Tôi chưa từng quên em

Chap 1

Chào mọi người, hôm nay trời mưa kèm theo cái lạnh của mùa đông Hà Nội tao lại nhớ đến những người con gái đã cùng tao trải qua những ngày nắng đẹp và mưa gió
Chuyện là bắt đầu vào năm 1, quê tao ở Hà Tây, mới lên bỡ nga bỡ ngỡ nhìn đâu đâu cũng thấy lạ. Thành phố đéo gì toàn mấy cái tòa nhà cao vãi cả chưởng, xe cộ thì đông đúc, sang đường mà trym cò thụt hết mẹ vào trong vì sợ xe nó đâm mình. Do có tính tự lập từ trong trứng cmnr, trong khi bạn bè phải có bố mẹ dẫn lên Hà Nội thì tao đã tự tin và nói thẳng với bố mẹ tao
T: Con tự đi một mình, đến nơi con gọi chị ra đón, bố mẹ không phải lo đâu!
Tính tao thì tự lập từ bé, nên bố mẹ t cũng dặn dò này nọ và cuối cùng cũng chốt cho t lên đấy một mình. Khi đi ông bà cũng dúi cho vài triệu và thêm số tiền họ hàng cho hồi đỗ đại học thì tao cũng phải cầm tới cả chục triệu trong tay. Bước lên cái thành phố xa hoa hoa và cũng đầy cám dỗ này phải tự nhủ phải kiểm soát được bản thân. Đi con xe bus 101 lên bên xe Giáp Bát, gần đến nơi nhìn sang bên trái thấy chữ smile đầu một tòa nhà t cũng nở một nụ cười luôn. Chúng m biết rồi đấy tân sinh viên thì mới lên vẫn còn mơ mông lắm, nghĩ về một tương lai vô cùng đẹp đẽ ở mảnh đất này.
Vừa bước xuống xe một đám người bu vào hỏi liên tục làm tao choáng hết cả đầu
- cháu đi đâu
- cháu về đâu
- Nhà cháu ở đâu
Tự nghĩ trong đâu, ô đizz mẹ sao người Hà Nội họ quan tâm mình thế. Lúc sau có ông bảo cháu đi đâu chú lấy rẻ cho thì mới biết hóa ra mấy ông xe ôm câu kéo khách. Thoát khỏi đống đấy thật nhanh, nhảy nhanh lên con xe 32 về Cầu giấy.
Ngón xung quanh thấy phía dưới có một ẻm, đeo kính, cầm cái túi sách, mặc chiếc váy màu trắng tới đùi. Tao đéo chần chừ gì nhảy mẹ vào ngồi cùng.
Lúc nãy đứng xa nhìn không rõ bây giờ ngồi gần mới để ý em này có làn da trăng, gương mặt trái xoan, có một hình xăm nhỏ ở tay, thơm. Đánh giá qua em này chắc cũng là một hot girl chứ đéo phải đùa. Thi thoảng xe rung lắc mạnh tao cả em ấy bị va vào nhau sướng vl nhưng vẫn phải quay qua nói tớ xin lỗi. Thằng em bên dưới cứ ngẩng đầu lên xin lỗi theo. Nghĩ lung tung tự hỏi bản thân gái xinh thế này ngồi đéo gì xe bus phải có các anh đi ô tô đến nơi rước chứ lị.
Ngồi một lúc thì thấy em ấy có triệu chứng của say xe, t liền lấy ngay trong balo đưa em đấy chai nước. Tự nghĩ mình ga lăng vờ lờ.
Em không ngần ngại, cầm lấy và uống, xong trả tao và nói cảm ơn.
Từ lúc đó t cả em ấy nói chuyện với nhau nhiều hơn, được biết em này cũng sinh viên năm 1, quê Thường Tín, tên My cũng học ở Cầu giấy nhưng đéo cùng trường và cũng lên nhà người thân ở. Đang nói chuyện thì xe nó tự nhiên dừng phát lại bất ngờ quá, tay tao tì con mẹ nó vào đùi của ẻm. ẻm hét lên, cả xe quay lưng lại nhìn t như thằng biến thái (chắc cả đời tao không quên được những ánh mắt ấy)
Giải thích xong mọi chuyện trở lại bình thường, t cả em ấy cũng có một chút bối rối với nhau. Cứ ậm ừ rồi thôi.
Sắp xuống rồi mà chưa có thông tin gì máu liều lên cao, tao quay sang nói thằng luôn với ẻm
T: Tớ thấy có lỗi quá, tớ mời cậu đi xem phim được không?
Em cũng bất ngờ nhưng một lúc sau vẫn hoàn hồn lại và nói
My: Thôi không sao đâu
T: Thôi là thôi thế nào, tớ thấy áy náy lắm!
My: thế hôm nào cơ?
Nói thật các anh em chứ, t đẹp trai vờ lờ, em đấy tuổi gì mà dám từ chối.
Xong bọn tao trao đổi số điện thoại và tao bảo hẹn hôm nào 2 đưa rảnh
Lưu luôn số ẻm là Tì Đùi.
Vừa trao đôi thông tin xong thì cũng đến điểm dừng. Chạy ra cửa và không quên vẫy tay chào ẻm.
Xuống xe lấy tờ giấy mẹ ghi địa chỉ số nhà của chị cả của tao và bắt đầu con đường khám phá. Chị t mới mua cái chung cư ở khu Cầu giấy muốn tạo bất ngờ cho bà đấy nên cũng chẳng gọi điện cho bà ra đón.
Tới nơi, thấy 2 người con gái, 1 đứa nó mặc cái áo rộng thùng thình che mẹ luôn cả quần lộ ra 1 cặp giò trắng bóc, 1 đứa cũng éo kém mặc cái quần đùi và chiếc áo đéo gì mà mỏng mỏng hở mỗi cái rốn và 1 thằng đực đi vào tháng máy tao cũng vào mẹ theo. Đứa có cặp giò trắng bấm lên tầng 12
Ôi đệt cùng tầng với bà chị mình rồi, vở vẩn quen biết chứ chẳng đùa. Đứng sát 2 em mà người nó cứ rạo hết cả rực. Tới nơi 2 em đi đến cuối hành lang chắc nhà em ở đó, còn nhà chị t ở đầu.
Bấm chuông xong t né qua một bên đợi bà chị mở cửa tao hù cho bà một phát giật tung người. Vào nhà thấy ông anh rể đang ngồi đánh liên minh hôm nay chủ nhật chắc được nghỉ đây mà, tiến đến mang con dell ngồi ông cạnh ổng đợi ổng xong ván thì rủ solo Leesin. Chưa kịp làm ván solo bà chị đã trách móc, lên không báo rồi còn ngồi đấy chơi game bla bla bla…
Nhà chị nhìn chung cũng không quá rộng, ở quê sống trong mảnh đất 250m2 quen rồi lên đây sống nó hơi khó chịu. Bà xếp cho t vào 1 phòng nhỏ, có view nhìn ra thành phố khá đẹp, t cùng ông anh rể dọn dẹp đồ đạc xong thì ăn cơm, ăn xong t biết điều nên bê bát ra rửa. Vào phòng định đánh 1 giấc thì có tin nhắn của em Tì Đùi…
 
Sửa lần cuối:
chap 2
Mở lên đọc thì thấy ẻm bảo
Đồ dâm dê!
tao đang nằm mà giật hết cả mình vì lời em đấy nói, tao nhắn tin lại ngay
T: tớ xin lỗi rồi mà, tớ có cố tình đâu, tại thằng lái xe đấy chứ.
Em cũng nhắn tin lại ngay với vẻ đéo quan tâm
My: Cậu nghĩ tớ ngốc nghếch lắm ý! Vừa mới chạy lên còn bao nhiêu chỗ trống mà tự nhiên nhảy xuống chỗ tớ ngồi. Lúc đi trên xe còn cố tình giả vờ xe rung lắc để chạm vào tớ. Đừng có cãi!
Uí dizz mẹ em đoán trúng mẹ tim đen của tao rồi, tao sững con mẹ nó sờ, mồ hôi mồ kê chảy thành dòng. Tay run run đéo biết nhắn gì cho ẻm. Thì em nhắn tiếp
My: Đoán chuẩn rồi đúng không?
Nói thật với chúng mày chứ, dizz me nhìn em đấy như thế, tao còn tha đéo nhảy vào hiếp thì thôi chứ như vậy là bình thường rồi.
Trong đầu tao nghĩ em này cũng không phải dạng ngây thơ đâu,với mấy đứa ranh mãnh như này thì thật thà là thứ vũ khí sẽ để lại ấn tượng nhiều hơn.
Thôi cứ thú nhận con mẹ nó cho xong.
Thì ẻm nhắn lại là
My: cậu cũng vậy sao?
Và kèm theo cái icon mặt giận dữ. Đizz mẹ đi sai nước cờ này rồi.
Tao ngồi nhắn câu “xin lỗi My” liên tục.
Lúc đấy tao đéo nhớ nổi nhắn bao nhiêu câu nữa nhưng dài vờ lờ, tầm 25p sau em ấy nhắn lại
My: hahaha, thôi tha cho cậu, may là cậu thật thà đấy, không là tớ cho câu ra đảo rồi.

Tao nhắn lại
T: cậu đưa tớ fb đi chứ nhắn tin như này bất tiện quá!
Em nhắn lại và nói tao là
My: đồ ngốc biết sdt rồi mà không tìm được fb
Xong gửi cho tao cái tên. Tao đéo chần chừ mà tìm ngay. Tên của ẻm thì cũng chẳng có gì đặc biệt, họ và tên và kèm theo cái biệt danh là Myni.
Vừa vào đập ngay vào mặt tao là bức ảnh em đấy quỳ xuống cát, mặc bộ bikini khoe đường cong hình chữ s trên bờ biển chúng mày ạ. Gặp đúng dân chơi đây rồi chứ đâu. Lướt profile thì thấy ảnh đéo nào cũng hơn 800 like, ngồi nghiên cứu một lúc thì hóa ra ẻm là mẫu ảnh, nếu thằng nào hay lướt mấy trang thương mại điện tử để tìm mua quần áo thì chắc cũng nhìn thấy ẻm rồi đó.
ấn gửi lời mời kết bạn ngay, nhưng đéo có phản hồi gì. T lại nt với ẻm,
tớ gửi rồi đó sao chưa thấy cậu chấp nhận? thì em hỏi lại tên fb và ađd là gì?
Không biết chúng mày thế nào chứ fb đối với tao nó chỉ là cái phương tiện để liên hệ bạn bè thôi chứ tao chẳng có share quá nhiều ảnh hay stt. FB t để là tên của con chó nhà tao và ađd cũng là nó. Một lúc sau thì ẻm nhắn lại là nick gì mà chẳng có tí thông tin gì hết thế này, tớ cứ tưởng chó nhà ai đi lạc.
ôi dizz mẹ nó nói như vậy thì khác đéo gì bảo tao là con chó, dù bực mình vl nhưng không dám cục súc với con gái. Tao nt lại và bảo
T: yêu chó cũng là một cái tội hả, mà cậu nói tớ thế?
Em đấy bình thản trả lời, ô tớ đùa cậu tí thôi hihi
Hihi con kặc, tao đéo nhắn lại thì một lúc sau cũng có thông báo chấp nhận kết bạn. Việc đầu tiên tao làm là ngồi tìm và thả tim hết những ảnh em đấy ăn mặc hở hang.
Một lúc sau thì thấy tin nhắn trong mess
em nhắn cho tao là có giỏi thì thả tiếp đi!
Đéo cho thả thì thôi, bố đi ngủ. Ngủ dậy cũng chẳng có gì đặc biệt, chiều thì xuống sân chung cư tập thể thao thể hình tí xong lên tắm rửa, trông cháu cho chị và ăn cơm. Ngày đầu tiên lên Hà Nội đi học kết thúc vậy đó.
Sáng thứ 2 đi lên trường học buổi công dân đầu khóa, nói nhỏ với chúng mày trường tao học lắm gái vãi lờ chúng mày ạ! 1m2, 3 đứa con gái là có thật ở cái nơi này. Đang đi trong khuôn viên trường thì thấy tiếng quốc ca vang lên, ôi đệt cái trường này nó vẫn còn giữ cái thói quen chào cờ vào thứ 2 đầu tuần chúng mày ạ @@
Lang thang đi tìm nơi học thì quen được một bạn nữ, đéo nhớ tên lắm! Tao hỏi nó chỗ học, thì nó cũng đéo biết 2 đứa đi tìm và cuối cùng cũng thấy. Xong nó đi tìm lớp nó còn tao thì đéo biết lớp mk chỗ nào nên thôi thì ngồi bừa vào nơi có ghế trống. 7h30 thì buổi học bắt đầu, tự dưng có một đứa con gái tới hỏi tao chỗ này có ai ngồi chưa? Tao nhìn con này quen vãi lờ mà đéo nhớ được nó là ai. Xong tao trả lời là chưa, xin mời cậu. Nó ngồi bên cạnh tao, tao ngồi cứ hít hà mùi thơm trên người nó và suy nghĩ xem đã gặp nó ở đâu.
Tự nhiên ông giảng viên gọi lớn, tất cả các bạn đứng dậy tập thể dục buổi sáng nào. Cả khán phòng hơn 500 người ồ lên. Trong đầu tao nghĩ thôi anh ơi, em chen chúc trên con sẽ bus mệt lắm rồi tha em nghỉ ngơi đi. Một lúc sau ông ấy bật cái bài đéo gì mà có “câu bầy bi bầy bi sắc tu tu tu tu bầy bi”, ông đấy yêu cầu mọi người quang sang bên trái và bắt đầu đấm lưng theo hình đoàn tàu cho nhau. Em bên cạnh tên là Phương Anh tao gọi mẹ là Phanh cho dễ nhận biết nhé, tí tao sẽ kể tại sao tao biết tên nó.
Con này từ đầu cũng ngại ngại nó đấm lưng như không đấm, tao bảo nó bạn không biết đấm lưng à? Thế là nó đấm thật mạnh vào lưng tao, đau vãi lờ nhưng vẫn quay lại nịnh nọt nó vài câu. Thế là nó đấm nghiêm túc hơn xong ông giảng viên bảo quay sang bên phải và đến lượt vào đấm lưng cho nó. Nó mặc cái áo thun đen mỏng nhìn thấy mẹ cả áo hai dây và cái váy màu vàng đeo thắt lưng da. Nó phối đồ theo kiểu tương phản chắc cũng biết ăn mặc đây. Tao đâm lưng cho nó nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, nó phê hay sao ý mà không thấy phản kháng, chạm vào thấy người mềm nhũn, gần hết bài hát tao mạnh bao hơn, tao cho tay lên vai nó bóp. Làn da mềm mại, lạnh lạnh khiến tao cảm thấy hưng phấn trong khi đó nó giật mình quay lại và quát lên cậu làm gì vậy?
 
Sửa lần cuối:
Mở bài dc đấy , còn chưa giới thiệu hàng họ của tác giả nhỉ , có biến thái như thằng BOY trong Những người con gái ấy ko nhỉ ???
 
chap 3
Tao đáp lại
T: thế mới đúng bài
xong nó cũng quay mặt đi, đoạn nhạc cũng kết thúc mọi người ngồi xuống. Mang điện thoại ra lục lại xem đã bao giờ nói chuyện với nó chưa, vào mess xem thì hóa ra nó ở đây. Chuyện là thế này, tao có bà chị họ cũng học cùng trường, bà đó hướng dẫn tao khi đỗ thì phải nộp những giấy tờ gì để nhập học, nên tao biết khá rõ. Tao thì hay vào group tuyển sinh để trả lời câu hỏi của chúng nó hỏi về giấy tờ nhập học nhưng thực chất tao đang đi săn gái chứ giúp đỡ chỉ là một phần nhỏ thôi. Hôm đó đang ngồi xem tivi thì có tin nhắn đến, mở lên thì thấy Phương Anh nhắn tin cho bạn. Cùng là con trai chắc chúng m cũng giống tao là phải vào check fb đầu tiền xem hàng họ thế nào để còn biết đường mà nhắn tin. Mở ra thì thấy em này ngon, da trắng, mặt mũi cũng xinh nhưng không được gọi là xuất sắc, nói về em này chỉ cẩn 1 từ thôi cũng có thể bao hàm được là múp. Profile cũng đéo thua em My, nó cũng là mẫu ảnh, nhưng thể loại con này hay chụp là cổ trang chứ đéo hiện đại cá tính như em My. Tao trả lời tin nhắn nhiệt tình lắm, hướng dẫn chi tiết tới tận lỗ chân lông, xong thì tao cả nó cũng hỏi nhau về trường lớp, số điểm, ngành học, tại sao thích ngành đấy… Khi nói tao cũng thêm đệm mấy câu khen ẻm, đại loại như:
- Cậu xinh như này tớ cứ tưởng sẽ được đặt cách vào trường luôn chứ, cần gì phải thi thô làm gì?
- Tớ mà học cùng lớp cậu chắc không bận tâm vào học được đâu…
Nó vẫn khiêm tốn trả lời:
- tôi cũng bình thường thôi, câu cứ nói quá!
Xã giao một lúc thì em cũng tạm biệt tao và hẹn lần sau nói chuyện tiếp nhưng con mẹ nó từ lúc đấy nó đéo nhắn lại cho tao nữa. Nhiều lúc muốn nhắn cho nó nhưng đéo có lý do.
Ngồi học bị ông giảng viên nhồi nhé một đống kiến thức và lịch sử trường, pháp luật… Nhìn xung quanh thấy mấy đứa mang sách ra ghi mới vãi lờ, đúng là tuổi trẻ…
Hết giờ!
Con Phanh đi nhanh vl đéo biết vội cái gì tao chạy theo và gọi lớn
T: Phương Anh!
nó quay mặt lại ngơ ngác nhìn xung quanh xem ai gọi thì t chạy tới
T: đi đâu mà vội vàng thế
Phanh: sao cậu biết tên tôi?
T: ân nhân giúp đỡ mà không nhớ à? Chán bạn ghê!
Phanh: giúp cái gì cơ?
T: Quên nhanh thế, tớ là H(H là tên tao) từng tư vấn giúp cậu về hồ sơ ý
Nó mới ngỡ người ra và nói
Phanh: à nhớ rồi, xin lỗi tớ không nhận ra.
Xong tao cười và nó nói tiếp
Hẹn hôm khác nói chuyện nha, tớ phải đi luôn rồi.
Xong nó chạy ra cổng nhảy lên xe một thằng con trai đang đứng chờ nó. Ôi dizz mẹ hàng cúng rồi, đéo ăn được. Chắc là nứng loz, vội vàng đi nhà nghỉ đây mà.
Xong tao đi bus về, thay đồ, ăn cơm một mình vì anh chị tao đi làm còn đứa cháu thì đi nhà trẻ.
Vào phòng nghịch fb thì thấy My online, tao nhắn tin liền
Hey người đẹp, thứ 7 rảnh không đi xem phim cùng tớ nhá.
Nó xem xong một lúc sau thì trả lời lại
My: ai đấy? quen biết gì mà đi xem phim!
Ô dizz me, hôm nay ăn quả bơ của con Phanh ở trường rồi bây giờ lại tới con My nữa à. Tao nhắn lại liền
T: thôi đừng đùa hôm nay tớ không vui đâu
ẻm nhắn lại
My. Hihi, con cái nhà ai khiến H đẹp trai hôm nay không vui đấy?
Nó khen tao đẹp trai là tinh thần phấn chấn hơn hẳn, tao trả lời lại ngay
T: Có gì đâu, có mấy em rủ tớ đi chơi nhưng tớ từ chối hết bây giờ về nhà nghĩ lại thấy mình hơi nhân tâm!
My: Thôi đi cha nội, nói điêu vừa vừa thôi!
T: thế My như nào đây, thứ 7 đi xem phim cùng tớ nhá! Tớ từ chối các ẻm hết rồi, bây giờ My không đồng ý đi, chắc tớ đau ở tim lắm.
My: hihi, còn xem thái độ của cậu thế nào đã!
Biết điều tao nhắn liên hồi nào thì My xinh gái, My hiền hậu, tốt tính, đoan trang, ngọc nữ … Tao nhắn đến nỗi chắc tiếng việt hết mẹ từ đẹp đẽ để nói về nó. Đây là lần đầu tao phải nếm trải cảm giác đi chinh phục là như thế nào.
Một lúc sau thì ẻm nhắn lại
My: rồi rồi, thấy thái độ của đồng chí rất tốt nên tôi đồng ý!
Và bọn tao nói chuyện thêm một chút nữa về thời gian địa điểm và tao hẹn sẽ đến đón ẻm xong cuộc trò chuyện kết thúc.
Ngồi vẩn vơ chán chẳng có gì làm thì tao gọi điện ngay cho thằng bạn chí cốt của tao. Nó tên Duy nhưng tao hay gọi nó với cái tên thân thương là Rẻ Rách. Nói qua về gia cảnh thằng này, nhà nó có một cửa hàng kinh doanh ba ba ở Mỹ đình, nên khi học xong nó chỉ cần mang quần áo lên nhà nó ở, không cần phải thuê trọ gì hết. Thằng này đúng kiểu thuộc dạng to mồm nhát lỗ đít. Còn nhớ lần trước tao bị chặn đánh, nó hứa xe phục thù cho tao nhưng chưa thấy phục thù đâu thì hôm sau đã thấy nó khoác vãi, anh anh em em ngọt xớt với mấy thằng đánh tao rồi. Bạn bè như bẹn bà!
túttttttttttttttt
T: alo có nhà không tao qua chơi
Duy: có qua luôn đi, bố tao về quê rồi đang ở nhà một mình chán quá!
Xong nó đọc địa chỉ cho tao và lại như cũ bắt xe bus qua nhà nó ở Mỹ Đinh!
Đến thì thấy nó đang ngồi dạng háng xem tivi. Bọn tao ngồi nói chuyện một lúc thì nó rủ ra chợ mua đồ về làm nồi lẩu.
Tao liền nói
T: bố thằng hấp, ăn lẩu có 2 đứa, ăn làm đéo gì!
Duy: 2 đứa cái thằng cha mày, tao gọi cho thằng Hải, Tuấn, Sáng rồi, tí nó qua!
3 thằng kia cũng là bạn cấp 3 của tao, xong 2 thằng chở nhau ra chợ mua đồ ăn.
Trên đường đi thì tao thấy rất nhiều gái, tao liền quay qua nó hỏi
T: sao khu mày nhiều gái xinh thế
Duy: Hahaha, mày không biết thiên đường Đình Thôn à? Bọn này toàn là cave đấy!
T: ôi dizz mẹ, cave đéo gì mà ngon nghẻ vậy.
Duy: Thằng ngu, ngon nghẻ thì mới đi làm cave. Nhưng bọn này giá hơi chát, sinh viên đi kiếm tiền đóng học hahaha
T: vãi lờ ông đá phò rồi à mà biết giá hay vậy? |
Duy: Hỏi thừa vl, m không nhớ lần trước tao có nói, khu tao sống toàn thiên nga vây quành à?
T: Đm hóa ra thiên nga là mấy con phò này hả? Bố mày làm ăn ở đây lâu năm rồi chắc chân tay miệng cũng hoạt động liên tục nhỉ?
Duy: chắc thế, nhiều lúc bà già tao bảo chuyển cửa hàng ra nơi khác nhưng ông già tao không chịu. Chắc bà già tao sợ ông già đi ăn tạp.
T: đm thằng này số hưởng, ngày nào cũng đã con mắt.
Mua đồ xong xuôi thì 2 thằng chở nhau về, vừa về thì thấy thằng Hải đang ngó ngó tìm nhà, tao đi qua vỗ phát vào đầu nó và nói
T: Nhà bên này cơ mà ông nội!
Thế là nó cay cú đuổi theo đấm tao.
Vào nhà, thì thằng ngồi nhặt rau, thằng thì chặt thịt gà… Xong thì đợi 2 thằng kia đến thì chén. Vì chưa thấy rượu nên tao quay sang hỏi thằng Duy
T: không uống rượu à? mua 2 chai nước ngọt thế kia, tí thằng Tuấn sang nó cười vào mặt cho
Duy: Thằng Loz Tuấn uống kinh lắm, nếu mày muốn nó cho mày mất xác về nhà thì mày đi mua đi.
Tao cũng sợ thằng Tuấn, lần trước liên hoan nó làm tao nôn từ trên trường cho tới về nhà. Bị ông bà già cho ăn mấy cái bạt tai, đau thấy mẹ.
T: ừ ừ nói mới nhớ!
Tầm 7h thì thằng Tuấn và Sáng cũng đến, vừa bước vào thì thằng Tuấn nhìn xung quanh và nói:
Tuấn: em chào các chị
T: chị chị con cặc, bọn bố mày trai thẳng đấy!
Tuấn: Trai thẳng đéo gì mà uống nước ngọt thế kia? Thôi bố đi về.
Thằng duy nói
Duy: Thôi thôi anh Tuấn, ngồi xuống em đi mua. Em chỉ sợ anh không mang được cái xác về nhà thôi!
Tuấn: Chú không nhớ lần trước anh cho chú nằm liệt giường mấy hôm à, mà hôm nay mạnh miệng vậy?
Thằng Duy đéo nói gì quay mặt đi mua rượu.
7h15 thì bọn tao bắt đầu ăn, lần đầu thì đồng khởi.
-1 2 3 zô, 1 2 3 uống
- anh em mình là cái gì nào? bla bla…
Uống một lúc thì rượu bắt đầu ngấm
Mấy thằng bắt đầu nói luyên thuyên từ lịch sử Việt Nam xong tới lịch sử thế giới, từ động vật bậc thấp tới động vật bậc cao, từ hình học không gian tới hình học phẳng. Và chỉ có đợi thế, tao bắt đầu bẻ lái đi hỏi từng đứa một về chuyện tình cảm.
T: Hôm nay vui vẻ, anh em mình tâm sự nhé! Thắng Tuấn đầu tiên, hồi cấp 3 mày thích và muốn dizz những con nào lớp mình?
Thằng Tuấn ngồi suy nghĩ một lúc thì t nhân cơ hội nhắn tin vào nhóm lớp
T: các chị em vào nghe anh em chúng tôi tâm sự này.
Và t bắt đầu call video.
Có 8 đứa con gái vào nghe.
Mấy thằng đực thi nhau kể con nào ngực to, con nào ngọt nước, còn nào mất trinh linh đình, còn tao thì ngồi nghe và cười tủm trong lòng.
Được một lúc thì mở điện thoại lên đọc tin nhắn của các chị em. Nào thì:
- bọn con trai đứa nào cũng giống nhau
- sang chấn tâm lý
- bọn tởm lợm, tại sao chúng mày nói tao vậy
- từ giờ tránh xa bọn tao ra

- tao nghỉ chơi với chúng mày
Bọn kia vẫn không hề hay biết đang có một lũ con gái ngôi nghe những lời tởm lợm mà chúng nó thốt ra.
Rượu trè linh đình xong, thằng Sáng và thằng Hải gục.
Còn tao, thằng Tuấn thằng Duy vẫn trụ lại được. Nói vậy thôi, nếu tao không chơi trò mất dạy là đi móc họng thì chắc bây giờ cũng nằm liệt giường rồi.
Thằng Duy nói
Duy: thôi 2 thằng kia gục rồi, còn 3 thằng mình đi đá phò đi, tao biết chỗ này có hàng ngon lắm.
Thằng Tuấn thì mạnh mồm bảo đi luôn, còn tao thì có chút do dự
T: tao sợ bị bệnh lắm.
Duy: Sợ đéo gì, có bao đoàng hoàng không phải sợ! Đi đi tao mời!
Có men trong người và cũng hơi tò mò nên tao cũng đồng ý, đi đá thử một lần…
 
Top