[Trẻ không chơi, già mất nết] trong này có thằng nào như tao ko?

Thằng thread cũng dân voz chục năm à
Đm vừa vào cái 4rum này thấy vbullen + bộ emo hl đã đoán toàn v0zer quy tụ trong này :))
 
cứ dâm dê vì cuộc đời cho phép

Đù má đọc title nghĩ chắc tâm sự của một thằng già sáu bảy chục sọi hoặc bét cũng hơn năm xịch rồi nên éo thèm đọc. Hôm nay rảnh rỗi rúc mặt vô thớt xem thử hóa ra tâm sự của một chú 3x. Anh đây cũng 3X nhung mà 3X đít chơi vơi rồi nên gọi chú là chú chắc chú éo thiệt đâu. Anh có vài điểm giống chứ nhưng cũng có chỗ khác.
Giống:
- Anh cũng 3x giống chú, cũng ngoan hiền từ bé, chịch choạc đến hai bảy hay hai tám gì đó anh mới biết, anh hiện nay vẫn đi check đều.
Khác:
- Anh vẫn đang độc thân và anh khẳng định luôn anh đéo nghiền món này dù bản thân là người có nhu cầu cao.
Tại sao anh dám khẳng định như vậy. Đầu tiên anh kể chú nghe chuyện này. Cách đây cũng chừng mười lăm năm gì đó khi ấy anh vẫn là một thằng ngoan hiền khi thấy một thằng đồng nghiệp đi đâu nó cũng tán gái gạ chịch (thuộc ngữ nay gọi là chăn rau) mà nhiều con xấu đui nó cũng tán miễn sao chịch là được. Anh mới thắc mắc bảo nó nếu mày có nhu cầu sao không đi chơi phò mà đi chơi gái con nhà lành linh tinh vậy trong khi mày không yêu nó và không định cưới nó. Nó mới mắng tao, ông ngu lắm! Chơi phò làm đéo gì có nước, chơi gái nhà lành nước nôi tràn trề thích hơn nhiều. Đù má ... Anh bị nó chửi mà đực mặt ra đéo hiểu gì thật vì tuy khuyên nó vậy nhưng anh đã chơi phò đéo bao giờ đâu mà biết.
Bây giờ khi đã từng trải rồi thì anh thấy nó nói đúng. Anh không hiểu vợ chú thế nào chứ anh đi chơi hàng từ những em xinh như mộng đến những em kỹ thuật đỉnh cao được ca ngợi trên các diễn đàn web gái gọi anh cũng thấy đéo thích bằng chơi mấy em người yêu cũ của anh dù các em ấy có thể không xinh bằng, kỹ thuật làm tình cũng không bằng nhưng các em phò với anh không thể thay thế người yêu được. (Anh chưa có vợ nên chỉ nói người yêu thôi và ở đây anh chỉ nói về tình dục thôi)
Khi chơi với người yêu với anh có ít nhất hai điểm hơn hẳn khi chơi phò.
1. Đó là tình cảm, sự đam mê, tình yêu nó đem lại một cảm giác thăng hoa khác hẳn chơi phò hay thủ dâm dù về mặt kỹ thuật thì nó cũng chỉ là sự phóng tinh mà thôi.
2. Chính là cái thằng đồng nghiệp trước đây của anh nói. Khoản nước nôi, anh thỉnh thoảng đọc report của các tml ghi khi về điều này luôn nhấn mạnh "NƯỚC NÔI TRÀN TRỀ". Đù má ... mỗi khi đọc đến chi tiết này anh đều nhếch môi cười ruồi. Mấy cái xạo lờ đó chỉ với những thằng ít kinh nghiệm chứ với những thằng đi check không biết bao nhiêu em như anh thì sao qua mặt được. So khoản nước nôi của phò với gái nhà lành giống như nước cà phê phin với lũ sông Hồng nha mấy tml. Đó cũng là lý do mà có những thằng như thằng đồng nghiệp cũ của anh chỉ thích chơi rau chứ không chơi phò.
Vậy nên khi đọc tâm sự của chú nếu thật anh nghĩ khả năng cơ địa vợ chú có vấn đề và tình cảm của hai người cũng có vấn đề luôn. Nếu chú thực sự muốn chữa cơn nghiền và hôn nhân của mình anh chỉ có mấy lời sau: (Anh cũng không biết mình có dẫm vào ý của tml nào không vì anh cũng mới chỉ đọc trang đầu tiên, nếu dẫm phải thì cũng hay thôi vì có nhiều thằng suy nghĩ giống anh, không dẫm vào thì coi như một ý kiến mới để chú tham khảo).
1. Chú gọi con vợ chú về gấp. Bảo nó em muốn mất chồng thì cứ ở dưới quê nó mà còn yêu chú thương con nó chẳng về ngay ấy à. Có nó và các con nghĩa là thời gian rảnh của chú sẽ giảm đi muốn đi check hàng cũng khó hơn.
2. Nói con vợ tân trang lại nhan sắc đi. Khi nó đẹp hơn chú cũng ít chú ý gái gú bên ngoài.
3. Hâm nóng lại tình cảm vợ chồng chú. Thỉnh thoảng rủ nhau đi ăn uống nhà hàng, đi cafe hoặc đi chơi đâu đó hay cùng đi thăm viếng bạn bè người thân. Cố gắng có thêm nhiều thời gian chỉ có hai vợ chồng với nhau.
4. Tập gym và thể thao chú chơi rồi thì cố gắng duy trì.
5. Tránh xa những thứ làm tăng ham muốn của chú. Web sex, phim sex bỏ thậm chí cả xàm nếu thấy cần cũng bỏ luôn. Báo chí, phim ảnh, tin tước về người đẹp đừng có xem.
6. Học thêm về nghiệp vụ chuyên môn hoặc ngoại ngữ. Đọc thêm những sách truyện nghiêm túc, hữu ích.
Anh mới nghĩ được vậy. Chú xem thấy cái nào có ích với chú thì làm. Chứ nghiền bất cứ cái nào cũng khổ, nghiền gái gú, sex thì lại càng khổ vì có nguy cơ tan cửa nát nhà, thân bại danh liệt đó. Anh giờ tầm tuổi chú vẫn chơi bời được vì anh đọc thân và đôi khi nghĩ đi chơi nhiều có ngày đen gặp bọn công an khi bọn nó đi kiếm ăn thì sao. Anh đã tếu táo nghĩ nếu như vậy cũng tốt anh đéo phải giải thích với ai tự dưng có người đi giải thích và xác nhận dùm mình. Hihi ... Vì anh chơi gái gú đéo ai biết, mọi người vẫn nghĩ anh ngoan hiền thậm chí nhiều đứa còn nghĩ anh có vấn đề về giới tính.
Chúc chú sớm thoát khỏi tình cảnh này nếu thực sự chú muốn vậy.
- Đọc cmt của bác mới thấy nhiều cái chuẩn và thâm :vozvn (22): , ae h rảnh dái cứ vuốt dái thằng Trump nhiều, h nó đang có 2 phần đang phân vân đéo dứt ra dc bác ạ.
1. Phần con nó khỏe quá, thê dục thê kia ng ngợm tốt vậy, nên cặc dái nó tốt, lúc đéo nào cũng thừa năng lượng nên dư dả để đi phịch, đến khi pin hết đang sạc thì nghĩ đến vợ con, đầy pin thì lại tìm gái để địt, vòng tròn cứ thế.
2. Dám chơi dám chịu, việc vỡ ra đừng lên đây mà khóc, còn nghe tiếp ae khuyên thì cứ vác chim đi địt thôi, kiếm cái danh hiệu con chim vàng, :).
--- Đôi lời thế thôi, đéo dám có tư cách chỉ bảo m, vì t chạy xe ôm, k dc như m có oto, ngày cong dái đi kiếm tiền, tối về hồi sức, dư dả k có mà chịch nh như m. :vozvn (37):
 
tao nghĩ thằng nào chưa ăn chơi trước khi lấy vợ rồi sau cũng như mày thôi, nên mày hãy thấy đó là điều bình thường
hãy cứ chịch gái như bây giờ, rồi sẽ đến lúc mày chán thôi.
 
Ôi dào, nó đc liệt vào tứ khoái cmnr, bỏ cc à. Bây giờ m đang đc coi là nghiện cũng ko sai, mà nghiện thì pải cai, cai thì pải có lộ trình. Cứ giảm bớt dần dần và thu hẹp tiêu chí lại, 1 thời gian là sẽ đỡ đi thôi. M đang địt như gà thì bây giờ giảm xuống 1 tuần 4,5 lần rồi giảm dần 2,3 lần. Đang địt tạp thì tăng tiêu chí lên để đỡ pải địt dạo, chọn các em cao điểm 1 chút. Có clgd mà pải lăn tăn khi mà vừa có tuổi, vừa có tiền lại còn minh mẫn.
T mà có rảnh tiền t cũng chơi, chứ bây giờ cũng 3x rồi, biết bao việc pải lo rồi các khoản nọ kia nên lần nào mà nứng cặc t lại nghĩ xem có đáng bỏ tiền ra ko và kết quả là t lại về nhà ôm con vợ, uống đôi lon bia ngoại ngon, nằm khiểng dái lên xem film, cuối tuần làm hơi cần thấy cũng khá thỏa mãn rồi, đỡ tốn tiền.
 
Tao cũng đầu 3 như m. Cũng ngoan ngoãn đến mãi 24 -25 tuổi mới biết mùi gái. Lần đầu tiên cũng do phò bóc. Vào lúc say. Nhưng tao vẫn đhs m lại khoái phò đến thế. Địt phò làm sao có cảm giác bằng vợ con hay là bồ, rau? 1000 con phò thì có kiếm ra nổi 10 con nó tình cảm, điện nước đầy đủ, cảm xúc như vợ hay bồ k? Ba cái quảng cáo nước nôi đầy đủ của bọn phò chỉ lòe trẻ con thôi. Đ có tình cảm lấy l đâu ra nước. Da lồn chúng nó cũng phải dày như cái tường thành đào đâu ra tình cảm? Mà địt qua bao, lại k có nước thì cảm xúc địt j đâu. Rên la cũng giả tạo vãi lồn ra. 1 bên nhân trần bên chơi bao, 1 bên nước nôi đầy đủ bên hạn hán mà cũng đâm đầu vào được
 
Giống vl khác mỗi đéo có điều kiện bằng. Vì mới có 2x. Cũng vợ con rồi mà vẫn hám của lạ
 
[Trẻ không chơi, già mất nết] trong này có thằng nào như tao ko?

Nói thật với tui mày, tao cũng già đầu hơn 3x rồi. Tao chơi voz cũng gần chục năm nay; tất nhiên bên đó tao đóng vai tử tế.

Mọi người nhận xét (và tao cũng tự thấy) cho đến cách đây 1 vài năm, tao thuộc tuýp ngoan hiền: Tao học hành tốt từ bé; HSG Quốc gia, Huy chương, Du học này kia... Bây giờ công việc ngon lành; tao cũng 1 vợ 2 con, nhà cửa ở SG, cũng có con Pajero 2009 cùi ghẻ. Vợ tao là người yêu đầu tiên của tao; trc khi cưới vợ, tao thậm chí chưa từng nắm tay đứa con gái nào khác.

Nhưng chính vì kiểu ngoan đó mà giờ tao mất nết. Đi làm, sau nhiều năm từ chối ae trong cty dụ dỗ; cuối cùng tao cũng thử đi massage; và chết cái là tao ghiền; càng ngày càng ghiền. Rồi từ massage, tự tao chuyển qua chơi gái; cái này thì còn nghiện nặng nữa, nhất là từ khi vợ tao sinh con hĩm thứ 2. Vợ tao về quê dưỡng bầu và sinh con, loi cả ku lớn về luôn; thế là 1 mình tao ở lại SG gần cả năm; tao thoải mái tung hoành. Có tuần tao chơi đến cả chục em; có ngày tao làm cả 3 cữ. Tao ăn tạp như thằng chết đói: gái 300-400k tao ăn, gái vài chai tới cả chục chai tao cũng ăn. gái 18 tao ăn; gái 38 tao cũng ăn.

Vợ tao ko biết chuyện này; bạn bè tao ko biết, nói chung ko ai biết vì bên ngoài tao vẫn đóng vai ngoan hiền. Tuần nào tao cũng về quê thăm con 1-2 lần. Tiền bạc tao vẫn chu cấp đầy đủ vì lương lậu tao cũng ổn.

Tao đang rất mâu thuẫn; tao muốn quay lại con đường ngoan ngoãn như xưa; nhưng gái nó là cái ma túy đéo gì đấy. Quyết tâm của tao chỉ hừng hực sau khi tao đã bắn; chứ ngồi nhà 1 mình là kiểu gì tao cũng mò đi.

Nhiều khi tao nghĩ quẩn: giá như ngày xưa tao chơi cho chán, thì tao ko đói gái như bây giờ.

Có thằng nào giống tao ko?
Giống em vl. Nhất là cái khoản vợ là ng đầu tiên và hiện tại vẫn vậy. Nhưng e chưa thành đạt, và chỉ đang ngoại tình tư tưởng. Nhiều khi muốn đụ tét lồn cả cái thế giới này. Cộng thêm việc vợ cho chịch 2lần/ tháng nên đang stress trầm trọng. Chán.
 
Giống em vl. Nhất là cái khoản vợ là ng đầu tiên và hiện tại vẫn vậy. Nhưng e chưa thành đạt, và chỉ đang ngoại tình tư tưởng. Nhiều khi muốn đụ tét lồn cả cái thế giới này. Cộng thêm việc vợ cho chịch 2lần/ tháng nên đang stress trầm trọng. Chán.
Nghe nãn nhỉ
 
Giống em vl. Nhất là cái khoản vợ là ng đầu tiên và hiện tại vẫn vậy. Nhưng e chưa thành đạt, và chỉ đang ngoại tình tư tưởng. Nhiều khi muốn đụ tét lồn cả cái thế giới này. Cộng thêm việc vợ cho chịch 2lần/ tháng nên đang stress trầm trọng. Chán.
Kinh tế gia đình ai nắm, nếu m nắm thì cứ việc đòi,
Chứ chồng muốn địt mà vợ không cho là không thể chấp nhận được
 
Kinh tế gia đình ai nắm, nếu m nắm thì cứ việc đòi,
Chứ chồng muốn địt mà vợ không cho là không thể chấp nhận được
Kinh tế thì 2 vc cùng làm. Nói thật là tao HIỀN cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chả biết tâm sự cùng ai. 1 ngày như cái vòng lẩn quẩn, vợ làm buổi tối nên sáng đi làm 8h chiều về giữ con. Thời gian cho bản thân, bạn bè cũng k có.
 
M muốn chơi trẻ cho nát chym để đến lúc lấy vợ đẽo đẻ đc à? Ngu thế

Mày phải mừng vì đến giờ mày đang sở hữu bộ máy tinh trùng dồi dào chứ.
Như kiểu tự nhiên trúng số giờ tiêu xài hoang phí sớm muộn rồi cũng tiêu gia bại sản.

Mày bảo vợ mày chăm thể dục, tập yoga vào. Tầm 30 tuổi thì còn ngon chán. Mày đi chịch phò đâu có nhiều nước đâu. Vợ mày chắc còn nhiều
 
chính ra còn trẻ trẻ chơi bời chán cmn đi như tao bây h này, sau này lấy vợ chắc đéo ra ngoài chịch trộm nữa :))
 
Có quay lại được cái lồn thớt ơi. Đã đéo ăn gái thì thôi, một khi đã ăn rồi đéo bỏ được đâu. trừ khi mày bị bệnh từ mấy ẻm nên sợ quá thôi!
 
Dm t cũng ngoan từ bé, vs cả nhát gái và mọi người đánh giá t khờ nữa.
Đến khi có bồ bọn bạn cấp 3 còn bán tín bán nghi :)))
Tới lúc t thổ lộ đi đá 4 cho theng bạn thân 10 mấy năm nó còn đừ mặt ra kiểu. DM t tưởng theng này còn zin.
Bây giờ vs tụi đại học hay đồng nghiệp t còn khoe khoang tý, chứ mấy đưa quen trc đó chắc đéo gì cũng nghĩ t ngoan vcl.
T thì trẻ hơn tml, nhu cầu tình dục đéo kém đâu. Nhưng t đéo có dư dả. Nhìn con nào cũng mún chén. Dm bọn nó h ra dg toàn mông vs vú, cai đéo nào dc.
T cũng sợ như thớt vậy, h kiềm nén mốt bung thì xí mẹ, nên dự định làm quả vay, ăn chơi cho đã, rồi sau còng lưng trả nợ.
 
Có quay lại được cái lồn thớt ơi. Đã đéo ăn gái thì thôi, một khi đã ăn rồi đéo bỏ được đâu. trừ khi mày bị bệnh từ mấy ẻm nên sợ quá thôi!
Sao avatar m là không che hay vậy thằng kia :nosebleed::nosebleed:
 
Top