Tổng cục MXh xàm Văn hóa Sẽ không Bay màu chứ ?.

Nguyenanhdung89

Phó thường dân
England
Xàm ko mang nặng tính đồi trụy bánh trái như trời đất
Xàm ko văn vở bò , đần độn đeo kính, mất tự do ngôn luận, sinh viên như voz
Xàm ko chứa đủ loại mối quan hệ bạn bè gia đình anh em đối tác như Fb nơi phải giả tạo , giữ mồm giữ miệng .
Xàm giống như sàn đấu sinh tử nơi toàn đực rựa , nơi những thằng đực tha hồ thể hiện bản năng , sự thông thái và bệnh hoạn của mình , và vả những thằng óc chó sẽ bị loại ra ( vd nhị gia )
tao mong ban quản trị tiếp tục phát triển xàm theo tình trạng hiện tại
Chỉ riêng vấn đề chính trị : hãy để mọi người tự do ngôn luận , có thể chửi ông này tham ô , lãnh đạo như đầu khấc
nhưng luôn phải gắn với khẩu hiệu Ủng Hộ tuyệt đối sự lãnh đạo của đảng ******** Việt Nam . Có thể chúng mày bất mãn đấy nhưng trừ khi chúng mày muốn cướp chính quyền như năm 75 . Còn ko đủ sức thì nghỉ mẹ đi .
Tao yêu xàm . Yêu mấy tml chúng mày nhiều
Screenshot_20210904-161058_Telegram.jpgrr7E0NoGKxvbkb89eR1GwfoYjpA.jpg
 
Ở fb giả tạo vl :(( vào đây gặp các idol cao nhân nghe sướng tai vl :((
 
T cũng thấy xam rất ok. Thoải mái nhất trong các nơi . Éo phải như lầu xanh chỉ được nói sex, otofun quá nghiêm túc, voz thì súc vật. Xam vừa có sex, vừa 8, vừa lều báo
Otofun nhiều công chưc dân văn phòng với già gân
 
địt mẹ bọn lồn tinhte nữa, chửi nhau có mấy câu nó ban mẹ nick bố mày dí dái vào, mấy thằng otofun thì đạo đức giả, mấy thằng voz thì vàng vẩu súc vật học nhất là min mod.
 
Chốt lại thằng nào giải thích kỹ giúp tao về độ bảo mật với chống sập của xàm, tao vừa biết xàm đc 7 ngày thôi do vừa search ra, xàm sv bất tử hay nào ae>?
 
địt mẹ bọn lồn tinhte nữa, chửi nhau có mấy câu nó ban mẹ nick bố mày dí dái vào, mấy thằng otofun thì đạo đức giả, mấy thằng voz thì vàng vẩu súc vật học nhất là min mod.
tinh tế gần die rồi gần đây tao chửi thẳng mặt mấy thằng mod ngu có giám kick loz đâu toàn xóa bài, hôm trước khó ở chửi cả cu hiệp luôn đéo thấy ý kiến gì
 
Top