Tiktoker - Trò lố lăng hay thật sự là cơ hội ?

Chanb0

Thanh niên hoi
Trước tiên phải nói rõ, tao viết bài này vì có một số thằng so sánh thu nhập tiktoker với ngành nghề khác như bác sỹ, giáo viên. Nên tao viết ra tất cả những gì tao biết cho chúng mày hiểu về góc độ kỹ thuật và kinh doanh.

A. Về Kỹ thuật:
1, Những thằng bảo tiktok toàn bọn nhảy tưng tưng, lố lăng là những thằng:

- Hầu hết là ngu tiếng anh, tiếng tàu, tiếng nhật bởi vì chúng mày mà xem content bọn châu âu làm tiktok thì đỉnh của chóp. Do chúng mày không biết cài đặt phần thiết lập để xem các nội dung bọn châu mỹ, châu âu nó làm, rất hay.
- Chính chúng mày mới là những thằng thèm khát xem những con hở mông hở vú nhảy tưng tưng nên chúng mày mới kết luận tiktoker toàn như vậy. Bởi vì sao ? Thuật toán của tiktok là mỗi lần chúng mày xem video quá 6s nó sẽ mặc định là mày thích xem nội dung đó và ưu tiên hiển thị các content tương tự, kể cả chúng mày không ấn tim, không comment.
Thế nên chính những thằng hay sủa mõm bọn tiktoker nhảy tưng tưng, khoe mông khoe vú lại là những thằng xem nhiều nhất các nội dung này.
Để không phải xem các nội dùng mà mày dislike, thì mày chỉ việc giữ màn hình ấn vào cái tim vỡ là các nội dung tương tự sẽ dần bóp hiển thị.

Cmay thấy bộ mặt giả tạo của những thằng chê cứt thối nhưng vẫn ăn cứt chưa :))))

2. Tiktok là nền tảng MXH tiên tiến nhất bây giờ về công nghệ
Chúng mày còn nhớ vụ Trump ép Tiktok bán cho Mỹ nếu không cno sẽ chặn IP khu vực Mỹ không ? Cái cớ lý do bảo mật Tiktok truy cập thông tin mà bọn mỹ đưa ra có thật không?

Tất cả chỉ là Big4, mà cay cú nhất là thằng FB thông qua mối qhe đã push lên chính phủ phải hạn chế mức độ ảnh hưởng của Tiktok ra toàn thế giới, cụ thể là các ngôi sao của Mỹ bây giờ cũng dùng rất nhiều?

Vì sao lại vậy, FB nó y như Nokia ngày xưa vậy, khệnh khạng và bố đời, nó ra tính năng Market chỉ để cho vui, trong khi chỉ 1 năm vỏn vẹn, tiktok shop làm mưa làm gió ở Indonesia, đánh bay cả shopee, và bây giờ là Việt Nam.

Tiktok thực sự là MXH 5.0 đúng nghĩa vì nó bao gồm nền tảng social, shopping trực tuyến, học viện đào tạo, và giờ đây nó đang trở thành cả cỗ máy tìm kiếm đe dọa cả Google nữa. Tương tự như chúng mày dùng Pinterest để tìm kiếm ý tưởng thay vì vào Google gõ.


B. Về cơ hội kinh doanh
Hơn 20 năm trước, Bill Gates có nói nếu bạn không kinh doanh trên internet thì tốt nhất không nên làm kinh doanh. 10 năm sau, sự ra đời của youtube đã tạo ra hàng loạt triệu phú trẻ trên toàn thế giới. Và giờ đây là tiktok đang đe dọa FB, Google thậm chí cả Shopee, Lazada... Chúng nó đang âm thầm chơi chiêu, thanh toán lẫn nhau để kìm chế sự phát triển.

Với 1,3 tỷ người dùng toàn cầu, tiktok không chỉ thu hút giới trẻ mà rất nhiều chuyên gia, giáo sư, bác sỹ, luật sư tham gia tiktok. Không nói đến các tờ báo mạng như dân trí, tiền phong.. mà ngay cả truyền hình quốc hội, báo công an, báo pháp luật cũng đã tham gia.
ví dụ kênh quốc hội đây:

Tại sao lại vậy? Mày muốn phổ cập hình ảnh thông tin của mày lên FB, YOutube mày phải trả một số tiền khổng lồ, trong khi tiktok lại đang Free Traffic. Tao dự kiến hết năm nay, năm sau là cùng sẽ không free nữa, và khi đạt được số người dùng từ 2 tỷ, Tiktok sẽ bật quảng cáo y hệt youtube. Lúc ấy chúng mày mới vào thì chỉ ngắm nhìn đứa khác làm giàu thôi, y như youtube bây giờ vậy.

Nhưng tạo ra kênh tiktok hàng trăm nghìn, hàng triệu FL không hề dễ, mày phải có tài năng đặc biệt thu hút. Có 6 nội dung được số đông quan tâm như sau: Sức khỏe, Tiền bạc - thành công, tin hot, Drama, góc nhìn chuyên gia, Review thời trang ẩm thực đồ công nghệ , Tâm linh, phát triển Các mối quan hệ.
Ví dụ thằng cu Việt Mỹ mới có 24 tuổi mà nó được phủ sóng toàn cầu, rất nhiều nước biết tới nó nhờ tài năng vẽ tranh


C. Về khả năng kiếm tiền Tiktok
1. Bán kênh tiktok trên 50k là đã có tiền rồi, vài triệu 1 kênh như vậy. Kênh 1tr FL có thể giá tới 500tr đến 1 tỷ nhưng không thằng nào bán. Kênh thứ nhì việt nam hiện nay của PHương Hoa sn 97 có tới 13 tr người FL. Mày coi như 13% dân số VN theo dõi con bé này đi. Mà nó chính là đứa nhảy nhót tưng tưng mà chúng mày vừa bảo đó.

2. Booking Idol live sản phẩm giá từ 5-10tr 1 giờ live chứ không rẻ. Chúng mày nhìn Phạm Thoại live 1 ngày nó bán hàng nghìn thùng khẩu trang. Phải có tài năng , độc dị lạ mới làm đc vậy. Nó mới bán vài ngày đã được 33 triệu khẩu trang và nó đòi bán 1 tỷ cái, hiện đang xây nhà cho mẹ nó đấy


3. Tiếp thị liên kết: Review sản phẩm, kiếm hoa hồng từ việc bán hàng cho các shop. Doanh thu cũng khủng, ví dụ Hứa Ngân, Võ Hà Linh mảng mỹ phẩm.

4. Bổ sung thêm dịch vụ kiếm tiền MMO cho tiktok:
Sử dụng MMO, control nhiều nick tiktok để tạo tương tác bán like, fl cho các tiktoker các có nhu cầu cần xây kênh nhanh để bán hàng.

Cuối cùng, tiktok nó là trò lố hay là cơ hội là do góc nhìn, xem phải nội dung không hợp thì bỏ qua, đừng đánh giá người này người khác. Vì ngành nghề nào cũng vậy, muốn thành công cũng đều phải là người giỏi nhất trong lĩnh vực đó, phạm vi không gian đó. Trò lố tiktok này rồi 1 2 năm nữa cũng sẽ trôi đi và khó nhằn hơn y như Youtube bây giờ, và phải 10 năm sau may ra sẽ có 1 nền tảng MXH mới 6.0 chẳng hạn đánh bật được tiktok nếu nó không phát triển tiếp.

Muốn build được kênh 100k YOutube bây giờ trừ khi phải lậu bản quyền, reup còn không thì phải đầu tư khủng vào quảng cáo. Điều không thể khả thi với sinh viên, học sinh. Trong khi tiktok đem lại 1 cơ hội đổi đời cho họ chỉ với 1 chiếc điện thoại, vì sao họ lại không thử ?
 
Sửa lần cuối:
Ok, nhưng tao chưa sài tiktok nữa, chắc đợi xem đúng như mày nói không.
 
Tao giờ tính làm 20 cái điện thoại xong chạy tiktok được ko nhỉ? Thấy có bên làm farm tiktok.
 
Tao giờ tính làm 20 cái điện thoại xong chạy tiktok được ko nhỉ? Thấy có bên làm farm tiktok.
Mày tạo nick ra reup để bán kênh hay live, hiện giờ tổng kho live toàn 20 cái, doanh thu khủng
 
Tất cả mọi thứ đều có thể là cơ hội. Nhưng nếu nổi tiếng bằng cách khoe thân lố lăng thì thế hệ sau sẽ bị hệ lụy. KO phải ngẫu nhiên mà người ta chia ra content bẩn với content hay
 
Vẫn đéo hiểu chúng nó bán hàng kiểu gì
Tìm hiểu tiktok shop đi, tụi nó live stream có sẵn link sp bên dưới muốn mua chỉ cần click vào sp ko như bên fb phải nt cho shop để chốt đơn.
 
tao thấy lố lăng nhất là mấy đứa con gái múa múa tay, uốn éo đéo theo 1 cái kiểu gì, cố tỏ ra mình gợi dục, mình cute để kích thích dục tích của những thằng đực. vào hồ sơ của bất kỳ đứa nào như vậy là y như rằng, trăm clip như 1.
 
Tất cả mọi thứ đều có thể là cơ hội. Nhưng nếu nổi tiếng bằng cách khoe thân lố lăng thì thế hệ sau sẽ bị hệ lụy. KO phải ngẫu nhiên mà người ta chia ra content bẩn với content hay

Tao thì chặn ngay 1 2 clip về nội dung nhảy nên không bao giờ nó hiển thị lên dth tao. Nhưng cơ bản rằng thế này, nếu mày sinh ra ở thượng hải hay bắc kinh, gái nó có cởi truồng ra hoặc chịch trên tàu điện ngầm có khi chúng mày còn chẳng quan tâm. Vì mày có bằng giỏi trường top Bắc Kinh, Thanh hoa ra xin việc cũng trầy vẩy chật vật. Những miếng ngon ở nhà nước chúng nó xơi hết.

giờ tại sao cmay vẫn cứ dành tgian ra phán xét 1 đứa con gái dùng thân thể nhảy nhót trong khi cno không vi phạm pháp luật, không vi phạm nội dung cấm sex của tiktok ?

Là bởi vì chúng mày rảnh, cuộc sống cmay ko có áp lực, chúng mày failed thì về báo ông bà già, thất bại thì bố mẹ nuôi. Hoặc giả lờ vờ trong môi trường cty, cao chẳng với tới, thấp cũng không xong.

Những thể loại gái gú nhảy nhót, thậm chí cá mập này mập nọ nghìn tỷ, đối với tao chỉ là 1 hiện tượng, quan điểm sống của tao không bao giờ đi đánh giá hay phê phán người kháct trừ bản thân mình liệu có sống tốt hay chưa, làm việc hiệu quả hay không, vậy thôi.
 
tao thấy lố lăng nhất là mấy đứa con gái múa múa tay, uốn éo đéo theo 1 cái kiểu gì, cố tỏ ra mình gợi dục, mình cute để kích thích dục tích của những thằng đực. vào hồ sơ của bất kỳ đứa nào như vậy là y như rằng, trăm clip như 1.
tao chặn ko xem nên k hiển thị, nhưng tao đánh giá cao những con ấy gấp 10 lần những thằng phì phèo điếu thuốc rồi hay đăng bài xem thằng nào giàu thằng nào lắm tiền chơi gái ngon.
Bọn con gái đó cũng muốn thử, cũng muốn tạo cho bản thân cơ hội, thay vì đi làm phò. Nên chúng nó cũng k cầm quan tâm cmay nghĩ gì đâu
 
Bản chất của MXH là mua/bán “sự quan tâm”.

Chúng mày hay phung phí nó cho mông vú, múa may, phốt phiếc nhảm lồn… thay vì cho bản thân và gia đình. :))

Chọn lọc nội dung mà xem. Youtube, Tik Tok cũng có đầy cái hay. :big_smile:
 
Bản chất của MXH là mua/bán “sự quan tâm”.

Chúng mày hay phung phí nó cho mông vú, múa may, phốt phiếc nhảm lồn… thay vì cho bản thân và gia đình. :))

Chọn lọc nội dung mà xem. Youtube, Tik Tok cũng có đầy cái hay. :big_smile:
suy nghĩ đc như mày cũng hiếm có, đa phần thích phán xét quan tâm chuyện người khác. tao còn không xem shark việt nam và chẳng biết shark bình là ai mặc dù mấy kênh tiktok tin tức dạo gần đây đưa nhan nhản
 
Tiktok t thấy giờ nó cũng loạn quá rồi. Nhiều thành phần tạp nham quá. Rồi nó cũng hết thời thôi. Tốt nhất đầu tư vào kiến thức chết đói thế lol nào đc. Rồi khác đến lượt mình.
 
Tiktok cũng ngon nhưng vẫn chưa tối ưu được về chính sách, nhiều tài khoản cả triệu follow vẫn bay màu sau 1 đêm là bình thường :)) nên cũng khá mệt đó, không phải ngon hẳn đâu
 
Câm mẹ mồm đi, nick bố đây vừa tạo điện thoại vừa mua tải về nó suggest toàn mấy bọn nhảy nhót hãm lồn
 
Tiktok t thấy giờ nó cũng loạn quá rồi. Nhiều thành phần tạp nham quá. Rồi nó cũng hết thời thôi. Tốt nhất đầu tư vào kiến thức chết đói thế lol nào đc. Rồi khác đến lượt mình.
Vì nó là mạng xã hội, Mày thành công trong việc xây dựng kênh được nhiều người theo dõi thì mọi nền tảng sau này mày cũng làm tương tự. Có tài năng thì nên tham gia k thì đứng xem thôi cũng đc, nó cũng là 1 kênh tin tức nóng
 
Nhiều người cũng rủ tao chơi tiktok vì tao quá đẹp trai, nhưng mà tao không biết quay cc gì hết. Chẳng lẽ quay mặt tao hoài sao??? Làm như thế khéo tao yêu bản thân cmnl.
nên là phải động não đi chứ dễ thì thằng nào cũng ăn rồi. Tụi con gái chỉ cần mặc bikini váy ngắn khoe vú đít lắc lư là mấy chục nghìn like nhưng mày không thể mặc quần lọt khe lên nhảy được - hoặc thử xem biết đâu lại hot :vozvn (22):
 
nên là phải động não đi chứ dễ thì thằng nào cũng ăn rồi. Tụi con gái chỉ cần mặc bikini váy ngắn khoe vú đít lắc lư là mấy chục nghìn like nhưng mày không thể mặc quần lọt khe lên nhảy được - hoặc thử xem biết đâu lại hot :vozvn (22):
Gái đẹp khoe thân giờ còn chẳng ăn thua, quá nhiều đứa làm rồi nên ko ai FL. Vào tiktok tìm mấy con nói về tâm linh, chứng khoán ấy .Não nó có sỏi gấp mấy lần cmay. Có con vừa vẽ tranh vừa kể chuyện cũng đỉnh.
 
Top