Trưởng phòng tài chính - kế hoạch huyện về làm chủ tịch xã là lên hay xuống vị trí hả chúng mày?

tuyen19587

Chú bộ đội
Tao có anh trong nhà vừa được bổ nhiệm về làm chủ tịch xã. Ko biết là lên hay xuống vị trí nhỉ?
 
Uh cũng gọi là quan mà quản lý bao người. Trong khi trưởng phòng tài chính quản lý mỗi phòng ý nhỉ.
1 bên là nghiệp vụ, cấp bậc thấp nhất là chuyên viên. 1 bên chuyên về quản lý tổng thể. Tao xem như vậy là lên, mặc dù có thể ăn chia k bằng vị trí kia, nhưng có tiếng nói ở địa phương hơn rất nhiều.
 
42 tuổi là lên , trên 55 là xuống . Vì về cơ skwr để có đường tiến thân . Còn trên 55 là ngồi chờ hưu . Tiếp tục thân thiết với anh mày đi .
 
Gọi là đi tráng men, đi cho đủ điều kiện cho các kỳ sau nữa. Tuy nhiên nếu trong thời gian này mà có phốt thì tịt cmnl
 
1 là đi cơ sở đó , cơ mạnh thì 1/2 nhiệm kỳ tầm 2 năm rồi quay về huyện , còn ko là luân chuyển chủ tịch xã này qua làm chủ tịch xã khác , bây giờ ko cho làm lâu đâu.
 
1 là đi cơ sở đó , cơ mạnh thì 1/2 nhiệm kỳ tầm 2 năm rồi quay về huyện , còn ko là luân chuyển chủ tịch xã này qua làm chủ tịch xã khác , bây giờ ko cho làm lâu đâu.
Lên như vậy là được cơ cấu để lên cao đấy. Làm ỏ phòng chỉ cũng chỉ là lính quèn. Lên được lãnh đạo cả xã thì mày có nhiều quyền hơn to hơn thơm hơn chén cũng được hơn.
 
Tao thì thấy đây là xuống, đang nắm thóc thu chi của huyện đa số sau sẽ lên PCT hoặc chủ tịch, và ăn miếng cũng dày hơn nếu, thường những ng vị trí này đều là cạ với CT hay Bt huyện, tao nghĩ a mày khéo lệch mẹ sóng nên bị điều đi r, mà điều đi địa phương đéo phải ng ở cái xã đó, xong a mày lực k mạnh nó cô lập cho thì khéo hết khoá gãy cánh thì cũng đau đầu đấy,
 
Nó điều động để sau này có kinh nghiệm lên chủ tịch huyện đó. Chắc đang đợi lốt
 
lùi 1 bước tiến 2 bước hay tiến giấc ngủ ngàn thu thì ko biết đc
yếu tố cần : bắt buộc phải dưới 45t - ko có phốt đã lên báo - nhiêu năm tuổi đảng ( thường phải 2x năm) - phiếu thuận tỉ lệ hơn các chỗ khác phải 15-25%
 
Xã nó đớp mới gọi là vl. 1 khóa thôi là đổi đời
 
tao thấy bất hợp lý. vì trưởng phòng chức năng của huyện thường phải là huyện ủy viên ( ngang với bí thư xã) còn anh mầy về làm chủ tịch xã thì tao nghĩ là cơ cấu lên bí thư xã thôi. còn chủ tịch xã thì không phải là huyện ủy viên được.. tao nghĩ mầy cũng không nắm rõ vấn đề. khả năng cao anh mầy là bí thư kiêm chủ tịch xã
 
Top