Tố chất để làm đại sự

Tao thấy mày có bài việt dậy sớm ko biết giờ mày dậy chưa hay đang còn say giấc. Tối qua mày ngủ trể vậy có phải vì tao mà làm mày thao thức ;)) . Thấy mày tìm hiểu phật lý và am hiểu nhiều thì kêu mày tiếng thầy thì đâu có sao. Vậy cho tao hỏi chữ sắc trong “không tức thị sắc, sắc tức thị không”thì chữ sắc đó nghĩa là tài sắc hay chi, tao có một thời gian đi đọc kinh tại chùa hằng đêm có một lài lần đọc bài kinh đó mới biết đó là trong bài kinh, chứ trc giờ coi phim tàu thấy nó nói mà toàn nghĩ nó trong đạo giáo
Cảm ơn mày, tối qua tao rep xong cmt của mày thì xem phim tài liệu những dịch bệnh chết người chiếu trên dicovery nói về viêm não mô cầu và Sars xong rồi ngủ luôn :big_smile:
Sắc đó không phải chỉ riêng cho Tài Sắc, Sắc đó có nghĩa là những hình tướng mà Mắt nhìn thấy lẫn Sắc mà chúng ta nhận biết trong những giấc mơ gọi chung là Sắc.
 
Có tố chất mà k gặp thời thì cũng loanh quanh mảnh vườn cái ao. Theo t thì tố chất làm việc lớn là có Gan có Đầu có Tâm
 
M dạy dư lol
Biết đéo biên là bất nhân
Biên mà biên nửa vời là bất nghĩa
Câu của anh Tào tiên sinh nguyên văn:
Phàm dững chiện j nhớn hãy về nhà hỏi vợ r làm ngược lại ắt thành công
Ngại viết nên thôi nhận hai chữ bất nghĩa
 
Chẳng cần phải đại sự, làm cái gì thì cũng cần có cái hơn người thì mới đớp được của thiên hạ, tố chất có thể rèn luyện được. Làm cái gì thì cũng cần học chứ tố chất và kỹ năng không tự dưng mà có. Gặp chuyện thì nghĩ cách, không đổ lỗi.
 
Hôi nách, tố chất đặc biệt để làm chuyện lớn, t ko bị hôi nách nên t toàn làm chuyện nhỏ.
 
chuyện đại sự của tao là hàng ngày địt nhau với bà già nhà mày
Bữa giờ đi bán thận à con trai, con mẹ m bữa giờ t đem cho trang trại bò giống thuê rồi, còn thằng cha m đéo có thức ăn bữa giờ sắp chết đói rồi kìa thằng mất dạy.
 
Top