy.

Nói sơ qua về Hunter Biden thì thật là đéo có gì tốt để nói. Thân thế cao sang, con ông cháu gia, trâm anh thế phiệt, hoàng thái tử... nhưng thằng Hunter Biden này thì cứ gọi là nát. Bé học như lon, lớn lên cậy thế cha vào được trường ĐH nổi tiếng, học cũng đéo ra hồn, ăn chơi, nghiện lòi. Ra trường thì cũng không khá hơn mấy, vẫn lấy tiền cha đi địt gái, chơi thuốc, nốc rượu. Lấy vợ, bỏ, lấy vợ, lại bỏ, rỗi thì nuốc rượu hít thuốc, thậm chí còn địt ra vài đứa con rơi trong lúc phê pha. Thời tuổi trẻ của nó là nghiện rượu, nghiện hút, nghiện địt, may mà chưa nghiện cờ bạc.

Chơi chán chê, cha nó cho tiền lập cái công ty, cũng đéo có vị gì, toàn dựa hơi cha nó vòi tiền thiên hạ. Đến giờ hơn 50 rồi mà vẫn không khá hơn được bao nhiêu. Tao không ghét ji Joe, nhưng cái vụ o bế thằng con Hunter này là không được, phải điều tra ra ngô ra khoai thôi.
Điều tra con cẹc. Thằng peasant.
 
Cha nào con nấy thôi
Mày lại ngáo đá rồi. Cụ Biden ngon nghẻ mà, cả đời là chính chị gia mẫu mực, già đã hơi lú tí thôi lại còn bị thằng con trời đánh báo hại tiếp. Mấy tép cocain đó không phải của hunter thì của ai... đcm.

 
Hồi đó có tin là tk Hunter này chịch Lưu Diệc Phi với con gái Obama thì phải nhưng không có hình nên chắc tin giả. Tính ra về con cái thì ông Trump hơn hẳn Biden rồi, dàn con ông Trump đẹp phết.
 
Top