Tổ chức đám cưới để làm lol gì cho tốn tiền nhỉ.

Đám cưới mà làm đúng khả năng chả khách thì không bao h lỗ. Mày tổ chức cưới họ hàng và những ai yêu quý mày còn cho thêm. Đó là khoản chính. Khoản còn lại từ bạn bè đồng nghiệp thì sẽ hơn hoà vốn một chút. Khi đi mừng lại thì coi như trao đổi bữa ăn. Sau tất cả chi phí doanh thu thì mày còn đc niềm vui kỉ niệm. Lời. Thằng ngu nào bảo lỗ 1 là chưa cưới 2 là cưới mà tổ chức cỗ quá đắt ko phù hợp với khách.
 
thế người ta tổ chức m có bỏ phong bì lại k
bản chất là game nhà hàng win =))
mày ko có kĩ năng đọc hiểu à? Còn hỏi lại. Thực tế phần lớn là tiền ông bà già mày cho mày. Vì họ hàng bạn bè ông bà già là ông bà chịu. Tao hai lần rồi một lần ông già trả lời to. Lần 2 tao tự làm thì hoà vốn vì đó là lần 2 khách ít nhưng nhà vợ thì lời to. Lý thuyết ít thôi.
 
cưới ko tổ chức gì cũng giống như chết đem chôn luôn. Chẳng báo gì với mọi người. Chẳng ai biết m chết cả. Đỡ tốn kém. Đỡ có người phải khóc lóc, buồn rầu.
 
rồi m trả lời đc câu t hỏi chưa ?
lan ma lan man cuối cùng cũng là game 200 thằng trả góp cho cho bọn nhà hàng ăn tiền chấm hết =))
Thế mới bảo thằng ít học như mày đọc còn đéo hiểu. Tao đã nói phần khách mày phải đi lại thì nó là trao đổi bữa ăn. Nhưng cái sự kiện đám cưới tổng thu nó chắc chắn cao hơn chi nếu mày làm vừa đúng với thu nhập của khách mày. Thực tế là mày cũng ko bao h đi lại tất cả khách mày mời vì có những ng họ có gia đình rồi.
Riêng lần đầu tiền mừng khách tao dương 300 củ rồi mày nghĩ là tao có phải đi lại 300 củ với khách không :)) đã ngu còn cùn.
 
Ạ vs thằng ml ng ta tổ chức đám.cưới để kiếm tiền ... Thậm chí ng ta còn kết hôn giả để kiếm vốn nữa kìa
 
thế ai cũng lãi thì tiền từ trên trời rơi xuống à =))
vậy sao 1 năm k tổ chức 1 lần đi
khỏi đi làm làm cặc gì =))
lại thể hiện sự ít học. Lần thứ 2 chỉ còn ng thân bạn bè thân thiết khách ít đi nhiều rồi nên mới hoà vốn kia kìa. :)) tao chịu với dạng ngu và cùn như mày. Đừng tổ chức khi cưới nhé.
 
Cháu năm nay bao tuổi rồi học lớp mấy rồi sao cháu lại phát biểu câu chán thế cháu ơi
 
tao hiểu cái ý mày muốn nói, nhưng thói quen ấy đã thấm vào tư duy đa số người Việt, nếu mày làm việc và sống ở nước ngoài thì chả nói nhưng ở Vn thì chịu thôi. Các cụ bảo rồi: "Nhập gia tùy tục"
đúng đó
 
yên tâm đéo có đứa con gái nào nó chịu cưới thằng kẹt sỉ như mày đâu, cỡ mày thì ở giá đến già
 
Tao thấy đúng mẹ rồi còn gì,thủ tục rườm rà,hết ăn hỏi dạm ngõ đưa dâu lại ngõ rồi đến vấn nạn phòng bì,đi ít đi nhiều,cỗ bàn thì rình rang rượu chè vào đánh nhau tai nạn giao thông, và cái quan trọng nhất là cô dâu chú rể nhân vật chính mà như đi đánh vật,mệt mỏi,ngày quan trọng của cuộc đời của mình mà toàn thấy áp lực trước cưới và sau cưới,éo hiểu,cái này phải coi là 1 hủ tục của văn hoá,xã hội văn minh mà vẫn còn tồn tại thì chịu, cần phải có 1 cuộc cách mạng văn hoá cho phù hợp với thời cuộc
 
m ngu vãi loz, tiền mừng đám ít nhất cũng đủ tiền làm lễ cưới, hoặc là có lãi, nhiều bọn nó còn lấy đám cưới làm cơ hội kiếm tiền, cỗ bàn làm đơn giản để kiếm lãi chứ tốn kém lol đâu
 
Đời con gái đẹp nhất ngày đó mà kêu đám cưới làm gì sợ mày lun
 
Nói ngu thế tml, m cưới mày đéo thông báo cho người thân bạn bè đồng nghiệp à, phát biểu như thằng đéo có não
Thực ra nếu thằng nào chả còn họ hàng người thân, lấy vợ cũng thế, rồi 2 vợ chồng cũng chả chơi thân với ai thì không tổ chức cũng được mày ạ :)) =))
 
T không có ý gì tuy nhiên t ghét tụi bạn hãm hồi cấp 1 cấp 2 không thân, tự nhiên mời t đi đám cưới chụp thiệp qua fb
 
Nó nói cũng có cái đúng đấy chúng mày thì chỉ nói theo thói quen. Tóm lại cưới đéo phải vì bản thân chúng nó mà vì cái lệ, vì cái bộ mặt gia đình. Thế thôi.
 
Top